1/2 PRINCE [การ์ตูนแปลไทย] - นิยาย 1/2 PRINCE [การ์ตูนแปลไทย] : Dek-D.com - Writer
×

1/2 PRINCE [การ์ตูนแปลไทย]

โดย HASU

เพราะไปพนันกับเจ้าน้องบ้าว่าจะเอาชนะมันในเกมโดย "ไม่ใช้ความเป็นผู้หญิงเข้าช่วยให้ใครเก็บเลเวล" ฉันเลยต้องปลอมตัวเป็นชายไปเล่นเกมออนไลน์ซะอย่างนั้น แต่พระเจ้า! ทำไมฉันถึงหล่อขนาดนี้!!

ผู้เข้าชมรวม

162,163

ผู้เข้าชมเดือนนี้

234

ผู้เข้าชมรวม


162.16K

ความคิดเห็น


3.57K

คนติดตาม


747
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 54 / 04:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




ใน คศ.2100 มนุษย์ได้พัฒนาเกมเรียลริตี้จนสำเร็จ ...เฟิงหลาน นักศึกษามหาลัย วัย 19 ปี พนันกับน้องชายฝาแฝดของหล่อนว่าจะเอาชนะเขาในเกมให้ได้โดยไม่ใช้ "ความเป็นผู้หญิงเข้าช่วย" และเพราะเหตุนั้น เธอจึงเป็นผู้หญิงคนแรกในเกม "Second Life" ที่เล่นตัวละครชาย และยังมีชื่อเสียงกระฉ่อนจรไกลไปทั่วอีกว่าเป็นนักรบผู้กระหายเลือด!!?


เฟิงหลานจะรักษาความลับนี้จากคนรู้จักในชีวิตจริงที่เธอเคยเอาชนะมาได้หรือไม่!!? โปรดติดตามชม


(Credit :: mangaupdates.com)





การ์ตูนเรื่องนี้อ่านจาก ขวา ไป ซ้าย นะคะ



กรุณา อย่าแอบอ้าง-คัดลอก-ดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของบทความนี้

 

ลิขสิทธิ์ผลงานเดิมยังเป็นของผู้วาด แต่เราในฐานะคนแปลก็ขออ้างสิทธิ์เหนือบทแปลของตัวเองเช่นกันค่ะ อย่าทำร้ายกันเองด้วยวิธีสิ้นคิดเลยค่ะ

 

หมายเหตุ :: ในบทความนี้เราจะลงตั้งแต่ตอน 20 เป็นต้นไปค่ะ เพราะเราแปลต่อมาจากบทความของคุณ pieorange หากใครสนใจ ติดตามอ่าน 19 ตอนแรกได้ที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=518039 ค่ะ








MYSTORY








(*´・ェ・)っ contact me


★ yume_hasu[at]hotmail.com ★
★ www.facebook.com/hasuzz ★
http://hasuzz.hi5.com




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ขอบคุณ(มาก)"

(แจ้งลบ)

มิคังอ่าน 1/2 PRINCE มาจากบทความของคุณ pieorange แล้วทีนี้คุณ pieorange ก็ได้หยุดอัพ มิคังคิดว่าคงไม่มีใครแปลต่อแล้ว}} เสียใจที่จะไม่ได้อ่านจนจบ แต่พอเห็น : : H a S u : : แปลต่อ ถึงกับลมจับ (เว่อร์ไป) ยอมรับว่าดีใจ ทั้งๆที่กำลังจะตัดใจจากการ์ตูนเรื่องนี้ไปแล้ว ๕๕๕+ ขอบคุณมากกกกกก คุณกำลังทำให้มิคังหลงรักเจ้าชายกับเจี้ยอีกครั้ง ฮ่าๆ (อยากอ่านจัด ... อ่านเพิ่มเติม

