ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #27 : Lovely Beast 23 : Chapter 21 ชอบ จีบ แฟน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      9 พ.ย. 58

     

     



     
    FARRY' 25




    Chapter 21

    ชอบ จีบ แฟน

     

    [Bang Hyojin : Talk]

    หงุดหงิด อารมณ์แบบนี้ฉันมักจะเป็นบ่อยๆ เวลาประจำเดือนมาไม่ปกติ และเดือนนี้เลตไปเป็นอาทิตย์ละเพื่อนรักที่ชอบสีแดงเป็นชีวิตจิตใจของฉันก็ยังไม่มา...มันทำให้ฉันโคตรจะหงุดหงิดเลยบอกตรง! แต่อะไรก็ไม่สะกิดต่อมได้เท่ากับใครบางคนที่แม่งบอกว่าชอบอาหารที่ฉันทำ แต่แม่งก็บ่นมันทุกมื้อ!

    เค็มว่ะเธอ

    เปรี้ยวเกิน ทำมะนาวหกหรอวะ

    นี่ไข่น้ำหรือไข่ลาวาว่ะ น้ำมันลอยเต็มเลย

    ไม่พอๆ

    ยัยบ้า นี้ทำอาหารให้คนกินปะเนี่ย

    โอ้ย!!!! ทำให้กินแล้วยังจะบ่นอีก! แล้วไอ้ที่พูดๆ มานะ ฉันชิมแล้วชิมอีกก็ไม่เห็นจะมีรสที่หมอนั้นว่าเลยสักนิด คุณหญิงยุนกินก็ไม่เห็นจะบ่นสักคำ แถมเบิ้ลด้วยเอ้า! นี่สิทธิพิเศษสูงสุดแบบโคตรๆ แล้วนะแกรรร!!

    ฉันรักพี่บี้แค่ไหนยังไม่เคยมาทำให้กินทุกวันแบบนี้เลย !

    ส่วนไอ้บ้าที่ทำให้ฉันหงุดหงิดกับอาหารมื้อเช้านั้นก็นั่งฮัมเพลงกดรีโมทเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ อย่างอารมณ์ดีโดยไม่สนใจเลยสักนิดเดียวว่าฉันแม่งนั่งหัวโด่อยู่ตรงเนี่ย เออ ฉันยังไม่ได้บอกช้ะ ช่วงนี้ฉันเจอแบคฮยอนบ่อยมาก เนื่องจากดูจุนสั่งให้พาแฟนมาเปิดตัว และทำความรู้จักกับคุณนายยุนที่อุปถัมภ์เลี้ยงดูเด็กน้อยนั้นมาตั้งแต่ยังเล็กๆ

    แต่เข้าใจปะ...คือพอมีแบคฮยอนหมอนั้นก็ไม่สนใจฉันเลย

    “กลับแล้วนะ” ฉันเอ่ยบอกเสียงเรียบ แต่หมอนั้นก็ไม่ได้หันมาสนใจเท่าไหร่ ฉันเลยหยิบกระเป๋าแล้วตรงกลับบ้านของตัวเองทันที

    ขนาดฉันบอกลากลับบ้านไปแล้ว ไอ้ดำยังไม่รู้ตัวเลยค่ะ!!

    พอถึงบ้านฉันก็ตรงมาที่ห้องนอนของตัวเอง โดยมีสนใจคำทักทายของชอนดุงเลย หมอนั้นมาเยี่ยมเป็นประจำอยู่แล้วน่ะ วันนี้คงจะแวะมาหาชอลยังน้องชายของฉัน ฉันทิ้งโทรศัพท์ในมือวางไว้ข้างๆ ตัวอย่างหงุดหงิด ให้ตายเถอะ...คือเอาจริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัวนะว่าฉันเริ่มจะให้ความสำคัญกับยุนดูจุนมากไป มากไปจนไม่รู้จะทำไงแล้ว ฉันไม่เคยมองคนอื่นสำคัญเลย นอกจากชอลยง น้องชายของฉันและพวกกลุ่มแวมไพร์ ... แต่ฉันเริ่มน้อยใจดูจุนมากขึ้นเรื่อยๆ

    แต่ทุกวันนี้ ฉันเริ่มจะไม่เป็นตัวเอง...

    ...หงุดหงิดง่าย...

    ..ไม่ค่อยพูดอะไร...

