ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #86 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 30 กรกฎาคม 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      30 ก.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 30  กรกฎาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  30 กรกฎาคม2016



    DARKLAND POST
    JULY 30, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    1พรรคแมวรักแมว
    "รักแมว
    เคารพแมว
    เชิดชูบูชาแมว
    ร่วมปกป้องแมว
    พลีชีพเพื่อแมว"

    เลือกพรรคนี้
    คลิก
    2พรรคให้สบายนะ
    "สงเคราะห์เด็ก
    รักและเอ็นดูเด็ก
    อยากเป็นอมตะ
    มากินเด็กกันนะ
    ป๋าเลี้ยงเอง"

    เลือกพรรคนี้
    คลิก
    ชวนเลือกตั้ง!
    นายกรัฐมนตรี
    ของชาวดาร์ค

    ที่นี่
    หมดเขต 5 สค.
    ไม่จำเป็นต้องมี
    บัตรประชาชน!
    3พรรคสังคมนิยม
    "สี่ปีที่ผ่านมา
    ดาร์ครุ่งเรือง
    เพราะมีพวกเรา
    ผู้รักแมวจนกลืนกิน
    เชิดชูอดีตนายก"

    เลือกพรรคนี้
    คลิก
    4พรรคใฝ่สงคราม
    "เปิดโปงอำนาจมืด
    จับคนชั่วมาลงโทษ
    มุ่งขยายดินแดน
    ด้วยการทำสงคราม
    เพื่อสร้างสันติ"

    เลือกพรรคนี้
    คลิก
    5พรรคดาร์คแบ๊ว
    "โหดร้ายอย่างน่ารัก
    มืดมนอย่างสดใส
    หดหู่อย่างฟรุ้งฟริ้ง
    เพราะเราชาวดาร์ค
    ต่างแบ๊วได้"

    เลือกพรรคนี้
    คลิก
    6พรรคน้ำตามาร
    "ปรังปรุงสุสาน
    สร้างสวนสนุกสยอง
    แจกส่วยใต้โต๊ะ
    เชิดชูอำนาจมืด
    โปรดเลือกจอมโจร
    ผู้อกหักจนน้ำตาไหล"

    เลือกพรรคนี้
    คลิก
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่

     










    พลิก! พรรคแมวรักแมว เบอร์ 1 แซงกลับ หลังจับมือดราโกนัสและเวลล์
    ข่าวการเมือง - พรรคแมวรักแมวเร่งทำคะแนนอย่างหนักจับมือกับเวลล์ และ ดราโกนัท จนได้คะแนนเสียงำเป็นอันดับหนึ่งล่าสุด ดยุคเพอริอุส และ นายทศเธ ได้เดินทางเจรจากับประมุขแห่งเวลล์และ ประมุขแห่งดราโดนัส เพื่อขอให้เป็นฐานคะแนน ตลอดจนได้แถลงการณ์นโยบายของพรรคให้ประมุขทั้งสองเมืองเห็นคล้อย ผลการเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่น จนประมุขทั้งสองเมือง ร่วมเป็นหัวคะแนนให้แก่พรรคแมวรักแมว ส่งผลให้คะแนนของพรรคแมวรักแมว ตีแซงพรรคอื่นอย่างทิ้งห่าง !



    เหล่าเซเลปและไอดอลดาร์คสายเลือดใหม่หนุนเบอร์ 2 จนมาแรง แต่แผ่วปลาย

    ข่าวการเมือง - พรรคให้สบายนะ ได้รับแรงหนุนจากเหล่าคนดังคลื่นลูกใหม่อย่างเหนียวแน่น ทั้ง ดัชเชสซาริน่าแห่งโพเทสต้า มิสึกิยูกิ ยูเมะเดอะปีเตอร์ และ ล.อ.บ.ล.ร.  ด้วยนโยบายเอาใจคนรุ่นใหม่ เน้นปกป้องดูแลเด็กและเยาวชน และต่อต้านกลุ่มอำนาจเก่าที่โหดร้ายทารุณ ส่งผลให้คะแนนของพรรคยังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีกลวิธีหาเสียงในจัตุรัสเป็นประจำอย่างดุเดือตลอดเวลา ทุกเช้า และ เย็น อย่างไรก็ตาม ด้วยกลวิธีหาเสียงเดิมๆ ทำให้ในช่วงปลาย พรรคทำคะแนนได้ไม่ดีนัก และถูกคู่แข่งตีนำอย่างน่าใจหาย  !!




