ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #23 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2011




    เที่ยวบินมรณะ! เลดี้บลูโรส ฟลัวน่า เเตน สาบสูญ ทิ้งพินัยกรรม 3 ฉบับ
    นายก รัฐมนตรีได้ออกแถลงข่าวเช้านี้ ว่าเครื่องบินเที่ยวที่ 21 ดาร์คแลนด์-ฝรั่งเศสของวานนี้ หายสาบสูญ ไร้สัญญาณติดต่อจากนักบิน โดยเที่ยวบินนี้โดยสาร เลดี้บลูโีรส เลดี้ฟลัวน่า เเละเลดี้เเตน สามดัชเชสแห่งดาร์คแลนด์ นายกรัฐมนตรีได้ส่งหน่วยกู้ภัยตามไป เเต่ก็ไม่พบสัญญาณใดๆ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าทั้งสามได้เสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม ทั้งสามได้ทำพินัยกรรม เเละอนุญาติให้เผยแพร่ภายหลังเสียชีวิต 










    ตะลึง! ขุดพบซาก เนพีอา แคว้นในตำนานดาร์คแลนด์

    วงการโบราณคดีมีเฮ เมื่อขุดพบซากเนพีรา เเคว้นในตำนานของดาร์คแลนด์ที่สาบสูญไปเมื่อหลายพันปีก่อน ซึ่งปกครองโดย "ตระกูลอันทรา" ซึ่งเป็นตระกูลที่สืบสายเลือดดาร์คบริสุทธิ์ เชื่อว่า เนพีอา เป็นแหล่งอารยธรรมเก่าแก่ เเต่เกิดเหตุแผ่นดินถล่ม เเละไฟไหม้ครั้งใหญ่ทำให้นครนี้จมใต้พิภพ เเละทายาทตระกูลอันทราสาบสูญ คาดว่าอาจพบศิลาจารึกที่เเสดงว่าชาวดาร์คมีภาษาเป็นของตัวเอง ประชาชนที่ประสงค์ร่วมสร้างประวัติศาตร์ดาร์คแลนด์ สามารถนำบัตรประชาชนเข้าไปสมัครเป็นนักสำรวจได้ ที่นี่ เเละเริ่มออกขุดค้นตามจุดต่างๆได้ ที่นี่




    ลางวิปริต ค้างคาว ผีเสื้อ งูพิษเกลื่อนเมือง เชื่อ ตระกูลอันทราคืนชีพ หวังยึดอำนาจ

    เช้านี้ นักบวชหอคอยเร้่นลับเข้าเเจ้งว่าพบค้างคาวกรีดร้องบริเวณยอดหอคอย เเละพบผีเสื้อเรืองเเสงประหลาดบริเวณสวนกุหลาบ ทั้งยังพบฝูงงูพิษภายในห้องพิธีกรรม สันนิษฐานว่า เป็นสัญญาณการคืนชีพของ "สามพี่น้องตระกูลอันทรา" ที่สาบสูญไปกับเหตุแผ่นดินถล่มเเละเพลิงไหม้เมื่อหลายพันปีที่เเล้ว  "ตระกูล อันทราเป็นตระกูลที่สืบสายเลือดดาร์คบริสุทธิ์ ในขณะที่เลดี้นัวร์เกิดจากตระกูลเลือดผสม ถ้าพี่น้องตระกูลอันทราคืนชีพ...เ็ป็นไปได้ว่าเลดี้นัวร์จะถูกยึดอำนาจ!!" นักบวชชราให้สัมภาษณ์


    ภาพสามพี่น้องตระกูลอันทรา

    บุตรีคนที่1




    บุตรีคนที่ 2



    บุตรีคนที่ 3





    ดับอนาถ หนุ่มนักข่าวจากพระจันทร์เสี้ยว คาดฝีมือสมาคมลับ
    เวลา ตีสาม สามสิบนาที ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต สภาพศพถูกมีดปลายเเหลมทิ่มที่ลำคอ เเละในมือถือดอกกุหลาบสีเเดงชุ่มเลือดบริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ ภายหลังทราบชื่อผู้ตายคือ นาย ฮิโรยูกิ เกรย์ เครเว่น นักข่าวจากสำนักข่าวฮิโระ เเละว่าที่ลูกเขยของเจ้าเมืองพระจันทร์เสี้ยว คาดว่าเป้นฝีมือสมาคมลับ

     


    ซวย! ไฟไหม้บ้าน "แมวแซนเดรีย" ทรัพย์สินวอดวาย

    ตำรวจ รับเเจ้งเหตุเพลิงไหม้เย็นนี้ เหตุเิกิดที่บ้านของนางสาวแซนเดรีย บราวส์ เซกการ์ ที่บ้านเลขที่ 58เมืองท่าพอลไลน์ นครเอเทีย มณฑลมาแรกซ์ แคว้นแห่งเพลิงไฟและความแค้น เพลิงไหม้ลุกลามรุนเเรงจนยั้งไม่ทัน  เป็นเหตุให้ทรัพย์สินทั้งหมดได้รับความเสียหาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามมีข้อสันนิษฐานเพิ่มเติมว่าเป็นฝีมือสมาคมลับ สามารถส่งทรัพย์สินบริจาคให้ความช่วยเหลือ ได้ ที่นี่



    ตำรวจลับทุ่ม ตั้งค่าหัวสมาชิกสมาคมลับ1000 ดาร์คิส! จับเป็น!

    ภาย หลังจากสมาคมลับได้ออกปั่นป่วนดาร์คแลนด์จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ตำรวจลับแห่งดาร์คแลนด์จึงตั้งรางวัลนำจับสมาชิกสมาคมลับ เป็นมูลค่า 1000 ดาร์คคิส ชาวดาร์ใดพบเบาะเเสผู้ต้องสงสัย ให้เเจ้งมาที่ กล่องจดหมายตำรวจลับ



    แมลงสาบเกลื่อนดาร์ค วอนประชาชนรักษาความสะอาด

    พนักงาน ทำความสะอาดเผย ขณะนี้มีเเมลงสาปจำนวนมากวางไข่กระจัดกรจายทั่วดาร์คแลนด์ โดยเฉพาะบริเวณจัตุรัส สาเหคุเพราะาวดาร์คนิยมทิ้งงขยะไม่เป็นที่ เเละสร้างความสกปรก จึงวอนขอความร่วมมืดจากชาวดาร์ค ให้ช่วยกันทำความสะอาด  เเยกขยะ เเละะทิ้งขยะให้เป็นที่









    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×