ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1/2 PRINCE [การ์ตูนแปลไทย]

    ลำดับตอนที่ #60 : Your Question, My Answer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.39K
      2
      31 มี.ค. 53




    เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีต้นฉบับจะอัพนะคะ
    แล้วก็มีคอมเมนท์ทวงอีกมากมาย กับคำถามจากหลายๆ คอมเมนท์ xD
    เค้าก็ขอใช้ตอนนี้ตอบคำถามที่หลายๆ คนถามมาแล้วกัน



    x ไม่ยกคอมเมนท์มานะคะ ขี้เกียจไล่หา เพราะเค้าอ่านเม้นรวดทีเดียวเยอะมากกกก
    x คำถามไหนซ้ำๆ กัน เค้าจะวบเป็นข้อเดียวนะคะ : )
    x ตอบแค่ข้อที่จำได้เน้อออ ฮ่าาาา




    Q: อยากช่วยแปลภาษาจีน เอาต้นฉบับภาษาจีนมาจากไหน?
    A: เค้าไม่มีค่ะ เพราะความรู้ภาษาจีนฮาสุอ่อนแอม๊ากกกกกกกกก 55+ อ่านออกแค่พินอิน และไม่รับประกันคำแปล เพราะฉะนั้น ฮาสุจะใช้ต้นฉบับภาษาอังกฤษในการแปล แต่ถ้าใครมีต้นฉบับภาษาจีน และอยากจะแปลและเผยแพร่ เค้ายินดีค่ะ... แต่ช่วยแปลไม่ได้นะเออ !


    Q: เอาต้นฉบับภาษาอังกฤษมาจากไหน?
    A: เอามาจากบล็อกของกลุ่มแสกนภาษาอังกฤาค่ะ ; ) ขออนุญาตแปลและเผยแพร่เรียบร้อยแล้ว และเป็นแสกนไทยเจ้าเดียวที่ขออนุญาตเค้า เพราะฉะนั้น ถ้าเจอที่อื่นที่ใช้แสกนอังกฤษในการแปล... ช่วยเตือนให้เค้าไปขออนุญาตให้เป็นเรื่องเป็นราวด้วยนะคะ มันเป็นมารยาทที่พึงกระทำ และเกี่ยวพันกับภาพลักษณ์ของคนไทยด้วยค่ะ... แค่ดังในฐานะอาร์ตทิฟก็อับอายพอละ
         แต่ถ้าใครอยากขออนุญาตแต่ไม่รุ้จะทำยังไง ติดต่อเค้าได้ค่ะ ยินดีช่วยเช่นกัน


    Q: เมื่อไหร่จะอัพตอนต่อไป?
    A: เมื่อต้นฉบับภาษาอังกฤษเค้าอัพเดทค่ะ ฮ่าาาา



    Q: เรื่องนี้มีเป็นนิยายด้วยเหรอ?
    A: ใช่ค่ะ เรื่องนี้ทำเป็นนิยายมาก่อนจะออกเป็นการ์ตูน นิยายฉบับภาษาไทยหาซื้อได้จากสนพ.พูนิก้า ส่วนการ์ตูน เท่าที่เราทราบยังไม่มีลิขสิทธิ์ในไทยนะคะ (ถ้ามันมีเมื่อไหร่เราก็จะหยุดแปลค่ะ ; ))



    Q: ขอก็อปปี้ไปอ่านได้ไหม?

    A: เชิญญญญญญญค่ะ ก็อปไปอ่านได้ตามสะดวก แต่กรุณาเซฟไปเก็บในเครื่องตัวเองเฉยๆ อย่า"ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาต"  เพราะถ้าทำตามข้อใดข้อหนึ่งในนี้ รับประกันได้เลยค่ะว่าไม่จบง่ายๆ แน่



    Q: รูปไม่ขึ้น ส่งไฟล์ให้หน่อยได้ไหม?
    A: ขอโทษนะคะ สำหรับข้อนี้ เค้าไม่แจกไฟล์ bulk ให้ดาวน์โหลดเป็นตอนๆ ค่ะ.... คือไม่ใช่งกนะ แต่ขี้เกียจอัพ - -" สาเหตุมีเท่านี้แหละค่ะ ฮ่าาาา
        รูปนี้ เค้าใช้เซฟฟอร์เว็บแล้วนะคะ ความละเอียดค่อนข้างน้อยมากแล้ว มันไม่น่าจะโลหดโหดมาก (มั้ง) ถ้ายังไง ใครมีปัญหาก้โพสบอกไว้นะคะ ถ้ามีจำนวนมาก เค้าจะได้คิดอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป



    Q: ลบแปลอิงด้วยสิ
    A: พยายามแล้วนะะะะ แต่มันเผลอ บางทีก็รีบจัดๆ ไม่ทันได้ดู พอมาเห็นอีกทีก็เซฟไปแล้ว จะนั่งแก้ใหม่ก็ขี้เกียจ (สรุปง่ายๆ ว่าขี้เกียจค่ะ) แต่จะพยายามให้หลุดๆ น้อยที่สุดเนอะ




    x ขอบคุณ... ใครแล้วอ่ะ หาเม้นไม่เจอ =[]=
    ที่ช่วยบอกเกี่ยวกับท่าของเคนชินนะคะ
    ตอนนี้หนังสือไม่อยู่ที่ตัว เค้าเลยเช็คไม่ได้ ขอบคุณมากค่ะ ; )


    x สำหรับอาร์ตบุ๊ค จบแล้วนะคะ ไม่มีแจกแล้ว
    ก๊อปแบบฟอร์มคนอื่นมาตอบคำถามเค้าก็ไม่แจกให้ละ....
    (เช่นเคย ไม่ได้โหดนะ แต่ขี้เกียจส่งเมล์)


    x ตอนนี้เค้าฝึกงานอยู่ต่างจังหวัดค่ะ เน็ตไม่ดีเลย
    ถ้าเกิดแสกนอิงเค้าอัพตอนนี้ ก็คงต้องบอกให้รอกันหน่อยนะคะ ; )


    x ใครมีข้อสงสัยอะไรอีกก็ถามได้ค่ะ จะพยายามตอบให้ครบนะ


    x สุดท้าย... มาทวิตกันเถอะะะ 55+ @hasuzz นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×