ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #8 : เรล & สเตีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      1
      23 ม.ค. 62


    ใบสมัคร





    ชื่อ : เรลกัล สตันเนอร์

    ชื่อเล่น : เรล

    อายุ : 500 ปี 

    สูง : 181 ซม.

    เพศ: ไม่มีเพศ

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจความฝัน

    ปีที่ : 1


    พลังหรือความสามารถพิเศษ : ต้านทานการโจมตีทางกายถาพแบบสมบูรณ์ / ทะลุผ่านกำแพง / แตะต้องหรือเคลื่อนย้ายสิ่งที่เป็นกายภาพด้วยกลุ่มควันเวทย์ / เข้าไปดูความฝันของใครก็ได้ แต่เป้าหมายต้องหลับอยู่เท่านั้น / เข้าสิงคนที่หมดสติและควบคุมร่างกายได้ชั่วขณะ จนกว่าเจ้าของร่างจะได้สติ


    ประวัติ : ปีศาจความฝันตนหนึ่งที่อยากจะลองมาใช้ชีวิต ในแบบที่พวกมีร่างเนื้อเขาทำกันดู เพราะตลอดเวลาที่ผ่านเจ้าตัวก็ได้แต่ร่อนเร่ไปตามฝันของผู้คนและดูดกลืนเอาความฝันมาเป็นพลังงานเท่านั้น ดังนั้นเมื่อมีโอกาสที่ได้ลองใช้ชีวิตแบบนั้น เขาก็ไม่ลังเลที่จะมาทำมัน


    เพิ่มเติม : เขาไม่มีร่างเนื้อ ดังนั้นจึงต้องใช้พลังเข้าช่วยในเวลาที่จะต้องทำกิจกรรมเกี่ยวกับสัมผัสกับสิ่งที่เป็นกายภาพ แต่เนื่องจากเจ้าตัวอยากจะลองใช้ชีวิตแบบคนปกติ เขาก็เลยพยายามเลียนแบบเวลาคนกินหรือดื่มอาหารด้วย ถึงเขาจะไม่จำเป็นต้องกินต้องดื่มก็ตาม

                    เขาใช้รูปร่างของมนุษย์ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเคยพบแต่เสียชีวิตไปแล้ว มาเป็นต้นแบบของร่างกายที่คนอื่นสามารถมองเห็นได้ เพราะจริงๆแล้วร่างต้นของเขาเป็นแค่ควันดำๆที่เปลี่ยนรูปร่างเป็นอะไรก็ได้เท่านั้น แต่ก็แปลว่าเขาไม่มีเพศ ดังนั้นเขาอาจจะมีแฟนเป็นผู้ชายก็ได้


    _____________________________________________________________________________________________







    ชื่อ : สเตน่า สเตเรีย

    ชื่อเล่น : สเตีย

    อายุ : 119 ปี 

    สูง : 175 ซม.

    เพศ: หญิง

    เผ่าพันธุ์ : โกเลมเวทย์

    ปีที่ : 2


    พลังหรือความสามารถพิเศษ : ความสามารถในการต้านเวทย์มนต์สูง / มีช่องเก็บของต่างมิติอยู่ใต้กระโปรง / สามารถปล่อยลำแสงทำลายได้โดยการสะสมพลังงานเป็นระยะเวลา 30 วินาที / ทำงานบ้านและทำอาหารเก่ง / ชงชาเป็นเลิศ


    ประวัติ : โกเลมเวทย์รูปร่างหน้าตาที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยมีสาวใช้เป็นต้นแบบ เพราะความต้องการของผู้สร้างคือสร้างเธอมาให้รับใช้เขา เธออยู่กับเจ้านายเป็นเวลานาน จนเจ้านายของเธอเสียชีวิต เธอที่ไม่มีบุคคลให้รับใช้อีกแล้ว จึงเริ่มออกตามหาเจ้านายคนใหม่ เธอเดินทางมาเป็นเววลาหลายปี แต่ก็ไม่เจอคนที่เป็นเจ้านายให้เธอได้ ซึ่งก็ไม่แปลกที่เธอจะหาไม่เจอ เพราะเงื่อนไขที่เธอจะยอมรับก็คือ ต้องแข็งแกร่งกว่าเธอและชอบแกล้งเปิดกระโปรงเธอเล่น? แบบเจ้านายคนเก่า และในครั้งนี้เธอก็กำลังตามหาเจ้านายในมหาลัยแห่งหนึ่ง


    เพิ่มเติม : ใต้กระโปรงจะเก็บพวกอุปกรณ์ทำความสะอาด ทำอาหาร ชงชา และอาวุธสารพัดเอาไว้ ดังนั้นเวลาเธอจะเอาอะไรออกมา เธอก็ต้องล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวเอง ต่อให้เปลี่ยนชุด แค่เป็นกระโปรงเธอก็สามารถสร้างทางเชื่อมต่อไปยังช่องเก็บของได้ ดังนั้นเธอจึงเปลี่ยนเป็นชุดไหนก็ได้ ขอแค่ให้ได้ใส่กระโปรงด้วยแค่นั้นก็พอ

                     เธอชอบเชิญชวนให้คนดูใต้กระโปรงเธอ เพื่อทดสอบพวกเขาว่าจะเปิดกระโปรงเธอหรือป่าว ถ้าบุคคลนั้นทำก็เตรียมตัวสู้กับเธอได้เลย เพราะคนๆนั้นผ่านเงื่อนไขแรกแล้ว หากสู้ชนะเธอด้วยเธอจะกลายเป็นคนรับใช้ของคนๆนั้นทันที 

                    ตามตัวของเธอจะมีเส้นด้ายเวทย์หลายเส้น ถูกตรึงอยู่กับจานโปรงแสงที่ลอยอยู่เหนือหัวของเธอ สภาพของเธอจึงไม่ต่างอะไรกับหุ่นที่ถูกเชิดตลอดเวลา ถึงแม้ตัวเธอจะขยับได้ตามใจชอบก็ตาม

                     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×