ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #24 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 20 สิงหาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 20 สิงหาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 20 สิงหาคม 2011 



    รัฐบาลไม่รับรองพินัยกรรม เชื่อ! สามเลดี้ยังไม่ตาย แค่สาบสูญ
    หลังจากการสาบสูญของเที่ยวบินที 21ดาร์คเเลนด์ - ฝรั่งเศส ที่สาบสูญไป พร้อมกับ ดัชเชสทั้งสามแห่งดาร์แคแลนด์เมื ่ออาทิตย์ที่เเล้ว นายกรัฐมนตรีเชื่อว่าทั้งสามยังไม่เสียชีวิต รัฐบาลยังส่งหน่วยออกตามหาอย่างเต็มที่ มีรายงานว่ามีผู้ได้รับสัญญาณการติดต่อจากเลดี้บลูโรส เเต่ก็ขาดหายไป ทั้งนี้รัฐบาลประกาศ ไม่รองรับพินัยกรรมจนกว่าจะพบศพของทั้งสา



    ตระกูลอันทราทำรัฐประหาร กักบริเวณเลดี้นัวร์ เเละตั้งทายาท!
    หลังจากการขุดค้นพบเนพีอา เเคว้นในตำนานที่สาบสูญ ได้เกิดแผ่นดินไหวฟ้าเเลบ เเละหิมะถล่ม ลมพัดเเรง สามพี่น้องตระกูลอันทรา ซึ่งเป็นทายาทตระกูลดาร์คเลือดบริสุทธิ์ในตำนานได้คืนชีพ เเละขึ้นปกครองดาร์คแลนด์ โดยได้จับตัวเลดี้นัวร์์ ผู้นำสูงสุดแห่งดาร์คแลนด์ ขังไว้ในปราสาทมืด ทั้งนี้สามพี่น้องตระกูลอันทรา ได้เเก่ เลดี้โจเซฟิน เลดี้มายาโรส เเละ เลดี้ชาร์ม ในวันเเรก สถานการณ์น่าเป็นห่วง ผู้นิยมกลุ่มอำนาจเก่าได้ออกประท้วง อย่าไรก็ตาม สามพี่น้องสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ เเละได้ตั้งทายาทสืบสายเลือดของตน สามารถเข้าเยี่ยมเลดี้นัวร์ได้ที่ปราสาทมืด


    ตระกูลอันทราลั่น! กำจัดสมาคมลับเเละ ชาวดาร์คเลือดผสม!
    ภายหลังการเข้าปกครองดาร์คแลนด์ ตระกูลอันทราได้ออกประกาศให้ชาวดาร์คตรวจเลือด ที่ สถานตรวจเลือดดาร์คแลนด์ เพื่อตามหาชาวดาร์คเลือดผสม ประชาชนต่างเกรงว่าจะเกิดเหตุจราจลฆ่าล้างเผ่าพันธ์ในอนาคต นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานว่ามีสมาชิกสมาคมลับจำนวนมากเสียชีิวิตอย่างน่า สยดสยอง คาดว่าเป็นสัญญาณเตือนภัย จากตระกูลอันทราที่ประกาศตัวเป็นศัตรูกับสมาคมลับ


    นายกซวย! ผลพิสูจน์เลือด เป็นดาร์คเลือดผสม
    นายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์สุดซวย เมื่อเข้ารับการตรวจเลือด ปรากฏว่าเป็นชาวดาร์คเลือดผสม หวั่นสถานการณ์ทางการเมืองจะไม่มั่นคง ทั้งนี้นายไบร์ทฯ นายรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ว่าดาร์คแลนด์มีหน่วยงานคุ้มครองสิทธิมนุษยชนในดา ร์คแลนด์ เเละจะไม่ยอมให้ชาวดาร์คเลือดผสมถูกฆ่าล้างเผ่าพันธ์เป็นอันขาด ขอให้ชาวดาร์คทุกคนวางใจได้


    เเข่งชิงเเชมป์อาหารดาร์ค! เชิญเชฟฝีมือดีส่งอาหารสุดสยองเข้าประกวด
    สมาคมพ่อครัวเเห่งดาร์คแลนด์ ได้จัดประกวดชิงเเชมป์สุดยอดพ่อครัวดาร์คกระทะเหล็ก โดยเชิญพ่อครัวดาร์คจากทั่วทุกสารทิศ ส่งเมนูอาหารดาร์คสุดเด็ดเข้าร่วมเเข่งขัน ชิงรางวัลเป็นคฤหาสน์ผีสิงริมเเม่น้ำสีเลือดกว่าสามหลัง เเละเดินรางวัลอีกกว่า 1500 ดาร์คิส สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ สโมสรบันเทิงดาร์คแลนด์

    เตือนภัย ไข้หวัดดาร์คสายพันธ์ใหม่ 2011 ระบาด!
     
    สมาคม สาธารณะสุขเเห่งดาร์คแลนด์เเจ้งว่าขณะนี้มีผู้ติดเชื้อไข้หวัดดาร์คสายพันธ์ ใหม่ 2011 เเล้วกว่าร้อยรา ย โดยอาการ จะจามตลอดเวลา มีน้ำมูก เป็นไข้ ปวดศีรษะ ครั่นเนื้อครั่นตัว เเละรู้สึกล่องลอยคล้ายกลืนหายไปในความมืด อาการขั้นสุดท้ายของโรค ผู้ป่วยจะเพ้อว่าได้เข้าถึงเเก่นเเท้ของความดาร์ค สามารถเข้าตรวจสุขภาพ เเละฉีดวัคซีดป้อกันโรคได้ที่ โรงพยาบาลดาร์คแลนด์


    ชุลมุน! สาดสีก่อจราจล ไฟไหม้ น้ำท่วม หิมะตกกลางจัตุรัส!
    มีเหตุชาวบ้านก่อจราจลออกมาสาดสีทำลายสถานที่ราชการ เเละจุดไฟไหม้จัตุรัส ผู้หวังดีพยายามดับไฟ เเต่เวทย์ผิดพลาดทำให้เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่กว่าครึ่งวัน เลดี้โจเซฟินพยายามควบคุมสถานการณ์น้ำท่วมอย่างยากเย็น ในขณะที่เลดี้มายาโรสตัดสินใจสาบทุกอย่างให้เป็นน้ำแข็ง เพื่อป้องกันคนจมน้ำตาย ส่วนสถานการณ์ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบใในภายหลัง
    เมื่อตอนกลางวัน ดาร์์คแลนด์กลายเป็นเมืองหิมะ




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×