ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : "Phycho S้harpshooter"[Newstar Rewrite World]

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 62


    รูปภาพ

      
    "คิดว่าวิ่งเข้ามาแล้วชั้นจะเป่าสมองโง่ๆของแกไม่ได้รึไงยะ!!!"

    บทบาทที่เลือก : ผู้เข้าประลอง
    ชื่อ : ซากุระ สวอน (Sakura Swan)
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : ซาระ
    อายุ : 16 ปี
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์...?
    น้ำหนักส่วนสูง : 139 ซม./39 กก.
    ลักษณะทางกายภาพ : สาวน้อยผมขาวอมชมพูผู้มาพร้อมกับปืนยาว ดวงตาสีม่วงอ่อนดึงดูดสายตาก่อนเหนี่ยวไก เกราะเบาที่อก แขน ขา ช่วยป้องกันอันตรายในจุดสำคัญโดยไม่ไปขัดการเคลื่อนที่ ข้างกายมีหงส์ขาวคอยสนับสนุนส่วนแผ่นเกราะบนไหล่ใช้ป้องกันคมดาบที่เข้ามาใกล้ ถึงจะไม่แข็งแรงแต่ก็ทนทานพอที่ให้คุณได้ชื่นชมผิวขาวเนียนของเธอก่อนที่จะโดนเป่ารูผ่านสมอง

    อาณาจักร : แอสโรเนีย
    เมืองหรือเขต : หมู่บ้านเล็กๆ บนเทือกเขาทางทิศตะวันตกของอาณาจักร
    ประวัติ : ซากุระเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็ก เธออยู่กับลูกหงส์หลงฝูงจนมีสองตายายเก็บไปเลี้ยง เมื่อสองตายายแก่ตัวลง เธอก็คอยดูแลผู้มีพระคุณของเธอมาตลอด การที่เธอต้องเข้าป่าไปตัดฟืนกับเด็กผู้ชายทุกๆ วันคงจะทำให้ความเป็นกุลสตรีมันร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ 
    จนกระทั่งเธอได้พบกับจุดเปลี่ยนในชีวิต...หัวหน้าหมู่บ้านได้ทำให้เธอได้พบกับคู่ชีวิตของเธอ 'ไรฟ' การที่ทั้งชัวิตเธอเป็นแค่เด็กกำพร้าคอยตัดฟืนก่อไฟ ไรฟทำให้เธอค้นพบคุณค่าทางชีวิตของสาวน้อยอย่างเธอ...เธอมืค่าอีกครั้ง
    ตอนนี้เธอคือสาวน้อยที่สวยที่สุดในหมู่บ้าน คู่กับไรฟที่เธอถึอเป็นชายคนเดียวที่เธอพร้อมถวายให้ทั้งชีวิตและวิญญาณ

