ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : ☁ ☂ Chapter 5 ที่รัก.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      1
      28 ก.ค. 55


    Chapter 5  ที่รัก
     

     

    Nabnung part

     

     

    วันนี้ผมต้องรีบตื่นแต่เช้า เช้ามาก เช้ามากเท่าที่จะทำได้เนื่องจาก เมื่อคืนนี้ผมได้นอนห้องเดียวกับยัยปีศาจนั่นไปแล้ว นั่นคือสิ่งผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตผม ไม่รู้ว่าตอนที่ผมเผลอหลับไปยัยนั่นได้ตื่นมาทำอะไรผมรึเปล่า : (  เอาเถอะนอนร่วมห้องกับยัยปีศาจยังดีกว่าเป็นไข้เลือดออกตาย  หลังจากที่ผมรีบตื่นแต่เช้าผมก็รีบไปหาอะไรกิน เมื่อผมกินข้าวเสร็จแล้ว ผมแวะซื้อผัดไทกุ้งสดไปเผื่อยัยตัวซวย คงป่านนี้หิวจนตาลายแล้วมั้ง  ก่อนจะกลับรีสอร์ทผมก็แวะเดินเล่นที่ชายหาด สักพักผมก็เห็น ยัยตัวซวย เอ้ะ!นั่นไม่ใช่ยัยตัวซวยยืนอยู่คนเดียวนี่นา ยัยนั่นยืนอยู่กับ

     

    ผู้ชาย!!

     

    ได้ไงวะเนี่ย หนอย! อุตส่าห์ตื่นมาซื้อผัดไทให้ตั้งแต่เช้าแต่ดันมายืนอยู่กับผู้ชายคนอื่น นังปีศาจไม่รักดี ใคร!ผู้ชายคนนั้น มันเป็นใครกัน หมั่นไส้เว้ย แหมคุยกันสนุกเชียว แล้วทำไมผมต้องรู้สึกไม่พอใจด้วยนะ  เชอะ (‘’  )(  ‘’)ผมรีบเดินตรงเข้าไปหายัยตัวซวยแล้วก็คว้าแขนยัยนั่นให้ออกห่างจาก ผู้ชายคนนั้น ทำให้ยัยตัวซวยหันมามองผมอย่าง งงๆ

     

    อ้าวนาย นายนับหนึ่ง นี่ยังไม่ตายใช่ไหมเนี่ย? มาได้ยังไง แล้วนายหายไปไหนมา

    ไปกันเถอะที่รัก’ ;) ”

     

    ผมพูดจบก็รีบจับมือดึงยัยตัวซวยที่ยืนอ้าปากค้างให้เดินตามผมมา ปล่อยให้ ไอ้ผู้ชายคนนั้น ยืนมองตามผมและยัยตัวซวยต่อไป สะใจชะมัด หึ..หึ..หึ..หึ.. แล้วผมจะทำไปเพื่ออะไร - -

     

    หยุด นับหนึ่ง หยุดก่อน     “ :) ” 

    เฮ้ยหยุดก่อน อะไรของนายเนี่ย    “;)”

    เดี๋ยว! นี่นายจะลากฉันไปไหน

     

    ผมหันกลับไปมอง ไอ้ผู้ชายคนนั้น ว่ายังมองอยู่รึเปล่า เมื่อไม่เห็นหมอนั่นแล้ว  ผมก็ทิ้งแขนยัยตัวซวยลงทันทีเพราะผมก็ไม่ได้อยากจะจับเอาไว้นาน

     

    นี่นาย หยุดก่อน!!”    ฮึ?”

    อะไรของนายเนี่ยหายไปไหนมา ปล่อยให้ฉันเดินตามหารอบเกาะตั้งสามรอบ หิวก็หิว เหนื่อยจะตายอยู่แล้วเนี่ย

    เอ้ะเธอนี่บ่นมากจังตกลงเธอไม่ได้ ความจำเสื่อมใช่มั้ย    ทำไมถามคำถามนี้ไปทีไรยัยตัวซวยจะต้องทำหน้าเลิ่กลั่กทุกที

    ฉัน! ฉัน ความจำเสื่อมจริงจริงนะ  

    ไม่เธอไม่ได้ความจำเสื่อม เห้อะ จริงๆแล้วเธออยากจะมาอยู่ใกล้ๆฉันมากกว่าล่ะสิ

    อี๋ฉันหน่ะหรออยากจะอยู่ใกล้นาย :p ”      แล้วเธอทำอย่างงี้ไปเพื่ออะไร !!?”

