ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER 8 : เควสอาชีพของเบลล์ 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.05K
      61
      18 พ.ย. 58

    CHAPTER 8 : เควสอาชีพของเบลล์ 4


    ฟุบบ...ว้าบบบ!!


    ติ๊ง!


    <ผู้เล่นชุนได้ทำการเลื่อนระดับจากค่าประสบการณ์ที่ได้   ผู้เล่นชุนเลื่อนเป็นระดับ 100 ค่ะ   ผู่เล่นชุนมีทักษะ 0 ค่ะ  ต้องมีทักษะถึง 10 ถึงจะเลื่อนระดับเป็นขั้น 1 ระดับ 0 ได้ค่ะ  (สามารถทำการได้ที่ตึกภารกิจค่ะที่เมืองหลวงของแต่ละทวีปเท่านั้นค่ะ)>


    "เฮ้ย!"


    "ชุน!"


    ชุนพอเขามาและสิ้นสุดของเสียงระบบที่บอกเขาทำให้เขาเบิกตาโพลงอย่างตกใจ   พร้อมกับซีลาร์ที่วิ่งเข้ามาหา   ตามด้วยอาลีเซียที่อยู่ด้านหลัง   ชุนยังคงช๊อคกับเสียงระบบไม่หาย  ทำให้ซีลาร์ต้องเรียกสติเขากลับมาอีกรอบ

     

    " ซะ...ซีลาร์คุณทำได้ไง  หือ?"


    ถ้าจากคำนวนตั้งแต่เช้าผ่านมา 11 ชั่วโมงได้หลังจากที่เขาออฟไลน์ไป  ถ้าตีเป็นเวลาโลกเกมส์ก็คือเกือบ 3 วันโลกเกมส์   ชุนมองไปที่พยัคฆ์สาวก็เห็นขอบตาเธอดำปิ๊ดยังกับหมีแพนด้า  ต่างกับเจ้าหญิงอาลีเซียที่ดูน่าตาสดใสมาก

     

    "นี่อย่าบอกนะคุณไม่ได้นอนเลยน่ะ...ซีลาร์"


    "ออ...ค่ะฉันอยากให้พลังของชุนพัฒนาไวๆอะค่ะ  เอ๋!"


       ซีลาร์ที่พูดด้วยอาการที่ง่วงพร้อมดูปุ้บก็รู้ว่าเธอเหนื่อยมากแค่ไหน   ชุนก็เอาตัวของแม่พยัคฆ์สาวเข้ามาพิงที่อกเขา

     

    "บ้าจริงผมรู้ว่าทำแบบนี้มันจะดีสำหรับผม....แต่ผมก็ไม่ดีใจหรอกนะที่มันต้องทำให้คุณเป็นแบบนี้ซีลาร์  คราวหลังอย่าทำหักโหมแบบนี้อีกนะครับซีลาร์  ผมเป็นห่วง"  


    ชุนกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วง  พลางมองร่างบางที่น่าทะนุถนอมนี่อย่างเอ็นดู 


    "สงสัยต้องใช้ไอเทมนี้จนได้แฮะ.."


    ติ๊ง


    ชุนเปิดหน้าต่างที่แสดงของในช่องสัมภาระออกมา   พลางเอานิ้วจิ้มไปที่ไอคอนที่มีรูปเกวียนที่มีเลข 1 กำกับไว้   เขาคลิกอย่างไม่รอช้า


    <อีก 10 นาทีรถเกวียนม้าจะมาถึงผู้เล่นค่ะกรุณารอซักครู่  ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ>


           นี่คือไอเทมสำหรับผู้เล่นมือใหม่ทุกคนจะต้องมี  เป็นไอเทมสำหรับบริการรับส่งโดยใช้พาหนะเกวียนที่มีม้าคอยลากให้โดยคนขับเป็นNPC   แต่จำนวนครั้งที่ใช้ได้  ก็มช้ได้แค่เพียงครั้งเดียว 

     

           เขากะจะใช้ตอนข้ามทวีปแต่เห็นว่าพวกเราต้องรีบไปทำเควสอาชีพแล้วก่อนจะถึงเวลาสงครามชิงแดน  แถมซีลาร์ก็เหนื่อยแบบนี้ด้วยจะให้แปลงเป็นเสือขี่ไปก็กระไรอยู่


    "เดี๋ยวจะมีรถม้ามานะครับ  ซีลาร์ก็นอนบนรถนั่นจนเต็มอิ่มเลยนะครับ  ผมจะให้รถนั่นไปส่งพวกเราที่เขตเมืองร้างทาทารอส"


    "ให้ฉันแปลงเป็นเสือจะ....."


