ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #12 : # ๑๒ - ACANAR ตำนานสงครามข้ามเผ่าพันธุ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      20 เม.ย. 57

    APPLICATION

    http://image.ohozaa.com/i/497/qUFLRt.jpg

    " พี่สาวดูใจดีจังเลยนะฮะ ~ "

     

    ชื่อ :: เอเลน ( Elen )

    เพศ :: ถึงจะแต่งตัวเป็นหญิงแต่ภายในใจชายแท้นะแจ้ะ (?)

    อายุ :: 16

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 153 ซม. / 49 กก.

    เผ่าพันธุ์ :: พ่อมด

    จุดเด่นที่พอเอ่ยปุ๊บแล้วรู้ได้ทันทีว่าใคร :: หมวกพ่อมดที่อยู่บนหัวมันมีแอกเซสเซอร์รี่เยอะจนเด่นสะดุดตา ยังไม่รวมกับการแต่งตัวอีกนะ (?)

    นิสัย :: เด็กหนุ่มหน้าหวานที่มีการแต่งตัวแบบผู้หญิง.. ใช่แล้ว ' เอเลน ' อาจจะจัดอยู่ในเพศสาวดุ้นก็เป็นได้!? แต่จริงๆเจ้าตัวไม่ได้อยากใส่หรอกนะ ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไรก็ไปอ่านในประวัติของเขาเองละกัน (#โดนโบก) แต่เขาก็ไม่ได้แต่งแนวหญิงจ๋าสีชมพูหวานแหววเหมือนบาร์บี้หรอกนะ (?) จะแต่งเป็นโทนมืดๆทึมๆแนวพ่อมดแม่มด แล้วทำไมแต่งแค่นี้ถึงจัดว่าแต่งแบบหญิงละ?เพราะว่าเธอ.. เอ๊ย!เขาใส่กระโปรงน่ะสิ!!! แต่ใส่ซัพกันไว้พร้อมม่านพลังกันอิมเมจิ้นแบบกระต่ายดำในอนิเมะเรื่องหนึ่ง (???) ถ้าเขาแต่งแนวสีชมพูหวานแหววละก็คงไม่มีคนรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายแน่ จากที่มีน้อยคนนักที่จะรู้อยู่แล้ว.. แถมถึงเจ้าตัวจะบอกและพยายามยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าตัวเองเป็นผู้ชายก็ยังคงเชื่อยากอยู่ดีเพราะชื่อดันเหมือนผู้หญิงอีก จะเปลี่ยนก็ไม่กล้ากลัวอกตัญญูไม่ใช่ชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ ไว้อาลัยแด่เอเลน 1 วินาทีไม่ขาดไม่เกิน (?) เห็นหน้าหวานแต่งหญิงขนาดนี้แต่เอเลนเป็นพวกบ้าพี่สาวๆสวยๆที่อายุมากกว่า เขาจะอ้อนและคลอเคลียแบบลูกแมวให้เอ็นดูแต่จริงๆคือหวังผลให้ได้เห็นอปไป =___= (#ทำไมลูกชายคนนี้แลดูหื่น? 555) แต่สำหรับพวกที่มีอายุเท่ากันหรือน้อยกว่า รวมถึงพวกอกกระดานแล้วจะเฉยชามาก ใครมาอ่อยอะไร (?) ผมไม่รู้สึกหรอก พวกอกกระดานหลบไป!!!(???) เอเลนเป็นพวกมีความมั่นใจสูงปรี๊ด! ถ้ามุ่งมั่นจะทำอะไรแล้วจะไม่ถอยเด็ดขาด บางทีอาจจะออกแนวหัวรั้นด้วย แต่ก็รับฟังความคิดเห็นผู้อื่นนะ! เป็นคนที่ใจเย็นมากคนหนึ่งก็ว่าได้เห็นหน้าอย่างนี้ผมใจเย็นมากนะครัช!(?) ไม่แตกตื่นต่ออะไรง่ายๆ มีสติสตางแต่ตังค์ไม่มีติดต้วเสมอ (???) เป็นพวกที่ถ้าไม่โดนรุกก่อนก็จะไม่ไปยุ่งย่ามกับเขาตามภาษาเคะที่ดี (#เกี่ยวเหรอ?) ปกติเป็นคนเฮฮา ร่าเริง แอนด์เฟรนด์ลี่ตามภาษาสาวดุ้นโชตะตัวน้อย (?) แต่ถ้าโกรธขึ้นมาละก็.. โรงเรียนอาจจะบึ้มและเกิดเป็นโกโกครั้นช์ได้!(?)

    ประวัติ :: เป็นพ่อมดโชตะในครอบครัวใหญ่ที่มีเขาและพ่อเป็นผู้ชายเพียงสองคนเท่านั้น! คิดดูถ้าไม่มีพ่อเขาคงจะแป๋วแหววและเป็นพวกป่าไม้เดียวกันแน่เลย (?) เขาเป็นพี่หรือคนที่เท่าไหร่ของบ้านก็ไม่รู้เพราะขี้เกียจนับเนื่องจากพี่น้องของเขามีมากกว่าสิบคนขึ้นไป ด้วยความเป็นลูกผู้ชายคนเดียวแต่พ่อแม่ไม่ค่อยมีตังค์ซื้อเสื้อผ้าให้เลยต้องใช้ของเหล่าน้องสาวพี่สาวแทน ทำให้เขามีแต่เสื้อผ้าของผู้หญิงนั่นเอง.. สำหรับน้องๆแล้วเอเลนเป็นเหมือน 'ตุ๊กตา' ที่สามารถจับเขาแต่งตัวได้เพราะมันแปลกใหม่ดี ทำให้เขาไม่ถูกกับพวกเด็กผู้หญิงอายุน้อย (รวมถึงพวกอายุเท่ากันและอกกระดาน?) สุดๆ! แต่สำหรับพวกพี่สาวอายุมากจะชอบเป็นพิเศษเพราะพวกเธอดูแลเขาดี (จนเกินไป?)