     

    ผมตะโกนใส่หน้าเธอจนยัยตัวซวยเงียบไป

     

    “…………………”  แน่จริงก็อย่าเงียบสิ

    หิวข้าว หิวข้าว หิวข้าวววววววววววว >O< ” ยัยตัวซวยตะโกนใส่ผม

    เงียบ!! ”

    หิวข้าว หิวข้าวแล้ว หิว หิวมาก จะกินข้าว

    เออ เออ กิน เดี๋ยวให้กินเงียบก่อนสิโว้ยอายชาวบ้านเค้า

    หิววว นั่น นั่น ของฉันใช่มั้ย ^^”

     

    หมับ! ยัยตัวซวยกระชากถุงผัดไทออกไปจากมือผม และลงไปนั่งกินที่ม้านั่งอย่างเอร็ดอร่อย

     

    ยัยปีศาจค่อยๆกินก็ได้ ไปตายอดตายอยากมาจากไหนเนี่ย

     

    ยัยตัวซวยยังคงตั้งหน้าตั้งตากินผัดไทต่อไป อย่างไม่สนใจอะไรกินมูมมามจนเส้นผัดไทติดหัว ผู้หญิงอะไรน่าเกลียด - - เห็นแล้วรกหูรกตา ด้วยความที่ผมเป็นคนสะอาด ผมทนไม่ได้ที่จะเห็นเส้นผัดไทบนหัวยัยปีศาจผมก็ยื่นมือไปหยิบออกให้

     

    หยุด!นายจะทำอะไรน่ะ?”

     

    ผมดึงเส้นผัดไทบนหัวยัยบ๊องออกให้ อยู่ๆเธอก็เงียบไปใบหน้าของยัยปีศาจ แดงระเรื่อ เฮ้อะ เขินละเซ่ จากเธอนั้นก็ก้มหน้าก้มตากินต่อจนหมด

     

    อ่ะนี่น้ำ - -

     

    ผมพูดพร้อมยื่นขวดน้ำให้ยัยปีศาจ ยัยปีศาจซดน้ำอึกๆ แล้วหันมาทำตาแบ๊วจ้องหน้าผม

     

    นับหนึ่งจ๋า   

     

    เธอลากเสียงหวานเรียกชื่อผม เอิ่มน่ากลัว - -;

     

    ห้ะ?”      นายจะอยู่ที่นี่อีกกี่วัน?”

    ไม่รู้ คงอีก สามสี่วันมั้ง ถามทำไม   

    อ่าวก็ต้องถามสิถ้านายกลับแล้วฉันจะไปอยู่ไหนล่ะ

    เรื่องของเธอ - -       เช้อะ  

     

    ยัยตัวซวยเชิดใส่ผม เฮอะ ไม่แคร์หรอก! ผมมองเธอด้วยหางตาไล่ตั้งแต่หัวจนถึงเท้า

     

    เฮ่ยนี่เธอ!”   หา?” 

    เธอใส่ชุดเดิมใช่มั้ยเนี่ย แล้วอาบน้ำรึยัง อื้อหือ กลิ่น =0= ” 

     

    ผมพูดพร้อมทำท่าปิดจมูก และทำสีหน้ารังเกียจ  ผมเป็นคนสะอาดนะ รับไม่ได้

     

    ฉันอาบแล้วย่ะ ก็ฉันไม่มีเสื้อผ้าติดตัวมานี่นาฉันก็ชุดเดิมเด้ะ

     

    [End nabnung part]

     

     

     

     

    Crepper part

     

    ตามมานี่   รอด้วย ฉันตามนายไม่ทันนะเว่ย

    ยัยขาสั้นเอ้ย  ไอ้หน้าลิง:p” “เฮอะ - -

     

                    นายนับหนึ่งพูดจบแล้วก็เดินนำฉันไป ไอบ้า ชอบออกคำสั่ง สั่งๆอย่างเดียวเลย :(  ฉันเดินตามนายนับหนึ่งไปเรื่อยๆจนถึงห้างห้างแห่งหนึ่ง บนเกาะมันมีห้างด้วยเรอะ?  (ความบนเกาะไม่มีห้างหรอกค่ะแฮ่ๆ แต่ไรเตอร์ปรุงแต่งขึ้นมา เป็นสีสันของนิยาย)

     

