ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #16 : [ THE BEAST ] M A S S A C R E II

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      3
      9 มิ.ย. 61



    Application



    "หูยยยย แค่เดินผ่านความหล่อของผมมันก็เปล่งประกายเข้าตาจนคนเลือดหมดตัวตายรัวๆแล้ววว"



    บทที่ต้องการ :: โลมา

    ชื่อ-นามสกุล :: อาซาวะ ยูตะ (Asawa Yuta)
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 16


    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างโปร่ง หน้าตาจัดว่าหล่อเหลาเอาการ แต่เมื่อผสมกับความมโนและความกวนของยูตะทำให้เขาดูมีเสน่ห์ขึ้นมา ผิวขาวจัดแต่ไม่ถึงขั้นซีด ดวงตาสีเทาหม่น ผมสีขาวฟูนุ่มเหมือนหิมะ ใส่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อฮู้ดสีเขียวเข้ม กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 175/66


    ลักษณะนิสัย :: 

    เด็กเปรต2018
    ยูตะคือคนที่เกรียนและกวนทีนมากกกกกกกก เขากวนทีนตั้งแต่ตำพูดยันการกระทำ โดยเฉพาะคำพูดแต่ละคำที่เปล่งออกมาจากปากมักจะสอดแสรกความกวนทีนไว้เสมอๆ ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ก็ตาม โดยเขาเป็นพวกสวนกลับในทุกคำพูดของคุณ ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรไปหมอนี่สามารถสวนกลับมาได้อย่างน่าตบตลอด เช่น มีใครสักคนเอาปืนจ่อมาที่หน้าของเขาแล้วพูดว่า "ถึงวันตายของแกแล้ว!!" คุณน้องยูตะจะตอบกลับไปด้วยใบหน้าวอนส้นว่า "งั้นฝากจองวัดให้หน่อยนะคร้าบบบบบ งานศพขอหรูๆนา อย่าลืมเผาคอมไปให้ด้วยล่ะ!"

    การคุยกับหมอนี่สามารถทำให้คุณประสาทกินได้
    การคุยกับยูตะเพียงแค่สามนาทีอาจทำให้สมองคุณปั่นป่วน การประมวลผลเออร์เรอร์ เอ๋อและสตั๊นไปครูหนึ่ง หนักสุดคือสามารถทำให้คุณเป็นโรคประสาทได้ เพราะไม่ว่าจะพูดอะไรไปยูตะจะสวนกลับมาด้วยคำถามกวนๆชวนยกเท้าถีบ และมักจะเปลี่ยนประเด็นไปมาเสมอๆ ถามกลับไปกลับมา ยิงคำถามบ้าๆบอๆจนคุณต้องบอกลาก่อนแล้วเดินจากไปก่อนหัวจะระเบิด

    หลงตัวเองแม้มันจะหล่อจริงก็ตาม!!
    ยูตะเป็นคนหลงตัวเองในระดับหนึ่ง แม้เขาจะหล่อจริงแต่เจ้าตัวก็สามารถโฆษณาความหล่อของตัวเองออกมาได้อย่างน่าตบปากแตก แต่เขาก็ไม่ได้หลงตัวเองจนน่ารำคาญแต่มักแบบสอดแสรกความหลงตัวเองไว้ในการกวนมากกว่า เช่น "มองทำไมครับ? หรืออยากได้ผมเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า แหม! รู้สึกหล่อจังครับ อ้าว? ไม่ใช่เหรอ?"

    สกิลการพูดอยู่ในระดับเกินMAX
    ยูตะมีความสามารถในการพูด ไม่ว่าจะโน้มน้าว ต่อรอง บ่ายเบี่ยง หลอกลวง ปลอบใจ ซ้ำเติม พูดปั่นหัว แถ และอื่นๆสูงมาก เรียกได้ว่าใครก็ตามที่โดนเด็กหนุ่มนามว่าอาซาวะ ยูตะโน้มน้าวอะไรสักอย่างไม่มีรายไหนรอดไปได้จากฝีปากของเขา เพราะงั้นแนะนำว่าหากเจอหมอนี่แล้วควรอุดหูไปเลยนะจ๊ะ

    คำว่าขี้เล่นและขี้แกล้งมีเส้นบางๆกั้นอยู่
    อาซาวะคุงเป็นคนขี้เล่น เขาชอบแกล้งคนอื่นเพื่อความสำราญใจและมักแกล้งทางวาจา(กวนทีนนั่นแหละ)ตลอด ผลสุดท้ายที่ได้มาคือผู้ที่ถูกแกล้งเกิดอาการหูชา สมองเบลอ ต้องเดินจากไปด้วยความมึนและเหนื่อยใจกับยูตะทุกครั้งไป

    พ่อเขาคือเดอะแฟลช
    อาซาวะมีความไวที่เร็วกว่า4G และจะเร็วยิ่งกว่าหากอยู่ในน้ำ บวกกับความสามารถฟรีรันนิ่งอีก ทำให้การตามจับหมอนี่ยากพอควร แต่ขณะเดียวกันเขาเป็นคนที่เหนื่อยง่ายมาก เพราะงั้นจึงไม่เคยหนีไปได้ไกลเลย สุดท้ายก็ลงเอยที่หาที่ซ่อนทุกครา

