ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #7 : บัค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      2
      10 มี.ค. 60

             


     







    ชื่อ/ชื่อเล่น : อเล็กซ์ แม็กเบนเนอร์ (บัค) || Alex
    Maxbanner (ฺBug)
    อายุ : 21
    เพศ : ชาย
    ลักษณะ/นิสัย : ผมขาว ดวงตาสีฟ้าตามแบบฉบับคนอเมริกัน ตัวสูงประมาณ175 เซน หุ่นดีมีกล้ามเพียงเล็กน้อย // เป็นคนขี้เหงา แต่ก็มักจะอยู่คนเดียวเพราะคุยกับใครไม่ค่อยเก่งมาตั้งแต่เด็กแล้ว ยิ่งพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้เพราะงานยุ่ง จึงทำให้อเล็กซ์เป็นคนคนหนึ่งที่อยากได้ความอบอุ่นเอามากๆ เขาเลยติดตุ๊กตามากกว่าคนปกติ เพราะมันเป็นเพียงสิ่งๆเดียวที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ถึงแม้มันจะคุยโต้ตอบด้วยไม่ได้ แต่อย่างน้อยมันก็ไม่เคยทิ้งเขาไปไหน
         อเล็กซ์เป็นเด็กหัวไวคนหนึ่ง ถึงเวลาเรียนจะมีปัญหากับวิชาที่ต้องทำเป็นกลุ่มบ้าง แต่เขาก็ถือว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักสำหรับคุณครูเลยทีเดียว จนบางครั้งมันทำให้อเล็กซ์โดนเพื่อนร่วมชั้นแกล้งด้วยความอิจฉาและหมั่นไส้ แต่อเล็กซ์ก็ไม่สนใจ เพราะเขาก็ไม่คิดอะไรกลับมันมากอยู่แล้ว ยกเว้นครั้งหนึ่งที่เพื่อนร่วมชั้นของเขาแกล้งเขาโดยการทำลายตุ๊กตาตัวโปรดที่อเล็กแอบซ่อนไว้ในกระเป๋าเวลามาโรงเรียน จนเละเทะไม่เหลือชิ้นดี มันทำให้อเล็กซ์โกรธมาก แต่เขาก็ไม่ลงมือชกต่อยทันที เขาระงับสติอารมณ์ไว้และคอยเอาคืนอย่างโหดร้ายทีละนิดๆ จนเพื่อนคนที่แกล้งถึงกับลาออกจากโรงเรียนไปอยู่โรงพยาบาลจิตเวชสักพักใหญ่เลย ด้านร้ายแบบนี้ก็จะออกมาเฉพาะตอนโกรธเท่านั้น ปกติเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งที่อยากช่วยเหลือคนเท่าที่ตัวเองจะช่วยได้ตามกำลังที่มี
     
    วันเกิด : 29/02
    อาชีพ : นักศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์
    ประวัติ : นักษาศึกหนุ่มในคณะศิลปกรรมศาสตร์คนหนึ่งของมหาลัยชื่อดังในอเมริกา ที่เป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัวซึ่งมีพ่อเป็นนายแบบและแม่เป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง แล้วก็พี่ชายที่พึ่งเรียนจบและกำลังจะไปเป็นวิศกรบนเรือที่จะพาไปยังสถานีพลังงานกลางทะเลแห่งหนึ่งด้วย
         อเล็กได้เข้ามหาลัยคณะศิลปกรรมศาสตร์ เพื่อจะเดินตามรอยแม่ของเขาเข้าสู่วงการแฟชั่น แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลหลัก ความเป็นจริงเขาแค่อยากจะสร้างตุ๊กตาแบบต่างๆให้กับเด็กๆที่เหมือนเขาในสมัยก่อนมากกว่า เพราะตุ๊กตาเป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาไม่รู้สึกเหงาเกินไปในวัยเด็ก เขาจึงคิดอยากจะให้เด็กที่กำลังเหงาคนอื่นๆได้รู้สึกแบบนั้นบ้าง
     
     
     




     
    เพศ : ชาย
    ชื่อภายในเกม : เท็ดดี้//Teddy
    ลักษณะ/นิสัย : ตัวสูงประมาณ175 เซนติเมตร ผมฟ้าอ่อน ดวงตาก็สีฟ้าเหมือนในโลกจริงเพียงแต่ในเกมไม่ค่อยจะได้เห็นเท่าไร เพราะเขามักใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าไว้เกือบตลอดเวลา นิสัยก็เหมือนกับในโลกจริงคือค่อนข้างขี้เหงา รักตุ๊กตามาก หัวไวเรียนรู้เร็ว ชอบอยู่เป็นปาร์ตี้มากกว่าอยู่คนเดียว แต่ด้วยความที่ทำความรู้จักใครก่อนไม่ค่อยเก่ง ก็เลยทำให้เขามักจะต้องเล่นคนเดียวสะมากกว่า เขาจึงเลือกอาชีพ Summonner เพื่อให้มีเพื่อนเดินทางด้วย จะได้ไม่รู้สึกเหงามาก
     
