[FIC B2ST] Dance With Me คล้องใจรักเป็นสเต็ปแดนซ์ - นิยาย [FIC B2ST] Dance With Me คล้องใจรักเป็นสเต็ปแดนซ์ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC B2ST] Dance With Me คล้องใจรักเป็นสเต็ปแดนซ์

    โดย G'Kokvilna

    จังหวะการเต้นของเขาจะเข้ามาเป็นจังหวะหัวใจของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,842

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 60 / 13:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

                    กรี๊ดดดดดดดดดดด! วันนี้เป็นวันที่ฉันจะไปออดิชั่นเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย CUBE ซึ่งเป็นค่ายเดียวกันกับ BEAST ด้วยล่ะ แล้วที่สำคัญในวันนี้เลยก็คือ กีกวังโอปป้าจะมาเป็นกรรมการตัดสินในการคัดเลือกในวันนี้ด้วย อ๊ายยยย แค่คิดว่าจะไปเต้นให้โอปป้าดูก็เขินซะแล้วเรา และที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือคนที่ผ่านการคัดเลือกในวันนี้จะได้ไปฝึกหัดถึงที่เกาหลี เกาหลีเชียวนะ! ที่บ้านเกิดของโอปป้าทุกคน และคิดดูสิว่าจะได้เห็นทุกคนซ้อม ไม่ว่าจะร้องหรือจะเต้น อาจจะได้ใกล้ชิด ได้พูด ได้คุย ได้สบตา ได้สัมผัส โอ๊ย! ไม่อยากจะคิดเลย อยากให้เป็นจริงที่สุด กรี๊ดๆๆๆๆ อยากไปเกาหลีกับกีกวังที่สุดดดดดเลย

    ฉันมองแต่ละคนที่ออกมาจากห้องคัดเลือกแล้วก็ได้ยินหลายๆ ประโยค ไม่ว่าจะเป็น “กีกวังตัวจริงหล่อสุดๆ ไม่ผิดหวังจริงที่มาวันนี้อ่ะ” หรือ “ถึงวันนี้ฉันจะไม่ผ่านการคัดเลือกแต่ได้เห็นได้สบตากับกีกวังวันนี้แค่นี้ก็คุ้มแล้ว” และที่เด็ดสุดเลยก็ “กรี๊ดๆ กีกวังตัวจริงซิกแพ็กน่าหม่ำที่สุดอ่ะ” ทุกประโยคที่ฉันได้ยินมามันยิ่งทำให้ฉันตื่นเต้นและอยากจะเข้าไปในห้องนั้นเร็วๆ จัง อยากจะรู้นักว่าสิ่งที่บิวตี้พวกนี้ได้พบมากับตานั้นจะเป็นยังไง

    และในที่สุดก็ถึงคิวของฉันแล้ว กีกวังจ๋าฉันจะไปหาโอปป้าเดี๋ยวนี้แหละ ฉันก้าวเข้าไปในห้องด้วยใจที่เต็นรัวเป็นจังหวะแร็พของจุนฮยองเลยด้วยซ้ำ ตื่นเต้นสุดๆ ใช่ว่าฉันไม่เคยเจอกีกวังตัวจริงซะหน่อย ทำไมมันตื่นเต้นแบบนี้วะ พอฉันมายืนอยู่ตรงหน้ากรรมการทั้งสามคนซึ่งเป็นคนไทยหนึ่ง เกาหลีสองรวมกีกวังด้วย ฉันเงยหน้ามองหน้าและสบตากับกรรมการทีละคนและส่งยิ้มสยามให้ แต่พอมาถึงที่คนสุดท้าย แทบจะสลบเพราะรอยยิ้มอันแสนกระชากหัวใจของกีกวังเลยทีเดียว ชักจะไม่ไหวแล้วนะ โอปป้ารู้มั้ยว่าเวลาที่ยิ้มมาทีนึงน่ะ บิวตี้ทุกคนแทบจะล้มทั้งยืนเลยทีเดียว  วันนี้กีกวังสวมชุดที่ดูสบายๆ แค่เสื้อยึดสีดำคอวีลาย PLAY กับกางเกงยีนสีครามน้ำทะเลเพียงแค่นี้ก็ทำให้คนที่ใส่ออกมาแล้วโดดเด่น ดูดี ดูเท่ และน่าหลงใหลสุดๆ ไปเลยล่ะ วันนี้กีกวังหล่อจนน่าหลงใหลจริงๆ อย่างที่พวกบิวตี้ต้องยอมสยบเชียวล่ะ และหลังจากที่ฉันเพ้ออยู่นานฉันก็รวบรวมสติและเริ่มแนะนำตัว และเต้นทันที ตอนที่ฉันเต้นน่ะ เขินสุดๆ ลองคิดดูสิว่ากีกวังกำลังมองอยู่แต่ฉันก็พยายามอย่างมากที่จะไม่เต้นผิดท่าและเลี่ยงที่จะสบตากับกีกวัง มิฉะนั้นมันจะเป็นอันตรายต่อหัวใจของฉันเองและนาทีสุดลุ้นก็มาถึงเมื่อฉันเต้นจบและรอการตัดสินจากกรรมการ ซึ่งกรรมการไทยให้ผ่านเป็นคนแรก ฉันแทบไม่เชื่อหูตัวเองแน่ะ ฝันของฉันจะเป็นจริงแล้วเหรอเนี่ย แต่ก็ยังเหลืออีกสองคนที่ต้องตัดสิน ขอให้ผ่านด้วยเถอะ สาธุ   




    ช่องทางติดต่อไรท์เตอร์
    แวะมาทักมาคุยกันได้เน้อ

    จิ้มเลยจ้า


    https://twitter.com/FaiiB2stGK

    https://www.facebook.com/Faii.B2UTYGK



    ฝากกดไลค์เพจ G'Kokvilna ติดตามข่าวสารกันได้น้า
    คลิกโล้ด

    https://www.facebook.com/gkokvilna?ref_type=bookmark

     
    :) 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น