ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #9 : เซชีน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      17 มี.ค. 60


    บทสมาชิกกิลด์ BM3


    โลกจริง

         ชื่อจริง : สรสสินี(สอ-ระ-สะ-สิ-นี) ดีอาทิวัฒ

         อายุ: 18

         ชอบ-เกลียด : สายตาเกลียดชัง ดวงตา  -  พวกผู้ชายเจ้าชู้และเกาะผู้หญิงกิน (จึงเกลียดอรุณนิดหน่อยตอนเจอกัน เพราะเห็นว่าเขามีฮาเร็มเป็นของตัวเอง)


     โลกเกม

    ชื่อในเกม : เซชีน่า

         รูปร่างในเกม :  ตาสีเหลือง ผมสีดำ ปากสีแดง หุ่นดีรูปร่างผอมเพรียว ตัวสูงประมาณ 175 ซม.


                         
         นิสัย : เรียบร้อย สุภาพ อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือ เป็นมิตร ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้น มันเป็นไม่จริงเลยสักนิด นั้นเป็นเพียงหน้ากากทางสังคมที่เธอมักสวมเข้าหาผู้อื่นเสมอแม้ว่าจะเข้ามาในเกมแล้วก็ตาม เซชีน่าตัวจริงออกจะหยาบคายและป่าเถื่อนเอามากๆ ไม่ใช่ในแบบฉบับสาวห้าวหรือสาวแก่นอะไรพวกนั้น แต่เธอซึ่งหลงไหลดวงตาเป็นพิเศษ เธอผู้ชื่นชอบดวงตาสีสวยมาก เธอที่สามารถจ้องมันได้หลายนาทีโดยไม่ละสายตา และบางครั้งเธอก็ชอบมากเกินไปจนเริ่มสโตกเกอร์ จนความอยากได้มันมากเกินที่เธอจะต้านไหว สิ่งที่เธอจะทำก็คือ กลับไปจ้องดวงตาสวยๆของคนที่เธอเคยจัดการและควักออกมาดองไว้เป็นของสะสม บางครั้งเธอก็นำดวงตาของมอนเตอร์มาปะปนบ้างเล็กน้อย เพราะความสวยของมันไม่อาจต้านทานได้จริงๆ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเธอโรคจิต  ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เธอก็รู้ว่าควรจะห้ามตัวเองยังไง เธอเลือกจะสนองความต้องการจากสิ่งที่ทำแล้วไม่ผิดกฏหมาย อย่างไปจัดการพวกผู้เล่นที่มีค่าหัวและดวงตาสีสันสวยงาม โดยเธอจะเน้นผู้ชายเเป็นนพิเศษ หรือรับจ้างจัดการมอนเตอร์ที่สีสันตรงอวัยวะซึ่งคล้ายกับดวงตาสะส่วนใหญ่ จากนั้นก็นำไปใส่โหลดองเพื่อไม่ให้หายไปและเก็บไว้ได้นานแสนนาน
         จากที่กล่าวมาข้างต้นความต้องการของเธอนั้นนับว่าแปลกแล้ว แต่ท่าทางขณะกำลังจัดการเป้าหมายของเธฮต่างหากที่ทำให้เหมาะกับคำว่าหยาบคายและป่าเถื่อน เมื่อใดก็ตามที่เธอที่เหยือของเธออยู่ในสภาพใกล้ตายเต็มที่ เธอจะทำหลายวิธีทางเพื่อให้เหยื่อมีสีหน้าที่เกลียดชังต่อเธอ มีความแค้นที่สามารถส่งผ่านดวงตาคู่สวยนั้นมาหาเธอได้อย่างไม่ปิดบัง และเธอจะเก็บมันไว้ในความจริงพร้อมกับเอาของที่ระลึกไปด้วย เพื่อให้เตือนถึงช่วงเวลานั้น มาเก็บรักษาไว้ในโหลดองนั้นเอง แต่ถ้ามันสวยมากจริงๆ บางทีเธอกลืนมันลงไปทั้งทีอย่างนั้น ลักษณะการของพูดเธอ เธอจะแทนตัวเองด้วยคำว่าฉันกับคนทุกวัยและเรียกทุกคนด้วยคำว่าคุณยกเว้นคนที่อายุน้อยเธอ เธอจะเรียกว่าน้องแล้วตามด้วยชื่อ ส่วนเวลาอยู่ในคราบนักฆ่าเธอยังเรียกคนอื่นว่าแกแทนและน้ำเสียงกับท่าทางจะออกแนวจิตๆหน่อย
              ตัวอย่าง           

