ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #26 : [- นอกเรื่อง -] ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ (อยากให้เข้ามาอ่านทุกคนนะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      3 พ.ย. 58

     

     



     
    FARRY' 25






     
    122.gif Evil Quartz (Brow eye)122.gif


    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ อวคบอ. ไม่ได้มาอัพ 
    แต่จะมาชี้แจงเกี่ยวกับฟิคเรื่องนี้นะคะ
    อาจจะน่าเบื่อแต่ก็อยากให้อ่านนะคะ

    อาจจะมีหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงได้แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา
    บีสท์กับเอ็มแบล็คเนี่ยนะ มันมีโม้เม้นให้จิ้นได้ด้วยหรอ
    คำตอบคือมีค่ะ แต่น้อยมาก แต่สิ่งที่ทำให้ไรเตอร์เขียนเรื่องนี้
    ไม่ใช่เพราะโม้เม้นในการจิ้นอะไรทั้งนั้นคะ 
    เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นยุคนี้ แต่เกิดขึ้นในยุคช่วงแรกๆ ที่พวกเขาเดบิวต์ได้ไม่กี่ปี
    และเกิดในช่วงความทรงจำดีๆ ที่พวกเขาเล่นด้วยกันค่ะ

    ถ้าใครที่เป็นบิวตี้หรือเอพลัสมานาน น่าจะรู้นะ
    ว่าสองวงนี้นางสนิทกันมากกกกก จนมีการเรียกชื่อรวมเป็น MBLEAST 
    และเราเองก็เป็นบิวตี้ ซึ่งชื่นชอบในตัวของศิลปินทั้งสองวงมานาน
    ตั้งแต่สมัยเราอยู่มอปลาย ฮ่าๆๆๆๆๆ 
    เราจึงได้แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงนั้นคะ
    เรารักเรื่องนี้มากนะคะถึงแม้นะตอนนี้
    เราจะห่างจากการตามทั้งสองวงเพราะภาระหน้าที่
    ซึ่งหลายคนที่เข้ามหาวิทยาลัยแล้วอาจจะเข้าใจในจุดของเรื่องเวลา
    และยิ่งใครที่เรียนด้านสายอาร์ต อาจจะเข้าใจเรื่องโปรเจคที่เยอะมาก
    แต่ถึงแม้ว่าจะไม่มีเวลาจะติดตาม แต่เราก็ยังรักศิลปินเหมือนเดิม
    และคิดว่าไม่รู้ว่าจะมีการแต่งเรื่องอื่นที่เป็น MBLEAST อีกมั้ย
    แต่ก็จะแต่งตอนต่อไม่ว่าจะเป็นศิลปินคนใดที่อยู่ในเรื่องต่อ
    ถึงเอ็มแบล็คในตอนนี้อาจจะห่างหายไปบ้าง 
    แต่เราเชื่อค่ะ ว่าแฟนคลับวงนี้หนาแน่น และ หลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับก็ยังคงรอ
    เด็กๆ ใหม่ๆ สมัยนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ แต่เราเชื่อว่าแฟนคลับที่ไม่ปรากฎตัวยังอยู่
    และเราก็จะแต่งต่อไป อาจจะมีคนอ่านห่างหายไปบ้าง แต่เราก็รู้ว่ามีคนยังอยู่
    ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ^^ ขอบคุณทุกเสียงกำลังใจและโหวต
    และคอมเม้นต์ ตั้งแต่ในอดีตจนถึงตอนนี้นะคะ 
    ไม่ว่าใครจะหายไปไหน แต่ไรต์ ก็ยังคงอยู่ตรงนี้
    เขียนและทำในสิ่งที่ตัวเองรักไม่ไปไหนหรอกค่ะ
    อาจจะหายเพราะเวลา เพราะการเรียน แต่ความรักที่มีแต่ศิลปินและการเขียน
    มันก็ไม่เปลี่ยน ไปแล้วนะคะะะ แวะไปพูดคุยกับเราได้นะคะ 
    ที่ทวิตด้านล่างเลย


    1 เม้นต์ = 1กำลังใจนะคะ
    อย่าอ่านแล้วไม่เม้นกันเลยนะ ขอกำลังใจด้วยน้า อิอิ

    นักอ่านคนไหนเห็นว่าอีไรเตอร์คนนี้หายไปนาน ตามได้ค่ะ
    ในทวิต (ไรเตอร์สิงบ่อย -..-) หรือจะในฟิคก็ได้ค่ะ 5555
    ทวิตของไรเตอร์ @Qmimiz_
     ค่ะ

    เรื่องนี้แต่งสมัยนานมาก ฮ่าๆๆๆ
    ถ้าอยากจะเม้าท์กันก็แท็ก #อสูรน่ารักแวมไพร์หน้าหล่อ
    ได้เลยนะค่าาาาาา


    อย่าลืมนะค่ะ ทุกหนึ่งเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ได้ค่ะ!
    รักคนอ่านทุกคนนะค่ะ ขอให้สนุกกับเนื้อเรื่องด้วยนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×