    "อย่าดื้อสิครับ คุณต้องนอนนะ"


    "ก็ได้...ค่ะ"


    "-_-*"  


     ในขณะที่ชุนกับซีลาร์กำลังพูดคุยกันด้วยน้ำเสียงที่เหมือนกับคนรักกำลังเป้นห่วงกัน  ไม่รู้เหมือนกันว่าอาลีเซียคิดไปเองรึเปล่า  เธอเห็นดอกไม้ผลิบานรอบๆตัวพวกเขาทั้งคู่เต็มไปหมด   และอีกอย่างที่ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงรู้สึกหงุดหงิดแบบนี้


    .....อาจจะเพราะพวกเขาพูดคุยกันราวกับว่าเธอไม่มีตัวตนกระมั้ง   หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะ....

     

    ฮี้! ฮี้!

    กุบ กับ!


    "อ้ะ!มาแล้ว"   


               ชุนเอ่ยขึ้นพลางหันไปมองรถม้าที่ขนาดใหญ่พอสมควรโดนลากด้วยม้าสีขาวถึง 4 ตัว  พร้อมคนขับNPC  1 คนที่ดูเป็นชายวัยกลางคน   ชุนจูงมือซีลาร์อย่างแผ่วเบาขึ้นไปคนแรก   ภายในห้องรถม้าที่ภายนอกเหมือนแคบ  แต่ภายในหรูหรามีเบาะโซฟาอย่างดี  ราวกับว่าเป็นรถม้าของราชวงศ์  


    "เชิญครับเจ้าหญิง^^"

      ชุนหันมามองอาลีเซียพลางยื่นมือให้จับ  เป็นสัญญาณบอกว่าเดี๋ยวจะส่งขึ้น  


    "ฮึ" 

     อาลีเซียทำเสียงฮึดฮัดอย่างไม่พอใจ  ก่อนจะจับมือชายหนุ่มแล้วขึ้นไป


    "ไปเขตเมืองทาทารอสนะครับ"


    "เข้าใจแล้วครับ"


    ฮี้!ฮี้!

    กุบ กับ!


    "เอ้ะ!เฮ้ยเดี๋ยวก๊อนน ตูยังไม่ได้ขึ้นเลยว้อยยย!!!"  


     พอชุนที่ยืนอยู่ข้างล่างหันไปบอกครขับ  เขาก็กระตุกเชือกใส่พวกม้านั่นแล้วขับออกไปทันที  ในระหว่างที่ขาเขากำลังจะก้าวขึ้น   รถม้าก็เคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว


    ชุนก็ร้องเรียก  แต่พอเห็นไม่มีท่าทีว่าไอ้คนขับรถจะได้ยิน  หรือหยุดรถเลย  เขาก็จ้ำอ้าวตามไปทันที


    "รอก๊อนนน!!!!!!!!"

     

    เขตเมืองร้างทาทารอส


    เมืองที่สมชื่อ  เต็มไปด้วยตึกและหมู่บ้านที่อยู่สภาพคร่ำครึ   ตามพื้นก็มีทรายเต็มไปหมด  ยังกับดินแดนของตะวันตกผิดกับเมืองกันสแลซอย่างลิบลับ  เมืองนี้ก็ยังพอมีผู้เล่นอยู่บ้าง...แต่ก็พอนับคนได้เลย


     ดูท่าจำนวนNPCยังเยอะกว่าซะอีก   มีสัตว์จำพวกม้า อูฐอยู่เป็นจำนวนมากพอสมควร  ตัวเห้ก็มี-_-


    กุบ กับ!


    เสียงรถม้าดังขึ้นจากทางเข้าของหมู่บ้าน  ตามด้วยเสียงร้องเรียกของชายหนุ่มคนนึงที่ดังขึ้นตามมาเช่นกัน   จนสามารถเรียกความสนใจจากผู้เล่นและผู้คนในเมืองได้พอสมควร

     

    "เอาละครับถึงแล้วครับ  ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"


    "ขอบคุณค่ะ/ค่ะ"  


    ซีลาร์กับอาลีเซียกล่าวขอบคุณพร้อมกัน   ก่อนจะแปลกใจเมื่อเห็นคนลงรถลงมามีแค่พวกเธอ


    "อ่าว แล้วชุนละ?"


