ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #25 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 27 สิงหาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      0
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 27 สิงหาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 27 สิงหาคม 2011




    ข่าวลือ พบศพสามเลดี้ที่สาบสูญ ลอยอยู่กลางแม่น้ำดาร์ค!
    เมื่อสามวันก่อน มีรายงานจากชาวบ้านที่มณฑลกลาเซีย แคว้นแห่งสงครามและความตาย ว่าพบศพหญิงสาวสามคนลอยเเม่น้ำกลาเซียส อยู่ เบื่องต้นได้รรทึกภาพเก็บไว้ เเต่ยังไม่ทราบเเน่ชัดว่าเป็นศพใคร อย่างไรก็ตาม มีกระเเสข่าวลือหนาหูทั่วเเคว้นแห่งสงครามเเละความตายว่า สามศพนั้น คือสามศพของ สามเลดี้ที่สาบสูยไปกับเที่ยวิบนที่ 21 สำรวจเเม่น้ำกลาเซียสได้ ที่นี่


    สุดหวาน! ทายาทอันทราเข้าพิธีวิวาห์อาทิตย์นี้
      เลดี้ ไอเวลีน เทอร์มิส บุตรีของ มาดามวิคตอเรีย เทอร์มิส เเละทายาทบุญธรรม ของเลดี้มายาโรส อันทรา เตรียมเข้าพิธีเเต่งงานกับหนุ่มนักฆ่า ในวันอาทิตย์ที่ 28 นี้ ท่ามกลางความยินดีเเละความปลื้มปีติของชาวเมือง สามารถเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในพิีธีเเต่งงาน เเละส่งของขวัญร้อมคำอวยพรได้ ที่ มหาวิหารดาร์คแลนด์ 





    สั่งตรวจเลือดใหม่ หลังพบ เกณฑ์เดิมไม่น่าเชื่อถือ

    ภายหลังการตรวจเลือด เเพทย์เเละนักวิชาการได้ออกมาเเสดงความเห็นว่าการตรวจเลือดในครั้งนี้ยังไม่น่าเชื่อถือพอ จึงให้จัดมีการตรวจเลือดใหม่ โดยวิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วน ทั้งรูปลักษณะภายนอก เเละเลือด ขอให้ประชาชนชาวดาร์คแลนด์เข้าตรวจเลือดได้ที่ โรงพยาบาลดาร์คแลนด์








    ฉาว! สองสาวทายาทตระกูลอันทรา ถูกหนุ่มเพย์บอยหลอก!
    เเม้จะปิดกันให้ลับเเค่ไหน เเต่ก็มีข่าวเล็ดลอดในวงใน ลือกันให้เเซดว่า ทายาทตระกูลอันทรา ชื่อย่อ  อ (นามสมมุติ)เเละอีกสาวชื่อย่อ ฟ (นามสมมุติ) อกหักรักคุดเศร้าโศกหัวใจเเตกสลาย กินไม่ได้นอนไม่หลับ หลังจากถูกหนุ่มเพลย์บอย ชื่อย่อ ซ (นามสมมุติ)เเละอีกหนึ่งหนุ่ม ชื่อย่อ อซด (นามสมมุติ) หลอกลวง โดยเฉพาะ นาย ซ ที่ลือกันว่ามีภรรยาอยู่เเล้ว ส่งผลให้เช้าวานนี้ที่จัตุรัสเเทบลุกเป็นไฟ เมื่อผู้นำสาวของตระกูลดังถือมีดถือดาบ ไล่ฟาดฟันว่าที่ลูกเขยกำมะลออย่างเมามันส์ จบลงด้วยฝ่ายชายหนีหายรอดตายไปได้อย่างหวุดหวิิด



    เชิญส่งอาหารดาร์คประกวด! สุดยดเชฟกระทะเหล็กดาร์คแลนด์!
    สมาคมพ่อครัวเเห่งดาร์คแลนด์ ได้จัดประกวดชิงเเชมป์สุดยอดพ่อครัวดาร์คกระทะเหล็ก โดยเชิญพ่อครัวดาร์คจากทั่วทุกสารทิศ ส่งเมนูอาหารดาร์คสุดเด็ดเข้าร่วมเเข่งขัน ชิงรางวัลเป็นคฤหาสน์ผีสิงริมเเม่น้ำสีเลือดกว่าสามหลัง เเละเดินรางวัลอีกกว่า 1500 ดาร์คิส สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ สโมสรบันเทิงดาร์คแลนด์

    ภาพตัวอย่างอาหารที่เข้าประกวด


    เตือนภัย โจรชุกชุม ชาวดาร์คที่ไม่ดูเเลบ้าน อาจโดนยกเค้า!
     
    สามวันมานี้ ตำรวจรับได้เเเจ้งเหตุ มีโจรคอยยกเค้าบ้านของชาวเมืองอยู่ ซึ่งโจรเหล่านี้จะเฝ้ามองว่าบ้านหลังไหนไม่มีเจา้ของคอยดูเเล หรือเจ้าของไม่อยู่บ้าน เเล้วก็จะทำการงัดเเงะประตู พร้อมยกเค้าขโมยทรัพย์สินเเบบกวาดเรียบ ตำรวจลับจึงเตือนภัยให้ชาวเมืองหมั่นเข้ามาดูเเลบ้านของตัวเองให้ดี ติดตั้งประตู เเละกุญเเจที่เเข็งเเรง เพื่อป้องกันโจรผู้ร้าย

    ภาพจากกล้องวงจรปิด
    "ฮิฮิๆๆ ระวังนะ บ้านของพวกเเก จะเป็นรายต่อไป กร๊ากกกกกกกกกกก"


    สลด! พบชุมชนเเออัด สลัม เเละโรงงานนรกในดาร์คแลนด์
    ชาวเมืองมณฑลฟอราส เเคว้นเเห่งพลังอำนาจ(โพเทสต้า) รายงานมาว่าพบย่านสลัม ชุมชนเเออัด ที่มีชาวเมืองอยู่กันอย่างอัตคัต เเละไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งชาววเมืองกลุ่มนี้มาจากต่างเมืองเเละเข้ามาในดาร์คแลนด์ เพื่อหางานทำ หวังนำเงินกลับบ้านเกิด แต่ถูกกดขี่ จากนายทุนในโรงงานนรก เเละไม่มีทรัพย์สินเพียงพอ ไร้บ้าน ไร้อาหาร ต้องอาศัยอยา่างขัดสน นอกจากนี้ยังพบเด็กที่ขาดโอกาสจำนวนมาก สามารถบริจาาคทรัพย์สิน อาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มช่วยเหลือชาวสลัมได้ที่ ย่านสลัมโพเทสต้า











    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×