ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #14 : # ๑๔ - ACANAR ตำนานสงครามข้ามเผ่าพันธุ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      20 เม.ย. 57

    APPLICATION

    " แม่แมวน้อยที่น่ารักกำลังจะไปไหนน่ะ ~ ? "

     

    ชื่อ :: เซ็ธ ( Set )

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 16

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 175 ซม. / 70 กก.

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์แมว (???)

    จุดเด่นที่พอเอ่ยปุ๊บแล้วรู้ได้ทันทีว่าใคร :: ผ้าคลุมขนเฟอร์ ไม่ก็กระดิ่งแมวที่คอล่ะกัน (?)

    นิสัย :: ' เซ็ธ ' เป็นหนุ่มแมว (?) หน้าม่อไม่เลือกหน้ายกเว้นเกย์ ตุ๊ด กระเทย และหญิงมีเจ้าของเขาจะไม่ยุ่งเป็นอันขาด แต่จริงๆอย่างหลังถ้าสวยก็ช่วยไม่ได้อ่ะนะ (?) เซ็ธเป็นคนเจ้าชู้ไม่งั้นคงไม่หน้าม่อหรอก.. เขาหักอกผู้หญิงมาหลายรายแล้วแต่ถึงกระนั้นผู้หญิงเหล่านั้นก็ยังคลั่งเขาอยู่ดีนั่นแล " ช่วยไม่ได้ความหล่อมันคงบังตาอ่ะนะ~ " เซ็ธได้เคยกล่าวไว้ (?) ถึงจะถูกกับผู้หญิงแต่กับพวกเพศเดียวกันนี่ขอบายเพราะไม่ถูกกันอย่างแรง!!! เขาชอบหาเรื่องพวกผู้ชายมากๆ แถมทำหน้าตายียวนชวนต่อยอีกด้วย เลยมีเรื่องได้ไม่เว้นวัน =____=; เขามีใบหน้าเจ้าเล่ห์ นิสัยก็พาลเจ้าเล่ห์ตามหน้าไปด้วย (???) เป็นคนเจ้าเล่ห์และฉลาดแกมโกงมาก เหมาะเป็นตัวร้ายในละครเลยล่ะ (?) อย่าได้วางใจนักเมื่ออยู่กับเขาเพราะเซ็ธนั้นเป็นคนที่กวนประสาทสุดๆและโกหกเก่งอีกด้วย ถึงเห็นนิสัยแย่ๆเยอะ (?) เขาก็มีจุดดีคือ.. เอ่อ.. คือ.. อ๋อ! เป็นคนที่มุ่งมั่นและไม่ย่อท้อนั่นเอง!

    ประวัติ :: เป็นมนุษย์แมวเชื้อพระวงศ์แต่ว่าไม่มีใครรู้จักเขานักเนื่องจากแม่ของเขาเป็นแค่สนมหรือเมียน้อยนั่นเอง แต่เขาก็เป็นลูกชายคนเดียวขององค์พระมหากษัตริย์เนื่องจากองค์ราชินีนั้นมีแต่ลูกสาว ทำให้เขาเป็นคนที่จะครองราชย์เป็นคนต่อไปไปโดยปริยาย ( เค้าตันประวัติอ่ะตัว Orz )

    สังกัดหอ :: หอของอัศวิน

    เพิ่มเติม :: ไม่มีฮับ!

     

    บททดสอบของออริ (?)

    “ขอ ถามชื่อหน่อยสิค่ะ เอ่อคือ...หนูชื่อนีสค่ะ พี่ชื่ออะไรคะ” หญิงสาวเอ่ยนามของตนพลางถามนามของอีกคนตรงหน้า เธอพยายามจะเอานิ้วของเธอจิ้มแก้มคนตรงหน้าแต่ทว่ากล้า กลัวๆ

    :: "โอ้แม่แมวน้อย ถามชื่อพี่ชายอยู่เหรอ~?" เซ็ธยิ้มให้เด็กสาวตรงหน้า "พี่ชื่อ เซ็ธ นะ" เขายิ้มตามสไตล์เพลย์บอย (?)

    “พี่ชอบหนูใช่ม๊าาาา~~” ว่าแล้วหญิงสาวก็ออกอาการเขินออกนอกหน้า นิ้วอวบๆ ของเธอก็ยังไม่เลิกจิ้มแก้มอีกฝ่าย แถมยิ่งจิ้มนานเข้าๆ ยิ่งแรงกว่าเดิมด้วย

    :: "แหม~ จะว่ายังไงดีล่ะ?ผมก็ชอบเด็กอ่ะนะ แต่ไม่นิยมกิน (?)"

    “พี่ ชอบหนูสินะ เข้าใจค่ะ แต่ว่านะหนูรู้ว่าหนูเสน่ห์แรงแต่ว่าพี่เข้าใจหนูนะว่าหนูไม่ได้ชอบพี่อ่ะ ขอโทษจริงๆ นะค่ะ” เมื่อคุยกับคนตรงหน้าได้ไม่กี่ประโยคเด็กสวาก็เริ่มเผยธาตุแท้ออกมา เจ้าหล่อนทำหน้าเหมือนละลายใจกับความงามของตน

    :: "เห~? ดูเหมือนแม่แมวน้อยจะมั่นใจในตัวเองจังนะ"

    “พี่ไม่เชื่อเหรอ? หนูไม่ได้ชอบพี่จริงๆ นะ” ถึงคนอื่นจะพูดอย่างไรเจ้าหล่อนก็ไม่ยอมฟัง แถมยังตบบ่าของอีกฝ่ายพลางยักไหล่ด้วย

    :: "จ้าๆ~ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ พี่เชื่อก็ได้" เขาพูดพลางคิดในใจ 'เด็ดๆกว่านี้มีอีกเยอะ' (???)

    “อ๊ะ! เหมือนจะเลยว่าเวลาแล้ว ลาก่อนค่ะไว้เจอกันที่อคานาร์นะค่ะ” เมื่อกล่าวจบร่างของหญิงสาวหายไปทันตา

    :: "แล้วเจอกัน แม่แมวน้อย :)" เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์นิดๆ

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×