ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #15 : death love รักหรือตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      1
      8 มิ.ย. 61

    ใบสมัคร


    Related image

    "เฮ้! เจ้าน่ะสนใจมาเป็นภรรยาข้าไหม?"

    ชื่อ : เซเลน่า มาซีเรีย :: Serena Maseria
    ชื่อเล่น : เลน่า 
    อายุ : 17
    บท : คู่ที่สาม มนุษย์ผู้หญิง
    ลักษณะร่างกาย : เด็กสาวร่างสูงผมสีชมพูอ่อน ดวงตาสีฟ้าสดใส สวมชุดเดรสสีขาวแบบมีฮู้ด และสวมเสื้อคลุมสีดำทับ รองเท้าบูทมีส้นสีดำ ใส่ถุงน่องที่ขาซ้าย สวมถุงมือสีดำตลอดเวลา มักถือปืนติดสโคบพร้อมที่เก็บเสียงอยู่กับตัวเสมอๆ

    ลักษณะนิสัย :

    ความแรดเกินพัน

    เลน่าเป็นคนที่แรดมาก… เธอมักเป็นฝ่ายเข้าหาและจีบผู้ก่อนเสมอ มุกเสี่ยวที่มีเป็นแสนและคำพูดหว่านล้อมรวมทั้งถ้อยคำหวานจ๋อยมดแทบขึ้นต่างๆที่เปล่งออกมาจากปากคุณเธอนั้นทำให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต้องยอมสยบให้เธอ เป็นเสือผู้ชายที่สร้างฮาเร็มให้ตนเองอย่างง่ายดายเพราะหน้าตาที่สละสลวยสวยงามของคุณเธอ ที่ใครๆต่างก็พากันเรียกว่าสวยเสียของ เพราะเธอจีบเขาไปทั่วแต่ไม่เคยจริงจังกับใครเลย เหมือนจะคบกันแบบเพื่อนมากกว่าด้วยซ้ำ

    ไม่เคยมีแฟนนะแจ้

    แน่นอนว่าถึงจะไปจีบใครเขาไปทั่ว แต่เชื่อหรือไม่ว่ายัยผู้หญิงคนนี้ยังไม่เคยมีแฟนเลยแม้สักคน!! หล่อนจีบเขาไปทั่วแต่ขอคบแบบเพื่อน โว้ะ!?


    พวกขี้อ่อยนะมันอ่อน!

    เลน่าไม่เคยอ่อยผู้ คุณเธอคิดว่าถ้าจะจีบเขาเราจะไม่อ่อย เธอไม่ชอบแถมจะออกแนวรังเกียจผู้หญิงที่เข้าไปอ่อยผู้ชายเสียด้วยซ้ำ

    นี่มันหมดยุคชายจีบหญิงแล้วนะ!!

    เลน่าเป็นสาวสายรุกที่รุกผู้ชายก่อนเสมอ หากมีใครมาจีบเพียงไม่ถึงสามนาทีต่อมาผู้ที่มาจีบจะกลายเป็นฝ่ายโดนจีบเสียเองในบัลดล… ช่างเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจ(?)จริงๆ

    ไม่ยุ่งกับคนมีเจ้าของ

    เลน่าถือว่าตัวเองมีจรรยาบรรณพอ(?) เธอจะไม่เข้าไปยุ่งหรือจีบผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วอย่างเด็ดขาด เพราะงี้เธอถึงไม่เคยโดนสาวที่ไหนมาดักตบไงล่า…

    จีบหนุ่มแล้วจีบสาวบ้างก็ดีต่อใจ

    เลน่าไม่เกี่ยงเพศ เธอสามารถจีบได้ทุกเพศทุกวัยหากเขา/เธอตรงสเปคหรือน่าแกล้ง เลน่าชอบแกล้งคน ฉะนั้นการจีบของเธอจึงมักเป็นแนวแกล้งผู้เสมอๆ ไม่จำเป็นว่าต้องแกล้งผู้ชายตัวเล็กท่าทางอ่อนแอ แต่เธอจะกวนทีนคนเย็นชา ล้อเลียนอันธพาล หยิกแก้มโชตะตัวน้อย(?) ฯลฯ ได้หมดดดดดด

    อย่าเรียกหน้าด้านให้เรียกกล้าแสดงออก

    แรดแล้ว รุกเยอะแล้ว ความหน้าด้านต้องตามมา ไม่หน้าด้านก็ไม่ใช่เลน่า ที่บอกเลยว่าความหน้าด้านของคุณเธอมันด้านมากกกก ด้านเหมือนเอาหน้าไปจุ่มถังปูนมา นางไม่เคยสะทกสะเทือนกับคำด่าว่าของสังคม

    ข้าหญิงแท้นะ! แค่เกิดมาผิดเพศเท่านั้นเอง!!