     ซีลาร์เอ่ยถามขึ้น  เธอพอขึ้นรถในตอนแรกปุ้บก็หลับปุ๋ยทันที  จึงมีแค่อาลีซียเท่านั้นที่รู้ว่าชุนตกรถในตอนแรก  พอซีลาร์ตื่นขึ้นมาก็บอกเธอว่าเขานั่งอยู่ข้างคนขับ  เธอที่ยังไม่หายง่วงก็เออ ออไปพลางงีบต่อจนถึงเขตเมืองร้างทาทารอส


    "นั่นไง" 


    อาลีเซียชี้นิ้วเรียวยาวของเธอ  ไปทางเข้าหมู่บ้านที่สวนกับรถม้าที่เธอขึ้นมา  มีชายคนนึงกำลังเขวี้ยงหินใส่รถม้าที่เธอเพิ่งขี่ไปอย่างบ้าคลั่ง


    "ไปเลยนะเว้ยไอ้รถเวร! คนก็เวร ม้าก็เวร  ขอให้สถาบันรถม้าของพวกแกล่มจม(สถาบันเลยเรอะ-_-)!!"  


             ซีลาร์พอเห็นเป็นชุนก็แปลกใจกับท่าทางที่เหนื่อยหอบอย่างหนักของเขา  ราวกับว่าแข่งวิ่งมาราธอนที่ไหนมาโดยไม่ได้พักงั้นแหละ  ก่อนจะวิ่งเข้าไปหา  มีแต่อาลีเซียที่หัวเราะอย่างชอบใจเดินตามไปอย่างช้าๆ   เธอดีใจที่ได้แกล้งชายหนุ่มคนนี้


    "ชุนลงรถไปตอนไหนคะเนี่ย "


    "แฮ่ก...แฮ่ก...ตั้งแต่แรกนะสิครับ..ฮึ้ยช่างเถอะ..ฝากไว้ก่อนนะครับองค์หญิง" 


     ชุนพูดอย่างหอบแฮ่กโดยมีเหงื่อท่วมหน้า  พลางจ้องไปที่เจ้าหญิงองค์เล็กของราชวงศ์กันกูเนอร์อย่างจะแก้เผ็ดเธอให้ได้ซักวัน


    "ฮิ ฮิ"

    อาลีเซียก็ยิ้มเยาะอย่างมีชัย   ซีลาร์ก็มองทั้งคู่อย่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    "เอาละเสียเวลามามากแล้วครับ  คุณอาของคุณอยู่ที่...หลบเร็ว!"  

      ในขณะที่ชุนกำลังจะเอ่ยถามอาลีเซีย  ด้วยสัญชาตญาณมือปืนระดับพระกาฬของเขาก็รับรู้ถึงอันตรายทันที


    ตูม ตูม!!


    ชุนกระโดดตัวหลบออกข้างหลบคมหอกที่พุ่งมาอย่างรวดเร็ว   ซีลาร์ที่นอนเต็มอิ่มกับอาลีเซียก็ได้ยินคำพูดของชุน  ก็รีบพุ่งตัวถอยออกมาอย่างรวดเร็ว  และก็มีลำแสงพลังงานรูปเหมือนลูกศรพุ่งกระแทกจุดที่พวกเขาอยู่อย่างรุนแรง


    " ใครน่ะ!"


    ชุนตะโกนถามขึ้น  พลางคิดในใจว่าอุปสรรคแห่งเควสอาชีพนี่แสนยุ่งยากซะจริง   พวกผู้เล่นกับเหล่าชาวบ้านของเขตเมืองร้างนี่ก็มองมาที่กลุ่มคน 4 คนนั้นอย่างสนใจ


        ชุน ซีลาร์ และอาลีเซียมองร่างหญิงสาวที่ค่อยลงมาจากอากาศอย่างช้าๆ   เธอดูออกหมวยๆดวงตากลมโตสีดำ   น่าจะเป็นคนจีนเธอมีเรือนผมสีน้ำตาลเข้มมัดผมแกละสองข้างสวมอยู่ในชุด ดุย จิน รู ชุน  (Dui Jin Ru Qun เป็นชุดจีนที่นิยมใส่กันในสมัยราชวงศ์ถัง และเป็นชุดที่เราเห็นกันบ่อยๆในหนังจีนกำลังภายในนั่นเอง)

     

    "แกเองสินะ...   ที่ทำให้เพื่อนของฉันต้องโดนข่าวลือพวกนั้นรบกวนจิตใจตลอดเวลา"


     สาวหมวยพูดขึ้น   ชุนก็มองเรือนร่างอย่างถูกใจ  เธอดูเซ็กซี่ไม่แพ้เดียริแม่สาวซามูไรหวานใจของเขาเลยนี่เลย   ถึงจะดูยังไงจะแพ้ซีลาร์กับอาลีเซียก็เถอะ


    "เพื่อนของคุณ?"  


