ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ☁ ☂ Chapter 3 .เป็นห่วง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 270
      0
      28 ก.ค. 55

     

    Chapter 3 เป็นห่วง?

     

     

     

     

    Crepper part

     

     

    ฉันงงเป็นไก่ตาแตกทำอะไรไม่ถูกได้แต่กระโดด แด่วๆและ ตะโกนว่า

     

    นับหนึ่ง!!นับหนึ่งตกน้ำ นับหนึ่งตกน้ำ

     

    ก่อนจะตั้งสติเพื่อ สมน้ำหน้านายลิง ที่ตะเกียดตะกายว่ายน้ำเหมือนจะว่ายน้ำไม่เป็น 

     

    อุว้ะห้าห้า ^O^ สมน้ำหน้าเห็นมั้ยๆ ฟ้ามีตาสวรรค์มีจริงเวรกรรมติดจรวจนายแกล้งอะไรฉันไว้ โดนซะแล้ว โฮ้ะ โฮ้ะ โฮ้ะ

    แค่ก!! แค่ก!! ชะชะ ชะช่วยด้วยย”   

    ฮ่าๆๆ นี่นาย เลิกเล่นได้แล้วขึ้นมาได้แล้วนะเบเบ้ :3

    แค่กกก ช่วยด้วย ฉันว่ายน้ำไม่เป็น” 

     

    เขาสำลักน้ำและตะโกนบอกฉัน เขาแกล้งรึเปล่าเนี่ย?

     

    แหน่ะอย่ามา ออกแอคติ้ง - -”

    ช่วยด้วย ช่วยด้วย แค่กก ฉันว่ายน้ำไม่เป็นจริงๆ

     

    หลังนายลิงพูดจบ นายลิงก็จมหายลงไปในน้ำ  เฮอะนายนี่ต้องแกล้งฉันอีกแหงเลย….

     

    นับหนึ่ง!!..”

    “........ !!”

    นับหนึ่งไม่ตลกนะ

    นับหนึ่ง!!..”

    ไม่สนุกจริงๆนะนายขึ้นมาเดี๋ยวนี้

     

    ไม่มีเสียงใดๆตอบกลับมา บรรยายกาศเงียบลง เงียบมาก มีเพียงเสียงคลื่นของทะเล ที่ตอบกลับมา

    ฉันชักไม่สนุกแล้วนะ ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยนายลิงทำไมฉันต้องช่วยเขาด้วยนะ

    ฉันคว้าคอเสื้อนายลิงได้ก็ตะเกียดตะกายขึ้นมาบนเรือจนได้

     

    นับหนึ่งตื่นตื่นสิ ตื่น  :( ”  ฉันตบหน้านายลิงเรียกสติให้นายบื้อตื่นขึ้นมา

    ผัวะ!! “ตื่นสินายลิงตื่น! ตื่น ตื่น ผัวะ ผัวะ ผัวะ

     

    ฉันเอาหูแนบลงไปที่หน้าอกของนายนับหนึ่ง -//- เพื่อฟังว่าหัวใจยังเต้นอยู่รึเปล่า ... เฮือก เงียบ!!

    คนจมน้ำต้องปั้มหัวใจสิ ฉันเขย่าตัวนับหนึ่งหลายครั้งเพื่อเรียกสติก่อนที่จะปั้มหัวใจ แต่!! มันทำยังไงล่ะ

    ใช่แล้วฉันเคยเห็นในหนังเขาทำกันเอามือประสานกันแล้วทุบ ทุบ ทุบ ลงไปที่หน้าอกมันต้องทำอย่างนั้น (เหรอ?)

     

    ตุ้บ!ตุ้บ! ตุ้บ!ตุ้บ!  ตุ้บ!

