ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : ☁ ☂ Chapter 4 Cerpe & Powerpuffboy day2.

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 55


    Chapter 4 Cerpe & Powerpuffboy day2.


     

    Crepper part

     

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นเพราะแสงแดดส่องแยงตา ฉันเอามือขยี้ตาเบาๆ ก่อนจะลืมตาขึ้น

    ฮ้าวววฉันหาวปากกว้างพร้อมกับบิดขี้เกียด  และเดินเข้าห้องน้ำไป

    อาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน ฉันทำธุระส่วนตัวของฉันจนเสร็จ

     

    เฮ่ย! นี่มันเช้าแล้วนี่นา แล้วนับหนึ่ง!! นับหนึ่งไปนอนที่ไหนล่ะ?”

    ตายแล้ว!!อย่าบอกนะว่าหมอนั่นซื่อบื้อไปนอนข้างนอก รีสอร์ทจริงๆ ไม่นะ ฉันขอโทษ *0*

     

     

    ตาย! ตาย! ตายแน่! ป่านนี้เป็นไข้เลือดออกสองพันสิบสองตายไปแล้วแน่ะเลย กรี้ดดไม่นะ O_O”

     

     

    ฉันเดินกระวนกระวายกระสับกระส่าย วนรอบห้อง

     

     

    ถ้านายนั่นเป็นอะไรไปฉันไม่ผิดนะ! ไม่ผิดจริงจริง TT”

    (พูดเองเออเองฉันบ้าไปแล้ว - -)

     

     

    จ้อก~ เสียงท้องฉันร้องโครกครากแล้วจะทำไงล่ะทีนี้ เงินก็ไม่มี นับหนึ่งก็หาย T T

    ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกในหัวมีแต่คำว่า   หิวข้าว

     

    ฉันตัดสินใจออกมาตามล่าหานายลิงที่ชายหาดนอกรีสอร์ท เดินหารอบเกาะได้สามรอบ

    (เว่อร์เกิ้น) ฉันเดินหาจนเหนื่อยแล้วนะเมื่อยจนกล้ามขึ้นที่ขาแล้ว :(

     

    โว้ยไม่หาแล้ว!!”

     

    ฉันนั่งลงที่ชายหาดและ... ก่อเจดีย์ทราย - -  ถ้าฉันจะมีสาระ(น้อย)มากขนาดนี้นี่เราไม่ได้มาทะเลตั้ง 2 ปีกว่าแล้วนะ นานๆมาทีก็ต้องมีบ้างไรบ้างสิฉันก่อเจดีย์ทรายจนเสร็จฉันก็นั่งชื่นชมผลงานตัวเองอย่างมีความสุข :D  จนลืมไปเลยว่าหิวข้าว - -

     

    ว้าว สวยจังเลยสวยมากกก.. ไม่เคยเห็นเจดีย์ทรายที่ไหนสวยขนาดนี้

     

    คนรอบๆชายหาดหันมามอง น้าน!! เจดีย์ฉันสวยใช่มั้ยล้ามองกันใหญ่เลย

     

    อินี่มันบ้า!! - -”

     

    แง้!! ฉันไม่ได้บ้านะย้ะ แค่อยากชมผลงานแสนสวยของฉันเท่านั้นเอง

     

    สวยจังเลยนะครับ

     

    เย่ ในที่สุดก็มีคนเห็นคุณค่าของเจดีย์ของฉันแล้ว

     

    ขอบคุณค่ะ :D แน่นอนเจดีย์ของฉันต้องสวยที่สุดในสามโลก อุว้ะห้าห้า

    ผมไม่ได้ชมเจดีย์นั่นนะ ผมชมคุณต่างหาก :) ”

    หา?”

     

    ฉันเลิกคิ้วสูงและหันไปมองเจ้าของเสียง

     

     

     

    Crepe part

     

     

    เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผ้ม >O< ไอ่หมวยน้องสาวตัวดีก็หนีหายไปแถมป๊ายังให้ผมตามหาหมวยอีก  ถ้าผมหาหมวย ไม่เจอภายในห้าวันนี้ละก็ ป๊าจะ เนรเทศผมไปยังดินแดนอันไกลโพ้นที่มีถิ่นธุรกันดาร ป๊าจะส่งผมไปที่เฮติคิดดูสิ TT แล้วผมไปเกี่ยวอะไรล่ะ คนที่หนีไปไม่ใช่ผมสักหน่อยคนที่ต้อง ไปเฮติคือเครปเปอร์!! ไม่ใช่นายเคอเพคนนี้  อะไรกันวะนี่โทรหาหมวยก็ไม่ติด มันจะปิดเครื่องทำซากวิมานอะไรตอนนี้ ผมกดโทรศัพท์ โทรหาเครปเปอร์ น้องสาวของผมกดโทรไปประมาณร่วมสองร้อยยิบเอ็ดมิสคอลได้ มันก็ไม่รับสักรอบ ไอน้องสัพปะรังเค