    ...หมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนเลย จนชอลยงเองยังแปลกใจกับอาการของฉัน น้องชายฉันเองก็เตรียมตัวจะย้ายไปเรียนที่อังกฤษอีกไม่กี่อาทิตย์ เลยยุ่งๆ อยู่กับการเตรียมของและอะไรหลายอย่าง...แอบเหงาเหมือนกันนะ ปกติแล้วฉันมีแค่น้องชายกับชอนดุง ที่แทบจะไม่ห่างกันเลย จู่ๆ มาแยกกันแบบนี้...บอกตรงๆ เลย ไม่โอเคเลยวะ...

    ฉันทิ้งตัวลงกับเตียง ตามองตรงจ้องเพดานราวกับว่าจะมีอะไรร่วงลงมา แต่ฉันกับเห็นแต่ภาพของดูจุนเต็มไปหมดจนหน้าหงุดหงิด หลับตาก็แล้ว นับแกะก็แล้ว ฉันก็ยังไม่เลิกฟุ้งซ่านสักที

    โว้ยยยย! ออกไปจากหัวฉันสักทีเถอะ!!!

     

    ก๊อกๆ

    หือ? นี่มันก็ดึกแล้วนะ...ชอลยงไปนอนกับดงอุนคืนนี้นี่นา จะมีใครมาหาฉันที่บ้านละ? คิดได้ดังนั้นฉันก็เดินไปเปิดประตูห้องนอน

    ปัง!

    ฉันปิดประตูแทบจะทันที เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าคือ...

    แอ๊ด..

    ฉันเปิดประตูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าตาไม่ได้ฝาดไป แต่แล้วฉันก็ปิดประตูเข้ามาอีกครั้งเมื่อเห็นกับสายตาคมที่จ้องมองมาที่ฉัน ตายยากจริงๆ ว่าลิง ลิงก็โผล่มาให้เห็นเลย...

    หมับ!

    “จะปิดประตูทำบ้าอะไรยัยบัง!!!!

    ค่ะ คนที่ฉันอยากจะให้สนใจที่สุด มาหาฉันถึงที่ด้วยใบหน้าบึ้งตึง แสดงถึงอารมณ์ออกมาจากใบหน้าเข้มเต็มที่ อะไร มาโกรธอะไรฉันอ่ะ? ฉันมองหน้าอีกคนอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะถอนหายใจออกมาเนือยๆ

    “อะไร มีอะไรก็พูดมาสิ” ฉันเอ่ยบอกโดยที่ไม่ได้เชิญเขาเข้ามาในห้องแต่อย่างใด ฉันพิงขอบประตูพลางเสมองไปทางอื่นอย่างไม่ต้องการจะเห็นหน้า ไม่สิอยากเห็น แต่ฉันไม่พร้อมจะสบตาเขาต่างหาก สายตาที่จ้องมาที่ฉันไม่กระพริบตอนนี้มันทำให้ฉันประหม่าจริงๆ อย่างที่ตัวฉันเองไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ ...

    “กลับมาทำไมไม่บอก”

    “...”

    อึก ... แอบสะอึกเล็กน้อยแฮะ... ฉันบอกแล้วป่ะวะ

    “บอกแล้ว แต่ไม่สนใจเองป่ะ แล้วจะให้ฉันทำยังไง?” ฉันเอ่ยบอกเสียงสั่นโดยไม่ตั้งใจ

    “...ทำไม?” ดูจุนมองมาที่ฉันอย่างตกใจที่จู่ๆ ฉันก็น้ำตาไหลออกมาตรงนั้นเลย หมอนั้นแสดงท่าทีเลิกลั่กอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่จะดันฉันที่ไร้เรี่ยวแรงใดๆ เข้าไปในห้องนอน แล้วเดินตามเข้ามาและปิดประตูล็อคซะเอง ฉันเดินหันหลังมานั่งที่ปลายเตียง นั่งนิ่งๆ อยู่แบบนั้นก้มหน้าปล่อยน้ำตาไหลโดยไม่คิดจะเปิดปากพูดอะไรออกมา

    ดูจุนเองก็มองฉันด้วยสีหน้ากลืนไม่เข้าคลายไม่ออก พลางนั่งลงข้างๆ ฉัน

    “...” แม่งโคตรน้อยใจ พูดเลย

    “ถ้าจะไม่สนใจขนาดไม่รู้ว่าฉันมีตัวตนอยู่ ก็ทิ้งฉันไปเลยดิ๊ ไม่ต้องติดต่อไม่ต้องอะไรแล้วเว้ย” ฉันเอ่ยบอกอย่างตัดพ้อ

    ฉันแม่งไม่เคยเป็นแบบนี้เลยบอกตามตรง ฉันไม่เคยมีแฟน และ ไม่เคยรักใคร ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย แม้แต่กับริคกี้ หมอนั้น ตัวติดกันขนาดนั้นฉันยังไม่เคยหวั่นไหวเลยแม้แต่น้อยเดียว แต่ไอ้ดำตรงหน้าฉันนี้เล่นของป่ะวะ...