    สังกัดหอ :: หอของนักเวท

    เพิ่มเติม :: เขาไม่ถูกกับผู้หญิงอายุน้อยกว่าอย่างแรงฮะ! ถึงเธอจะไม่ใช่พวกอกกระดานก็ตาม เพราะมันเก็บกดมาจากพวกน้องๆของเขา (???) นิสัยพวกนี้ไม่รวมกับเพศเดียวกันนะ!

     

    บททดสอบของออริ (?)

    “ขอ ถามชื่อหน่อยสิค่ะ เอ่อคือ...หนูชื่อนีสค่ะ พี่ชื่ออะไรคะ” หญิงสาวเอ่ยนามของตนพลางถามนามของอีกคนตรงหน้า เธอพยายามจะเอานิ้วของเธอจิ้มแก้มคนตรงหน้าแต่ทว่ากล้า กลัวๆ

    :: เด็กหนุ่มมองหน้าหญิงสาวคู่สนทนาอย่างพินิจพิจารณาก่อนจะมอบรอยยิ้มแบบฝืนๆให้เพราะเจ้าตัวไม่ชอบพวกที่มีอายุน้อยกว่าสักเท่าไหร่ แต่เพื่อนเป็นมารยาทที่ดีเขาจึงทักทายเธอไปว่า.. " ผมน่ะเหรอ? ผมชื่อ 'เอเลน' เห็นอย่างนี้ผมเป็นเด็กผู้ชายนะฮะ~! "

    “พี่ชอบหนูใช่ม๊าาาา~~” ว่าแล้วหญิงสาวก็ออกอาการเขินออกนอกหน้า นิ้วอวบๆ ของเธอก็ยังไม่เลิกจิ้มแก้มอีกฝ่าย แถมยิ่งจิ้มนานเข้าๆ ยิ่งแรงกว่าเดิมด้วย

    :: ชายหนุ่มได้แต่ยิ้มฝืนๆใส่อีกฝ่ายพร้อมคิดไหนใจ.. 'ตรูเกลียดเด็กเฟร้ย!!!' แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไปเพราะเดี๋ยวเสียภาพลักษณ์ (?)

    “พี่ ชอบหนูสินะ เข้าใจค่ะ แต่ว่านะหนูรู้ว่าหนูเสน่ห์แรงแต่ว่าพี่เข้าใจหนูนะว่าหนูไม่ได้ชอบพี่อ่ะ ขอโทษจริงๆ นะค่ะ” เมื่อคุยกับคนตรงหน้าได้ไม่กี่ประโยคเด็กสวาก็เริ่มเผยธาตุแท้ออกมา เจ้าหล่อนทำหน้าเหมือนละลายใจกับความงามของตน

    :: "อ.. เอ่อ ผมเนี่ยนะ ชอบเด็กอย่างคุณ?" เขาเอ่ยอย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก

    “พี่ไม่เชื่อเหรอ? หนูไม่ได้ชอบพี่จริงๆ นะ” ถึงคนอื่นจะพูดอย่างไรเจ้าหล่อนก็ไม่ยอมฟัง แถมยังตบบ่าของอีกฝ่ายพลางยักไหล่ด้วย

    :: "นี่ช่วยฟังการบ้างสิ!ว่า.. 'ผมไม่ชอบเด็ก' ! " เขาเน้นน้ำเสียงไปยังประโยคสุดท้ายมาก
     

    “อ๊ะ! เหมือนจะเลยว่าเวลาแล้ว ลาก่อนค่ะไว้เจอกันที่อคานาร์นะค่ะ” เมื่อกล่าวจบร่างของหญิงสาวหายไปทันตา

    :: "อย่าเจอกันเลยดีกว่า.." เขาบ่นอุบอิบกับตัวเองเบาๆจนไม่มีใครได้ยิน ก่อนจะนึกว่าตนเองจะทำอะไรต่อดี..

     

    แบบทดสอบผู้ปกครอง

    เราจะไม่ขอถามนามแต่เราขอบอกนามของเราว่าเราชื่อบลัด โปรดอย่าจำสับสนนะขอรัช เรื่องที่เราจะแจ้งมีอยู่หลายเรื่องด้วยกัน

    เรา ไม่แน่ใจว่าจะดองหรือไม่ เพราะเปิดเทอมแล้วต้องสปีดตัวเองให้ดีกว่าครั้งที่แล้วอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เวลาว่างน้อยลงไปด้วย จะเป็นอะไรหรือเปล่า?

    :: เข้าใจค่ะ.. เพราะว่าเราก็เป็นเหมือนกัน จะดองได้ก็ไม่ว่ากันหรอกนะ จุ๊บๆ >3< (?)

    ลูก ท่านที่ส่งมาเราอาจจะรับหรือไม่รับ ปรับเปลี่ยนแก้ไขหรือไม่ก็แล้วแต่ความรู้สึกที่เรามีต่อตัวละครนั้นๆ เพื่อให้เด่นยิ่งขึ้น จำง่ายกว่าเดิมและสนุกกว่าเดิม ท่านจะโอเคหรือไม่?

    :: โอเคจ้า~ ยังไงก็ขอความกรุณาด้วยนะ จริงๆนิสัยเราปั่นเมามากเพราะพึ่งตื่นนอนมามาดๆ =A=; 555

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×