    มาที่นี่ทำไม?”  พูดมากตามเข้ามาเหอะ 

    ชิ - -

     

                    ฉันตามนับหนึ่งมาเรื่อยจนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่ร้านเสื้อผ้า เขาหยิบๆ เลือกๆชุดผู้หญิง  อยู่นานสองนาน หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว เขาก็เดินถือถุงเสื้อผ้ามาหาฉัน  โด่ว! คงมาเลือกให้แฟนละสิแล้วจะให้ฉันตามมาทำไมว้าเซ็งจิต หมั่นไส้วุ้ย

     

    เอ้าฉันเลือกให้ละ   หา?    มาหงมาหาอะไรเล่าเอาไป

    ซื้อให้ฉันหรอ?”  เออ จะเอาม้ะ ถ้าไม่เอาจะได้เอาไปทิ้ง

    เอาเซ่

     

    ทำไมนะอยู่ๆฉันก็รู้สึกเขินอ่ะ :’) บอกไม่ถูก

     

    ฉันเดินมากับนับหนึ่งสักพักเขาก็หยุดหันมามองฉันและจ้อง จ้อง จ้อง มาที่ เอิ่ม มันจ้องหน้าอกฉัน >//< และยื่นมือเข้ามา มันจะจับเร้อะ?  อีตาบ้า

     

    เฮ้ยยย หยุดนะ !! ไอ้หนึ่ง แกจะทำอะไรช้าน แก!แก!จะลวนลามฉันใช่มั้ย ฉันตะคอกใส่และชี้หน้านายนับหนึ่ง

    ยัยบ้า - - ฉันคงไม่พิศวาทอยากจะลวนลามเธอขึ้นมาหรอก จะอ้วกก

    ผั้วะ!! “โอ้ยยยย  

     

    ฉันเอาถุงเสื้อผ้าฟาดหัวไอ้นับหนึ่งโรคจิตไปทีนึง

     

    กรี้ด! แล้วนายจะทำอะไร  ฉันจะวัด

    วัดอะไร!!!”  “ -//- ”

    เงียบทำไม แน่จิงพูดสิ พูด พูด พูดด    โว้ย จะวัดหน้าอกเธอ

    กรี้ดดดด จะวัดไปทำไม ไอ้โรคจิต  

     

    ผั้วะ ผั้วะ ผั้วะ ฉันรัวเอาถุงเสื้อฟาดใส่นายนับหนึ่งไม่ยั้ง

     

    โอ้ยพอ โอ้ยเจ็บ โอ้ย  โอ้ย พอได้แล้วว 

    ไม่ฉันจะฟาดให้นายตายไปเลยนี่แหน่ะ     นับหนึ่งรีบจับข้อมือฉันไว้เพื่อจะให้ฉันหยุดฟาดนายนับหนึ่ง

    ฉันไปทำอะไรเธอ ยัยปีศาจยัยตัวซวยจะฟาดให้ตายเลยรึไง โอ้ยย 

    ก็นายมันโรคจิตไงจะวัดหน้าอกฉันไปทำไม อีตาบ้า

    โว้ย ฉันจะซื้อยกทรงให้ ยัยปีศาจเอ้ย เธอจะไม่ใส่รึไงโว้!”

     

    เขาตะโกนเสียงดังลั่นจนฉันต้องหยุดชะงัก

     

    อ่าวหรอ  ก็เออดิ้ ยัยตัวซวย เอ้ย เขาสถบใส่ฉัน ฮือ ก็เค้าไม่รู้นี่น่า -3-

    “….ก็นายไม่บอกฉันก่อนนี่

    ยังจะมายืนมองหน้าอีก :(”    คือคือ..เค้าขอโทษ ขอโท้ษน้ะ ><”

    อายคนอื่นเค้าบ้างมั้ย?”    พูดจบนายนับหนึ่งก็เอามืดกุมขมับ

     

    ฉันมองผู้คนรอบข้าง ตายล้ะ! คนมุงเต็มเลย กรี้ด อายค่า อาย อายจนแทบจะซุกแผ่นดินหนีไม่ทันฮือออ YoY  จบเลยชีวิตฉันเกิดมาไม่เคยอับอายอะไรขนาดนี้ นังเครปรับไม่ได้

     

    หลังจากซื้อยกทรงเสร็จแล้ว หน้าฉันก็เริ่มด้านชาไปหมดแล้ว =o=

     

