NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #30 : บทที่ 8.3 - ความอ่อนหวานของคนใจร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      3
      30 ต.ค. 66


    ความอ่อนหวานของคนใจร้าย




              “ไม่ใช่นะไอรีน ไม่ใช่” ซีโร่รีบปฎิเสธ “ฉันแค่ต้องการขู่เธอ ฉันไม่เคยคิดอยากให้ใครมาทำอะไรเธอ เธอก็เห็นนี่ ว่าฉันยิงพวกมันทุกคนที่บังอาจเอามือสกปรกมาแตะต้องตัวเธอ”

    นี่คือซีโร่ที่ฉันรู้จักจริงๆ เหรอ ทำไมเขาถึงดูห่วงใยฉัน ดูต้องการที่จะปกป้องฉัน

    “ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น!” ฉันส่ายหน้าไม่อยากรับฟังอะไรทั้งสิ้น พยายามที่จะตะเกือกตะกายลงจากเตียงกว้าง แต่ก็ช้าไปกว่ามือหนาที่รีบพุ่งตัวเข้ามาเกี่ยวรัดร่างของฉันเอาไว้

    “เธอจะไปไหน”

    “ฉันจะกลับบ้าน ปล่อยฉันนะ ปล่อย!” ฉันดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขา ยิ่งฉันดิ้น เขาก็ยิ่งรัด

    “เธอจะกลับไปในสภาพแบบนี้น่ะเหรอ คิดบ้างสิ!”

    “ทำไมฉันต้องคิดอะไรด้วย จะสภาพนี้หรือสภาพไหนร่างกายของฉันมันก็สกปรกอยู่ดี ทั้งนายและลูกน้องของนายเห็นอะไรต่อมิอะไรไปหมดแล้ว โดยเฉพาะพวกลูกน้องของนาย ไอ้พวกนั้นมันพากันลูบไล้เรือนร่างของฉัน”

    พอพูดถึงตรงนี้น้ำตาของฉันก็ไหลพรากลงอีกครั้ง

    “ไอรีน”

    “นายรู้ไหมว่าฉันรู้สึกยังไงตอนที่พวกมันสัมผัสร่างกายฉัน ฉันรังเกียจและขยะแขยงจนแทบขาดใจ! นายรู้ไหม รู้บ้างไหม!”

    ฉันทุบตีไปตามตัวของซีโร่ ร่างสูงนั่งนิ่งปล่อยให้มือน้อยทั้งทุบและจิกข่วนตามต้องการ

    “รู้แล้วไอรีน ฉันรู้แล้ว” น้ำเสียงของซีโร่ในเวลานี้ก็ดูเจ็บปวดไม่น้อยไปกว่าเธอ “และฉันจะเป็นคนลบรอยที่น่าขยะแขยงของไอ้พวกนั้นให้เธอเอง”

    “มะ หมายความว่ายังไง”

    ชายหนุ่มยิ้มก่อนจะจัดการถอดเสื้อเชิตสีขาวออกจากร่างกาย เผยให้เห็นซิกแพ็กที่เรียงตัวสวยงาม

    “จะ จะทำอะไร” ฉันถามอย่างหวาดหวั่น ท่าทางคุกคามของเขามันยิ่งทำให้ฉันกลัว ซีโร่มองฉันด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความปรารถนา สายตาที่ทำให้ความร้อนในกายของฉันปะทุขึ้นมาอีกครั้ง

    “เธอบอกว่าเธอรังเกียจสัมผัสของพวกมันใช่ไหม ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะลบรอยพวกของมันให้เอง” น้ำเสียงที่ดูเลื่อนลอยของเขายังไม่เท่ากับริมฝีปากอุ่นร้อนที่กำลังไล่พรมจูบไปทั่วใบหน้าของฉัน

    “นะ นายบ้าไปแล้วเหรอซีโร่ อย่าทำแบบนี้นะ”

    ฉันร้องห้ามเสียงหลง พลางกับเบือนหน้าหนี

    “ใช่ ไอรีน ฉันมันคงบ้าไปแล้วจริงๆ” ไม่พูดเปล่า มือหนายังพยายามที่จะกระชากเอาผ้านวมออกจากร่างบาง

    “อย่าบ้านะซีโร่ นายจะทำกับฉันเหมือนกับไอ้พวกนั้นหรือไง ปล่อยนะ” ฉันรีบกระชับผ้านวมผืนหนาให้แน่นมากขึ้น

    “ใครบอกว่าฉันจะทำเหมือนพวกมัน” เสียงเข้มกระซิบข้างใบหูเล็ก “ฉันจะทำ! ยิ่งกว่าพวกมันต่างหากล่ะ”

    ผ้านวมที่เป็นดั่งปราการชิ้นสุดท้ายที่ปกป้องร่างกายถูกคนใจร้ายกระชากเหวี่ยงลงกับพื้นห้อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×