    “...”

    “จะรักก็ไม่รักจะทิ้งก็ไม่ทิ้ง สรุปแล้วฉันเป็นอะไรของนายวะ”

    ค่ะ...ฉันยอมรับ ฉันรู้สึกมาสักพักแล้วละ ว่าตัวเองคิดอะไรกับดูจุน ฉันสับสนมาหลายครั้งและทุกครั้งฉันปรึกษาดาร่า ยัยนั้นไม่พูดอะไร เพียงแค่ยิ้มให้ฉันและบอกว่า ชอบมากเลยใช่มั้ย ดูจุนน่ะ^^’ รอยยิ้มอ่อนโยนของฉันทำเอาฉันสะอึกเลยทีเดียว ดูจุนเคยเป็นแฟนเก่าของดาร่า แต่ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ถึงแบบนั้น...ฉันก็รู้สึกไม่สบายใจอยู่ดี นั้นแฟนเก่าเพื่อนสนิทฉันเลยนะเว้ย แต่ฉันก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้...ฉันนี่มันแย่ว่ะ

    “เธอ...ชอบฉันหรอ” ดูจุนเอ่ยถามด้วยใบหน้างงงวยสุดแรงเกิด

    อือหือ...ถามด้วยคำถามนี้ตบหน้าเลยเหอะ ! นี้ไม่รู้เลยรึไง

    โอเค  ฉันยอมรับ ฉันไม่พูด แต่แสดงออกน้อยใจขนาดนี้ก็น่าจะรู้แล้วมั้ยยยยย !! โอย ฉันจิบ้า T_T

    “...โง่”

    “ห้ะ”

    “โง่จริงๆ เลย”

    “เอ๊ะ ยัยนี้ ฉันถามก็ตอบดิ๊”

    “ไม่รู้ไม่สนไม่บอกเว้ย!” ฉันหันหลังทันทีด้วยความหงุดหงิดยิ่งกว่าเดิม นี้มันกรรมอะไรของฉันเนี่ย ไม่รู้จริงดิ!? แต่ฉันหงุดหงิดได้ไม่เท่าไหร่ มือใหญ่ก็รวบเอวฉันเข้าไปใกล้แล้วกอดเอาคางเกยไหล่ฉันไว้จากด้านหลัง

    ตึก ตึก ตึก

    ไอ้หัวใจไม่รักดี TOT เดี๋ยวไอ้ดำก็ได้ยินหรอก!

    “แล้วทำไมไม่จีบอ่ะ ชอบไม่ใช่หรอ”

    “....” จีบ? ฉันหันกลับไปมองหน้าไอ้ดำที่อยู่ใกล้กันแค่คืบ ไม่สิแทบจะไม่ถึงคืบเลยด้วยซ้ำ

    “ชอบก็จีบดิ นี่อ่อยสุดๆ แล้วนะ”

    “หยุดเลย ฉันเป็นผู้หญิงนะยะ”

    “แล้วไง ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อนสมัยนี้มีเยอะแยะ”

    “แล้วทำไมนายไม่จีบฉันล่ะ!?

    “ก็เธอชอบฉัน เธอก็ต้องจีบฉันดิ”

    โอ้ย! ฉันเพลีย อะไรของเขา งงนะเว้ย!!!!

     

    [Special Talk End]

     

    [Gikwang x Thunder Part]

    ...ความจริงแล้ว...

