ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #59 : ภาค 12 นินจาองครักษ์ ตอนที่ 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.33K
      581
      22 ธ.ค. 62

        เมื่อสิ้นคำพูดของเรนยะเซงาว่าก็ได้เผยรอยยิ้มอันอบอุ่นออกมา

        

        “หลังจากฆ่าแกแล้วฉันจะเอาแกมาทำเป็นทหารอมตะของฉัน ฮิ ฮิ ฮิซึ่งคำพูดของเซงาว่ามันช่างสวนทางกับรอยยิ้นนั่นเสียจริงๆ

        

        เรนยะเข้าปะทะกับเซงาว่าอยู่หลายครั้งจนในที่สุดเซงาว่าก็ได้ใช้วิชาประจำตระกูลมุซันออกมา

        

        “หัตถ์ร้อยขา !!!” ตะขาบยักษ์ 1 ตัวได้พุ่งออกมาโจมตีเรนยะจากใต้แขนเสื้อของเซงาว่า

        

        เรนยะที่เห็นดังนั้นจึงได้ใช้ดาบร้อยขาในมือฟันตะขาบตัวนั้นขาดเป็น 2 ท่อน

        

        “ทำไมกัน !” เซงาว่าพบว่าตะขาบของตนนั้นไร้ซึ่งการตอบสนองเขาจึงรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเพราะตะขาบของตระกูลมุซันโดนแค่นั้นไม่มีทางตายง่ายๆแบบนี้แน่

        

        . . . หรือว่า !!!

        

        “เจ้าดาบน่าชิงชังนั่น !” พอเซงาว่ามองดูดาบภายในมือของเรนยะดีๆแล้วนั้นเขาก็ถึงกับขบฟันอย่างเจ็บใจ

        

        “อ๋อ ดาบนี่หรือพอดีคนรู้จักให้มาน่ะเรนยะได้ตอบกลับอีกฝ่ายไป

        

        “เริ่มร้อนๆแล้วสิเนี่ยเรนยะได้ปาดเหงื่อบนหน้าผากของตนไม่แตกต่างจากตัวเซงาว่า

        

        ซึ่งเหงื่อจะออกเยอะแบบนี้มันก็ไม่แปลกเพราะว่าทั้ง 2 คนนั้นกำลังต่อสู้ท่ามกลางเปลวไฟที่กำลังลุกโชนทำให้นอกจากจะมีเหงื่อออกเพราะอุณหภูมิความร้อนแล้วยังทำให้หายใจลำบากอีกด้วย

        

        “ว่าแล้วก็มาดับร้อนกันเถอะเรนยะได้ตั้งท่าผสานอินคาถาน้ำออกมา

        

        “สุขสันต์วันสงกรานต์จ้า คาถาระเบิดน้ำมังกรวารี !!!” สิ้นคำของเรนยะบริเวณโดยรอบก็ได้เกิดหมาคลื่นน้ำขนาดใหญ่เครื่อนไหวดับไฟทั่วทั้งบริเวณตึกหน่วยแพทย์แห่งนี้

        

        ทำให้ในตอนนี้นั้นสนามตัดสินของเรนยะกับเซงาว่าได้ถูกเปลี่ยนจากกองไฟกลายเป็นแอ่งน้ำแทน

        

        “แบบนี้ค่อยหายร้อนหน่อยเมื่อรอบๆไฟดับแล้วเรนยะจึงได้ใช้วิชามิติข่ายเทพอัสนีไปโผล่ข้างตัวเซงาว่าแบบไม่ให้อีกฝ่ายได้ทันตั้งตัวก่อนที่จะผสานอินใช้คาถาออกมาอีกครั้ง

        

        “คาถาน้ำคุกวารี !” เมื่อเรนยะยื่นมือออกไปตัวของเซงาว่าก็ได้ถูกขังอยู่ในลูกบอลน้ำทรงกลม

        

        ตัวเซงาว่าที่ถูกจับขังภายในคุกน้ำที่ไร้ซึ่งอากาศหายใจก็ได้ดิ้นรนอย่างทรมานเพราะหายใจไม่ออก

        

        แต่ในขณะที่เรนยะคิดว่าจับตัวเซงาว่าอยู่หมัดแล้วนั้นจู่ๆร่างของเซงาว่าที่อยู่ในคุกน้ำก็ได้ค่อยๆเปลี่ยนกลายเป็นตะขาบตัวเล็กๆจำนวนมากแทน

        

        “ร่างแยกหรือเนี่ยเรนยะแอบรู้สึกเสียดายนิดๆถ้าให้เดาเซงาว่าคงจะฉวยโอกาสใช้ร่างแยกในตอนที่เรนยะใช้คาถาระเบิดน้ำมังกรวารีแน่ๆ

        

        เรนยะกำลังจะใช้ตาเหยี่ยวมองหาตัวเซงาว่าแต่พอรู้ตัวอีกทีก็ได้มีเงาพุ่งเข้ามาจากด้านหลัง

        

        “มีช่องโหว่ !” เซงาว่าได้ใช้ความเร็วของตนอ้อมโจมตีเรนยะจากทางด้านหลังด้วยวิชาหัตถ์ร้อยขา

        

        ตัวของเรนยะได้ถูกตะขาบที่ออกมาจากแขนเสื้อของเซงาว่าพันธนาการจนไม่อาจขยับได้

        

        “คิดจะจับตัวผมเหรอ เฮอะ ! จะขำตายร่างกายของเรนยะเริ่มเปลี่ยนสภาพกลายเป็นมวลน้ำซึ่งนี่เป็นร่างแยกน้ำนั่นเอง

