ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ภาพลักษณ์ที่ดีของพวกนาย??100% [แก้เรื่องใหม่แล้วนะคะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      2
      16 ธ.ค. 56











     

              หลังจากสตั้นส์ สิบวิ อยู่ข้างกองขยะ เกี่ยวกับพฤติกรรมของ เด็กน้อย ซองแจ ผู้แสนน่ารักในอุดมคติของฉัน แต่ตัวจริงงกลับตรงกันข้าม หวังว่าเหล่าสมาชิกคนอื่นคงไม่เป็นแบบนายนะ ฉันรีบตรงดิ่งกลับไปยังร้านของป้าทันที 

    " แม่หนูมาช่วยป้า ทำซุปหน่อยลูก "

    " ค่าาาา "

    ฉันตอบรับคำจากป้าของซังมี ที่กำลังง่วงอยู่กับการทำอาหารให้กับลูกค้าอยู่ ยัยซังมี เปิดเพลงของบีทูบี เบาๆเคล้ากับบรรยากาศในร้าน พร้อมกับเสียงฮัมเพลงดังลั่น เพลงดีดีแท้ๆ แต่กลับมาต้องเสียเพราะเสียงสิบแปดหลอดของนางเอง ว่าไปแล้วนางเริ่มออกสเต็ปโยกย้ายตามเพลงด้วยจ้า

    " ย่าาาห์ ซังมี แกไม่อายลูกค้าบ้างหรอเนี่ย เต้นยิ่งกว่าไส้เดือนโดนต้มอีก "

    " แกก็ไม่รู้อะไร ฉันนี่ราชินีเพลงแด้นซ์เลยนะย่ะ เอาสิถ้าฉัน ได้มีโอกาสเดบิวท์นะ เกิร์ลกรุ๊ปพวกนี่ ไม่เกิดหรอกยะะ "

    " จ้าาแม่ราชินีเท้าไฟ เอ้านี่ซุปลูกค้าเอาไปเสริฟสะ "

    ฉันพูดพลางยื่นถ้วยซุปไปให้กับซังมี แต่ขณะนั้นเองเสียงกริ่งประตูก็ดังขึ้น ฉันโค้งรับตามมารยาท เพราะอุดมคติของฉันในตอนนี้ ลูกค้าคือพระเจ้าคะ

    " อันฮยองฮาเซโย รับอะไรดีค่าาาา ?? "

    ฉันเอ่ยปากทักทายลูกค้าทั้งๆที่หน้ายังก้มหน้าอยู่กับหม้อซุป จากนั้น เสียงสนทนาระหว่างบุคคลสองคนก็ดังขึ้น

    " ฮยองง่าา จะไม่เลี้ยงผมจริงๆหรอ ผมเป็นน้องรองนะ T-T "

    " ย่าาห์ !!อิลฮุน นายจะให้เลี้ยงอะไรอีกละ คราวก่อนนายก็หลอกให้ฉันเลี้ยงนายเพื่อแลกกับ เบอร์ของนาอึน ไหนละ แม้แต่ศูนย์สักตัวฉันยังไม่ได้เลย ฉันจะไม่เลี้ยงนายอีกเด็ดขาด "

    "  ไอกูๆๆ ไม่เป็นไร เห้อน่าเสียดายจริงเมื่อวาน เจ๊ฮยอนอา เพิ่งให้เบอร์โทรกับผมมาพอดีเลย ผมควรจะเอาไปให้ เฮียชางซอบดีกว่านะ "

    หนุ่มน้อยพูดพลางหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมานั่งกดเล่น ท่าทีว่าทำเป็นโชว์กับพี่ชาย ด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์

    " ฉันไม่เชื่อนายหรอก นายจะหลอกฉันอีกใช่ม่ะ เจ้าเด็กทึ่ม ฉันไม่โง่เป็นครั้งที่สองหรอกนะ "

