ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #13 : # ๑๓ - ACANAR ตำนานสงครามข้ามเผ่าพันธุ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      20 เม.ย. 57

    APPLICATION

    " อยากจะเป็นเพื่อนกับฉันงั้นเหรอ? ได้สิ ถ้าเธอยอมกระดิกหางแล้วเห่าโฮ่งๆทั้งวัน ฉันจะเป็นเพื่อนเธอเอง :) "

    ชื่อ :: ลินดา ( Lynda มีความหมายว่า งู )

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 17

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 169 ซม. / 47 กก.

    เผ่าพันธุ์ :: เมดูซ่า

    จุดเด่นที่พอเอ่ยปุ๊บแล้วรู้ได้ทันทีว่าใคร :: งูเธอมีงูขาวพาดไม่ก็เลื้อยอยู่ที่ตัวเธอเสมอ อาจจะดูน่ากลัวแต่มันเชื้องมากนะ (?) มีชื่อว่า ' ลินนี่ ' ( ตั้งชื่อซะน่ารักเชียว.. )

    นิสัย :: ' ลินดา ' เมดูซ่าสาวผู้มีเรือนร่างเซ็กซี่อูอาห์ไม่แพ้ใคร (?) ถ้าถามถึงนิสัยเจ้าหล่อนเหรอ.. อืม นิสัยปกติเจ้าหล่อนจะดูหยิ่งๆและถือตัวมากๆจนเจ้าตัวไม่ค่อยมีเพื่อนหรือจริงมีเพื่อนคนเดียวด้วย!!! ด้วยความมีทิฐิสูงด้วยเวลาใครมาพูดคุยด้วยดีๆก็จะพูดจาร้ายๆใส่ไปแล้วมานั่งเสียใจทีหลัง ง่ายๆเจ้าหล่อนซึนนั่นแหละ ~ เป็นคนที่พูดจาแรงและตรงมาก ไม่พอใจอะไรจะวีนเหวี่ยงทำทีอย่างกับตัวเองเป็นลูกคุณหนูแต่ไม่ใช่.. เจ้าหล่อนไม่ชอบแพ้คนมากๆแล้วก็จะพูดจาเหมือนตัวเองทำได้ เกลียดพวกที่ไร้มารยาทและหลงตัวเองสุดๆ ไม่ค่อยอยากจะอยู่ร่วมโลกกับคนพวกนี้สักเท่าไหร่จากที่ปกติคนธรรมดาๆเธอก็ทำเหมือนไม่อยากอยู่ด้วยแล้วแท้ๆ (?) แต่พวกคนแบบนี้เธอจะเกลียดแบบเกลียดจริงๆไม่ได้ซึน (?) ถึงภายนอกจะดูเข้มแข็งและแสดงออกมาว่าตัวเองแข็งกร้าวจริงๆแล้วเจ้าตัวน่ะ อ่อนไหวง่ายมากกกก ก (ลาก ก.ไก่ ยาวไปเลย (?)) เธอเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายมากนะจริงๆแล้ว นอกจากนั้นก็ขี้กลัวด้วยแต่ไม่ยอมรับเวลาใครมาหลอกพี่จะกรีดร้องเสียงดังหลายเดซิเบลแต่ก็จะบอกว่า " เปล่ากลัวซักหน่อย! " นี่ละน่อคนซึน ~ ไม่ค่อยมีใครมาหาเรื่องเจ๊แกนักเพราะกลัว.. กลัวอะไรน่ะเหรอ?ไม่ใช่ตัวของลินดาเองนะแต่เป็นงูที่อยู่ข้างกายเจ้าหล่อนไงล่ะ! มันไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับนายของมันโดยเฉพาะผู้ชาย จะขู่ฟ่อไว้ก่อนเลย เจ้างูตัวนี้ชื่อ ' ลินนี่ ' ชื่ออย่างนี้เป็นเพศผู้นะแจ้ะ (?) มันเป็นทั้งอัศวินและเพื่อนคนเดียวของลินดา ทำให้ทั้งไม่เคยแยกออกจากกันแม้กระทั่งเวลาอาบน้ำ!?
     

    ประวัติ :: เป็นเผ่าพันธุ์เมดูซ่าแต่เหมือนเธอจะแปลกกว่าคนอื่นในเผ่าพันธุ์เพราะว่าไม่มีผมเป็นงูแต่กลับมีผมเหมือนเผ่าพันธุ์มนุษย์แล้วก็มีงูขาวตามติดตลอด เธอเติบโตมาในความเลี้ยงดูของผู้เป็นแม่เพราะพ่อม่องไปในสนามรบเรียบร้อยแล้ว (?) แน่นอนเธอถูกมองว่าแปลกแยกในสายตาของคนในเผ่าพันธุ์ตัวเองจึงมักโดนแกล้งเสมอๆ แต่ลินนี่งูขาวคู่ใจเธอก็ปกป้องเธอมาตลอด จนทั้งสองสนิทกันและแยกจากกันไปไหนไม่ได้

    สังกัดหอ :: หอของนักพยากรณ์

    เพิ่มเติม :: เธอสามารถควบคุมพลังของเผ่าพันธุ์เธอได้ ฉะนั้นมองตาเธอได้ไม่เสียหาย (?)

