ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #88 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      13 ส.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  13 สิงหาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  13 สิงหาคม 2016


    DARKLAND POST
    AUG 13, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    22 ตุลา มีตติ้งดาร์คแลนด์
    ที่มหกรรมหนังสือแห่งชาติ
    ฉาว! หลุดคลิปลับ
    ลูกชายดัชเชสดัง
    เต้นเปลือยที่จัตุรัส

    แชร์ทั่วในคืนเดียว
    ขนจ. (นามสมมุติ)
    อาบน้ำและฮัมเพลง
    อย่างสุนทรีย์ไม่สน
    สายตาผู้คนในจัตุรัส

    อ่านต่อในฉบับ
    เชิญชาวดาร์คร่วมแต่งชุดสีดำหรือคอสเพลย์เป็นตัวเอง เพื่อมาพบปะสังสรรค์กันในงานหนังสือ พร้อมรับของที่ระลึกจากเลดี้บลูโรส
    รับจ้างวาดภาพ
    ประกอบนิยาย
    ราคาย่อมเยาว์

    หากท่านมองหาภาพ
    สวยเก๋ ถูกลิขสิทธิ์
    โปรดคลิกติดต่อเรา
    สั่งงานวันนี้แถมฟรี
    รอยจุ๊บๆจากนักวาด

    ติดต่อนักวาด
    ลือนายกถูกอุ้ม! โฆษกปัด
    ย้ำยังปลอดภัย แค่ซ่อนตัว
    หลังนายหุ่นไล่กาสาบสูญจากทำเนียบนานหลายเดือน โฆษกออกแถลงว่านายกถูกคุกคามโดยอำนาจมืด จนต้องหลบซ่อนตัว
    เฮ! นายกฯ ไฟเขียว
    ชาวดาร์คกินแมวได้

    นายกฯ แถลงยอมรับ
    เคยกินแมวเหมือนกัน
    ปัดตอบเรื่องสิทธิแมว

    สลด หนุ่มฆ่าตัวตาย หลังโจรคู่รักใช้กำลัง
    ทิ้งหลักฐาน ภาพพรอดรักสวีทในออนเซ็น

    2 หนุ่มคู่รักงอนง้อจนบานปลายถึงขั้นใช้กำลัง
    เป็นเหตุให้ NGO ดังช้ำหนักกระหน่ำแทงตัวตาย
    ส่วนโจรหนุ่มเฮิร์ทหนัก เมานมไม่เป็นผู้เป็นคน

    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่

     










    รับจ้างวาดภาพประกอบนิยายราคาย่อมเยาว์ สั่งวันนี้ แถมฟรีรอยจูบจากจอมโจรนักวาด
    ข่าวประชาสัมพันธ์ - นาย โซล หัวหน้าพรรคน้ำตามารเปิดกิจการ บริษัท น้ำตามาร จำกัด รับจ้างวาดภาพประกอบนวนิยายทั่วราชอาณาจักรเดกดี พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ จ้างวาดภาพวันนี้ แถมฟรีทันที รอยจูบจากจอมโจรหน้ากากเงินซึ่งเป็นนักวาดภาพ ทั้งนี้ นายโซล หัวหน้าพรรคน้ำตามาร ยังเป็นผู้ต้องสงงสัยว่าเป็นอาชญากรคนสำคัญของดาร์คแลนด์ แต่ทางการยังไม่สามารถหาหลักฐานเอาผิดได้ !

          
        

    ลือนายกถูกอุ้ม! โฆษกปัดย้ำยังปลอดภัย แค่ซ่อนตัว

    ข่าวการเมือง - หลังจากชนะเลือกตั้งไป 1 เดือน นายกรัฐมนตรีได้หายสาบสูญไป และปรากฎตัวน้อยลงในจัตุรัส ่ส่ผลให้ประชาชนหวาดหวั่นว่านายกรัฐมนตรีอาจถูกอุ้ม อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางซาริน่า อเมเลีย ได้ออกแถลงข่าวว่านายกรัฐมนตรีกำลังซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ปลอดภัย เนื่องจากตำรวจลับตรวจพบว่ามีองค์กรลับต้องสงสัยกำลังพยายามวางแผนลอบทำร้ายนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ ที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีแต่ละคนของดาร์คแลนด์มักประสบปัญหาถูกลอบทำร้ายและถูกอุ้มอยู่เนืองๆ ซึ่งปัจจุบัน ยังไม่สามารถหาตัวผู้บงการได้  นักวิชาการได้วิเคราะห์ ว่า ผู้บงการอาจเป็นกลุ่มอำนาจเก่าที่ไม่ต้องการสูญเสียอำนาจให้รัฐบาลที่มาจากประชาชน!!




