ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #1 : เจ้าชายผู้อยู่ไกลแสนไกล 100% (แก้เรื่องใหม่แล้วนะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      5
      16 ธ.ค. 56



    "อย่าลืมรักพวกเรามากๆนะครับ ขอบคุณค้าปปป " 
     
    ทันที ที่คอนเสิร์ตที่ปูซานครั้งนี้จบลง !!! เสียงกรี๊ดสนั่นจากด้านล่างที่ส่งขึ้นไป แฟนคลับนับร้อยพันที่ยอมเสียเงินเพื่อมาดู ศิลปินวงโปรด รวมถึงร่างบางที่เป็นหนึ่งในนั้น เงินก้อนหนึ่ง กับความสุขเพียงไม่กี่ชั่วโมง นักธุรกิจคงคิดว่ามันไม่คุ้ม แต่สำหรับติ่งอย่างพวกเธอมันคุ้มค่าทางจิตใจที่สุด ม่านแดงค่อยๆปิดฉากลง แฟนคลับต่างทะยอยกันออกมา

    " นี่เธอ บีทูบีจะ ออกมาทางไหนอ่า เธอรู้ป่ะ เรารีบไปตามกันเถอะ ?? "

    เสียงแฟนคลับคนอื่นๆ ตะโกนทันที เมื่อได้เบียดเสียดออกมาได้ และรีบวิ่งไป ส่วนร่างบางเองคงไม่ไหวแล้ว เพราะเนื่องจากว่าเพลียมาทั้งวัน มารอตั้งแต่เช้า คอนเสิร์ตเริ่มทุ่มนึง มันเป็นการรอคอยที่คุ้มค่าสำหรับเธอจริงๆ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นระยะที่ไกลก็เถอะ

    " ทำไงดีละ ฉันยังไม่ได้ฝากให้ของกับบีทูบีเลยอ่า "

    เพื่อนสาว ของเธอ เริ่มบ่นด้วยความน้อยอกหน้าใจ ซึ่งในมือถือ กล่องแดงที่ภายในบรรจุแหวนไว้สองวง และมีชื่อเขียนติดไว้ ว่า 'ยุกซองแจ' เพื่อมอบให้กับศิลปินที่เธอรัก

    " ไปเข้าห้องน้ำกันก่อนละกัน ค่อยไปหาจุดรับฝากของ !!! "

    ร่างบางหันไปบอกเพื่อนสาวที่มาด้วย ก่อนที่จะพยักหน้าตอบอย่างแจ่มใส ร่างบางเดินอ้อมมายังด้านหลังของงาน เพื่อตรงไปยังห้องน้ำ และแล้วก็ได้ยินเสียงกรี๊ดด ดังลั่นในเวลาตอนมา ร่างบางทั้งสองจึงรีบวิ่งออกมาดู เป็นโชคดีของเธอทั้งสองจริงๆ ศิลปินที่เธอคลั้งไคล้ ได้ผ่านมาตรงหน้าพอดี แฟนคลับคนอื่นๆ รีบวิ่งเข้ามา จนกาด ต้องรีบเข้ามากันไว้ ร่างบางทั้งสองพยายามเบียดเข้าไป พร้อมทั้งเรียกชื่อ ศิลปินนั้น

    " อินฮุนนี่ !!!!!!!!!! "

    " ซองแจอ่าาาา "

    เสียงที่ส่งไปทำให้ พวกเขาที่เธอ คลั้งไคล้ หันมาแล้วยิ้มบางๆให้ แต่กลับทำให้ใจของร่างบางทั้งสองกลับชุ่มชื่นขึ้น ผู้คนเริ่มเบียดกันเข้ามาหนาแน่นกล่องแดงนั้น หล่นจากมือไปเสีย เธอทั้งสองถูกเบียดิิกมาในที่สุด โดยไม่มีโอกาสได้มอบให้เขา...................