มิคังอ่าน 1/2 PRINCE มาจากบทความของคุณ pieorange แล้วทีนี้คุณ pieorange ก็ได้หยุดอัพ มิคังคิดว่าคงไม่มีใครแปลต่อแล้ว}} เสียใจที่จะไม่ได้อ่านจนจบ แต่พอเห็น : : H a S u : : แปลต่อ ถึงกับลมจับ (เว่อร์ไป) ยอมรับว่าดีใจ ทั้งๆที่กำลังจะตัดใจจากการ์ตูนเรื่องนี้ไปแล้ว ๕๕๕+ ขอบคุณมากกกกกก คุณกำลังทำให้มิคังหลงรักเจ้าชายกับเจี้ยอีกครั้ง ฮ่าๆ (อยากอ่านจัด) อัพบ่อยๆ อย่าให้ขาดนะเออ!!   อ่านน้อยลง

MIKAN | 20 ส.ค. 52

  • 140

  • 4

"ขอบคุณค่า"

(แจ้งลบ)

กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! นึกว่าจะไม่ได้อ่านต่อซะแล้วคนแปลคนเก่าดันเลิกแปลอุสานั้งรอนึกว่าจะมาแปลกลับไม่มา ก็เลยต้องเปิดดูmy.id ของ คนแปลคนเก่าเลยเจอขอบใจมากเลยน่าที่มาแปล ที่จริงมันก็มีเว็ปใครอ่าน แต่เป็นภาษาอังกฤษ (อ่านไม่ออก)T^T อ่านเพิ่มเติม

กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! นึกว่าจะไม่ได้อ่านต่อซะแล้วคนแปลคนเก่าดันเลิกแปลอุสานั้งรอนึกว่าจะมาแปลกลับไม่มา ก็เลยต้องเปิดดูmy.id ของ คนแปลคนเก่าเลยเจอขอบใจมากเลยน่าที่มาแปล ที่จริงมันก็มีเว็ปใครอ่าน แต่เป็นภาษาอังกฤษ (อ่านไม่ออก)T^T  

มังกรหิมะ | 24 ก.ย. 52

  • 48

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ให้กำลังใจ เพื่อให้ก้าวเดินต่อไปครับ"

(แจ้งลบ)

สู้ๆนะครับพี่ฮาสุ ทุกคนรออยู่ ส่วนไอพวกไม่รู้จักรอก็ปล่อยมันไปนะครับ ถึงจะรอนาน พวกเราก็รอได้นะครับ ถ้าพี่ออกปากขนาดนี้ว่าตัวขี้เกียจจับ พอว่างๆก็เเงะตัวขี้เกียจออกสักตัวสองตัวแล้วมาแปลฆ่าเวลาวันละหน้าก็ยังดีนะง้าบ ^ ^ พี่แปลเก่งมากๆเลยนะ ถึงขนาดตามของอังกิดได้ นับถือเลยครับ อีกไม่กี่ก้าวก็จะถึงจุดหมายแล้ว สู้ๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะครับพี่ฮาสุ ทุกคนรออยู่ ส่วนไอพวกไม่รู้จักรอก็ปล่อยมันไปนะครับ ถึงจะรอนาน พวกเราก็รอได้นะครับ ถ้าพี่ออกปากขนาดนี้ว่าตัวขี้เกียจจับ พอว่างๆก็เเงะตัวขี้เกียจออกสักตัวสองตัวแล้วมาแปลฆ่าเวลาวันละหน้าก็ยังดีนะง้าบ ^ ^ พี่แปลเก่งมากๆเลยนะ ถึงขนาดตามของอังกิดได้ นับถือเลยครับ อีกไม่กี่ก้าวก็จะถึงจุดหมายแล้ว สู้ๆๆ   อ่านน้อยลง

_KuRoKo_ | 25 ม.ค. 54

  • 13

  • 1

"แจ้งข่าวร้าย"

(แจ้งลบ)

เอ๊ะ หรือข่าวดี-*- อยากจะบอกว่า เอนเธอร์ซื้อลิขสิทธิ์ฉบับการ์ตูนของเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถหาดูได้จากบอร์ดเอนเธอร์ อุตส่าห์แปลมาตั้งเยอะแล้ว...เฮ้อ อ่านเพิ่มเติม

เอ๊ะ หรือข่าวดี-*- อยากจะบอกว่า เอนเธอร์ซื้อลิขสิทธิ์ฉบับการ์ตูนของเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถหาดูได้จากบอร์ดเอนเธอร์ อุตส่าห์แปลมาตั้งเยอะแล้ว...เฮ้อ  

white wind | 21 ม.ค. 54

  • 13

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น