     ชุนถามกลับอย่างสงสัย  แต่ซีลาร์ไม่รีรออะไรทั้งนั้น  ใครที่บังอาจหมายชีวิตผู้ทำพันธสัญญาของเธอมันผู้นั้นจักต้องตาย

     

    "เฮือก!!"


             สาวหมวยนั่นรับรู้ได้ถึงจิตสังหารที่อันตรายได้อย่างรวดเร็ว   เมื่อจู่ๆร่างของหญิงสาวผมขาวดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล  สวมชุดขนสัตว์หนาสีขาวพุ่งมาที่เธออย่างรวดเร็วด้วยออร่าสีขาวที่ดูรุนแรง   ซีลาร์นำกรงเล็บของตนเองฟาดฟันไปที่สาวหมวยนั่น


    แต่สาวหมวยนั่นใช่ว่าจะยอมโดนแบบนั้น  เมื่อเห็นว่าไม่สามารถหลบความเร็วของการโจมตีนี้ได้ทัน   เธอก็ยกหอกของตัวเองขึ้นมากันอย่างรวดเร็ว   แต่ด้วยระดับพลังที่ต่างกัน  ทำให้....


    สาวหมวยนั่นกระเด้นกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง...


    ตูม!!


    "อั้ก!!"

    "ตายซะ!"  


    ซีลาร์รีบพุ่งมาหมายจะเผด็จศึก  สาวหมวยนั่นเห็นท่าไม่ดีก็รีบดีดตัวหลบไปด้านหลัง


    ตูม!!!

    "อึก!"


          ผลของแรงกระแทกทำให้พื้นทรายนั่นเป็นหลุมขนาดใหญ่เลยทีเดียว  สาวหมวยตอนนี้เข้าใจว่าสาวคนนี้คือผู้เล่นคนนึงที่แข็งแกร่งมาก   แต่เธอไม่นึกว่าจะได้เจอผู้เล่นที่แข็งแกร่งแบบนี้อยู่กับชายคนนี้   ใบหน้าที่ไม่คุ้นเคยนี่ทำให้เธอรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้อยู่ฝ่ายรัฐบาลแบบเธอแน่ 


    (สาวหมวยยังไม่รู้ว่าเธอคือสัตว์อสูร  เพราะซีลาร์ยังไม่กลับร่างเป็นเสือยักษ์ที่เป็นร่างที่แท้จริง  จึงไม่มีระบบแจ้งเตือนออกมาว่ากำลังเจอกับสัตว์อสูร) 


    เธอโดนแรงลมพัดจนกระเด็นไปจนเสียหลัก   ซีลาร์เห็นแบบนั้นก็นึกจะใช้ทักษะของตนเองแต่ว่า.....


    ตูม!!


    ซีลาร์ที่กำลังพุ่งไปหาแม่สาวหมวยนั่น  ก็โดนมือของชุนหยุดไว้อีกครั้ง(อีกแล้ว)   และแรงฉุดที่กระทันหันนี่  ทำให้เกิดแรงอัดอากาศกระจายรอบๆอย่างรุนแรง  ใครที่เห็นก็จะเข้าใจผิดแบบอาลีเซียในตอนนั้น

     

    "เหวอ!อะไรกันผู้ชายคนนั้น  หยุดผู้หญิงคนนั้นได้ด้วยรึเนี่ย!"


      พวกผู้เล่น กับชาวบ้านมองที่ชุนที่หยุดซีลาร์ได้อย่างตกใจ  ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นกฏของการทำพันธสัญญาว่าผู้ติดตามไม่สามารถทำอะไรผู้ทำพันธสัญญาได้  คนทั่วไปที่เข้าใจผิดก็จะมองว่า  ชุนแข็งแกร่งกว่าผู้หญิงคนนี้หรืออาจทัดเทียมกันนั่นเอง(เข้าใจผิดกันอีกแล้ว)


    "ชุนอ่า...ห้ามฉันทำไมค่ะ"


    "ใจเย็นสิครับซีลาร์  ขอผมคุยกับเธอก่อน"


    ชุนปล่อยมือซีลาร์  ท่ามกลางคนที่มองดูมาเขาไม่สนใจพวกหลายชาติมุงแม้แต่น้อย   เขาเดินไปที่สาวหมวยที่ตอนนี้เหนื่อยหอบแฮ่ก  เพราะผ่านนาทีเฉียดตายมา


    ตึก ตึก


    "คุณเป็นใครครับ  แล้วผมทำอะไรเพื่อนคุณงั้นเหรอแล้วเพื่อนคุณที่ว่าเป็นใคร?"