    ความแข็งแกร่งของคุณเลน่าของเราไม่เป็นสองรองใคร เจ้าหล่อนแม่นปืนระดับเทพนะจ๊ะบอกก่อน พลังกายก็ใช่ย่อยเห็นตัวบางๆงี้โดนเตะทีมีเซ เป็นหญิงที่เหมือนชายจนเพื่อนในห้องต่างลงความเห็นว่าเธอน่าจะเกิดมาผิดเพศ


    ลักษณะการพูด : พูดห้วนๆไม่มีคำลงท้ายแต่ไม่หยาบคาย น้ำเสียงใสเหมือนสาวน่ารักๆ แต่ประโยคที่เปล่งออกมาจากปากมักทำเอาใจหนุ่มละลายไปเป็นแถว

    ประวัติฯ : เซเลน่าเป็นเด็กสาวที่เกิดในครอบครัวที่ดีและตามใจ แต่ไม่ได้ตามใจมากเกินจนเสียคน(นี่คือยังไม่เสียคน?) เธอยังคงปฏิบัติตัวตามกฎเกณฑ์ที่ครอบครัวตั้งไว้อย่างดี

       พ่อแม่ของเธอส่งเสริมสิ่งที่ลูกสาวเป็น เลน่าชอบกีฬายิงปืนเป็นอย่างมาก ตอนแรกเธอชอบเพียงเพราะคิดว่าตอนยิงปืนมันเท่ดี แต่พอได้ลองฝึกจริงๆแล้วเธอยิงหลงใหลมันมากขึ้นไปอีก เลน่าจึงฝึกยิงปืนอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน พร้อมได้รับการสนุบสนุนจากพ่อที่เป็นทหาร ทำให้เธอเก่งขึ้นๆจนเซียนไปในที่สุด

       เลน่ามีนิสัยที่แมนและเหมือนผู้ชายมาก ความเป็นหญิงในตัวเธอมีอยู่เพียงน้อยนิด ทำให้ประโยคที่เธอได้ยินจากเพื่อนบ่อยๆคือ "โตไปก็หาแฟนไม่ได้หรอก สวยเสียของชะมัด"

       ตอนแรกเลน่าก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้ยินประโยคเดิมซ้ำบ่อยๆมันทำให้เธอรู้สึกอยากตบปากเพื่อนพวกนั้นให้หยุดสักที เธอจึงประชดมันโดยการเข้าไปจีบชายหญิงมากมายจนเกิดกลายเป็นฮาเร็มส่วนตัว และมันทำให้เธอค้นพบพรสวรรคืในการจีบหนุ่มจีบสาว

       เลน่าที่ฝึกยิงปืนจนเริ่มเบื่อและอยากหางานอดิเรกใหม่ทำจึงเกิดปิ๊งไอเดียในการขัดเกลาพรสวรรค์(?)นี้ เธอจึงเริ่มปฏิบัติการสร้างฮาเร็มในฝันขึ้น!!

    งานอดิเรก : สร้างฮาเร็ม(?) , ยิงปืน
    สิ่งที่ชอบ /ไม่ชอบ /กลัว : ชอบจีบคนอื่น , แกล้งคนอื่น , ยิงปืน  ไม่ชอบ แมว , ดอกไม้ , กลิ่นเหม็นสาป
    เพิ่มเติม : จริงๆอยากให้นางเคะนะคะ… แบบจีบคนอื่นมาเยอะโดนจีบซะบ้างไรงี้


    สัมฯผู้ปกครอง
    1.จะโอเคไหมค่ะถ้าสมมุติว่าเราจะขอปรับประวัติฯเล็กๆน้อยๆในกรณีที่มันไม่เข้าที่เข้าทาง
    คำตอบ :: ได้เลยค่า~

    2.แล้วจะโกรธไหมค่ะถ้าสมมุติว่าเราจะเปลี่ยนบท
    คำตอบ :: ไม่หรอกค่ะ ยังไงก็ด้ายยยยย






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×