    เบอร์ 3 ฐานอำนาจเก่ายังระอุ! คะแนนสังคมนิยมพุ่งสูงหลังบลูโรสเข้าพบเหล่าผู้ก่อตั้งเมือง
    ข่าวการเมือง -เลดี้บลูโรสเข้าพบอดีตดัชเชส ขุนนาง และอัศวิน  ซึ่งเป็นกลุ่มฐานอำนาจเก่าที่สนับสนุนพรรคสังคมนิยม ส่งผลให้คะแนนของพรรคสังคมนิยมพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในชั่วข้ามคืน แสดงให้เห็นว่าพรรคสังคมนิยมมีฐานอำนาจเก่าคอยหนุนหลังอย่างมาก นักวิเคราะห์เชื่อว่า เป็นเพราะ กลุ่มฐานอำนาจเก่าเหล่านี้ต่างเคยได้ร่วมพัฒนาอาณาจักรดาร์คแลนด์ในยุคสมัยของนายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส ทำให้มีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่น  บ้างวิเคราะห์ว่า พรรคสังคมนิคมดาร์คแลนด์ คือนอมินีของเหล่าขุนนางผู้ก่อตั้งเมือง!!







    เบอร์ 4 รักสงบสมชื่อ คะแนนโหล่ หัวหน้าพรรคหาย! คาดถูกอุ้ม เชื่อเพราะขัดอำนาจมืด
     ข่าวการเมือง -พรรครักสงบแต่ใฝ่สงครามเจอศึกหนักหลังโดนคู่แข่งตีแซงจนหล่นลงมาเป็นอันดับสุดท้าย โดยปราศจากฐานคะแนนที่ช่วยหาเสียง นอกจากนี้หัวหน้าพรรค นายซีน ยังหายสาบสูญไปตลอดช่วงการหาเสียงเลือกตั้ง ทำให้ได้รับฉายา พรรคที่ถูกลืม ทั้งนี้ นักวิคระาห์คาดการณ์ว่าเป็นเพราะนโยบายของพรรคส่วนใหญ่ขัดขากลุ่มอำนาจมืด ทำให้นายซีนสุ่มเสียงตกเป็นเป้าการลอบสังหาร จนต้องหลบซ่อนตัวในที่ปลอดภัย นักวิชาการบางกลุ่มคาดว่านายซีนอาจเสียชีวิตแล้วก็เป็นได้ ทั้งนี้ตำรวจลับได้เร่งสืบสวนหาตัวนายซีนตอ่ไป !!





    เบอร์ 5 คะแนนแบ๊วสมชื่อ คาด ชาวดาร์คยังไม่พร้อมแบ๊ว
    ข่าวการเมือง -พรรคเบอร์ 5 ของอัศวินโอลิมปัสแห่งไดซิเนส น้องชายสุดที่รักของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ได้คะแนนเสียงจากชาวดาร์คเพียงกระจุกเดียว หลังชูนโยบายสายแบ๊วจะครองโลก นักวิเคราะห์คาดว่าเกิดจากชาวดาร์คส่วนใหญ่ยังไม่พร้อมแบ๊ว บ้างวิเคราะห์ว่า หัวหน้าพรรคยังเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ที่ไม่มีหัวคะแนน ทำให้ขาดฐานเสียงที่ช่วยสนับสนุน ในขณะที่บางสายวิเคราะห์ว่าประชาชนชาวดาร์คยังไม่เชื่อมั่นว่านายโอลิมปัสจะพาดาร์คไปสู่ความแบ๊วได้จริง หลังจากที่นายโอลิมปัสมีข่าวก่อความรุนแรงในดาร์คแลนด์บ่อยครั้ง !!






    เบอร์ 6 น้ำตามารร่วง คะแนนนิยมหล่นฮวบ หลังคนดัง ธ. สะบั้นรักหัวหน้าพรรค
    ข่าวการเมือง -พรรคน้ำตามารทำคะแนนได้ดีในช่วงแรกด้วยนโยบายเอาใจผู้นิยมความดาร์ค ทั้งยังได้ฐานคะแนนเสียงจากเจ้าเมืองพระจันตทร์เสี้ยวและภรรยา ตลอดจนมีอำนาจมืดหนุนหลัง นอกจากนี้หัวหน้าพรรค นายโซล ยังเป็นที่จับตามองจากสื่อมวลชน เนื่องจากมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนดัง ธ. อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ นายโซล หัวหน้าพรรค ก่อดราม่าทอดทิ้ง คนดัง ธ. ไป 5 นาที เพื่อหวังลองใจ ส่งผลให้ คนดัง ธ. โกรธจัด ประกาศตัดสัมพันธ์ ซึ่งกระทบคะแนนนิยมของนายโซล จนล่าสุดถูกพรรคอื่นแซงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×