    " ฮยองไม่เชื่อก็ตามใจ นี่ไง 0XXXXXXXXX เจ๊ฮยอนอาา "

    หนุ่มน้อยโชว์เบอร์ในโทรศัพท์หนุ่มน้อยโชว์เบอร์ในโทรศัพท์ ไปยังหน้าของผู้เป็นพี่พร้อมทั้งยักคิ้วเป็นการท้าทาย ผู้เป็นพี่เมื่อเห็นเช่นนั้น ถึงกับทำตาโตลุกวาว เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการอยู่


    " โบ๋ !!!! นายได้มาได้ยังไง๊ เนี่ยยย ???"

    "ก็ผมอ่าได้รับคัดเลือกให้เป็นคู่ซ้อมเต้นกับเจ๊เค้า ก็เลยได้เบอร์จากพี่ผู้จัดการ เห้อคนอุส่าห์หวังดีเอามาให้นะเนี่ย เพิ่งรู้ว่าฮยองไม่สนใจเจ๊เขาแล้ว แย่จริงๆ “ 

    ไอกูๆ ฉันจะทำไงกับเด็กคนนี้ดีนะ??  อ้ะ ฉันยอมเลี้ยงนายอีกครั้งก็ได้ แต่นี่ที่ฉันเลี้ยงนายไม่ใช่เพราะเบอร์ของฮยอนอาหรอกนะ แต่เป็นเพราะฉันเห็นนายเป็นน้องรองของฉันต่างหาก

    หรอออจ้า โอเคๆนั่นแหละคือสิ่งที่ฮยองควรทำที่สุด

      หนุ่มน้อยอิลฮุลถึงกับฉีกยิ้มกว้างพร้อมด้วนแววตาอันเป็นประกาย ในขณะที่ฉันได้ยินประโยคสนทนาด้วยน้ำเสียงคุ้นๆ จริงรีบเงยหน้าขึ้นมาดู โอ้ววแม่เจ้า!!!! ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม นั่นและนั่น เฮียโหนกอึนกวัง และ อิลฮุนนี่ของช้านน นิ .



    โอ้ยยย กรี๊ดดดดดด ฉันจะทำไงดีๆ ผมๆฉันโอยังนะ หน้าฉันละ?? แต่ฉันว่าอันดับแรกฉันควรจะถอดเสื้อกันเปื้อนออกก่อนนะ ฉันจะให้ที่รักของฉันเห็นฉันไหนสภาพแม่ครัวไม่ได้ 

    ฉันรีบถอดเสื้อกันเปื้อนและจัดทรงผมอย่างดิบดีพร้อมกับเตรียมไปรับออร์เดอร์ทันที ซังมีเธออยู่ไหน ถ้าเธอไม่มาตอนนี้ ถือว่าดวงเธอไม่ถึงละกัน ฉันรีบเดินไปยังโต๊ะของเขาทั้งสองทันที

    จะ จะ รับบ รับบอารายย ดีค่า

    ผมขอสั่ง บิบิมบับ สองที่ พร้อมกับหัวใจนูน่าคนสวยที่สุดในร้านนี้ได้ไหมคับบบ ???^______^ “

    โฮ๊ะ อะไรนะ นี่ฉันฝันไปหรือป่าว?? อิลฮุนน้อยของฉันชมว่าฉันสวยที่สุดในร้านหรอเนี่ย อยากตายยกลางอกจริงๆ  ฉันจะทำไงดี ฉันจะทำไงดี อย่าเลยฮุนนี่ที่รัก ตอนนี้นูน่ายังไม่พร้อมจะแต่งงานกับนายหรอก นูน่ายนังเรียนไม่จบเลย ฮิฮิ ทำไมมือไม้ของฉันถึงได้สั่นขนาดนี้เนี่ย หน้าฉันทำไมถึงชาไปหมดนะ