    22 ตุลา มีตติ้งดาร์คแลนด์ที่มหกรรมหนังสือแห่งชาติ
    ข่าวกิจกรรม -เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ แถลงจัดงาน มีตติ้งชาวดาร์คครั้งที่ 5  ณ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ :ึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในงานประกอบไปด้วยกจกรมพบปะพูดคุยและถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมรับของที่ระลึกจากเลดี้บลูโรส โดยธีมการนัดงาานคือ แต่งกายคอสเพลย์สีดำเป็นตัวเองในดาร์คแลนด์ ซึ่งผู้ที่คอสเพลย์ได้สร้างสรรค์ที่สุดจะได้รับรางวัลพิเศษจากเลดี้บลูโรส!!







    ฉาว! หลุดคลิปลับลูกชายดัชเชสดังเต้นเปลือยที่จัตุรัส!
     ข่าวสังคม -หลุดคลิปลับแชร์ว่อนเน็ตในชั่วข้ามคืน คลิปลูกชายดัชเชสคนดัง ตัวย่อ ขนจ. กำลังเต้นเปลือยเเละร้องเพลงอย่างมีความสุขขณะอาบน้ำกลางจัตุรัส ต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก นักวิชาการวิเคราะห์ว่านาย ขนจ. ต้องการแสดงออกถึงจุดยืนทางการเมือง บ้างวิเคราะห์ว่าเป็นการแสดงศิลปะเพื่อสะท้อนความสุนทรียและความอิสระของมนุษย์ยามที่กำลังอาบน้ำ !!





    เฮ! นายกฯ ไฟเขียวชาวดาร์คกินแมวได้
    ข่าวการเมือง - ภายหลัง นายหุ่นไล่กา ณ ท้องทุ่ง นายกรัฐมนตรี ถูกกดดันจากกองกำลังแมวติดอาวุธให้แถลงคุ้มครองสิทธิแมว ล่าสุด นายกรัฐมนตรีแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนในจัตุรัสดาร์คแลนด์เมือ่สัปดาห์ที่ผ่านมา ว่านายกรัฐมนตรียังคงเห็นชอบกับประเพณีการกินแมวของชาวดาร์คแลนด์ นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังเคยกินแมวเป็นอาหารว่างในบางเวลาด้วยเช่นกัน   แถลงการณ์ดังกล่าวนับเป็นการอนุญาตให้กฎหมายการกินแมวยังคงบังคับใช้ต่อไปในดาร์คแลนด์ ทั้งนี้ เมื่อสื่อมวลชนสอบถามนายกรัฐมนตรีถึงการคุ้มครองสิืทธิเเมว ปรากฎว่านานกรัฐมนตรีบอกปัดที่จะให้คำตอบ จึงทำให้สถานการณ์ควาขัดเเย้งระหว่างกองกำลังแมวติดอาวุธและรัฐบาลยังคงคุกรุ่น







    สลด หนุ่มฆ่าตัวตาย หลังโจรคู่รักใช้กำลังทิ้งหลักฐาน ภาพพรอดรักสวีทในออนเซ็น
    ข่าวอาชญากรรม - สุดสลด เกิดเหตุสะเทือนขวัญ นาย ธ. ซึ่งเป็นนักเคลื่อนไหวต่อสู้เพื่อสิทธิเเมวได้ฆ่าตัวตายในคืนที่ผ่านมากลางจัตุรัสดาร์คแลนด์ หลังจากมีปากเสียงกับ นาย ซ หัวหน้าพรรค นตม.และ นาย ซ.ได้ใช้กำลังบังคับคุกคามทางร่างกายและจิตใจ ล่าสุด ร่างของนาย ธ. ได้ถูกส่งเข้าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต  ส่วน นาย ซ. ช้ำหนัก ดื่มนมจำนวนมากจนสติเเตก ขณะนี้กำลังอยู่ในความดูแลของจิตแพทย์

      ทั้งนี้ หลายวันที่ผ่านมา ปาปารัสซี่ได้เผยภาพหลุด สองหนุ่มกำลังพรอดรักกันในออนเซ็น ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่า ไม่กี่วันจากนั้นจะเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น  !!!





     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×