     

    นายจะตื่นมั้ยเนี่ยฉันทุบจนเจ็บมือแล้วนะ

     

    ตุ้บบบบบ!! ฉันใช้ส้นเท้ากระแทกกระแทกลงไป ถ้าไม่ตื่นก็ให้มันรู้ไป ก่อนจะยกขึ้นอีกครั้งและ

     

    ย้ากกตุ้บบบบบ

    แค่ก แค่ก แค่ก

     

    นายนับหนึ่งลุกขึ้นมานั่งสำลักน้ำ

     

    ตื่นแล้วนายตื่นแล้..” พรวดด!!!

     

    ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบไอ้นายนับหนึ่งก็พ่นน้ำใส่หน้าฉัน -O-

     

    ถุย แค่ก

    กรี้ดด นาย นาย นาย ไอ้นับหนึ่ง นายทำอะไรของนายห้ะ!!”

    สำลักน้ำ! แค่ก ขากถุย”   

    กรี้ดด อย่ามากวนส้น ฉันช่วยชีวิตนายไว้นะรู้ม้าย

    หยุดเลยยัยปีศาจเธอไม่ได้ช่วยฉันเธอจะฆ่าฉันด้วยซ้ำไปถ้าฉันไม่รีบตื่นขึ้นมา ฉันตายแน่ๆ T T’ ”

    เอ้ะ นายพูดแบบนี้แสดงว่านายแกล้งตายงั้นหรอ?”

    ไม่ได้แกล้งนะ เค้าว่ายน้ำไม่เป็นจริงจริง YoY”

    มีอะไรกันรึเปล่าครับ?”

     

                    เสียงของคนขับเรือที่วิ่งขึ้นมาจากห้องขับเรือข้างล่างดังขึ้นขัดจังหวะฉันกับนับหนึ่ง

    ที่กำลังเถียงกันพอดี แหมเพิ่งจะโผล่ออกมา - - ปีหน้าค่อยมาถามใหม่ก็ไม่สายนะคะ

     

    มะไม่มี้ ไม่มีอะไรหรอกฮะ(- - )( - -)(- - )( - -)”

     

    นายลิงพูดเสียงสูงและส่ายหัวด้อกแด้ก เฮอะ!คงอายละสิท่า เป็นผู้ชายว่ายน้ำก็ไม่เป็นแถมยังให้ผู้หญิงช่วยอีก ว้าย! น่าไม่อาย :p

     

    มีสิค้ะ เมื่อตะกี้นายนี่ตก อุ้บ!!”

     

    นับหนึ่งรีบกระโดดมาล็อกคอและเอามืออุดปากฉัน มือนายลิงนี่ นุ้ม นุ่ม นุ่มโคตร นุ่มมากมันนุ่มจริงๆนะ ฮึ่ย!ฉันคิดอะไรเนี่ย

     

     

     

    ไม่มีจริงจริงคร้าบ ^[++]^”  นับหนึ่งรีบปฎิเสทและฉีกยิ้มกลบเกลื่อน

    เห็นได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย คิดว่ามีใครตกน้ำตกท่าไปรึเปล่า

    อ้อ ไม่เห็นมีอะไรนี่ครับ” 

    งั้นก็ดีครับผมจะมาบอกว่า อีกสิบนาทีเราจะถึงเกาะแล้วนะครับเตรียมตัวด้วย

     

    คนขับเรือพูดจบก็เดินลงไป ฉันรู้ตัวอีกทีก็อยู่ในอ้อมแขนของนับหนึ่งซะแล้ว

    ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบที่ใบหน้าอย่างบอกไม่ถูก หัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะขาสั่นไปหมด เกิดอะไรขึ้นกับตัวช้านน :(

     

    ปละ ปล่อยฉันได้แล้ว>//<”

     

    นับหนึ่งค่อยๆปล่อยตัวฉัน และยืนหน้าเข้ามาใกล้ฉัน นี่หรือว่าไอ้นายนับหนึ่งนี่จะจูบเรารึเปล่า