    พวกเขาก็ยังไม่ได้เริ่มคบกันเป็นจริงเป็นจังนะ ตอนนี้ดงอุนกับมีร์ ซึงโฮกับฮยอนซึง แล้วก็จีโอกับจุนฮยองก็เหมือนจะคบกันแบบจริงจัง แบบเรียกกันว่า แฟนแต่เขาเองก็ไม่เคยเรียกเจ้าซาซึมน้อยของเขาด้วยคำนั้นเลย และเขาเองก็ไม่เคยขอคบเลยด้วย แต่ถ้าขอคบมันดูแบบว่า...ดูจะเขินอายไปมั้ยอ่ะ

    ถึงกีกวังจะไม่ได้เร่งเขา และไม่ได้พูดถึงเรื่องคบกันเลย แต่ช่วงนี้ ซาซึมน้อยของเขาก็เริ่มจะเสน่ห์แรงจนฉุดไม่อยู่แล้วล่ะ เริ่มมีคนแวะเวียนมาหา ดูอย่างตอนนี้สิ ด้วยความที่เรียนคณะเดียวกันพวกเขาก็เลยอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา เจ้ากวางน้อยก็พูดเจื้อยแจ้ว เล่าไปยิ้มไป ว่าเจออะไรมาบ้าง โดยไม่รู้เลยว่าท่าทีร่าเริงเป็นธรรมชาติแบบนั้น ยิ่งทำให้คนหลายคนเผลอมองตามด้วยความเคลิบเคลิ้ม...รวมเขาด้วย...

    แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาเคลิบเคลิ้ม

    ไม่พอใจอย่างแรง =_=;

    “โอ้ย มันฮาอะ เนี่ยคือเล่นเอาฮาจริงๆ แบบไม่ห่วงสวยเลย ฮ่าๆ” เจ้าตัวก็ยังเล่าต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้สังเกตอะไรรอบตัวเลยสักนิดเดียว

    =_= เขาควรพากีกวังออกจากที่นี้

    “กีกวัง...”

    “หือ?” เจ้าตัวหันมามองหน้าเขางงๆ

    “ไปนั่งคุยกันที่บ้านกัน”

    “เอ๋...”

    งงได้แค่นั้นแหละ! เพราะเขารีบลากเจ้าซาซึมน้อยของเขาไปขึ้นรถแล้วตรงไปที่บ้านทันที แต่เป็นบ้านของมีร์นะ เพราะว่าเขาต้องการจะไปเยี่ยมเจ้าตัวนิดหน่อย อย่างน้อยก็ปลอดภัยกว่าที่มหาวิทยาลัยเป็นไหนๆ เลยล่ะ พอถึงบ้านเขาก็พากีกวังเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้าน เพื่อรอมีร์ลงมาจากชั้นสองของบ้าน

    “...” แต่ปัญหามันอยู่ที่จู่ๆ วิญญาณนกแก้วนกขุนทองก็ออกจากร่างซาซึมน้อยของเขาซะแล้ว เหลือเพียงกวางน้อยที่นั่งหน้าบึ้งๆ เหมือนกับอารมณ์ไม่ดี

    “เป็นอะไรไป...” ชอนดุงเอ่ยถามเสียงเบา โดยที่กีกวังก็เหลือบมองใบหน้าของเขาด้วยสายตาที่ออกแนวจะตัดพ้อนิดหน่อย เดี๋ยวๆ ตัดพ้อแบบนั้นหมายความว่าไง...

    “...”

    “ตอบสิ ซาซึมน้อยของฉัน ถ้านายไม่บอกไม่รู้นะว่าเป็นอะไร”

    “...ก็...”

    “....”

    “นายยังชอบมีร์น้อยอยู่ใช่มั้ย” คนตัวขาวคิ้วขมวดพลางแสมองไปทางอื่นด้วยนัยน์ตาลื่นๆ เหมือนจะร้องไห้อยู่รอมร่อ

    “เดี๋ยวๆ ไม่ใช่ละ คิดอะไรอยู่เนี่ย”

    “ก็นายน่ะ...ตอนฉันเล่าอะไรให้ฟัง ก็เหมือนไม่ฟัง...เหมือนกำลังคิดอะไรไม่รู้ พอปริปากพูด นายก็ชวนมาบ้านมีร์เนี่ยนะ ให้คิดยังไง...”

    “ หา!? อะไรนะ? เดี๋ยวๆ ใจเย็น..”

    ไม่ได้ไม่ฟังเว้ยยยย! แต่กำลังคิดหาทางเอานายออกจากมหาวิทยาลัยต่างหาก แถวนั้นมีแต่คนมองจ้องจนเห็นแล้วหงุดหงิด กีกวังเป็นของเขานะเว้ยยยย!!!