               "สวัสดีค่ะ มีอะไรให้ดิฉันช่วยหรือป่าว"
               "เอ๊ะ จริงเหรอค่ะ ตายแล้ว คนพวกนั้นช่างหยาบคายเสียจริง"
               "ดิฉันเหรอค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ พอดีไม่ค่อยชอบการต่อสู้เท่าไร" 
                                                                                                       "ตายแล้ว ตายแล้ว ดูสิ ใครมาทำสีหน้าตกใจตรงนี่กันเนี่ย "
                "โอ้ อ่า ตรงนั้นแหละค่า โจมตีมาที่ตรงจุดนั้นเลย"
                "แต่ เอ๊ะ แกโจมตีพลาดนี่น่า อ่ะๆแววตาเคียดแค้นนั้นแหละ ที่ฉันอยากเห็น"    

                "อ่า~ ช่างงดงาม แกช่างสวยงามและช่างเปล่งประกายอะไรเช่นนี้ สีสันในดวงตานี่ช่างเหมาะกับสีสันของโลกใบนี้เหลือเกิน"

         ความเป็นมาในเกม หรือ วีรกรรม: เมื่อตอนที่อรุณยังโดนประกาศจับจากNPC เซชีน่าซึ่งกำลังร้อนเงินจากการเผลอตัวไปซื้อโหล่ดองและอุปกรณ์สำหรับชำแหละจนหมดตัว ทำให้เธอต้องรีบหาเงินมาซ่อมอุปกรณ์ส่วมใส่ที่เหลือโดยไว แล้วบังเอิญก็ได้ยินเรื่องของผู้เล่นระดับน้อยแต่ค่าหัวสูงจากพวกนักล่าด้วยกัน ซึ่งก็คืออรุณนั้นเอง เซชีน่าเมื่อทราบข่าว เธอจึงรีบสืบข้อมูลและออกตามหาอรุณทันที เซชีน่าตามรอยอรุณและนักล่าคนอื่นมาเรื่อยจนมาถึงโบราณสถาณสีดำ ซึ่งตอนนั้นเองอรุณกับอันย่าก็กำลังเข้าไปโบราณสถานสีดำ พร้อมกับนักฆ่าอีกคนหนึ่งที่แอบสะกดรอยตามหลังไปอย่างมืออาชีพ ตอนนั้นเซชีน่ารู้สึกเจ็บใจที่เหยื่อของเธอถูกตัดหน้าไปก่อน แต่พอจะล้มเลิกความตั้งใจ เซชีน่าก็ดันไปเห็นปาปิยองซึ่งหนึ่งในนักฆ่าชื่อดัง ที่ตนชื่นชมเดินตามหลัง ชายคนหนึ่งที่ท่าทางเหมือนคุณลุงเข้าสะก่อน เธอจึงเปลี่ยนเป้าหมายไปตามสโตรกเกอร์ปาปิยองแทน แต่ดูเหมือนเธอจะตามไปไม่เท่าไร ปาปิยองก็จัดการคุณลุงคนนั้นและหายไปด้วยความเร็ว แต่เธอก็ยังตามต่อด้วยทักษะของ Void Chanter และทักษะของสีอีกเล็กน้อย ก็ไล่ตามปาปิยองทัน จนได้มาเห็นฉากตบอันดุเดือดระหว่างปาปิยองกับอันย่า ที่จริงเธอก็เห็นอรุณอยู่ใกล้ๆกับอันย่า แต่เธอเลือกจะไม่สนใจ เพราะต่อมาอรุณก็หายตัวไปไหนไม่รู้ เธอจึงมาโฟกัสที่ปาปิยองกับอันย่าแทนดีกว่า แรกๆเธอก็เชียร์ปาปิยอง แต่พอเริ่มเห็นว่าอันย่าเป็นฝ่ายควบคุมได้และปาปิยองเริ่มร้องไห้ขี้มูกโป้งอีก เธอก็เสียความเป็นติ่งแก่ปาปิยองไปและเริ่มนับถืออันย่าขึ้นมาแทน เนื่องจากลีลาการตบอันร้อนแรงของอันย่า มันชั่งโดนใจเซชีน่าเหลือเกิน แต่อยู่ดีๆก็เกิดเหตุการณ์ระเบิดจากในลานกว้างที่บอสยืนคุยกับอากาศหรืออะไรบางอย่างที่ล่องหนอยู่ก็ไม่รู้ แรงระเบิดทำให้เซชีน่าต้องรีบหนีออกจากโบราณสถานสีดำด้วยทักษะย้อนเวลาและเร่งเวลา ซึ่งช่วยให้เธอหนีรอดจากตัวดบราณไปไกลหลายกิโล ทั้งทีๆการระเบิดขึ้นเฉพาะในโบราณอย่างเดียวเท่านั้น แต่เธอเซชีน่าที่คิดมากไปก่อนเอง สุดท้ายก็หนีไปถึงเมืองและอยู่อย่างสงบสักพัก เพราะคิดว่าไอดอลคนใหม่ของเธอคงไม่รอดแน่และโบราณคงหายไปแล้ว