    (นางเอกเราไม่ค่อยจะเข้าข้างตัวเองเลย = =)  เฮือกก !! ฉันรีบก้าวถอยหลังแต่นับหนึ่งก็สาวเท้า

    เดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน จนฉันต้องชะงักหลับตาปี๋ เพราะไม่อยากมองสิ่งที่จะเกิดขึ้น

    >/////////<

     

    นี่เรื่องที่ฉันตกน้ำวันนี้อย่าไปบอกใครนะ

     

    เขากระซิบที่ข้างหูฉัน ประโยคที่ได้ยินทำฉันแทบลงไปหัวเราะเกลือกกลิ้งกับพื้น อ่าว! นี่ไม่ได้จะจูบเราหรอ?

    ฮู่ว.. ตกใจหมดเลย ฉันลืมตาขึ้น ใบหน้าของฉันกับนายลิงอยู่ห่างกันเพียงแค่คืบเดียว

    ถ้าฉันสูงกว่านี้จมูกนายนั่นต้องจิ้มหน้าผากฉันแน่เลย ><

     

    นี่อย่าบอกใครนะตอบฉันเส้ะ

    เฮ่ย ยัยตัวซวย!!”  

    หะหา? อะอื้ม ๆ

    ยืนเอ๋ออยู่ได้ยัยปีศาจเอ้ย นี่เธอ เป็นอะไรน่ะ? หน้าแดงแจ๋เลย

    หือ ฉะฉะฉันหน้าแดงหรอ?”     “อืมแดงมากด้วย ฮั่นแหน่ะ ^^;”

    อะไร? -//-”       “ชอบฉันล่ะสิ เหอ เหอ เหอ :)

    อะไรบ้าเหรอ”   “จะบอกว่าไม่ได้ชอบรักเลยใช่มั้ยล้า

    อีตาบ้าฉันหน่ะเหรอจะไปชอบคนอย่างนาย :(

    แล้วหน้าแดงทำไม?”

     

    นับหนึ่งทำเสียงกวนประสาทพร้อมหลีตามองฉันอยางคาดคั้นด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

    กรี้ด อย่าทำอย่างงี้ได้ไหม?มันหวั่นไหว U_U แล้วฉันจะตอบว่ายังไงละทีนี้ - -?

     

    ว่าไง? ฮึ ฮึ ฮึ อุว้ะห้าห้า

    ก็นาย...นายนั่นแหละ!!มาล็อกคอฉันผู้หญิงบอบบางอย่างฉัน ฉันก็หายใจ พอหายใจไม่ออกขาดออกซิเจนก็เลยหน้าแดงไง มั้ง :p”

    อ๋อ  หรอ?”  “เออสิ้

     

    ในที่สุดฉันกับนับหนึ่งก็นั่งเรือมาจนถึงเกาะล้านจนได้ เย่เย่อากาศที่นี่ดีมากเลย :D

    ขณะที่ฉันกำลังยืนชมบรรยากาศรอบตัวอยู่หันหลังมามองอีกทีนายลิงเดินนำฉันไปที่รีสอร์ทไปแล้ว  จะรีบไปไหนฮะเนี่ย :(

     

     

    สวัสดีค่ะคุณนับหนึ่ง

     

    พนักงานต้อนรับและพนักงานคนอื่นต่างก็ยกมือไหว้นายบื้อ คนอย่างนายนี่ก็มีคนนับถือด้วยแฮะ ฉันคิดในใจพร้อมเบ้ปาก

     

    นี่ค่ะคีย์การ์ดห้อง VIP ที่คุณจองไว้ : )

     

    เฮอะห้องวีไอพีซะด้วย :pp

     

    เออนี่ เพิ่มห้องให้ฉันอีกห้องสิ” 

    อ๋อคงไม่ได้หรอกค่ะ พอดีว่าห้องที่นี่ไม่ว่างเลยค่ะ

    หาว่างไงน้ะ ไม่ว่าง?!! เธอก็จัดให้มันว่างสิ” 

    ไม่ได้จริงๆค่ะ!!!

