คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Persona 5
ใบสมัครตัวละคร
PERSONA
ชื่อPERSONA: Queen Thieves
สกิลการต่อสู้: black hole of nullity เป็นท่าโจมตีแบบหมู่ ศัตรูอ่อนธาตุคำสาปจะติดสภาวะมึนงงและความเสียหายมากกว่าศัตรูที่ไม่อ่อนธาตุคำสาป
รูปร่าง/ลักษณะ: ร่างหญิงสาวไม่มีหัวขี่ม้าและมีหมอกสีดำรายล้อม
พลัง: ธาตุคำสาป
อ้างอิง:Belle starr (แต่ดัดแปลงนิดหน่อย)
PHANTOM THIEF
"Every path is possible."
ข้อมูลปกติ
ชื่อ-นามสกุล: คิมุระ คางุยะ
ชื่อเล่น: คางุยะ
อายุ: 16 ปี
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น
เพศ: หญิง
ราศี: ธนู
ส่วนสูง: 160 ซม.
กรุ๊ปเลือด: AB
รูปร่าง/หน้าตา: สาวผมยาวและดวงตาสีนำ้เงินเข้มเมื่อมองดูเหมือนกุลสตรีผู้อ่อนโยน
โรงเรียน: โคเซย์
ระดับชั้นปี: ปี2
ความสามารถพิเศษ: เล่นเคนโด้ ยิงธนู
อุปนิสัย:มารยาทงาม อ่อนโยน มีความรับผิดชอบสูง เรียนเก่งหัวไว อยากรู้อยากเห็นแต่มักทำสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง จริงจังกับทุกเรื่อง ไม่มีความมั่นใจในการตัดสินใจเรื่องที่สำคัญ
ประวัติส่วนตัว: เป็นลูกสาวคนเดียว
คุณพ่อเป็นนักการเมือง
คุณแม่เป็นนักวิจัยเสียชีวิตโดยถูกรถบรรทุกชนตั้งแต่เธออายุ3 ขวบ
ตอนเด็กๆถูกพ่อบังคับให้เรียนพิเศษไม่ค่อยทำสิ่งที่เด็กส่วนใหญ่ทำกันทำให้ในตอนนั้นเธอไม่มีเพื่อนเลย
เธอพบกับฮารุตั้งแต่เด็กๆเพราะคุณพ่อของเธอกับคุณพ่อของฮารุเจรจาเรื่องธุรกิจบางอย่างทำให้เธอมีเพื่อน(ที่อายุมากกว่า)เพียงคนเดียวคือฮารุ
ตอนมัธยมปลายเธอสอบติดทั้งโรงเรียนชูจินและโรงเรียนโคเซย์แต่พ่อของเธอบังคับให้เธอเรียนที่โรงเรียนโคเซย์
ชุดไปรเวท:
ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูใบไม้ร่วง
ฤดูร้อน
ฤดูหนาว=>ชุดเหมือนฤดูใบไม้ผลิกับใบไม้ร่วงแต่ใส่เสื้อโค้ทสีนำ้เงินกับผ้าพันคอสีฟ้าอ่อนเพิ่ม
งานอดิเรก: อ่านหนังสือ ซ้อมเคนโด้
สิ่งที่ชอบ: หนังสือ ดาบ ของแปลกๆ สิ่งลี้ลับ
สิ่งที่ไม่ชอบ: อาหารหวาน
เกลียด: กาแฟ(เพราะเคยดื่มกาแฟแล้วนอนไม่หลับ) คนที่ดีต่อหน้าแต่ร้ายลับหลัง คนที่ทำให้ทำร้ายผู้อื่นไม่ว่าจะทางร่างกายและจิตใจ
ลักษณะการพูด:มักมีพูดแบบมีหางเสียงเช่น"คุณXXXสบายดีไหมคะ?" "ไม่เป็นไรนะคะ!"