    เลิกทำหน้าเหวอได้แล้ว - -    ก็ฉันมันไม่ได้หน้าด้านเหมือนนายนี่

    ปากหรอนั่น!”  ฉันอยากกินไอติม     ฉันรีบตัดบทและเดินไปที่ร้านไอติม

     

    ฉันไม่ได้บอกว่าจะซื้อให้     ก็จะกินอ่ะ ;p”

     

    ฉันสั่งไอติมมาสองโคน และนายนับหนึ่งก็เป็นคนจ่ายตังค์อีกตามเคย อุว้ะห้าห้า ;)

     

    อ้ะฉันพูดพร้อมยื่นไอติมให้นายนับหนึ่ง

    ไม่กิน  ทำไมยะ 

    กินไม่ลง  เอาไป เอาไป กินเข้าไปเดี๋ยวนี้ กินนน!!”

     

    ฉันเอาไอติมโคนจี้ที่หน้านับหนึ่ง นายนับหนึ่งทำหน้าเซ็ง และรับไอติมไปแต่โดยดี นั่นแหละ อย่างงั้น ว่านอนสอนง่าย น่ารัก แกล้งนายนี่ก็สนุกดีเนอะ เอ้ะ ทำไมฉันดูเป็นคนเลวจัง - -

     

    นับหนึ่ง!จะเดินไปไหน?”  จะกลับไปนอนแล้ว - -

    ฉันยังไม่อยากกลับเลยนะ :3 ” “เฮ้ออออ  

    เขาถอนหายใจเบาๆ คงเบื่อฉันแล้วใช่มั้ยล่ะ T^T อุว้ะห้าห้าเบื่อไปเหอะฉันไม่แคร์ 

     

    มานี่  

     

    ฉันเดินตามเขาไปจนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่ตู้บิดไข่   (ตู้บิดไข่คือตู้ของเล่นชนิดหนึ่งหยอดเหรียญสิบบาทลงไปแล้วบิด จะมีไข่ออกมาจากตู้) เขาหยิบเหรียญสิบขึ้นมาแล้วหยอดลงไป จากนั้นก็บิดและแล้วก็มีไข่กลิ้งออกมา เย่เย่ - -  นับหนึ่งก้มลงหยิบไข่แล้วยื่นมาให้ฉัน

     

    เอาไป แล้วกลับบ้าน   เอิ่ม อีตานี่เห็นฉันเป็นอะไร เห็นฉันเป็นเด็กอมมือรึไง้

    ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ   หรอ? ไป กลับบ้านได้แล้ว

     

    อ้าก!ในสายตาไอ้นับหนึ่งนี่ฉันดูเป็นเด็กน้อยอินโนเซ้นไร้เดียงสา สติปัญญาฟั่นเฟื่องมากเลยใช่ม้าย?ดูถึงขั้นเอาของเด็กเล่นวัยสามขวบมาให้ฉัน โอยจะบ้าตาย  ฉันเปิดไข่ใบนั้นออกมาก็พบแหวนวงเล็กสีชมพูรูปอุนจิ ฉันยืนจ้องของที่อยู่บนมือ แต่อยู่ๆมันก็ถูกนับหนึ่งแย่งไป เขามองมันยิ้มๆ จากนั้นก็คว้ามือของฉันขึ้นมาและจ้องมองมือของฉันอยู่พักหนึ่ง  จึงค่อยๆสวมแหวนรูปอุนจิให้ฉัน ที่นิ้วนางข้างซ้าย >//<

     

    นี่นายจะหมั้นฉันรึไง   ก็มันใส่ได้แค่นิ้วนี้นี่นา

     

    อยู่ๆใจฉันก็เต้นแรงพูดอะไรไม่ออก แล้วทำไมต้องนิ้วนางข้างซ้ายด้วยหล่ะข้างขวาไม่ได้รึไง? จะหมั้นฉันไว้รึไง ตาบ้า หลังจากที่นับหนึ่งพาฉันไปกินข้าวเราก็กลับรีสอร์ท และฉันก็รีบเข้านอนแต่หัวค่ำ  ฉันล้มตัวนอนบนที่นอน ส่วนนายนับหนึ่งนะหรอ?ปูที่นอนนอนกับพื้น สมน้ำหน้า! ฉันนอนหันหน้าไปทางนับหนึ่ง ซึ่งเขากำลังนั่งจ้องฉันอยู่!? มันจะจ้องทำไมว้ะ

     

    ทำไมไม่นอน?”   ไม่อยากนอน ฉันไม่เคยนอนกับพื้น :(” 

    งั้นก็ขึ้นมานอนบนเตียง     ไม่ฉันจะนั่งจ้องเธออยู่อย่างงี้แหละ  

     จ้องทำไม นี่นายกะจะจ้องฉันทั้งคืนเลยรึไง โรคจิต!”

