ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #87 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 6 สิงหาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      6 ส.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  6 สิงหาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่   6 สิงหาคม 2016


    DARKLAND POST
    AUG 6, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    เฮ! พรรคให้สบายนะ ชนะ
    หุ่นไล่การับตำแหน่งนายก
    นายกฯป่วยหนัก
    หลังรับตำแหน่ง
    เหตุโหมงานใหญ่

    ล่าสุดนายกฝืนป่วย
    เข้าพบประชาชนใน
    จัตุรัสดาร์คแลนด์
    ส่งให้คะแนนนิยม
    ของนายกพุ่งสูงขึ้น

    อ่านต่อในฉบับ
    พรรคให้สบายนะ สามารถเอาชนะพรรคเก่าแก่อย่างพรรคสังคมนิยมและพรรคแมวรักแมวด้วยคะแนนขาดลอย
    อ่านต่อในฉบับ
    ตะลึง!ชาวดาร์ค
    มีดีเอ็นเอของ
    'มนุษย์ต่างดาว'

    นักวิทยาศาสตร์เชื่อ
    ชาวดาร์คบางส่วน
    เป็นมนุษย์ต่างดาว
    ถูกส่งมาจากอวกาศ
    เพื่อยึดอำนาจโลก

    อ่านต่อในฉบับ
    ลือทั่ว! แผนยึดอำนาจรัฐ
    คาดคำสั่งจากอำนาจมืด!

     
    หลุดเอกสารองค์กรลับวางแผนเตรียมรัฐประหารยึดอำนาจรัฐบาลนายหุ่นไล่กา ตำรวจเชื่อมีอำนาจมืดอยู่เบื้องหลัง
    อ่านต่อในฉบับ
    กองกำลังแมวยื่น จม.
    ร้องนายกปกป้องแมว

    หลังพบนโยบายของ
    รัฐบาลหุ่นไล่กายังไม่
    คุ้มครองสิทธิของแมว

    อ่านต่อในฉบับ
    หึ่ง! รัก 3 เส้าในวงการเมือง ผู้นำ3พรรค
    เอี่ยวปมรัก เชื่อผลประโยชน์อยู่เบื้องหลัง

    ปาปารัสซี่เผย นาย ห.หัวหน้าพรรค ลหสบน.
    ตกบ่วงเสน่ห์ หนุ่ม ธ. หัวคะแนนพรรค มรม.
    เศร้า! เมื่อหนุ่ม ธ.มีใจให้นาย ซ. จาก นตม.

    อ่านต่อในฉบับ
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่

     










    ตะลึง!ชาวดาร์คมีดีเอ็นเอของ'มนุษย์ต่างดาว'
    ข่าววิทยาศาสตร์ - นักวิทยาศาสตร์เชื่อชาวดาร์คบางส่วนเป็นมนุษย์ต่างดาวถูกส่งมาจากอวกาศเพื่อยึดอำนาจโลก หลังมีหน่วยแพทย์เข้ามาตรวจสุขภาพของชาวดาร์คในจัตุรัส เมื่อคืนทีผ่านมา และพบว่า ชาวดาร์คจำนวนไม่น้อยมีแนวโน้มเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ถูกส่งตรงมาจากนอกโลกเพื่อทำภารกิจบางอย่าง เบื้องต้นหลุดรายชื่อผู้มีแนวโน้มเป็นมนุษย์ต่างดาว ได้แก่ นาย ธ. นาง บร. เด็กชาย ขนจ. (นามสมมุติ) !



    เฮ! พรรคให้สบายนะ ชนะหุ่นไล่การับตำแหน่งนายก

    ข่าวการเมือง - พรรคให้สบายนะ สามารถเอาชนะพรรคเก่าแก่อย่างพรรคสังคมนิยมและพรรคแมวรักแมวด้วยคะแนนขาดลอย  จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ โดยนายหุ่นไล่กาได้เข้ารับตำแหน่งไปเมื่อเย็นวานนี้ สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมลงคะแนนเสียงเลือกตั้งทั้งหมด 200 เสียง มี บัตรเสีย 76 เสียง บัตรดี144 เสียง เป็นคะแนนเสียงของพรรคให้สบายนะ 45 เสียง  เสียงของพรรคสังคมนิยม 30 เสียง พรรคแมวรักแมว 29 เสียง  พรรคน้ำตามาร 18 เสียง พรรคดาร์คแบ๊ว 12 เสียง  และพรรคใฝ่สงคราม 6 เสียง!!