    "แฮ่ก...หนอย..อ้ะ..ฉัน'เหม๋ยหลิน'   แกอย่าทำเป็นลืมว่าแกทำอะไรเดียรินี่ไว้!"   เหม๋ยหลินที่ทำท่าจะด่าชุน ก็เงียบปากลงเมื่อเห็นซีลาร์จ้องมาอย่างกินเลือดกินเนื้อ


    "หา?!


    'ให้ตายสิเข้าใจผิดเรื่องนี้กันอีกแล้ว  รำคาญซะจริงแฮะ....หืม'


    ในขณะที่ชุนกำลังคิดอย่างรำคาญอยู่ในใจ  เขาก็เหลือบไปมองใครบางคนใบหน้าที่คุ้นเคย  

     

    "เฮ้ย!นั่นมันท่านออโรร่า!!!!! กรี๊ด!! น่ารักที่สุดท่านออโรร่าใส่ชุดเมดด้วยไม่น่าเชื่อ!!>///<"


       เสียงของเหล่าสาวๆแฟนคลับของหญิงสาวในชุดเมดสีดำขาวถือไม้กวาดมา  เธอมัดผมแกละสองข้างไว้ผมสีชมพูสไลด์ด้วยสีเขียวอมฟ้า   เป็นสีผมที่ดูสีสันมากเลยทีเดียว  ดวงตาสีเขียวอ่อนส่องประกาย  ริมฝีปากเรียวเล็ก  ผิวขาวสว่างอมชมพู 

     

    "........."


    "อ่า...มาจนได้แฮะ"


    ถึงจะดูแตกต่างจากโลกจริงไปพอสมควร   แต่เขาก็จำใบหน้าที่ดูเฉยชานี่ได้ดี  แม่เมดมณีของเขานั่นเอง....    เธอมองมาที่ชุนอย่างเฉยๆก่อนจะเดินเข้ามาหาพร้อมถือไม้กวาดสีชมพูมาด้วย


    ใช่อาชีพของเธอก็คือ'Maid'นั่นเอง   แต่ก็สามารถเป็นสายต่อสู้ได้  (ลองไปค้นดูในตัวละครLost sagaได้ครับ)

     

    "อ้ะ!...แกยัยออโรร่า"  


    เหม๋ยหลินพอเห็นคนที่เดินมาเป็นใครก็กัดฟันกรอดด้วยความแค้น  พร้อมตัวสั่นเล็กๆ   เมื่อนึกถึงพลังที่เธอมี  และตัวเธอเองก็ได้สัมผัสมาแล้วต่อผู้หญิงคราบชุดเมดที่มีพลังมากกว่าเธอหลายขุม


    "............"


    ออโรร่า หรือ มณี มองไปที่เหม๋ยหลินอย่างเฉยชา  ก่อนจะหันมาพูดกับชุน  พลางเหล่ทางซีลาร์กับเจ้าหญิงอาลีเซีย   ซีลาร์ก็ไม่คิดจะทำอะไร  เพราะดูจากท่าทางของชุน เธอคงเป็นคนรู้จัก แถมเหตุผลอีกอย่างผู้หญิงคนนี้มีพลังเหนือกว่าเธอ


    "งายมณี..."


    ฉึก!!


    "เอ่อ...ผมพูดอะไรผิดเหรอ" 


      ชุนโดนมีดที่เธอขว้างมาตอนไหนไม่รู้เฉียดหน้าไปเป็นครั้งที่ 3 ของวันนี้  แต่เป็นครั้งแรกในโลกเกมส์  ถามเธออย่างสงสัยพร้อมกลืนน้ำลายมองมีดเล่มเล็กที่ปักเข้าไปในกำแพงบ้านหลังนึงจนมิดด้าม 


    ซีลาร์กับเจ้าหญิงอาลีเซียก็ทึ่งพร้อมตกใจ  เพราะพวกเธอมองไม่ทันการเคลื่อนไหวนั่นเลย  ว่าเธอขว้างมีดมาตอนไหน  ซีลาร์ก็ขบฟันแน่น  ถ้าผู้หญิงคนนี้จะกลายเป็นศัตรูละก็เธอไม่อาจปกป้องชุนได้แน่