    " ฮือๆๆ ฉันอดมอบให้ซองแจแล้วอ่าแก ฮึกๆ "

    " ฮึกๆ ฉันขอโทษนะแก ฉันน่าจะพาแกไปหาที่ฝากของก่อน ฉันขอโทษจริงๆนะ "

    ร่างบางทั้งสองค่อยๆทรุดลงกับพื้น น้ำตาอาบแก้มทั้งสองข้าง เพราะความเสียดายที่พลาดโอกาสสำคัญ เวลาไม่นานนัก ผู้คนเริ่มทยอย ออกมากันหมด ร่างบางทั้งสองจึงรีบวิ่งไปค้นหากล่องนั้นทันที แต่ทว่ากล่องสีแดงนั้น ได้หายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะมีคนหยิบไป หรือ ไม่ก็โดนเท้าจนกระเด็นหายไปแล้ว ร่างบางทั้งสองจนค่อยๆ พากันกลับไปยังบ้านของตัวเองด้วยความเศร้าสร้อย 


     






     
     



















                 เงินพร้อม ป้ายไฟพร้อม Let's go !! นี่คงเป็นคำพูดของ melody ทั่วโลกใช่ไหมคะ เมื่อไหร่ที่คอนเสิร์ตของ btob ไอดอลสุดโปรดของฉันจัดขึ้นสิ่งแรกก็คือการนำเงินค่าขนมที่เก็บเล็กผสมน้่อย ตรงดิ่งไปยังตัวเมืองโซลทันที ฉันชื่อ " อินฮยอง " ลูกสาวชาวประมง  อายุ23 ปีพอเหมาะ อาศัยอยู่ที่เมืองปูซาน ฉันมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน " ซังมี " ลูกสาวร้านขายของชำ ฉันอาศัยอยู่กับพ่อฉันสองคน ซึ่งฉันก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่ฉันที่ไหนในตอนนี้  ฉันรู้ว่า แม่เป็นคนสวยมากและแม่ก็ทิ้งฉันไปตั้งแต่ฉันเด็กๆ ส่งแค่เงินมาให้พ่อเพื่อเลี้ยงดูฉันครั้งละหลายบาท ปกติฉันก็มาช่วยงานที่ร้านของซังมีเพื่อเก็บเป็นค่า เตร็ดเตร่ทั่วไปรวมถึงค่าคอนครั้งนี้ของฉันด้วย

    " อินฮยอน ครั้งนี้แกจะไปบัตรหน้าสุดเลยหรอเนี่ย?? "

    " นี่ ซังมี รอบที่แล้ว เพราะความงกของแกเป็นไงละ เห็นอิลฮุลนี่ของฉัน ตัวเท่าแมวอ่ะ รอบนี้ ฉันไม่ยอมสะหรอก ครั้งนี้ฉันขอทุ่มจริงๆ ฉันอยากจะสัมผัสถึงรูขุมขนของฮยอนซิกของฉัน อิอิ "

    " เออน่า ไม่ต้องย้ำ รอบที่แล้ว ฉันผิดเองแหละที่ติ่งเยอะวง ก็เลยต้องแบ่งตังค์ แต่รอบนี้แกทุ่ม ฉันก็ทุ่มแหละย่ะ อยากเห็น มักเน่ซองแจใกล้ๆเหลือเกิน อยากเข้าไปซับเหงื่อให้ จริงๆ คิดแล้วก็ฟินเลยนะเนี่ย "

    " เยี่ยมเลยแก งั้น เป็นเดือนหน้า เราก็ไปกันตั้งแต่เช้าเลยละกัน คอนเริ่ม 4 โมงเย็นฉันไม่อยากไปสายนะ "

    " โอเชร แก ตามนั้น เดี๋ยวฉันไปทำธุระให้ พ่อก่อนละกัน ไว้คุยโทรศัพท์กันนะ บาย"

    ซังมีรีบวิ่งจากไป btobจ๋าอีกเดือนเดียวเราก็จะเจอกันแล้วนะ ฉันอยากรู้จังเลยว่าตอนนี้พวกเขากำลังทำอะไรอยู่ จะคิดถึง melody อย่างฉันคนนี้บ้างไหมนะ?? หลังจากเพ้อในใจเสร็จ ฉันก็ตรงดิ่งกลับบ้านทันที

    " กลับมาแล้วคะ!!!!"