    แค่นี้ทำไม่ได้หรอ? นี่เธอไม่รู้หรือไงว่าฉันเป็นใคร?”

     

    นายนี่มันลูกเบ่งชัดๆ พนักงานคนนั้นถอนหายใจอย่างเอือมระอาก่อนจะอ้าปากพูดขึ้น

     

    ทราบค่ะดิฉันทราบดีว่าคุณคือลูกเจ้าของรีสอร์ท อย่าคิดนะว่าจะมาเบ่งแถวนี้ได้ คุณพ่อของคุณสั่งดิฉันเอาไว้ว่าไม่ให้

    คุณมาสร้างความวุ่นวาย และไม่ให้ก่อเรื่องที่กระทบกระเทือนต่อธุรกิจและ

    พออ!! แจ้ไม่ต้องบ่นแล้ว ฉันเข้าใจแล้วครับป้า T T”

     

    พนักงานคนนี้เจ๋งมาก แต่เอ้ะ นายลิงนี่นะลูกเจ้า ของรีสอร์ท ฉันไม่ได้หูฝาดใช่มั้ย?

    นายลิงนี่น่าจะเป็นลูกวินมอไซค์แถวบ้านฉันมากกว่า :p

     

    แต่เดี๋ยวก่อน เฮ่ยนี่ก็แสดงว่า!!! O_O”

     

    อยู่นายนับหนึ่งก้อโพล่งเสียงดังขึ้น

     

    อะไรของนาย

    ฉันก็ต้องนอนห้องเดียวกับเธองั้นสิ .... ว้าก!!ไม่ ไม่เอา ไม่เอ้า ฉันจะไม่นอนห้องเดียวกับยัยปีศาจตัวซวยขาสั้นนี่เด็ดขาด ม่าย YoY”

     

    ดู ดู้ ดู สิ ดูมันเรียกช้าน ดูมันเรียกฉัน :(  นายลิงแหกปากร้องลั่นราวกับว่ามีใครมาเหยียบหางไม่

    อายชาวบ้านชาวช่องเค้าเลย ฉันอายแทนนะ หน้าฉันยิ่งบ้างบางอยู่ด้วย (?)

     

    คิดว่าฉันอยากนอนห้องเดียวกะนายงั้นสิ”   

    ใช่!!T^T

    ทำไมนอนห้องเดียวกับฉันแล้วมันเป็นยังไงห้ะ?”

    ถ้าฉันนอนห้องเดียวกับเธอเธอจะต้องจับฉันฆ่าข่มขืนฉันแน่เลย YOY”

    นี่นายจะบ้าเรอะนายคิดได้ยังไงใช้สมองส่วนไหนคิด”  

    “Y_Y”

     

    ฉันกระชากคีย์การ์ดในมือนายบ้านั่นมา

     

    ถ้านายกลัวฉันนักละก็ ไปนอนตากยุงหน้ารีสอร์ทนู่น ไป้!! (- -)/ ”

     

    ฉันตะคอกใส่พร้อมชี้นิ้วไปที่ประตูทางออกและเดินหนีไป ปล่อยให้นายลิงเกลือกกลิ้งร้องห่มร้องไห้ฟูมฟาย

    เหมือนมีใครตายอยู่ตรงนั้นฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก แล้วกระโดดขึ้นเตียงทันที

     

    เฮ้อ!เหนื่อยจัง.. ฮู่ว วันนี้มันวันอะไรเนี่ยทำไมมันวุ่นวายจัง แล้วจะได้กลับบ้านเมื่อไหร่เนี่ย แต่จะกลับไปได้ยังไงกลับไปก็ต้องไปหมั้น

     

    ฉันบ่นกับตัวเอง

     

    ฮึ่ย ไอลิงบ้าเอ้ยเห็นฉันเป็นตัวอะไร เช้อะ รังเกียจกันมากใช่มั้ยนี่แหน่ะๆๆๆ

     

    ฉันคว้าหมอนข้ามาทุบและจินตนาการว่าหมอนข้างใบนี้คือนายลิง

    อุว้ะห้าห้า! สะใจโว้ยทุบให้หน้านายเละไปเลย (นางเอกเราเป็นพวกโรคจิตชอบทำลายข้าวของ)

     

    สมน้ำหน้าต้องไปนอนตากยุงหน้ารีสอร์ทให้ยุงกัดตายไปเลย!!