    นายกฯป่วยหนักหลังรับตำแหน่งเหตุโหมงานใหญ่
    ข่าวการเมือง - แพทย์ได้ชี้แจงอาการป่วยของนายหุ่นไล่กา นายกรัฐมนตรีคนล่าสุดของดาร์คแลนด์ ว่าเกิดจากการทำงานหนัก เนื่องจากที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีได้เดินสายทำงานอย่างต่อเนื่อง ทั้ง บริจาคอาหารให้แมว ล้างจาน โชว์ทำสวนยาง ปลอมตัวเป็นภารโรง ฯลฯ ทำให้ร่างกายทรุดหนัก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าป่วยหนัก แต่นายกก็ยังคงฝนเข้าพบประชาชนในจัตุรัสดาร์คแลนด์ เพื่อแถลงนโยบายและขอบคุณประชาชน จนทำให้คะแนนนิยมในตัวนายกรัฐมนตรี นายหุ่นไล่กา พุ่งสูงขึ้น !!







    ลือทั่ว! แผนยึดอำนาจรัฐคาดคำสั่งจากอำนาจมืด!
     ข่าวการเมือง -หลุดเอกสารองค์กรลับวางแผนเตรียมรัฐประหารยึดอำนาจรัฐบาลนายหุ่นไล่กา ภายในเอกสารระบุแผนการโค่นล้้มตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ด้านตำรวจเชื่อมี 'อำนาจมืด' อยู่เบื้องหลัง ในขณะที่บางฝ่ายเชื่อว่าเป็นเพียงการปล่อยข่าวลือโจมตีรัฐบาล เพื่อหวังผลให้ต่างประเทศและประชาชนหมดความเชื่อมั่น
    ทั้งนี้ 'อำนาจมืด' เป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลซึ่งอยู่เบื้องหลังอาชญากรรมทั้งหมดในดาร์คแลนด์ และอยู่เบื้องหลังผลประโยชน์ของรัฐบาลที่ผ่านมาทุกสมัย  ที่ผ่านมา 'อำนาจมืด' ได้สนับสนุน พรรคน้ำตามาร แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังการพ่ายแพ้ของพรรคน้ำตามาร ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า 'อำนาจมืด' จะสนับสนุนพรรครัฐบาลของนายหุ่นไล่กาหรือไม่ !!






    กองกำลังแมวยื่น จม.ร้องนายกปกป้องแมว
    ข่าวการเมือง - กองกำลังแมวติดอาวุธ ได้ยื่นหนังสือร้องนายกรัฐมนตรีคุ้มครองสิทธิแมว พร้อมเขียนจดหมายข่มขู่ เตรียมซ่องสุมกำลังพลบุกปราสาทกลาง และก่อความรุนแรง  เนื่องจาก ภายหลังการแถลงจัดตั้งคณะรัฐบาลของนายหุ่นไล่กา พบว่า นโยบายของรัฐบาลหุ่นไล่กายังไม่ครอบคลุมถึงการคุ้มครองสิทธิของแมว ส่งผลให้แมวจำนวนมากหวาดกลัวว่าจะถูกจับเป็นอาหารอีกครั้ง และตัดสินใจเข้าร่วมกับกองกำลังติดอาวุธ

    ทั้งนี้ ชนเผ่าแมว ถือเป็นชนเผ่าทีถูกละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานมากที่สุดในดาร์คแลนด์ เป็นชนเผ่าที่ถูกละเลย และถูกล่วงละเมิดอย่างรุนแรงจนเกือบสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ แม้ที่ผ่านมา องค์กรต่างๆ ภายในดาร์คแลนด์และองค์กรจากต่างประเทศ อาทิ หน่วยอนุรักษ์แมวแห่งเวลล์  ได้พยายามร้องให้ดาร์คแลนด์ออกกฎหมายคุ้มครองแมวมาโดยตลอดก็ตาม!!







    หึ่ง! รัก 3 เส้าในวงการเมือง ผู้นำ3พรรคเอี่ยวปมรัก เชื่อผลประโยชน์อยู่เบื้องหลัง
    ข่าวการเมือง -ปาปารัสซี่เผยภาพ นาย ห.หัวหน้าพรรค ลหสบน.ตกบ่วงเสน่ห์ หนุ่ม ธ. หัวคะแนนพรรค มรม.
    แต่เรื่องจบเศร้า! เมื่อหนุ่ม ธ. มอบให้ได้แค่ความเป็นเพื่อน  ทั้งนี้ ยังลืออีกว่า หนุ่ม ธ. กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มกะล่อนอย่าง ซ. ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรค นตม. อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์บางกลุ่มเชื่อว่า ปมรักสามเส้าครั้งนี้มีปมผลประโยชน์ทางการเมืองอยู่เบื้องหลัง  !!!





     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×