                             นับจากวันนั้นเซชีน่าจึงเริ่มหาทางติดตามอันย่าอย่างเอาเป็นเอาตาย และแล้วข่าวคราวเรื่องอรุณที่ใช้ชื่อปลอมว่าเอรอนก็ดังขึ้นมาพอดี เซชีน่าที่จำหน้าผู้ชายที่ตอนนั้นซึ่งอยู่ใกล้ๆกับอันย่ากับปาปิยองได้ ก็เริ่มเห็นทางสืบหาอันย่า เธอจึงเลื่อนดูข่าวไปเรื่อยๆจนไปเจอภาพบางภาพที่ถ่ายติดอันย่ากับอรุณ เซชีน่าจึงคิดขึ้นได้ว่าถ้าเธอตามชายที่ชื่ออรุณจากข่าวไปเรื่อย เธอจะต้องได้เจออันย่าแน่นอน จากนั้นมาเซชีน่าก็หาเงินจาการทำภารกิจและล่าค่าหัว เพื่อเดินทางไปหาอันย่าโดยตามข่าวสารจากคนที่พบเห็นอรุณหรือเอรอน จนตามมาถึงปราสาทเบิร์นนิ่งโรสและเธอก็ได้เจออันย่า จากนั้นเวชีน่าก็ตามสโตกเกอร์อันย่าอยู่พักนึง เธอเฝ้าดูปฏิกิริยาของอันย่าที่มีต่ออรุณเธอรู้ได้ทันทีว่า อันย่าใจให้กับเขา แต่ว่าเซชีน่าก็ดันค้นพบอีกว่าอรุณนั้นดูเจ้าชู้มาก มีผู้หญิงติดพันหลายคน แถมมีหลายวัยสะด้วย เธอซึ่งเกลียดผู้ชายหลายใจเข้าไส้ จึงคิดจะกำจัดอรุณออกไปให้พ้นจากอันย่า แม้เขาจะไม่มีค่าหัวแล้วก็ตาม แต่น่าเสียดายที่เขาดันไปเป็นพันธมิตรกับกิลหยางหลงสะก่อน เธอจึงต้องพักเรื่องของเขาไว้และไปเตรียมตัวมาให้ดีกว่านี้สะก่อน