    ลักษณะนิสัย : ความห้าวสุดโต่งห่างไกลจากคำว่ากุลสตรี หากได้เปิดปากแล้วล่ะก็ความน่ารักที่สั่งสมมาจะละลายหายไป แทนมาด้วยความรู้สึกที่ว่าปิดปากต่อไปเหอะ ถึงปากจะไล่แขกมากแค่ใหนเธอก็ยังพอรู้กาลเทศะอยู่บ้าง ทั้งชีวิตเธอนอกจากไรฟที่เธอเทิดทูนเหนือพระเจ้า คนในหมู่บ้านที่เหมือนครอบครัวแท้ๆ แล้วก็หงส์น้อย'แซมขาว'เพื่อนแท้กันตั้งแต่เด็ก สิ่งมีชีวิตที่คิดจะโจมตีเธอทั้งหมดก็เป็นได้แค่ก้อนเนื้อที่ทำได้แค่วิ่งไปมารอให้เธอเป่าสมองก็เท่านั้นเอง
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : 
    -ชอบ:ก้อนเนื้องี่เง่า
    -ไม่ชอบ:ก้อนเนื้อที่มีสมอง
    -เกลียด:ก้อนเนื้อที่คิดจะแยกชั้นกับไรฟออกจากกัน
    -แพ้:สาวน้อย(ไม่เคยได้พบเจอมาก่อนในชีวิต)
    งานอดิเรก :ระเบิดหัวพวกก้อนเนื้อ ดูแลท่านไรฟสุดที่รัก   
    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : 
    +สามารถเห็นผ่านมุมมองของหงส์ 'แซมขาว' ได้
      -น้องแซมขาวขี้กลัว บางครั้งเลยไม่มีประโยชน์
      -ใช่คู่กับการมองเห็นปกติ
    +'ไรฟ' ปืนเวทย์ยาวที่มีการสลักรูนไว้ที่ด้ามปืน
      -อัดพลังเวทย์เข้ารังเพลิงเป็นทรงกลมเพื่อยิงเป็นกระสุน แฝงพลังเวทย์เล็กน้อยแต่ควบคุมสมบัติได้(ยิงเวทย์รักษา ยิงทำความเสียหาย ให้กระสุนระเบิดออกเป็นเวทย์รักษาแต่ไม่ทำความเสียหายหรือให้กระสุนพุ่งเป็นเส้นโค้ง)
      -อัดพลังเวทย์และยิงได้ทีละนัด (อัดเวทย์ที่ไม่หักล้างกันได้สูงสุด 5 บทต่อนัด)
    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : เกี่ยวกับรูนที่ด้ามปืนที่เป็นสื่ออัดพลังเวทย์และด้ายแดงแทนความรักของเราสอง
    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้ "แง~ ไรฟหายไปไหนอ่า" 
    เพิ่มเติม : สามารถใช้ขาโจมตีศัตรูระหว่างการอัดกระสุน หรือกำลังเล็งปืนอยู่ได้
    เมื่ออยู่กับไรฟเธอก็จะมีสติตลอดเวลา ทำให้สามารถยิงได้อย่างแม่นยำ พอไรฟหายไปจากมือเธอ เธอจะเริ่มร้องให้แล้ววิ่งหาไรฟโดยไม่สนอะไรเลย

    ค่าสกิล
    (ใส่คะแนนลงช่องต่างๆอย่างละไม่เกิน10)
    ความแข็งแกร่ง: 6
    ความเฉลียวฉลาด: 5
    เล่ห์เหลี่ยม:  7
    ความสง่างาม: 4
    มารยาท ความเคารพ: 2
    มารยา: 3
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 0
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 6
    ไหวพริบสติปัญญา: 8


    สัมภาษณ์ออริ ( ออริที่เป็นผู้หญิง หากเป็นผู้เข้าประลองขอให้ตอบครบทุกข้อ หากไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นจะต้องใส่ครบ หรือจะใส่หมดเลยก็ได้ )
    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : ถ้าไม่ได้เงินอย่าหวังว่าข้าจะมาหรอกนะเฮ้ย
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
    : ...ข้าก็จะมีไรฟเป็นพระสวามีของข้าไงล่ะ อร้าย บ้าๆๆ
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    :ต้องสมบัติอยู่แล้วสิยะ ไม่งั้นคุณตาคุณยายก็คง...คงจะนอนไม่หลับหรอก
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :แค่ระเบิดพวกก้อนเนื้อให้สิ้นซากก็พอแล้วนี่
    หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
    เรื่องของพวกก้อนเนื้อน่ะก็ปล่อยให้พวกก้อนเนื้อจัดการเองสิยะ
    ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
    : ไรฟน่ะไม่เคยทำให้ชั้นเสียใจหรอกนะ เพราะความรักของเราน่ะสมบูรณ์แบบไงล่ะ
    หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
    : หมายถึง...ก้อนเนื้อน่ะเหรอ? 
    สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
    : ท่านไรฟน่ะ สมบูรณ์แบบที่สุดแล้วล่ะค่ะ
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    : ถ้าชั้นไม่รู้รูนชั้นจะดูแลไรฟของชั้นได้ยังไงล่ะยะ





    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    ข้าพเจ้ากะบิตันโดม(cptdome) ผู้ดองเกลือนิยายตัวเองอยู่จ้า 555+ 
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : สองรอบแล้วอ่ะ 555+ 
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : ชิวๆ จ้า 
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : อยากเห็นเหมือนกันว่าจะยัดยังไง 555+
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : ถามสามีน้องเค้าด้วยละกันนะ
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    : ได้ละกัน น้องคนนี้ค่อนข้างจะบ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×