    " อินฮยองอ่าา พ่อซื้อกับข้าวไว้ครัว แกหิวก็หากินสะนะ เดี๋ยวพ่อจะต้องทำงานสักสองสามวัน ดูแลบ้านดีดีด้วยนะ "

    " ค่า พ่อก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ "

    โดยลำพังเงินที่แม่ฉันส่งมาให้ทุกเดือนๆก็ทำให้พวกเราสองคนกินอยู่สบายโดยไม่ต้องทำงาน แต่คนใจแข็งอย่างพ่อฉันนะหรอไม่ทางสะหรอก พ่อไม่เคยใช้เงินที่แม่ส่งมาให้ฉันสักบาท มีแต่ฉันนี่แหละที่ใช้อยู่คนเดียว แต่ก็เอาเถอะอย่างน้อยฉันก็ใช้ตังค์ของแม่ในการส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัย ห่ะ!!!!!!!! พ่อบอกว่าพ่อไม่อยู่ เยสสสส!!!! คืนนี้ฉันจะได้อังกอร์เพลงใหม่ของ Btob ทั้งคืน อิอิ ถ้าพ่ออยู่พ่อคงบังคับให้ฉันอ่านหนังสือและนอนแต่หัวค่ำแน่นอน ครั้งนี้เป็นโอกาสดีก่อนไปคอนนะเนี่ย


    20.00 น. ผ่านไปสามชั่วโมงละที่ฉันนั่งด่ำดิ่งสู่โลกของทวิตเตอร์ เว็บยูทูปอันเป็นที่นิยมทั่วโลกและของฉัน ซึ่งเปิดเพลงของ btob ทุกเพลง ซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ ราวกับปั่นยอดวิวให้พวกเขา เพียงแค่เห็นใบหน้าหล่อๆของพวกเขาบนหน้าจอ มันก็ทำให้ฉันรู้สึกอยากจะชักดิ้นชักงอทันที อร้ายยยย แต่ในขณะที่ฉันกำลังฟินอยู่นั้น ซังมีก็โทรมาขัดจังหวะพอดี

    " ว่าไงแก ฉันกำลังอังกอร์เพลง ใหม่อยู่พอดี "

    " แกฉันมีข่าวดีจะบอก อิอิ พ่อฉันจะให้ฉันกับแกไปช่วยงาน ร้านป้าของฉันที่ขายอาหารตัวเมืองโซลอ่ะแก งานนี้มีค่าขนมด้วยนะ ทำได้ยาวทั้งปิดเทอมเลย และที่สำคัญ ร้านป้าของฉันอยู่ใกล้กับ หอพักของ btob ด้วยอ่ะแก ตอนนั้นฉันรู้ฉันกรี๊ดดเลยยย "

    "ห่ะแกว่าไงนะ อยู่ใกล้กับหอพักของ btob หรอ โอ้ยยยย ฉันอยากจะเป็นลม ขอบใจแกมากนะที่พาฉันไปด้วย ฉันสัญญาเลยว่าจะช่วยป้าแกทำงานอย่างดีเลย เหนื่อยแค่ไหนฉันจะไม่บ่นสักคำ "

    " โอเคแกงั้น อังคารนี้เราไปโซลกัน เก็บของให้เรียบร้อยนะ มีเวลาไปเตรียมตัวที่โซลตั้งหลายวัน อิอิ "

    " ได้ๆ วันอังคารพอฉันคงกลับมาพอดี ไว้เจอกันนะแก "

    ฉันไม่เคยคิดเลยคะว่าในชีวิตนี้ ของฉันจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับไอดอลที่ฉันรักมาเป็นเวลานานได้เท่านี้ ขอบคุณโชคชะตาจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้มีความหวัง เหนื่อยแค่ไหนเราจะไม่ท้อนะ อินฮยอน !!!!! เพื่อ btobของเธอ เธอต้องทำได้ ไฟตติ้งง!!!!