     

    บททดสอบของออริ (?)

    “ขอ ถามชื่อหน่อยสิค่ะ เอ่อคือ...หนูชื่อนีสค่ะ พี่ชื่ออะไรคะ” หญิงสาวเอ่ยนามของตนพลางถามนามของอีกคนตรงหน้า เธอพยายามจะเอานิ้วของเธอจิ้มแก้มคนตรงหน้าแต่ทว่ากล้า กลัวๆ

    :: "ฉันชื่อ ลินดา ... " เธอทำหน้ามุ่ยนิดๆเพราะว่าหญิงสาวที่เพิ่งรู้จักกลับมาจิ้มแก้มนุ่มๆของเธออย่างไร้มารยาท

    “พี่ชอบหนูใช่ม๊าาาา~~” ว่าแล้วหญิงสาวก็ออกอาการเขินออกนอกหน้า นิ้วอวบๆ ของเธอก็ยังไม่เลิกจิ้มแก้มอีกฝ่าย แถมยิ่งจิ้มนานเข้าๆ ยิ่งแรงกว่าเดิมด้วย

    :: "ชอบเหรอ?เหอะ!" ลินดาแค่นหัวเราะออกมา "หลงตัวเองไปหน่อยไหม นังหนู?" ลินดาเริ่มเดือดนิดๆ เธอปัดมือของหญิงสาวตรงหน้าออกแล้วมองอย่างไม่พอใจ "ฉันเจ็บ" เธอพูด

    “พี่ ชอบหนูสินะ เข้าใจค่ะ แต่ว่านะหนูรู้ว่าหนูเสน่ห์แรงแต่ว่าพี่เข้าใจหนูนะว่าหนูไม่ได้ชอบพี่อ่ะ ขอโทษจริงๆ นะค่ะ” เมื่อคุยกับคนตรงหน้าได้ไม่กี่ประโยคเด็กสวาก็เริ่มเผยธาตุแท้ออกมา เจ้าหล่อนทำหน้าเหมือนละลายใจกับความงามของตน

    :: "ยัยเด็กบ้า.." เธอทำหน้าไม่พอใจเด็กหญิงตรงหน้ามาก "ถ้าฉันชอบเธอนะ ฉันคงจะชอบคนทั้งโลกไปนานแล้วล่ะ"

    “พี่ไม่เชื่อเหรอ? หนูไม่ได้ชอบพี่จริงๆ นะ” ถึงคนอื่นจะพูดอย่างไรเจ้าหล่อนก็ไม่ยอมฟัง แถมยังตบบ่าของอีกฝ่ายพลางยักไหล่ด้วย

    :: "เฮ้อ.. จะให้ฉันบอกกี่ครั้งว่าไม่ได้ชอบ! ยัยเด็กหลงตัวเองนี่" เธอเริ่มแสดงอาการไม่พอใจ ลินนี่งูขาวข้างกายเธอก็ไม่พอใจเด็กสาวตรงหน้าเช่นกัน แต่เธอส่งสัญญาณว่า 'ปล่อยยัยนี่ไปเหอะ ฉันไม่สนใจ'

    “อ๊ะ! เหมือนจะเลยว่าเวลาแล้ว ลาก่อนค่ะไว้เจอกันที่อคานาร์นะค่ะ” เมื่อกล่าวจบร่างของหญิงสาวหายไปทันตา

    :: "อะไรของยัยเด็กบ้านั่นกัน?ไปเถอะ ลินนี่" เธอพูดพร้อมลูบหัวงูขาวคู่ใจของเธออย่างอ่อนโยน

     

    แบบทดสอบผู้ปกครอง

    เราจะไม่ขอถามนามแต่เราขอบอกนามของเราว่าเราชื่อบลัด โปรดอย่าจำสับสนนะขอรัช เรื่องที่เราจะแจ้งมีอยู่หลายเรื่องด้วยกัน

    เรา ไม่แน่ใจว่าจะดองหรือไม่ เพราะเปิดเทอมแล้วต้องสปีดตัวเองให้ดีกว่าครั้งที่แล้วอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เวลาว่างน้อยลงไปด้วย จะเป็นอะไรหรือเปล่า?

    :: ไม่เป็นไรค่า ~ !

    ลูก ท่านที่ส่งมาเราอาจจะรับหรือไม่รับ ปรับเปลี่ยนแก้ไขหรือไม่ก็แล้วแต่ความรู้สึกที่เรามีต่อตัวละครนั้นๆ เพื่อให้เด่นยิ่งขึ้น จำง่ายกว่าเดิมและสนุกกว่าเดิม ท่านจะโอเคหรือไม่?

    :: โอเคอยู่แล้ว!

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×