แต่ตอนโกรธมากๆเธอจะตะคอกเสียงเช่น
"หยุดทะเลาะกันได้แล้ว!!!!"
เพิ่มเติม:-คุณพ่อของเธอชื่อคิรุมะ คาสึโตะเป็นคนสนิทของมาซาโยชิ ชิโดะและหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทOkumura food อีกด้วยรักลูกสาวมากแต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่นัก
(พ่อของคางุยะ)
-ในปัจจุบันเธอไม่รู้ว่าสิ่งที่เธออยากทำจริงๆคืออะไร
ข้อมูลจอมโจร
วาดเองค่ะ อาจดูแปลกๆหน่อย
โค้ดเนมจอมโจร: Varlet(อันธพาล,อัศวิน)
ลักษณะหน้ากากจอมโจร:
อาวุธ: ดาบกับปืนลูกซอง
ชุดจอมโจร: ตามภาพ
สกิลการต่อสู้: ส่วนใหญ่มักดาบในการต่อสู้จะใช้ปืนในกรณีจำเป็นจริงๆ
ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:ใจเย็นน้อยลงและพูดจาสุภาพน้อยลงแต่ก็สุภาพกับทุกคนแม้แต่ชาโดว์ บางครั้งกวนประสาทเพื่อนร่วมทีมกับชาโดว์แล้วหัวเสียด้วย
เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร):ชอบสำรวจพาเลซคนเดียวแล้วหลงทางเป็นประจำทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องตามหากันให้วุ่นแต่มักได้ของหายาก(หรือของแปลกๆ)ติดมือมาด้วย
สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณผปค.
สวัสดีค่ะไรต์ชื่อEagle Sonic นะยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอกเอาเป็นว่า..เย้ ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)
:ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
: เพราะ1)เคยวางแผนว่าจะแต่งPersona 5 ดูแล้วไม่น่ารอดและไม่มีเวลาด้วยฮ่าๆๆ2)ไม่ค่อยเห็นฟิคนี้ก็เลยสมัครค่ะ
คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?
:ได้ตามที่คิดไว้แล้ว
เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะคุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?
:มีโอกาสประมาณ50 %
ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไปเพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรองแต่ไม่ได้ใช้Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน
:เข้าใจแล้วค่ะ
ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้นจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย
:ยอมก็ได้ค่ะ
เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะแต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้นรับได้ใช่ไหม?
:รับได้ค่ะแต่ขอให้น้องเป็นสายรุกแอ้ก!//โดนตบ
คุณคิดว่าPersona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?
:คงเจ๋งสุดแล้ว(เพราะหาตัวอื่นที่เกี่ยวข้องกับจอมโจรไม่ได้แล้ว)
คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?
:ทำได้ดีที่สุดแล้วแต่เหนือฟ้าก็ยังมีฟ้าคะ
อยากให้ตัวละครต่อยกับOC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)
:ไม่ดีมั้งคะ
ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะกำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่รอได้ใช่ไหม?
:รอได้ไม่ต้องรีบ
อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?
:ขอให้มีอีเว้นท์ประมาณว่า...OCกับตัวละครหลักทั้งหมดเล่นพระราชาค่ะ(ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ)
ขอบคุณที่มาสมัครขอให้โชคดีนะสหาย
*สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ดูอนิเมะและรู้จักPersona 5 เท่านั้น*
คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดในPersona5?
:ตอนแรกชอบมาโคโตะแต่พอมีภาคRoyal เปลี่ยนเป็นคาสุมิค่ะ! แอ้ก!//โดนต่อย?
ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์แต่ดูอนิเมะและอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของPersona 5 ในอินเตอร์เน็ตถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะไม่ว่า
:รับทราบค่ะ!
คำถามสำหรับตัวละคร
Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่นคุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
A:ฉันจะควบคุมจิตใจของคนที่สร้างความเดือนร้อนและคนที่ทำร้ายคนที่ไม่มีทางสู้ค่ะ!
ความคิดเห็น