    ก็ใช่ไง ถ้าฉันเผลอหลับไปแล้วเธอคิดจะทำอะไรฉันขึ้นมานะ! อี๋ไม่อยากจะคิด 

    ไอ้บ้า    ดีกว่าโดนเธอปล้ำ - -  ชิ

     

                    ฉันไม่เถียงไอ้โรคจิตนี่และ เถียงไปก็ปวดหัว ฉันค่อยๆข่มตานอน ขณะที่ฉันเริ่มง่วงและกำลังจะหลับนับหนึ่งที่นอนก่ายหน้าผากอยุ่ที่พื้นก็พูดขึ้นมา

     

    นี่ยัยตัวซวย   .....หา?..”

    ถ้าสมมุมติว่า อีกสามวัน เธอจะต้องหมั้นกับคนที่ไม่รู้จักและอีกไม่นานก็จะต้องแต่งงานกับคนๆนั้นเธอจะทำยังไง

    หนีสิ! ฉันไม่อยู่หรอก ขาดใจตายแน่  แล้วฉันก็กำลังหนีอยู่นี่ไง - -

    เออ...นั่นสินะ ฉันก็อยากจะทำอยู่ - -”  ก็ทำเซ่    ก็ถ้ามันทำไม่ได้ล่ะ?”  

    ถ้าอย่างนั้น อย่างน้อยฉันก็จะใช้ชีวิตให้คุ้ม ฉันจะเที่ยว!ๆๆๆ ให้มันสะใจไปเลย  

    อืม    เขาตอบสั้นๆ

     

    เอ้ะ! นี่นายพูดอย่างงี้ก็แสดงว่านายมีคู่หมั้นแล้วหรอ? ว้าว สงสารผู้หญิงคนนั้นจัง :p”  

    เรื่องของฉันน่า   ทำไมอยู่ๆฉันก็รู้สึกใจไม่ดีแปลกๆ

    เฮอะ!เชื่อเลย เจ้คนนั้นอ่ะนะจะต้อง ขี้เหร่ ขี้เหร่มากแน่ๆ อ้วนหมูตอน เตี้ยม่อต้อ ผิวดำ ตัวพอง ขี้เหร่โคตรแน่นอน อุว้ะห้าห้า X’D”

    คู่หมั้นฉันต้อง ขาวสาวสวยหมวยเป้ะ เซ็กซี่หุ่นดี น่ารัก เป็นมิสเพอร์เฟ็กเวิลด์ เท่านั้น ถ้าฉันเห็นหน้าแล้วมันไม่ใช่ ไม่มีวัน

    ถุ้ย!พ่อคุณ มาตรฐานสูงไปรึเปล่าค้ะ?”   แน่นอน ;) ” 

    ไม่คุยด้วยแล้วฉันจะนอนแล้วนะ กู้ดไนท์ย่ะ  

    เอ้อ ฝันดีผีกัดตูด  กัดตูดบ้านปิกาจูนายสิ - -

     

                    ฉันพลิกตัวหันหลังให้นับหนึ่ง และหลับตาลง เชอะ! อีตานี่มีคู่หมั้นแล้วงั้นหรอ? หมั่นไส้!! ยัยนั่นอ่ะนะต้องขี้เหร่โคตรแน่ๆเลย ส้าธุ!ขออย่าให้นับหนึ่งไปชอบยัยขี้เหร่นั่นเลยนะ เพี้ยง! แล้วฉันจะไปยุ่งจะไปแช่งมันทำไม บ้า! แกบ้าไปแล้วนังเครป เลิกคิด เลิกคิดได้แล้ว

     

    เวลา 00.00 น.

                   

                    ฉันนอนไม่หลับ นี่ก็เที่ยงคืนแล้วนะทำไมฉันนอนไม่หลับสักทีฉันพลิกตัวไปมาร้อยกว่ารอบได้แล้ว

    แต่มันก็ไม่ช่วยให้ฉันง่วงเลย นับหนึ่งใช่ มันนั่นแหละผิด ทำให้ฉันคิดฟุ้งซ่านจนนอนไม่หลับแบบนี้

     

    โว้ย

     

    ฉันลุกขึ้นมาจากเตียง และลงมานั่งข้างๆนายนับหนึ่งซึ่งตอนนี้หลับไปแล้ว

     

    ไหนบอกจะนั่งจ้องฉันไงยะ?”