    นูน่า ๆ !!! นูน่าเป็นไรไหมเนี่ย ?? ทำไมถึงมือสั่นอย่างนั้นละครับ หน้าแดง หูแดง นูน่าไม่สบายหรือป่าว ขอผมดูหน่อย

    อิลฮุนพูดพร้อมกับเอามือของเขามาอังที่หน้าของฉัน ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอีก ไม่นะ ฉันกำลังรู้สึกหายใจไม่ออก ฉันเป็นอะไรของฉันเนี่ย รู้สึกเรี่ยวแรงไม่มีเลย จึงรีบที่จะผละตัวออกจากโต๊ะของพวกเขาทั้งสองเพราะกลัวจะกลั้นเสียงกรี๊ดจากใจฉันไม่ไหว วิ่งโลด อินฮยอน วิ่ง~~~

    นี่เจ้าทิ่มอิลฮุน กลับมานั่งที่ได้แล้ว แกไปพูดแบบนั้น ผู้หญิงเขาก็เขิลเป็นนะ

    อ้าววผมผิดไรอ่า ผมแค่ทักทาย นูน่าเขาเฉยๆนะเนี่ย 5555 ว่าแต่นู่น่าเขาตลกชะมัด

    ตึกๆๆๆๆๆ หัวใจฉันเต้นยิ่งกว่าจังหวัดเพลงในผับสะอีกตอนนี้ อิลฮุนเด็กบ้า นายทำฉันแทบเป็นลมเลยรู้ไหม??? อร้ายยย เขามือมาจับที่หน้าผากฉันด้วย ฉันตั้งใจว่าจะไม่ล้างหน้าเลยคอยดู อิอิ

    นี่ยัยบ้า แกเป็นไรเนี่ย หน้าแดงยิ่งกว่าลำยองตอนกินยาดองสะอีก

    ยัยซังมีเข้ามาถามเมื่อเห็นปฏิกิริยาแปลกๆของฉัน

    ยาดงยาดองบ้าดิแก แกลองมองไปที่โต๊ะนั่นดีดีสิ หันไป !!! “

    ฉันพูดด้วยความตื่นเต้น พลางชี้มือให้เพื่อนสาวดู ทันทีที่นางได้เห็นอึนกวังโอปป้าที่นางคลั่งไคล้ นางก็กรี๊ดดออกมาอย่างดังลั่นด้วยเสียงสูงขั้นโอเปร่า

    “ อร้ายย แก เด๋วฉันมา ขอไปเอากล้องแปป

    ไอกูๆ ฉันไม่น่าบอกยัยนี่เลยจริงๆ ว่าแต่หน้าอิลฮุนนี่ ยังติดตาฉันอยู่เลยย สายตาที่เพ่งเข้ามาพร้อมกับน้ำเสียงที่เอ่ยถามด้วยความห่วงใย ฮื้มมมม พรหมลิขิตชัด ๆๆ !!!! “

    ฉันนำออร์เดอร์ที่ได้รับมาไปส่งยังแม่ครัวแล้วกลับมานั่งที่เคาน์เตอร์อย่างเดิม โดยที่สายตาฉันไม่ได้ละไปจาก หน้าของหนุ่มทั้งสองเลยสัดนิด มีบางครั้งที่เขาหันมาสบตาฉันบ้าง ฉันจึงต้องรีบหันมองไปทางอื่นทันที หลังจากที่หายไปไม่นาน ซังมีสาวน้อยก็เดินออกมาพร้อมกับชุด เดรสสีเขียวอ่อน ลายจุด พร้อมกับหน้าที่เพิ่งแต่งหมาดๆ ในมือเธอถือกล้อง  DSRL ขนาดยักษ์ ซูมทีเนี่ยเห็นถึง ดาวพลูโต  ฉันยอมรับยัยนี่มีความพยายามในการซื้อกล้องตัวนี่จริงๆ ถึงกับยอมไปรับจ้างเข็นผัก ที่ร้านเฮียกวงในตอนนั้น เพื่อสะสมเงินซื้อ ให้ตายเถอะ ฉันละขอคาราวะยัยนี่