     

    "ซีลาร์ไม่ต้องห่วงครับ เธอคนนี้ไม่ฆ่าผมหรอก^^(มั้ง)"   ชุนยิ้มบอกแม่พยัคฆ์สาวที่ทำสีหน้าเคร่งเครียด  เจ้าหญิงอาลีเซียก็เช่นกัน


    "...ค่ะ" 

    ซีลาร์รับคำสั่งก็หยุดจิตสังหารที่ก่อตัวไว้ทันที

     

    "เอ่อ...แล้วตกลงผมพูดอะไรผิดครับ"


              ชุนถามขึ้นอีกครั้ง  ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดกำลังตกอยู่สายตาของผู้เล่นจำนวนมาก  และชาวเมืองเขตเมืองร้างทาทารอส   ผู้เล่นหลายคนบ้างก็อัดวีดีโออย่างสนใจและหวังกำไร 


         เพราะเขากำลังเห็นระดับแนวหน้าของฝ่ายปฏิวัติเผชิญกับรองหัวหน้ากิลหลินจงอย่าง'เหม๋ยหลิน'จากฝ่ายของรัฐบาล  แถมยังชายหนุ่มที่ตกเป็นข่าวลือกับเดียรินี่ที่คาดว่าอาจจะแข็งแกร่งที่สุดในหมู่คนพวกนี้(เข้าใจผิดกันไป)

     

    "อย่าเรียกฉันว่ามณีค่ะ ช่วยเรียกออโรร่าด้วย..." 


     มณี หรือ ออโรร่าเดินเข้ามากรัซิบอย่างแผ่วเบา   เธอหน้าแดงมากที่ต้องมาแต่งตัวแบบนี้ต่อหน้าคนหลายคน  แถมชุดนี้จะเป็นชุดประจำตัวเธอตลอดไปด้วย....


    ......ใช่...นี่เป็นคำสั่งของดร.ชิโนมิยะ  แม่ของชุน...

     

    ".........."


              ออโรร่ามองชุดตัวเองอย่างอับอาย   แค่อาชีพนี้ก็น่าอายจะแย่อยู่แล้ว  ไม่ต้องสงสัยอีกว่าใครบังคับให้เลือกอาชีพนี้ให้  ดร.ชิโนมิยะบอกว่าเอาให้เป็นคอยดูแลชุนตอนที่เขาเล่นเกมส์นี้จะได้รู้ว่าตัวเธอเป็นอะไรกับชุนและอยู่ในฐานะอะไร

     

            ยังดีที่เกมส์นี้ไม่จำเป็นต้องพึ่งอาวุธประจำอาชีพ  สามารถซื้ออาวุธอย่างอื่นมาใช้ได้เองเลย  แต่อาวุธประจำอาชีพจะเพิ่มค่าสถานะมากกว่าหลายเท่านัก  ถ้าเทียบกับอาวุธที่ไม่ใช่อาชีพตัวเอง


    แต่ด้วยความสามารถของออโรร่า   เธอก็สามารถใช้ไม้กวาดนี่เป็นอาวุธได้จนแข็งแกร่ง(เชื่อมั๊ยละ)   ในสโมสรนักฆ่าที่เธออยู่  เธอก็ใช้ไม้กวาดนี่แหละในการฆ่าอสูร มอนเตอร์ หรือผู้เล่นด้วยกันเองแล้วมาทั้งนั้น

     

    "ฉันลาออกจากกิลสโมสรนักฆ่าแล้วนะค่ะ  แล้วก็ออกจากฝ่ายปฏิวัติมาแล้ว  เพื่อรอที่จะเข้ากิลเดียวกับชุน และก็ฝ่ายที่ชุนจะเลือก..."


           ออโรร่าบอกชุน  เขาก็เบิกตาโพลงด้วยความตกใจพลางนึกเสียดายแทน  เพราะกิลสโมสรนักฆ่า  เป็นกิลระดับต้นๆของฝ่ายปฏิวัติเลยทีเดียว   อีกใจนึงก็โล่งใจ  เพราะเขาอยากอยู่ฝ่ายเดียวกับแม่สาวซามูไร เดียรินี่ของเขาที่อยู่ฝ่ายรัฐบาลซะด้วยสิ  แบบนี้ก็ดีจะได้ให้มณี หรือ ตอนนี้คือ ออโรร่าเข้าฝ่ายเดียวกันซะเลยถ้าระดับของตัวเขาถึงระดับที่จะเข้าฝ่ายไหนฝ่ายนึงได้แล้ว 

     

    'ส่วนพวกกันย์  นน   แจม  ธัน และน้ำ  ที่อยู่ฝ่ายปฏิวัติค่อยว่ากันอีกทีละกัน....'