     

     

                    ผมตัดสินใจแล้ว!ผมถือกระเป๋าลากและเดินออกจากบ้านเตรียมไปเฮติ เฮ้ย ไปตามหาหมวย โชคดีนะ! ที่ผมฉลาด ผมแอบติดจีพีเอสไว้ในฟองน้ำยกทรงไอหมวย โอ้ว!งงกันละสิว่าผมไปติดไว้ได้ยังไง ผมมีลางสังหรณ์มาตั้งนานแล้วหล่ะว่าสักวันไอ้หมวยจะต้องหนีออกมาจนได้ ผมฉลาดใช่มั้ยล่ะ อุว้ะห้าห้า XD ตอนนี้จีพีเอสมันบอกว่าหมวยอยู่บนเกาะล้าน ที่พัทยา ไหนมันบอกว่าไม่มีตังค์แล้วมันไปได้ยังไงวะเนี่ย - -   เอาเถอะ ไม่ว่ามันจะอยู่ที่ไหน!ทำอะไร!กับใคร!ผมก็จะไปลากคอมันมาให้ป๊าจนได้

     

     

     

                    ตอนนี้ผมกำลังยืนอยู่บนดาดฟ้าเรือยอชระดับวีไอพี เพื่อจะไปที่เกาะล้านหลังจากที่ลงจากเครื่องบินเที่ยวพิเศษ (อะไรมันจะรวยมากรวยมายขนาดนั้นไรเตอร์เขียนเอง อิจฉาเอง - - ) ผมยืนสูดอากาศบริสุทธิ์อยู่บนดาดฟ้าและหยิบจีพีเอสขึ้นมาจ้อง ตอนผมอยู่ใกล้ไอหมวยมากแล้ว หึ..หึ.. แกไม่รอดแน่ :D ผมวางจีพีเอสลงที่โต้ะเล็กๆ ข้างเปล และนั่งลงบนเปล

     

    ~ 

     

    เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้นทำให้ผมสะดุ้งและเอื้อมมือไปควานหาโทรศัพท์บนโต๊ะ

     

    ตุ้บ!

     

     

    ผมได้ยินเสียงของหล่นลงที่พื้น แต่ผมก็ไม่ได้สนใจและรีบหันมารับโทรศัพท์

     

     

    ฮัลโหล

    [ไอเพ แกหาหมวยเจอรึยัง?]  ป๊าถามด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด

    โห่!ป๊าผมเพิ่งออกจากบ้านเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้วนะ อะไรมันจะเจอเร็วขนาดนั้น

    [เอาเถอะไม่ว่ายังไงแกก็ต้องหาไอ่หมวยให้เจอให้ได้นะเว่ย ไม่งั้นแกได้ไปอยู่เฮติแน่ๆ]

    รู้แล้วน่าป๊า ยังไงผมก็ต้องหามันเจออยู่แล้ว

    [เออๆต้องหาให้ได้ภายในห้าวันหล่ะ!! ห้าวันนี้นะไอเพ] ป๊ากำชับผมอีกครั้งก่อนจะกดวางสาย

     

     

    ฮึ่ยยย!! หงุดหงิดเว้ย 

     

    ด้วยความที่ผมหงุดหงิด(มาก) ผมจึงเตะวัตถุบางอย่างซึ่งมันเป็นอะไรก็ไม่รู้ ที่ขวางเท้าอยู่ลงไปในน้ำ

     

    ตู้มมม!!!

     

     

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!!”  และผมก็หัวเราะด้วยความสะใจ (โรคจิต - -)

     

     

                    ไม่นานผมก็นั่งเรือมาถึงเกาะล้านผมจึงรีบหาเครื่องจีพีอาร์เอสก่อนจะลงไปตามหาหมวย เอ้ะ!ผมจำได้ว่าผมวางมันไว้ที่โต๊ะข้างๆเปลนี่นา ทำไมมันไม่มีวะ  ผมตามหาไอ้เครื่องจีพีเอสได้ครึ่งชั่วโมง หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ เวรเอ้ย! :(  ผมนั่งนึกแล้วนึกอีก คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก

     

     

    หรือว่า..........