                               จนผ่านไปได้สักพักข่าวเกี่ยวกับเรดบอสโจมตีทางเหนือก็บูมขึ้น เซชีน่าที่เช็คข่าวสารเป็นประจำอยู่แล้ว เมื่อได้ทราบข่าวว่า เอรอน จ้าวพิภพไปปรากฏอยู่ในศึกนั้นด้วยก็รีบเดินทางไปยังที่นั้นทันที เพื่อจะฆ่าอรุณตามที่ตั้งใจให้สำเร็จ แต่เมื่อมาถึงเมืองซีเกท พวกอรุณก็หายไปสะแล้ว เซชีน่าจึงต้องรอที่เมืองนั้นไปสักพัก เผื่ออรุณแค่เดินทางไปไหนชั่วคร่าว เพราะเธอยังเห็นกิลหยางหลงซ่อมกำแพงที่นี้อยู่เลย จนเมื่ออรุณกลับมาจากการประชุมที่ป่าสนเหล็กและตรงมาเข้าร่วมการประลองพร้อมอันย่า แต่ะวกเขาดันสมาชิกไม่ครบจำนวน จนต้องออกประกาศตามหาคนเพิ่ม ทำให้เซชีน่าที่กำลังเคลื้มกับดวงตาของผู้เล่นชายคนหนึ่งที่สีเหมือนกับดวงตาของอันย่า ต้องหลุดจากภวังค์และเตรียมเข้าสู่โหมดนักฆ่าอีกครั้ง โดยอาศัยช่วงเวลาที่เขากำลังยืนมองคนกำลังมี่เรื่องกันที่ร้านแห่งหนึ่ง เธอสามารถเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้อรุณจนเกือบจะสังหารอรุณได้แล้ว แต่เธอกับตัดสินใจช้าไปเพียงเล้กน้อยเพราะอรุณดันออกไปยืนด้านหน้าคนอื่นและประกาศตัวว่าเป็นพยานเกี่ยวกับเรื่องวิวาทเมื่อกี้สะก่อน เซชีน่าที่ไม่อยากให้ตัวเองต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหานั้นด้วย จึงต้องยอมถอยออกมาก่อน และรอเรื่องจบลง แต่มันก็ไมไ่ด้เป็นไปตามที่เธอคิดอีกแล้ว เพราะเขาดันไปสนิทกับไอคนที่มีเรื่องวิวาทเมื่อกี้สะได้ แถมเมื่อดูระดับของผู้เล่นคนนั้นแล้วยังพบว่ามีระดับถึง90กว่า เธอจึงต้องยอมตัดใจไปอีกครั้ง แต่ก่อนจะไปเธอก็นึกถึงป้ายที่อรุณที่เคยใช้เรียกคนเข้าทีม เธอจึงวางแผนจะแสร้งทำตัวเป็นคนน่าสงสารแล้วขอเข้าร่วมทีมด้วย จากนั้นก็เข้ากิลเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับอันย่าและหาโอกาสงามๆหลอกอรุณไปสังหารจนหมดเนื้อหมดตัว เธอแอบหัวเราะอย่างชั่วร้ายก่อนจะเริ่มดำเนินการตามแผน แต่ก็ดูเหมือนเธอจะช้าไปอีกแล้ว เพราะพวกอรุณหายไปอีกครั้งและปรากฏตัวอีกทีในวันต่อมา ณ สนามประลองของพวกอีออส ซึ่งทำให้แผนขั้นแรกของเธอพังไปไม่เป็นท่า แต่ไม่เป็นไรเธอยังมีโอกาศขอเข้ากิลอรุณอยู่ แต่แค่ต้องรอและรอเท่านั้น

         ระดับนักผจญภัย : 65

         สี : เหลือง-ดำ

         คลาส :  Void chanter

         อุปกรณ์ : Mamba Tail(เกรด 4 ) - แส้สีม่วงคล้ำยาว 10 เมตร มาพร้อมคำสาปอัมพาต5วินาที แต่ยิ่งฟาดซ้ำเท่าไรเวลาอัมพาตจะเพิ่มขึ้นมากเป็นทวีคูณ นอกจากนี้ตัวแส้ยังเพิ่มพลังเวทขึ้นอีก30%และเพิ่มระยะเวลาของดีบัพขึ้น2เท่าอีกด้วย (อาวุธตอนเป็นนักล่า)

                        Chronomo(เกรด 3) - นาฬิกาพกสีเขียวพร้อมโซ่ที่สามารถปรับลดความเร็วในการฟื้นฟู่พลังชีวิตและพลังเวลของเป้าหมายได้ สามารถสั่งให้เข้าสู่โหมดลูกตุ้มได้โดยการปิดฝาและออกคำสั่ง [ จงหนักขึ้น ]  (ใช้เวลาไม่ได้เป็นนักล่า)

                        Dummy Lolita ( เกรด3 ) - ชุดกระโปรงยาวลายลูกไม้สีดำสนิท ที่สามารถสลับไปเป็นชุดเกราะอกสีเหลืองสลับดำลายลูกไม้แทนได้  เพิ่มพลังเวท20% เพิ่มอัตราฟื้นฟู่พลังเวท 20% และยังเรียกหุ่นตัวแทนออกมาหลอกล่อศัตรูได้อีกด้วย