    “………….”      

     

    พูดกับคนหลับ บ้าไปแล้วฉันดูท่าตอนนี้ฉันชักจะเริ่มบ้าจริงๆแล้ว ฉันนั่งจ้องหน้านับหนึ่งเพราะฉันนอนไม่หลับ

     

    จะว่าไปนายมันก็บื้อดีเนอะ ทำไมนายมันน่ารักอย่างงี้ว้า 

    “………….”

    ทำไมเวลาฉันจ้องหน้านาย ตรงๆแล้วฉันใจเต้นแรงทุกทีเลย?”

    “………….”

    ยิ่งเวลาได้อยู่ใกล้ ได้ทะเลาะ ได้คุยกับนายฉันโคตรมีความสุข :) ”

    “………….”

    แล้วพอฉันรู้ว่านายมีคู่หมั้นแล้วทำไมฉันต้องไม่พอด้วย มันโมโหมากเลยรู้มั้ย ฉันถึงนอนไม่หลับ ต้องมานั่งบ่นกับนายแบบนี้ไง

    “………….”   นี่แหน่ะ   ฉันพลั่กหัวอีตานี่ด้วยความหมั่นไส้

     

    เวลานายยิ้มนะ ฉันชอบเผลอยิ้มตามนายตลอดเลย รู้มั้ยฉันอยากอยู่กับนายแบบนี้ไปทุกวันเลย :D”
    “………….”

    ฉันเป็นอะไรของฉันเนี่ย ทำไมนะ ทำไมฉันต้องรู้สึกแบบนี้ แล้วความรู้สึกพวกนี้มันคืออะไรกัน?”

    “………………………..”

    รัก?  รักหรอ? มันใช่รักรึเปล่า? ไม่! ไม่หรอกมั้ง ฉันคงแค่ชอบแกล้งนายเฉยๆมั้งเนอะ ฮ่าๆ

     

    บ้าน่าไม่ใช่หรอก ฉันไม่พิศวาทนายขึ้นมาหรอก จริงมั้ย?”

    “…....”

     

     

     

    [X] บรรทัดต่อไปนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 13 ปีขึ้นไป เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีควรได้รับคำแนะนำ

    ต่อไปนี้จะเป็นฉากรักโรแมนติก อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก มันนิดเดียวเองอ่ะ อย่าแจ้งแบนเค้านะ >< จิบิ

     

    แต่ยังไงฉันก็คงปฏิเสทหัวใจตัวเองไม่ได้ ฉันชอบเขาฉันคงตกหลุมรักเขาแล้ว ไม่แน่เขาอาจจะทำเสน่ห์ใส่ฉัน ฉัน รักนับหนึ่ง ด้วยสาเหตุอะไรไม่รู้ฉันยับยั้งชั่งใจไม่ได้ =[]= อุว้าห้าห้าห้าห้าห้า! นายเป็นของฉันเถอะ (สมควรแล้วที่มันจะระแวงช้าน) ฉันเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ มือของฉันค่อยๆเอื้อมไปแตะบนใบหน้าหล่อเหลาคมคายของนับหนึ่งและค่อยๆลูบไล้ใบ้หน้าเนียนๆของเขา ผู้ชายอะไรทั้งหล่อทั้งเนียน นิ้วชี้ของฉันค่อยๆลูบไปตามจมูกโด่งเป็นสันได้รูปของเขา จนมาหยุดที่ริมผีปาก และตอนนี้ฉันกำลังโน้มตัวลงเข้าหานับหนึ่งใบหน้าของเราไม่สินของฉันค่อยๆเคลื่อนเข้าใกล้กับใบหน้าของเขามากขึ้นเรื่อยๆ

     

    แต่ว่า!

     

    [บรรทัดต่อไปนี้เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย]

     

    เฮ้ย!”