    นี่อินฮยอนแกว่า สวยหรือยัง สวยพอที่จะทำให้ ลีดอึนกวัง หลงฉันได้หรือยัง ??? “

    เอิ่มมม ให้พูดความจริง หรือพูดในสิ่งที่แกชอบ

    พอเลยยยัยบ้า ฉันรู้ว่าฉันสวยแกไม่ต้องพูดก็ได้ เชอะ เอาอาหารมาเด๋วฉันไปเสิร์ฟเอง

    เห้ยพูดแบบนี้ มีตบนะแก มันหน้าที่ฉันนะเว้ยย

    แหมมเพื่อนนน ฉันห่วงแกเหนื่อยไง และทีสำคัญเมื่อกี้แกก็ไปรับออร์เดอร์ คนละทีดิวะ แฟร์ๆ นะนะนะ

    ซังมีพูดพร้อมกับกระพิบตาปิ้งๆใส่ฉันยิ่งกว่า หมา !! เอ้ย แมวว อ้อนน่ารักๆสะอีก ฉันจึงยอมพร้อมนางจริงๆเลยพยักหน้าตอบไป นางดีใจมากถึงขนาดกระโดดคอฉันเลยทีเดียว


     

    SangMee Part….

                ไม่คิดไม่ฝันเลยคะ ว่าจะมีพาร์ทของตัวเองเลยเพราะ ไรท์เตอร์ใจร้ายมากชอบทำให้ฉันหายไปอยู่เรื่อยเลย งอนๆๆ T-T เข้าเรื่องเลยดีกว่า อย่างที่บอกว่าฉันชื่อซังมี ติ่งครอบจักรวาล รู้จักทุกวงจริงๆ โดยเฉพาะ btob เพราะมียัยอินฮยอน ติ่งด้วย ไม่น่าเชื่อเลยว่าฉันจะได้เจอเฮียอึนกวังและน้องอิลฮุนตัวจริงเสียงจริงที่ร้านของป้าฉัน  และคราวนี้ฉันยังได้มีโอกาสเสิร์ฟอาหารกับพวกเขาอีกด้วย เป็นอะไรที่มีความสุขเป็นบ้าเลย ฮิฮิ

    บิบิมบัมสองที่ได้แล้วคะ โอปป้า เอ้ย !! คุณลูกค้า

    ขอบคุณคับ

    ขอบคุณค้าบบ นูน่า คนสวยยยที่สุดในร้านนี้

    โอ้ววว อิลฮุนนี่ นายพูดอะไรออกมาละห้ะ ฉันสวยหรอ อิอิ นายตาถึงจริงๆ แต่นายไม่เหมาะกับฉันนะ นายเหมาะกับเพื่อนฉันมากกว่า  อิอิ เฮียกวังพูดอะไรหน่อยสิคะ ได้โปรด เมียรอฟังอยู่

    ขอบใจจ้า ฉันสวยจริงหรอจ้ะ พูดน่ารักแบบนี้เด่วฉันแถมซุปให้ นะ

    สวยจริงคับ สวยจน คิมแตฮีต้องร้องไห้เลยละ อิอิ ผม ชื่อ จองอิลฮุนนะครั๊บบ !! ส่วนนี้พี่อึนกวังครับ

    โอ้ยยกรี๊ดดด คิมแตฮียังร้องไห้เลยหรอ ความสวยของฉันนี่อันตรายจริงๆสินะ อิลฮุนนายทำได้ดีมาก เฮียกวังหันมายิ้มให้ฉันพร้อมกับพยักหน้ารับเล็กน้อย  ฉันอยากจะบ้าตายจริงๆ นี่อินฮยอนสามีแก ทำงานได้ดีมากจริงๆ เลิฟเลยละ