         ทักษะ :    Curse Roulette  - ทักษะสีเหลือง-ดำ สุ่มคำสาปใส่อาวุธของตัวเองหรือฝ่ายเดียวกัน
                         Hate (เรียกใช้)  -  ทักษะสีเหลือง-ดำโอนย้ายค่าความยั่วยุไปยังผู้เล่นหรือมอนเตอร์อื่น ถ้ามอนเตอร์ได้รับความยั่วยุเข้าไปมากๆจะโจมตีกันเอง

                        Stop Motion(เรียกใช้) -   ทักษะคลาส หยุดเวลาของทุกสิ่งที่อยู่ในระยะสายตาทั้งหมด ถ้ากระพริบตาทักษะจะหายไปทันที

                         Spin Speed(เรียกใช้)ทักษะคลาส เสกหน้าปัดนาฬิกาใส่เป้าหมาย จากนั้นจะปรับเปลี่ยนเวลาของสิ่งๆนั้นให้เร็วขึ้นหรือช้าลงก็ได้ สามารถใช้ใส่สิ่งมีชวิตหรือสิ่งของก็ได้

                         Rewind Time(เรียกใช้) - ทักษะคลาส ย้อนเวลาของทึกสิ่งที่อยู่ในระยะ10เมตรจากจุดที่ผู้ใช้เลือกกลับไปเมื่อ 5 นาทีที่แล้ว

                         Limit Break (เรียกใช้)- ทักษะคลาส สร้างตราประทับแห่งเวลาใส่เป้าหมาย เป้าหมายที่มีตราแห่งเวลาจะไม่ได้รับความเสียใดๆ เป็นเวลา 1นาที แต่เมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ความเสียหายทั้งหมดตลอด 1 นาทีจะกลับมาหาเป้าหมายรวดเดียว

                         Fight of Memory(ท่าไม้ตาย) - ทักษะคลาส สร้างสิ่งมีชีวิตจำลองจากความทรงจำของผู้ใช้  1 จำนวน ออกมาช่วยต่อสู้ โดยถ้าเป็นมอนเตอร์ระดับบอส จะโดนลดความสามารถลงครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าเป็นผู้เล่นต่อให้เลเวลสูงกว่าก็จะเรียกออกมาโดยมีความสามารถเท่าตัวจริง เวลาใช้ใหม่ 1 วัน

                        

                


    ตอบคำถามโดยตัวละคร 

    1. คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา

    ตอบ   เป็นระบบที่วิเศษมากเลยค่ะ มันทำให้มนุษย์มีแรงผลักดันและการฆ่าคนอย่างถูกกฏหมายเกิดขึ้น แต่ฉันคิดว่าบ้างครั้งมันก็ดูรุนแรงมากเกินไปค่ะ

    2. เป็นสมาชิกเก่าของ BM3 สมัยก่อนเหรอถึงได้มาร่วมกิลด์ รึว่ามาด้วยเหตุผลอื่น

    ตอบ  ไม่ได้เป็นสมาชิกเก่าค่ะ ส่วนเหตุผลที่เข้าร่วมน่ะเหรอค่ะ คิกๆ ตายจริงไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ก็แค่อยากฆ่-เอ้ย อยากเข้ากิลกับคุณอรุณคนดังเท่านั้นเองแหละค่ะ

    3. สีไหนที่คุณชอบและไม่ชอบ

    ตอบ ชอบ สีเหลืองค่ะ แต่เกลียดสีอรุ- สีแดงมากเลยค่ะ คนพวกนนี้นี่ชอบใจร้อนกันอยู่เรื่อยเลยจริงๆ

    4. คิดยังไงกับอรุณ หัวหน้ากิลด์ของคุณ

    ตอบ สุดจะทนแล้ว เกลียดค่ะ! ผู้ชายเจ้าชู้แบบนั้น อยากจจะจับมันมาควักลูกตาเสียจริง แต่ไม่เอามาเก็บไว้หรอกนะคะ ฉันจะเอามันไปโยนมิ้งไว้ข้างทางให้พวกมอนเตอร์แทะเล่นจนหน่ำใจดีกว่า! แฮกๆฟู่ว ขอบคุณที่รับฟังค่ะ แต่ช่วยลืมๆไปด้วยนะคะ ไม่งั้นจะไม่มีตาให้มองทางเอาค่ะ บ๊ายบาย


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×