     

    "เฮ้ยพวกแกได้ยินเปล่า  ท่านออโรร่าลาออกจากกิลสโมสรนักฆ่าแล้ว  แถมลาออกจากฝ่ายปฏิวัติด้วย....แบบนี้หมายความว่าไงกัน"


    ".....กูว่าคงเป็นเพราะ....ไอ้ผู้ชายใส่ชุดราคาถูกนั่น   ดูจากที่ท่านออโรร่าที่ยอมใส่ชุดเมดที่เป็นชุดหลักที่เธอเกลียดนักเกลียดหนา  ไปหาผู้ชายคนนั้นแถมพูดคุยดูสนิทกัน  แถมท่านออโรร่าก็ดูเคอะเขิน(อายเพราะใส่ชุดเมดนี่ ไม่ใช่เพราะคุยอยู่กับชุน  เข้าใจผิดกันอีกแล้ว)   แบบนี้ก็แสดงว่าผู้ชายคนนั้นกับท่านออโรร่าเป็น...."


    "แฟนกัน!!!!"


    "ม่ายยยท่านออโรร่าของผม!!"

     

    ระหว่างที่พวกชุนกำลังคุยกัน   ทั้งคนที่ดูรอบๆและคนที่อยู่ในร้านหรือในบ้านก็มองออกมาดูพวกชุน  แล้วก็พูดคุยไปในทางเดียวกัน  เมื่อเกิดมุขปาฐะ**(การเล่าปากต่อปาก)ขึ้น  จนเข้าใจผิดกันใหญ่โตไปทางนั้นกันหมด

     

    "แล้วเรื่อง....คุณเดียรินี่ละ" 


      ชายอีกคนถามขึ้นอย่างเกรงใจ  แต่ก็เรียกคนที่เอ่ยขึ้นมาอย่างเคารพ  เพราะถึงแม้ฝ่ายรัฐบาลกับฝ่ายปฏิวัติแบบพวกเขาจะไม่ถูกกัน

      แต่เรื่องสาวสวยที่สุดของโลกเกมส์The Lost Zero Onlineนี่ก็ไม่เปลี่ยนแปลง   เพราะไม่มีใครเลยในโลกเกมส์นี้หรือคนที่ไม่ได้เล่นจะไม่ชอบเธอ

     

    "หนอย....ทั้งๆที่มีท่านออโรร่าก็ยังไม่ยุ่งกับเดียรินี่เรอะ" 


      ผู้หญิงอีกคนแฟนคลับออโรร่าพูดขึ้น  ถึงเธอจะชอบใบหน้าที่หล่อเหลาของชุน  แต่เรื่องนี้ที่เธอรับไม่ได้

     

    "ช่างเถอะน่า....รีน่าไม่ใช่เรื่องของเรานะ  อย่าลืมสิเรามาที่นี่ทำไม"  หญิงสาวผมดำใบหน้าสวยไปทางน่ารักเอ่ยขึ้นบอกหญิงสาวผมบลอน

     

    "โถ่...ยัยลัลฉันขอบ่นหน่อยไม่ได้รึไง  "


      รีน่าบ่นกลับไปทางหญิงสาวผมดำที่มีธนูอยู่ด้านหลัง  พลางเหลือไปที่ชายชุดเกราะร่างใหญ่ผมบลอน  กับชายตัวเล็กผมดำที่ถือหอกทำท่าเหมือนรออยู่


    "ลืมแล้วเหรอว่าเรามาที่นี่เพื่อช่วยเควสอาชีพของเบลล์น่ะ  ตอนนี้รีบหาตัวเธอเถอะ  เธอคงวุ่นหาที่ทำเควสอยู่แน่เลย"  ชายหนุ่มร่างชุดเกราะใหญ่พูดขึ้น  พลางมองไปรอบๆเหมือนหาคนที่พูดถึงอยู่

    "ก็ได้  ป่านี้เบลล์คงร้องไห้ขี้มูกโป่งและ ไป ไป"  


     รีน่าตอบกลับชายหนุ่มร่างใหญ่  หรือก็คือดอมนั่นเอง

     

    พวกเขาก็เดินจาไปจากที่ตรงนี้....โดยหารู้ไม่ว่าคนที่เขาตามหาก็ยืนอยู่ท่ามกลางหลายชาติมุงนั่นแหละ...