    ประยุกต์ใช้ของกากให้กลายเป็นของเก่ง
    ยูตะเป็นคนฉลาด และชอบประยุกต์ใช้สิ่งต่างๆมากมาย เขามักสังเกตจุดที่คนอื่นไม่สังเกตและนำมันมาใช้ประโยชน์ เปลี่ยนข้อเสียให้เป็นข้อดี พลิกแพลงอะไรตามสถานการณ์ได้ดี  เช่น หากคุณเจอมีดสนิมเขรอะในการต่อสู้คุณคงจะทิ้งมันไป แต่ยูตะจะใช้ประโยชน์จากการเป็นสนิมของมันในการสร้างบาดแผลติดเชื่อให้ศัตรู เป็นต้น เขาเชื่อว่าทุกอย่างบนโลกนี้สามารถใช้ฆ่าคนได้ และทุกสิ่งมีประโยชน์ถึงขั้นโคตรโหดได้หมดหากเราเห็นค่าของมันมากพอ

    โนสนโนแคร์
    ยูตะไม่แคร์สื่อและไม่แคร์ว่าใครจะคิดยังไงกับตัวเขา หน้าด้านและหน้าทน ไม่เคยมีใครด่าแรงจนสะเทือนใจมาก่อน และคงจะไม่มีต่อไปด้วยเช่นกัน…

    มุมจริงจังที่ไม่เคยมีให้ใครเห็น
    ตอนที่ยูตะจริงจังคุณจะดูไม่รู้เลยว่าเขากำลังจริงจัง เพราะยูตะจะแสดงออกอย่างกวนทีนเสมอ แม้ตอนที่คิดแผนหรือกำลังเครียด เด็กหนุ่มก็ยังคงทำตัวสบายๆและวอนส้นเท้าเหมือนเดิม คุณจะแยกไม่ออกเลยว่าตอนไหนเขาจริงจังตอนไหนเขาชิวๆ

    ลักษณะการพูดจา :: พูดติดกวนเสมอทุกครั้งไป มักเรียกแทนตัวเองว่าผมแถมยังมีคำลงท้ายเพื่อเพิ่มความกวนไม่ใช่ให้ดูสุภาพแต่อย่างใด เรียกแทนคนอื่นว่าเธอ,นาย ถ้าจะให้กวนก็ตั้งฉายาให้ซะเลย


    ประวัติคร่าวๆ :: ยูตะเกิดและเติบโตในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เขามีครอบครัวที่อบอุ่นและเติบโตมาเหมือนเด็กทั่วไป เพียงแต่ความกวนที่เกินพิกัดของเขามันทำให้ใครหลายๆคนหมั่นไส้เอา แต่ถามอาซาวะคุงว่าแคร์มั้ย? ไม่… เขาเพียงแค่อยากหาอะไรสนุกๆทำเท่านั้นเอง และการกวนทีนคนอื่นก็คือหนึ่งในเรื่องสุดแสนสนุกของเขา โดยเฉพาะพวกมาดเท่,เย็นชานี่เป้าหมายหนักในการกวนทีนเลยทีเดียว
       ครั้งหนึ่งระหว่างที่เรียนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ กลับมีกลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาฆ่านักเรียนและครูในโรงเรียนไปมากมาย พวกมันฆ่าและเอาเงินจากศพนักเรียนรวมถึงเงินของโรงเรียนไปจนหมด ยูตะรอดมาได้เพราะไปแอบอยู่ในล๊อคเกอร์ เขามองภาพของพวกคนร้ายที่ฆ่าเพื่อนเขาไปผ่านช่องเล็กๆที่กว้างยาวเท่าไม้บรรทัดสามช่องของล๊อคเกอร์แค่นั้น แต่เด็กหนุ่มกลับไม่หวาดกลัวสิ่งที่พวกคนร้ายทำ กลับกันสิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวเป็นสิ่งแรกกลับเป็นความคิดที่ว่า"เท่ชะมัด ฆาตกรนี่ไม่ว่าจะในหนังหรือชีวิตจริงก็โคตรเท่เลย"
       และเหมือนมีอะไรสักอย่างมาสะกิดใจ ความคิดเล็กๆที่แวบเข้ามาในหัว "จะมีฆาตกรคนไหนไหมที่กวนทีนๆ?" และไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจ ทำให้เด็กหนุ่มลองฆ่าหนึ่งในคนร้ายไปพร้อมกับหลบหนีออกจากโรงเรียนและไม่ได้ไปปรากฎตัวให้ใครเห็นอีกเลย

    ชอบ :: กวนคนอื่น , เรื่องท้าทาย
    ไม่ชอบ :: อากาศร้อน , เรื่องน่าเบื่อๆ
    ความสามารถพิเศษ :: ยิงปืน , การพูดจา , กระประยุกต์ใช้สิ่งของรอบตัว

    เพิ่มเติม :: แม้จะชื่อยูตะแต่เขาชอบให้คนอื่นเรียกตนเองด้วยนามสกุลมากกว่า เลยอยากให้ตัวละอื่นเรียกเขาว่า "อาซาวะคุง" มากกว่าเรียกว่ายูตะน่ะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×