    และแล้ววันที่ฉันรอคอยก็มาถึง วันอังคารที่แสนสุขแต่กว่าจะสุขได้ก็ต้องฝ่าด่านยากของพ่อฉันตั้งหลายยก ซึ่งทีแรกที่ฉันเอ่ยปากขอพ่อไป มีแต่คำปฏิเสธทันทีแงแง  จนฉันต้องให้ซังมีมาช่วยยกแม่น้ำทั้งเกาหลีมาเป็นเหตุผลจึงฝ่าด่านไปจนได้ ฉันจัดกระเป๋าใบใหญ่ยิ่งกว่าจะไปตั้งรกรากอยู่ที่โซลด้วยซ้ำ ก็แหงละ ผู้หญิงนี่เนอะ ข้าวของก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา แต่เอาจริงๆอ่ะเสื้อผ้ามันก็ไม่ได้เยอะเท่าไรหรอก แต่ที่เยอะดูเหมือนจะเป็น อุปกรณ์การไปคอนครั้งนี้มากกว่า ป้ายไฟ แท่งไฟ รวมถึงของขวัญวันมีทติ้ง อิอิ ฉันและซังมีรอรถประจำทางประมาณ 20นาที ได้ จากนั้นเราก็ตรงดิ่งสู่ โซลเมืองหลวงที่แสนวุ่นวายทันที ยู้ฮู็!!!!!!!!!!!!!!!!!

    โอ้โห้ นี่หรอ เมืองโซล ผิดกับบ้านนอกตั้งหลายศอกหลายวา~~~~~ เมืองที่เต็มไปด้วยรถรามากมาย เทคโนโลยีรวมถึงสถาปัตยกรรมทั้งใหม่และเก่ามากมาย ทำให้โซลแลดูเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอีกเมืองหนึ่งของโลก ไม่นานนักรถประจำทางก็มาจอดตรงป้ายที่ฉันกับซังมีจะลง ทันทีที่ก้าวลงมาจากรถ ยัยเพื่อนสาวของฉันก็กรี๊ดเป็นการใหญ่ ยิ่งกว่าเข้าเมืองครั้งแรก เราสองคนช่วยกันหอบสัมภาระไปยังร้านของป้าซังมี

    " อ้าว มาแล้วหรอ ซังมี และหนู......??" 

    " อินฮยอน ค่าาาา ^_______^ "

    ป้าของซังมีทักทาย ด้วยรอยยิ้มทันทีที่เห็นฉันกับยัยเพื่อนสาวปรากฎตัวขึ้น ร้านของป้าซังมี เป็นร้านขายอาหารขนาดเล็กแต่รสชาติอร่อยมาก ถึงขั้นมีคนดังมากินตั้งหลายครั้ง อันนี้ซังมีเล่าให้ฟังตลอดทางที่มา ภายในร้านประดับประดาด้วยรูปภาพ เชฟฝีมือของเกาหลีหลายคน ผนังสีเหลืองตัดกับเก้าอี้สีน้ำตาลเข้ม ทำให้ร้านแลดูสะดุดตามากๆ ลูกค้าในร้านเยอะมากๆ ฉันกับซังมีรีบเอาของไปเก็บบนห้องแล้วลงมาช่วยคุณป้าทันที ในใจฉันแอบหวังลึกๆว่า ขอให้ btob มากินข้าวร้านนี้ด้วยเถิดด สาธุ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


     



    สาม วัน ผ่านไปกับชีวิตในโซล ไร้วี่แววของเหล่าไอดอลสุดโปรดของฉัน แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดหรอก เพราะในแต่ละวันฉันกับซังมีก็สนุกกับการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าจนบางทีก็เผลอลืมเรื่อง พวกเขาไปสะสนิทเลย

    " อินฮยอน แกเหม่อไรเนี่ยยย ??? ฝากเอาถุงขยะ ไปทิ้ง ตรงถังขยะสาธารณะหน่อยสิ "

    " ก็ได้ๆ ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ "

    ยัยยเพื่อนตัวดี รีบโยนถุงขยะมาให้ฉันก่อนจะรีบสลัดตูด ไปล้างจานต่อในครัว คิดๆไปแล้วที่โซลนี่ก็อากาศดีเหมือนกันนะ ตื่นเช้าๆ มาสูดอากาศบริสุทธิ์ แต่ ............. อึ๋ยยยย ฉันว่าไม่บริสุทธฺ์แล้วละะ กลิ่นขยะโชยมาแต่ไกลเลย ตอนแรกกะจะสูดโอโซนให้เต็มปอดสักหน่อยแต่ที่ไหนได้กลับสูด แก๊สหมาเน่าไปสะเต็มเลยย กองขยะโตเท่าภูเขานั้นบ่งบอกถึงความรับผิดชอบอันดีเยี่ยมของเทศกิจเกาหลี (ประชดย่ะ) ฉันใช้สองมือยกถุงขยะขึ้นไปต่อยอดกองภูเขาขยะนั้นให้สูงขึ้นไปอีก เทือกเขาเอเวอร์เรตอีกไม่ไกลอิอิ  แต่ขณะที่เขย่งเท้าเพื่อพลักมันขึ้นไปนั้น ไอ้เท้าจัญไรดันหมดแรงสักงั้น วัตถุที่ฉันพยายามดัยขึ้นไปกลับตกลงมาแทนทันที แต่ขณะนั้นเองมีมือใครบางคนมารั้งฉันเอาไว้ทัน พลาดไปจากถุงขยะนั้นอย่าง เฉียดฉิวว