     

    "เอางี้ละกัน  ไหนๆคุณก็มาที่นี่และ  ดูจากชุดคุณแล้วคงมีอุปกรณ์เยอะแน่ งั้นช่วย....ซุบ ซิบ"


      ชุนพูดขึ้นพลางกระซิบกับออโรร่าอย่างแผ่วเบา   ออโรร่าพอได้ยินก็ยิ้มอย่างชั่วร้าย  ก่อนจะหันไปมองเหม๋ยหลินที่ตัวสั่นเงิกงั่กแล้ว ณ ตอนนี้


     

    10 นาทีต่อมา...


    "งื้อ!!"


    ท่ามกลางเมืองร้างที่ตอนนี้มีผู้คนหนาแน่นขึ้นกว่าเดิม  เพราะเรื่องที่วิดีโอแพร่ออกไปถึง การลาออกของออโรร่า  และเรื่องที่เกิดขึ้นที่นี้   ตอนนี้ทุกกำลังมองอย่างสงสารที่เสาต้นนึงของบ้านไม้ที่ถูกถอดออกมาเรียงกันจนเป็นเสาสูง  และเชื่อมกันด้วยเชือกแข็ง 


        และจุดสูงสุดของยอดเสาไม้ที่สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น  มีร่างของหญิงสาวชุดจีนถูกมัดกับยอดเสาร้องดิ้นไปมาอยู่บนยอดเสา   อยากจะโหวกเหวกแค่ไหนก็ไม่ได้เพราะถูกมัดปากอยู่


    "งำ เงา ไง้เงยยไงงวกแงงง!!!(จำไว้เลยพวกแก)"

     

    บ้านของผู้ใหญ่บ้าน


         ชุนรู้สึกเซงกับข่าวลือและคนที่คอยถ่ายรูปเขา  คอยส่งที่อยู่เขาให้ใครก็ไม่รู้บ้าง  ทำให้เขารู้สึกรำคาญและขะทำอะไรก็ลำบาก เขาเลยให้หาทางกลับเป็นร่างของเบลล์เพื่อไม่ให้ใครมาตามเขาอีก   แต่ก็มีคนตามเขาตลอดทำให้เขาลำบาก


    มณี หรือ ออโรร่าก็รู้เรื่องตัวละครหรือไอดีของชุนจากดร.ชิโนมิยะแล้ว   ก็ช่วยชุนโดยสร้างม่านพลังลวงตาให้(เป็นทักษะที่หามาได้จากเควสระดับB)  ชุนก็กลายเป็นร่างของเบลล์ได้สำเร็จ   อาลีเซียก็ตกใจกับร่างของชุนที่เปลี่ยนไป

     

    ถึงจะยุ่งยากไปซะหน่อย  แต่ชุนก็อธิบายให้ฟัง....จนได้

     

    เจ้าหญิงอาลีเซียก็ได้ฟังเรื่องเล่าจากชุนว่า....เขาเป็นคนที่มีสองคนอยู่ในตัวคือชุนกับเบลล์  ชุนบอกว่าพวกเขาทั้งสองคนคือคนละคนกัน  มันเป็นลักษณะพิเศษของดาวของเขา  ชุนบอกว่าพวกเขาทั้งสองคือพี่น้องกัน(สุดท้ายเองก็แหล)

     

    เจ้าหญิงอาลีเซียด้วยความใสซื่อก็เชื่อสิ่งที่ชุน....หรือที่เธอเข้าใจว่าตอนนี้คือน้องสาวของเขาพูดขึ้นมา

    และบอกอีกว่าภารกิจอาชีพนี้  คือ อาชีพของเบลล์....

     

    พอพวกเขาปรับความเข้าใจกันเสร็จ   เบลล์(ชุน)  ซีลาร์  เจ้าหญิงอาลีเซีย  และออโรร่า  ก็สอบถามหาที่อยู่ของอาของอาลีเซียจากเป้าหมายในตอนแรก   พวกชาวบ้านก็บอกให้ลองมาถามหัวหน้าหมู่บ้านดู

    แต่พอพวกเขาเข้าไปเท่านั้นแหละชุนก็เจอกับพวกดอม  รีน่า  เรย์ และลัล


    "เบลล์!"


    "พวกเธอ!"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×