     

    อยู่ๆตาหยีคู่เล็กบนใบหน้าหล่อก็เบิกกว้างขึ้น พร้อมส่งเสียงร้องโหวกเหวก ฉันสะดุ้งเฮือกรีบกระโดดขึ้นเตียง นับหนึ่งลุกขึ้นนั่งเอามือแปะไปแปะมา และกอดตัวเองแน่นพร้อมถอยกรูจนติดผนัง นี่ฉันน่ากลัวขนาดนี้เลยเร้อะ? -,.-

     

    นี่เธอจะทำอะไรฉัน! o[]o ”

     

    นับหนึ่งพูดพร้อมชี้หน้าฉัน ละแล้วฉันจะตอบมันว่าอะไร - -?

     

    เปล่านะฉันไม่ได้ทำอะไรนายสักหน่อย-//-”

    ไม่จริง! ฉันไม่เชื่อ ตะกี้เธอลงมานั่งทำอะไร เธอ นี่เธอจะจูบฉันใช่ม้ายยย?”

    ปล๊าว เอาอะไรมาพูด

    หรือว่าเธอไม่ใช่แค่จูบฉันไปแล้ว เธออาจจะทำอะไรฉันไปมากกว่านี้ ว้ากก ม่ายยย ไม่น้า~ TToTT”

    ใคร? ใครจะอยากไปทำอะไรนาย ไม่มี๊!”

    เสียงสูงเชียว - - เธอไง!ยัยปีศาจ ไม่น้ะว้าก ฉันเสียสาวให้เธอไปแล้วแน่ๆเลยอ้าก ไม่นะ ม่ายยย Y^Y”

    มั่วแล้ว ฉันไม่พิศวาทนายแน่นอน ^_^”     ฉันกัดฟันพูดก็นายน่ารักนี่ T^T

    ตะกี้ฉันเห็นนะ        เห็นอะไร? o0o”

    เห็นว่าหน้าเธอใกล้หน้าฉันมาก มันใกล้มากใกล้กันนิ้ดด เดียว

    บะบะบ้า นายละเมอรึเปล่า

    ไม่ฉันไม่ได้ละเมอฉันมั่นใจว่าฉันมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน!”

    “=o=”

     

    เอิ่ม!พูดไม่ออกเลยฉัน

     

    ไม่เถียง นั่นแหน่ะแสดงว่าเธอคิดจะทำอะไรฉันจริงๆใช่มั้ย? อ้ากยัยปีศาจ

     

    พรึ่บ!

     

    ฉันรีบนอนคลุมโปงหลับตาปี๋ โดยไม่สนใจเสียงโวยวายของนับหนึ่ง ก็มันไม่รู้จะแก้ตัวยังไงนี่หว่า

    ตะกี้ฉันทำอะไรของฉันเนี่ย? ฉันจะจูบเขาจริงๆใช่มั้ย? ถ้านับหนึ่งไม่ตื่นไม่แน่ฉันอาจจะทำอะไรไปมากกว่านี้ นังบ้า นังเครปบ้า >//<



     




     

    ☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
     ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' 
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '


      ขอให้อ่านให้สนุกนะคะ


    ฝากที่รักเค้าเป็นโบนัส ><


     
    นับหนึ่ง : หยุด! เม้นให้เค้าก่อนที่รัก อย่าเพิ่งหนีเค้าไป >3<

    ......................................................................................................................................................

    *มุมตอบเม้น

    เราจะตอบทุกคอมเม้นแม้มีอยู่น้อยนิด แต่ก็เป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ไรท์
     

    @ N'kapook เฮียเพรันทดมากจริงๆค่ะ 55 เดาถูกแล้วหล่ะ (มันเดาง่ายไปเน้อะ) ตอนนี้เป็นตอนเปิดตัวของเคอร์เพ ให้ประจักษ์ต่อทุกคนบนโลกา  ไรเตอร์รั่วเนอะ - -  ขอบคุณพี่กระปุกมากนะคะ ขอให้พี่กระปุกหายป่วยไวๆด้วย สู้ๆเดี๋ยวจะหอบตระกร้าผลไม้ไปเยี่ยม (?)
    @ Eveeva  หล่อนะ *0* รออีกสัก ห้าหกตอน ไอ้คนนั้นมันจะกลับมาเป็นแน่แท้

    @ MapranG!!  ชอบก็จีบเลออ -//- อุ้ยฮาจริงอ้อ ไรเตอร์คิดว่ามันจะแป็กแล้วววนะเนี่ย แต้งกิ้วฟอร์คอมเม้นมากมากค่า :D


    ......................................................................................................................................................






    1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์
     ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

    จ้วบบ


     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×