     

     

    ว้ากกกก

     

     

    ผมร้องลั่น พร้อมกับดิ้นทุรนทุรายราวกับคนใกล้ตาย

     

     

    เกิดอะไรขึ้นครับนาย เป็นอะไรครับ? O_O”

     

     

    ลูกน้องของป๊า บอสซั่ม บับเบิ้ล บับเตอร์คัฟ หรือแก็งค์เพาเวอร์พับบอย ก็วิ่งขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม TT

    (ไรเตอร์ปยอ.มาก 55 )

     

    จีพีอาร์เอส ว้ากกก

    “……. ?”

    ฉันเตะจีพีเอสลงน้ำไปแล้ว โว้ย!! T T”

    “- -” “O.o” “*- -;”

     

     

    ลูกน้องป๊า (แก็งค์เพาเวอร์พับบอย)ต่างก็กุมขมับ และทำสีหน้าอเน็จอนาถใจ นี่มันเวรกำอะไรของผม ว้ากก แล้วทีนี้ผมจะหาไอเครปเจอได้ยังไงเนี่ย

     

     

    อย่างน้อยเราก็รู้ว่าคุณหนูเครปเปอร์อยู่บนเกาะนี้ ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องหาเจอครับ   บอสซั่มพูดขึ้น

    แต่เกาะนี้มันก็ใช่ว่าจะเล็กนะ   นายบับเบิ้ลเอ่ยขัด

     

    ผั้วะ!

     

    ไอ้นี่ปากเสีย ยังไงเราก็ต้องหาคุณหนูเครปเปอร์ให้เจอสิเว้ยบัตเตอร์คัฟตบหัว บับเบิ้ลและตะคอกใส่ โหดแท้

     

    ผมสูดหายใจเข้าปอดและลุกพรวดยืนขึ้น

     

    ใช่แล้วยังไงฉันก็ต้องหามันให้เจอ พวกเราบุก! ค้นหาไอ้หมวยให้ทั่วทุกซอกทุกเหลือบทุกมุม

     

     

    และแล้วผมกับแก้งค์เพาเวอร์พับบอยก็ออกตามหาหมวย





     

    Bonus 


     

    Cerpe ; แหม่ ไม่คิดจะเม้น - -




    ☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
     ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' 
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '



     

    สวัสดี = = (ด้วยน้ำเสียงหมดแรงแหบแห้งกว่าเดิม )

    มาอัพตอนที่สี่แล้วว ขอโทษที่อัพช้าอัพอืด พอดีไรท์คอมเสีย -3-

    แอบขี้เกียดด้วยแหละ  ช่วงนี้ก็เปิดเทอมแล้ว ไรท์เตอร์คงอัพอืดกว่าเดิม TT

    แต่เอฟซีอย่าเพิ่งหนีไปไหนนะ สัญญาว่าจะอัพเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้มีโบนัสด้วยหล่อปล้ะเฮียเพของเค้า? 
    ไม่มีอะไรจะบ่นแล้ว สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ :D


     

     

    ......................................................................................................................................................

    *มุมตอบเม้น

    เราจะตอบทุกคอมเม้นแม้มีอยู่น้อยนิด แต่ก็เป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ไรท์
     

    @ N'kapook   อ่านคอมเม้นแล้วเข้าขั้นตอบไม่ถูก 555 บอกได้คำเดียวปลื้มค่า X3  ขอบคุณที่เม้นตามความรู้สึกที่มีต่อตัวละคร ขอบคุณหลายๆเด้อพี่กระปุก

    @ ยิ้มยิ้ม  เค้ายังไม่ยอมให้เครปเปอร์แอ้มนับหนึ่งหรอก ! อดใจรอสักแป้ป ขอบคุณที่ติดตาม และ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นให้ไรเตอร์ค่า

    @ Eveeva : ใช่มั้ยล่ะมันรีบไปช้ะ? 55555 บรรยายไม่ค่อยเก่ง tt แต่รักหมดใจนะฮิ้วว (เกี่ยว?)

     

     
    ......................................................................................................................................................







    1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์
     ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

    จ้วบบ







     

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×