    “นายน่ะ...มีฉันทำไมหรอ... ไม่สิ...มันไม่มีสิทธิ์อะไรอยู่แล้ว ฉันไม่ควรคิดแบบนี้ ก็เราไม่ได้เป็นอะไรกันนี่”

    คำพูดตัดพ้อเสียงอ่อนของกีกวังทำเอาเขาชะงักไปในทันที ไม่คิดเลยว่าคนตัวขาวตรงหน้าจะคิดมากแบบนี้...ก็เจ้าตัวไม่เคยแสดงท่าทีว่าอยากเลื่อนความสัมพันธ์เท่าไหร่ เขาเลยไม่ได้คิดอะไร เพราะเรื่อยๆ ไปแบบนี้ กีกวังคงจะคิดว่าโอเคกว่า เพราะเขาเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน

    แต่ก็แอบดีใจเหมือนกันนะ

    ปกติเขาเป็นคนเริ่มพูดตลอด กีกวังไม่ค่อยพูดอะไรมาก เพราะเจ้าตัวค่อนข้างจะเงียบ ขี้อาย อึนๆ เอ๋อๆ ตามคนไม่ค่อยทันเท่าไหร่ เขาเลยไม่คิดว่าคนคนนี้จะมีมุมคิดมากบ้างเหมือนกัน

    “งั้นเป็นแฟนเลยมั้ยละ”

    “เห้ย!!!”ดวงตาใสเบิกโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจ ก่อนจะเอามือตบหน้าตัวเองเบาๆ แบบไม่อยากจะเชื่อ

    “เป็นมั้ย ตอบมาสิ อย่าให้เก้อ”

    “เห้ยๆ ฉันไม่ได้บังคับนะ ถ้านายฝืนก็ไม่ต้องก็ได้” ประโยคหลังพูดเสียงเบาลงแทบจะหายลงไปในลำคออยู่แล้ว

    “ฝืนบ้าฝืนบออะไร เป็นแฟนก็ดี ฉันจะได้ไม่ต้องมานั่งหึง นั่งหวงนายเงียบๆ จะแสดงอาการได้เต็มที่กันไปเลย”

    “....เอ๋? นายเคยหึงฉันด้วยหรอ?” กีกวังมองกลับมาด้วยแววตาสงสัยจริงจังจนเขาแทบจะตบหน้าผากตัวเองฉาดใหญ่ นี่ไม่รู้ตัวจริงๆ สินะว่าตัวมีเสน่ห์มากแค่ไหนน่ะ!!!

    “ไม่ตอบก็ไม่ต้องตอบ เอาเป็นว่า นายเป็นแฟนฉันแล้ว ห้ามไปมอง ห้ามไปยิ้ม ห้ามไปหัวเราะ ห้ามอ้อนใครนอกจากฉันเด็ดขาดนะ!!!

    “...”

    “หวง เข้าใจตรงกันด้วยนะ ยุนกีกวัง!

    -//////////////////////////////- ชะ ชอนดุงบ้า...

     

    [Part End]


     
    122.gif Evil Quartz (Brow eye)122.gif


    วันนี้มาอัพแล้ว เย้เย้ หายเป็นเป็นอาทิตย์เลย
    โปรเจคค่า ฮ่าๆ พยายามหาเวลาอย่างมากมาอัพ
    เรื่องนี้จะยาวถึงตอนไหนน้า อิอิ เอาจริงๆ ยังไม่อยากให้จบ
    แต่กลัวคนอ่านเบื่อ อิอิ เอ็นจอยรีดดิ้งนะคะ
    รักคนอ่าน รักคนเม้นต์ รักคนโหวต รักคนติดตามมากเลยน้า <3

    1 เม้นต์ = 1กำลังใจนะคะ
    อย่าอ่านแล้วไม่เม้นกันเลยนะ ขอกำลังใจด้วยน้า อิอิ

    นักอ่านคนไหนเห็นว่าอีไรเตอร์คนนี้หายไปนาน ตามได้ค่ะ
    ในทวิต (ไรเตอร์สิงบ่อย -..-) หรือจะในฟิคก็ได้ค่ะ 5555
    ทวิตของไรเตอร์ @Qmimiz_
     ค่ะ

    เรื่องนี้แต่งสมัยนานมาก ฮ่าๆๆๆ
    ถ้าอยากจะเม้าท์กันก็แท็ก #อสูรน่ารักแวมไพร์หน้าหล่อ
    ได้เลยนะค่าาาาาา


    อย่าลืมนะค่ะ ทุกหนึ่งเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ได้ค่ะ!
    รักคนอ่านทุกคนนะค่ะ ขอให้สนุกกับเนื้อเรื่องด้วยนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×