    งั้น ฉันขอถ่ายรูปหน่อยได้ไหมคะ อิอิ

    ได้เลยนูน่าถ่ายยังไงก็ได้ให้ผมหล่อนะ !! “

    นี่เจ้าเด็กทิ่ม มีฉันอยู่นายคงหล่อได้ยากนะ

    เฮียกวังถึงกัดน้องเบาๆ พร้อมตั้งท่าถ่ายรูปเต็มที่ ฉันกดรัวชัตเตอร์ไม่ยั้งเลยจริงๆ กะว่าจะเอาทุกช็อตเลยก็ว่าได้ ทันทีที่ถ่ายเสร็จฉันก็รีบขอบคุณพวกเขาและตรงดิ่งไปหาอินฮยอนทันที

    . ซังมี แกไปขอเขาถ่ายรูปมาด้วยหรออ แกอ่าทำไมไม่เรียกฉันเลยยย

    เอาน่า ฉันกถ่ายน้องอิลมาให้แกแล้วนี่ไง เอ่ออยากจะบอกว่าน้องอิล แก ชมฉันว่าสวยที่สุดในร้านด้วยนะ ฮ่าๆๆๆ ตาถึงจริงๆเด็กคนนี้

    โบ๋!!!! อะไรนะ เป็นไปไม่ได้ เพราะ อิลฮุนนี่ เพิ่งชมฉันว่าสวยที่สุดในร้านนะ เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะชมแก

    ย่าห์ !!!! ไม่จริงอะไรละ เขายังบอกฉันเลยว่าฉันสวยจนขนาด คิมแตฮียังร้องไห้อ่ะ เขาจะชมแกได้ไง แกนะมโน จึงคิดไปเองหรือป่าวจ้ะ

    ไม่จริงๆ ๆ เขาต้องชมฉันคนเดียวสิ !!!!!!!!!!! ทำไมอิลฮุนนี่ของพี่ ถึงทำกับพี่แบบนี้ แงแง T_T “

    อินฮยอนปล่อยโฮทันทีที่รู้ว่า อิลฮุนชมว่าฉันสวย ก็ช่วยไม่ได้จริงๆนะ ก็ฉันสวยจริงอ่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะแย่งซีนแกหรอกนะ แต่เด็กอิลมันตาถึงจริงๆ 55555

     อินฮยอนปล่อยโฮทันทีที่รู้ว่า อิลฮุนชมว่าฉันสวย ก็ช่วยไม่ได้จริงๆนะ ก็ฉันสวยจริงอ่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะแย่งซีนแกหรอกนะ แต่เด็กอิลมันตาถึงจริงๆ 55555 ฉันคงจะฝันดีไปอีกนานเลยแหละ อิอิ เฮียกวังกับรอยยิ้มที่แสนหวาน จนทำให้ฉันละเว้นก็มองเห็นโหนกของเขาเลยจริงๆ จุ๊บๆๆ

                                                                                             End Sangmee part……….

     

     

              ฉันจะบ้าตายจริงๆเลย ตอนเช้าฉันผิดหวังกับ มักเน่แจมาแล้ว นี่ฉันยังต้องมาผิดหวังกับอิลฮุนนี่ของฉันอีกหรอเนี่ย ?? ลีดอึนกวังบ้าสาวยอมได้ทุกอย่างเพื่อแลกกับเบอร์โทร อิลฮุนจอมเจ้าชู้ ชมผู้หญิงทุกคนว่าสวยมาก และซองแจ เกรียนสุดๆ ว่าฉันหาอะไรกินจากกองขยะ โอ้วววมายกอดด btob ในภาพลักษณ์ที่ดีงามหายไปไหนหมด !!!! T_T  หวังว่าอีกสี่คนที่เหลือคงไม่เป็นแบบนี้นะ ได้โปรด เถอะ พลีสสสสสสสส

     

     

     

     

     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×