    อาชีพ : Summoner > Doll Master
    อาชีพรอง : Rider
    สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :
    Summon- เรียกสัตว์อัญเชิญออกมา
    Doll Repair - ซ่อมแซมตุ๊กตาที่เป็นสัตว์อัญเชิญด้วยด้ายเวทย์มนต์
    Safety Doll - เข้าไปในตัวของสัตว์อัญเชิญ จากนั้นสัตว์อัญเชิญจะมีความเร็วและพลังป้องกันเพิ่มขึ้น เพื่อใช้สำหรับหนีหรือป้องกันตัว

    สัตว์อัญเชิญ/ความสามารถ : สัตว์อัญเชิญเป็นตุ๊กตาสัตว์ตัวเล็กน่ารัก รูปร่างดูรวมๆแล้วเหมือนจะใช้ตุ๊กตาหมีเป็นโครงสร้างหลัก ส่วนหัวของมันเหมือนโดนปะโดนเย็บมานับไม่ถ้วน จนรูปร่างของมันตอนนี้ค่อนข้างที่จะบอกได้ว่าเละตุ้มเปะเอามากๆ ดวงตาข้างซ้ายถล่นออกมาเหมือนจะหลุดออกจากเบ้า ส่วนอีกข้างก็ใช้ผ้าเย็บปิดเป็นรูปกากาบาท หูข้างขวาเป็นหูของตุ๊กตาหมีแต่ข้างซ้ายกลับเป็นหูของตุ๊กตากระต่ายแทน จมูกและปากเป็นของตุ๊กตาหมี ส่วนใบหน้าที่เหลือก็ถูกเย็บด้วยผ้าหลากสีจนดูไม่ออกว่าดั่งเดิมตุ๊กตาตัวนี้เป็นสีอะไร สุดท้ายลำตัวก็เหมือนตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลธรรมดาทั่วไป มีเพียงแค่ลอยเย็บเป็นทางยาวตั้งแต่คอจนถึงพุงแค่นั้นที่แตกต่างจากตุ๊กตาหมีทั่วไป และสัตว์อัญเชิญตัวนี้มีชื่อเรียกว่า คิล
            
    คิลมีนิสัยค่อนข้างสงบเงียบเรียบร้อยเป็นมิตรในเวลาปกติ เวลาคุยกับเท็ดดี้ก็มักจะพยักหน้าหรือตอบรับอะไรเพียงสั้นๆสะส่วนใหญ่ ส่งผลให้เท็ดดี้รู้สึกเหมือนคุยคนเดียวในบางครั้ง แต่เวลาต่อสู้นั้นคิลจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ทั้งดุดันขึ้น ก้าวร้าวขึ้น และบ้าคลั่งขึ้นมากกว่าเดิม แต่ก็ยังเชื่อฟังเท็ดดี้อยู่
    ความสามารถของคิล มี3แบบด้วยกัน คือ
    1.แปลงร่างเป็นTeddy Bear Murderer ตุ๊กตาหมียักษ์ธาตุมืดตัวสูง 2เมตร ที่มาพร้อมอีโต้และขวานสำหรับเป็นตัวชนในเวลาต่อสู้
    2.เรียก Killer Bunny ตุ๊กตากระต่ายน้อยธาตุมืดตัวเล็กน่ารักแต่ในมือกับถือหม้อต้มยาสารพัดพิษ ออกมาจากรอบเย็บตรงหน้าท้อง เพื่อมาช่วยทำให้ศัตรูติดสารพัดสถานะผิดปกติ
    3.เรียก Psycho Duck ตุ๊กตาเป็ดขนาดเท่ามนุษย์ออกมาจากหน้าท้อง ตุ๊กตาเป็ดสามารถส่งเสียงแหลมหนวกหูออกไปเพื่อก่อกวนฝ่ายตรงข้ามได้ และยังสามารถพ่นเป็ดยางตัวน้อยซึ่งแท้จริงเป็นระเบิดที่มีพลังทำลายสูงมากออกมาได้อีกด้วย
    รูป :



    (หาเหมือนสุดได้เท่านี้ (T_T) จะเอาตามผมบรรยายหรือตามรูปก็ได้นะครับ)


    กิลด์
    : -
    อาวุธที่ใช้ : กำไลสองสี สีขาวกับสีดำที่มีสัญลักษณ์หมี กระต่ายและเป็ดอย่างละอันแปะอยู่รอบกำไล
     
    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : เอาแบบสั่งการสัตว์อัญเชิญเป็นระบบ เวลาโกรธต้องสามารถฆ่าอีกฝ่ายได้อย่างซาดิส เลือดสาดเลือดกระจาย ไส้ทะลัก ตาทะล้น ตับไตม้ามไหล-อะแฮ่มๆ เอาเป็นว่า ขอเป็นคนที่เก่งแต่เงียบๆและขี้เหงามาก ชอบแอบยืนมองปาร์ตี้ผู้เล่นอื่นด้วยสายตาโหยหาแล้วกันครับ
     
    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหมเอ่อ...ยังส่งทันไหมครับ


    Dek-D Writer APP : แอพอ่านนิยาย Dek-D บน iPhone , Android Phone
    มาแล้ว!! เวอร์ชั่น iPad และ Android Tablet
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×