        

        “ชิ คิดเหมือนกันสินะเซงาว่าได้หันไปด้านหลังซึ่งมีเรนยะยืนยิ้มส่งให้ในสภาพไร้รอยขีดข่วน

        

        “อ้าวๆเริ่มหอบแล้วนะคุณเซงาว่าเรนยะที่เห็นเซงาว่าเริ่มมีลมหายใจถี่ขึ้นก็เลยทักอีกฝ่ายไป

        

        ที่เซงาว่าจะหืดขึ้นคอแบบนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกถึงคาถาของตะกูลมุซันจะมีประสิทธิภาพก็จริงแต่มันก็ใช้จักระปริมาณมหาศาลด้วยเช่นกัน

        

        เอาจริงๆแล้วเซงาว่าก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรนยะจะรับมือกับตนได้ขนาดนี้แต่นั่นก็เป็นเพราะตัวเซงาว่านั้นประมาทเรนยะจนเกินไปที่ดันไปคิดว่านินจาเด็กอย่างเรนยะนั้นคงมีปริมาณจักระน้อยกว่าหากสู้แบบยืดเยื้อเขาคงสามารถเอาชนะได้

        

        . . . ซึ่งนั่นมันผิดถนัดเพราะตั้งแต่ที่ปะทะกันจนถึงตอนนี้จักระของเรนยะนั้นแทบไม่ลดลงเลยเพราะตัวเรนยะมีพลังฟื้นฟูจักระที่เร็วผิดแปลกจากนินจาทั่วไป

        

        เรนยะได้เปิดเกทมิติคลังสมบัติยิงอาวุธชั้นยอดเข้าใส่ตัวเซงาว่าแบบรัวๆจนจุดที่เซงาว่ายืนอยู่นั้นเกิดไอน้ำขึ้น

        

        “ดื้อด้านจริงๆ . . .” พอไอน้ำที่เกิดจากการระเบิดของอาวุธในคลังสมบัติเริ่มจางลงเรนยะก็ได้เห็นว่าตัวเซงาว่านั้นยังไม่ตาย

        

        . . . แต่ก็ไม่อาจเรียกได้ว่าครบ 32 เพราะแขนซ้ายของเซงาว่านั้นได้หายไปแล้ว

        

        “ยอมแพ้ซะแขนหายไปแบบนั้นความทะเยอทะยานคุณจบสิ้นแล้วเมื่อไม่มีมือไว้ประสานอินเซงาว่าก็ไม่อาจใช้คาถานินจาทำร้ายใครได้อีกแล้ว

        

        แต่เรนยะก็ต้องแปลกใจเพราะถึงจะเสียแขนซ้ายไปก็ตามแต่ตัวของเซงาว่านั้นก็ยังคงใจเย็นอยู่ได้

        

        “ช่วยไม่ได้ในเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้ว . . “ เซงาว่าได้หยิบหลอดยาจากประเป๋านินจาของตน



        

        ซึ่งเรนยะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีตะขาบตัวน้อยนอนนิ่งอยู่ภายในหลอดยานั้น

        

        แต่ตะขาบตัวนั้นมันแตกต่างจากตะขาบทั่วไปที่เรนยะเคยเห็นเพราะถึงไม่ต้องใช้ตาแห่งดวงจิตเพ่งดูเรนยะก็สามารถรู้สึกได้ถึงจักระอันมหาศาล

        

        “ถึงมันจะยังไม่สมบูรณ์แต่แค่นี้ก็ฆ่าแกได้แล้วเซงาว่าได้เปิดฝาของหลอดยาเผยให้เรนยะได้เห็นเข็มฉีดที่อยู่ภายในหลอด

        

        “คิดว่าผมจะยืนเฉยๆให้คุณฉีดเจ้านั่นใส่ผมหรือไงเรนยะส่ายหน้าอย่างเหนื่อยใจ

        

        “ฮึ ! แล้วใครว่าจะฉีดให้แกกันไม่ทราบคำพูดของเซงาว่านั้นทำเอาเรนยะสับสนแต่ไม่นานเรนยะก็ต้องเบิกตากว้างเพราะเซงาว่านั้นได้ทำการฉีดหลอดยานั่นใส่ที่ต้นคอของตัวเอง !

        

        เรนยะที่เห็นดังนั้นเขาจึงได้ทำการเปิดเกทมิติคลังสมบัติระดมยิงอาวุธใส่ตัวเซงาว่าแบบไม่ยั้งหวังฆ่าให้ตาย

        

        . . . ถึงเรนยะจะไม่รู้ว่าหลอดยานั่นมันคืออะไรก็ตามแต่เขาก็ต้องหยุดยั้งอีกฝ่ายให้ได้เพราะตั้งแต่ที่เซงาว่าฉีดยานั่นใส่ตัวเองสกิลสัญชาตญาณของเรนยะมันก็ได้ร้องเตือนไม่หยุด

        

        แต่เรนยะนั้นไม่รู้เลยว่าตั้งแต่ที่ตัวยาเข้าไปในร่างกายของเซงาว่าทุกอย่างมันก็สายไปแล้ว . . . 

        

        (ลงจ้า)




    เล่นจบบทชินจูกุเสียทีชอบน้องหมามากน่ารัก ~


    ว่าแต่ไรท์ขอถามหน่อยว่า FGO ระหว่างเอมิยะ กับ อตาลันต้า ควรปั้นตัวไหนดีพอดีว่าคุณแม่เอมิยะดันโผล่มาในตู้ อาบี้จังซะได้ เฮ้อ ~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×