    " เกือบไปแล้วไหมละ ป้า!! "

    เสียงทุ้มนุ่มนวลดังมาจากด้านหลังของฉัน สองมือเขาโอบรับเอวฉันไว้อย่างแน่น จนเกือบจะหายใจไม่ออก แต่เอ๊ะทำไมหน้าไอ้เด็กคนนี้มันดูคุ้นๆจังน้าาา รอยยิ้มแบบนี้ หรือว่าาจะเป็น ???/

    " ยุกกก...ซอง... แจ ?? หรอ "

    ฉันถามบุคคลตรงหน้าเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง

    " ป้า รู้จักผมด้วยเรอะ ?? โธ่ๆๆ ต้องเป็นเพราะความหล่อของผมใช่ม้าา?? ทำให้สาวๆรู้จักผมเยอะจริงๆ ว่าแต่ป้ามาหาอะไรกินที่กองขยะหรอ?? "

    บุคคลตรงหน้าค่อยๆ ปล่อยฉันก่อนจะอวยความหล่อของตัวเองอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ

    " ป่าวสักหน่อย ฉันคือป้าหรอ?? ว่าแต่นาย คือ มักเน่ซองแจ ตัวจริงใช่ไหม ?? "

    " โธ่ป้า ถ้าผมเป็นตัวก็อปปี้อ่ะนะ คงก็อปปี้ได้เหมือนสุดๆไปละ ผมหน้าตาของวง ยุกซองแจ ตัวจริงเสียงจริงคับ!!"

    " เอิ่ม -__- แต่เท่าที่ฉันรู้มา มินฮยอกเป็นหน้าตาของวงไม่ใช่หรอจ้ะ "

    ฉันเริ่มเถียงขึ้นก็จริงนี้น่า ในฐานะที่ฉันเป็นเมโลดี้มาตั้งนาน ใครๆก็รู้ว่า อีมินฮยอก คือหน้าตาของวง

    " แป่วว นี่ป้าา ผมหล่อกว่าพี่มินฮยอกตั้งเยอะนะเนี่ยย  "

    เจ้าหนุ่มตรงหน้าค่อยๆ ชักสีหน้าไม่พอใจ ก่อนจะเข้าข้างตัวเองอย่างสุดๆ

    " ฉันเป็นแฟนคลับพวกนายนะ พวกนายพักอยู่แถวนี้หรอ ?? "

    ฉันพยายามตีมึนและเปลี่ยนเรื่องทันที โอ้มายกอด ฉันดีใจแทบอยากกระโดดกอด นี่ฉันได้เจอบีทูบีตัวจริงๆแล้วหรอเนี่ย อินฮยอนแทบบอยากจะเอาหัวฟาดพื้นซีเมนต์

    " อ่าห่ะ !!! ไม่คิดน่ะเนี่ย ว่าจะมีเมโลดี้ สูงอายุด้วยนะเนี่ย ไงก็สนับสนุนพวกผมเยอะนะครับ ป้าาาาา "

    " ย่าห์ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

    เจ้าเด็กคนนั้นก็วิ่งไปทันที่พูดจบ ทิ้งฉันไว้กับความมึนงง อยู่เพียงคนเดียว นี่หรอ มักเน่ของวงไอดอลสุดโปรด เรียกฉันว่าป้า หาว่าฉันกินขยะ แถมยังอวยความหล่อตัวเองสุดๆ โอ้ววอินฮยอน เธอต้องฝันไปแน่ๆ ตื่นสักทีๆๆ เอาภาพลักษณ์ของไอดอลฉันคืนมาน้าาาาาาส์

     
     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×