     

    เดี๋ยวยังไงนายลิงก็ต้องร้องไห้หน้าประตูแล้วก้อทุบ ปัง! ปัง! และพูดว่า

    ฉันผิดไปเลี้ยวให้ช้านเข้าห้องเถอะ แงแง้”  แน่ๆเลย อุว้ะห้าห้า(พูดเองเออเองเหมือนคนบ้า)

     

    .ห้านาทีผ่านไป.....

     

    .สิบห้านาทีผ่านไป...

     

    .ยี่สิบนาทีผ่านไป.......

     

    .ครึ่งชั่วโมงผ่านไป.........

     

    ครึ่งชั่วโมงแล้วนะหายหัวไปไหนเนี่ยทำไมยังไม่มาสักทีนะ?”

    เราเป็นห่วงเขา?”

     

    จะไปห่วงมันทำไม- -

     

     



     

     

     ☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
     ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' 
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '

     

     

    สวัสดี = = (ด้วยน้ำเสียงหมดแรงแหบแห้ง)
     

    มาอัพตอนที่สามแล้วนะคะ ที่เสียงแหบเพราะเม้นน้อยจุง - -

    แต่ไม่เป็นไร้ไม่เป็นไร ไรเตอร์ไม่ท้อเล้ยย ! ตั้งใจแล้วว่า แต่งนิยายเรื่องนี้

    ไม่ได้ต้องการกระแสตอบรับที่ดีเว่อร์ (หรอ?) แต่ต้องการแต่ง เพราะอยากแต่ง :D

    แต่ถ้าได้กระแสตอบรับที่ดีคอมเม้นบู้มบึ้ม ยอดวิวพุ่งกระฉูด โหวตเยอะแยะวิจารณ์ท่วมท้น

    นั่นก็เป็นของแถม  :D   ยังไงก็

    ขอบคุณที่มาอุดหนุนนะคะ (คล้ายๆมาขายของ)

     

     


    ......................................................................................................................................................

    *มุมตอบเม้น

    เราจะตอบทุกคอมเม้นแม้มีอยู่น้อยนิด แต่ก็เป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ไรท์

     

    @ N'kapook เรียกเค้าว่า'แนต'ก็ได้ รึจะเรียก'หอยหลอดหอยดอง'ก็จัดไป
    เราแต่งได้ออกอรรถขนาดนั้นเชียว? *0* อยากขอบคุณงามๆอีกสักสามร้อยครั้ง
    สำหรับคอมเม้นน ;3
      ไม่รู้จะตอบต่อว่าอะไรดี มีแค่คำคำเดียว ขอบคุณ


    @~ yAyee* ~ นับหนึ่งไม่ได้จุ้ปน้า เม้นนี้นานมาก ตั้งแต่ นิยายเรายังโหลย (กว่านี้) เพิ่งได้ตอบ ขอโทษเน้

    @ ยิ้มยิ้ม  กลายเป็นที่รักเธอซะแล้วเหร้อะ? 55  มาช่วยนับหนึ่งเร้ว ><

    @ Eveeva : เย้ยยย จริงป้าว? มันคงไม่สั้นไปเน้อะ?  ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยเซ่ ชูวับชูวับ (บ้าแล้ว)><


    ......................................................................................................................................................




    1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์
     ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

    จ้วบบ








     

    © Tenpoints ! Free Lines - Link Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×