ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    An accident or not ??

    ลำดับตอนที่ #4 : An accident or not ?? 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.43K
      237
      15 ก.ย. 53

     

    An accident or not ??

     ตอนที่ 4


    นารุโตะ!!! ผลตรวจนี่มันอะไรน่ะ!!! 

    อ๊ะ!!!!  

    เด็กสาวสะดุ้ง ดวงตาสีฟ้าคลอน้ำใสๆหันควับ มองผู้มาใหม่อย่างตื่นตระหนก!!!
     
    แล้วรีบหันหลังให้คนที่เอ่ยถาม มือคว้าเอาเสื้อนอกสีส้มมาสวมร้อนรน
     มือที่ว่างยกขึ้นมาเช็ดน้ำตาที่ไหลเป็นทางจนแขนเสื้อเปียกชื้น 

    มะ มีอะไรรึเปล่า ป้าซึนาเดะ

    อย่าเปลี่ยนเรื่อง บอกมาเธอใช้มันทำไม ที่ทดสอบการตั้งครรภ์น่ะ!!!   โฮคาเงะสาวขึ้นเสียง 

    อย่าบอกนะว่า....

    อ๊ะ!!จะทำอะไร น่ะ ปล่อยผม!!! 

    นารุโตะตะโกนลั่นที่หญิงสาวฉุดมือลากเขาเข้าไปใกล้แล้วรูดซิบแจ็คเก็ตออกอย่างแรง ด้วยแววตาตื่นตกใจ 
    อย่าได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลยนะ เจ้าหนู!!!

    ครืด~~~!!!! 

    ชายเสื้อนอกถูกปัด คนที่เพิ่งหยุดร้องไห้ไปหมาดๆ หลับตาหันหน้าหนี 
    นึกอยากจะหายไปจากโลกใบนี้ให้รู้แล้วรู้รอด เรื่องทุกอย่างมันจบซักที

    บ้าน่ะ นารุโตะ ไม่จริงใช่ไหม!!! 

    ซึนาเดะเอ่ยไม่เชื่อสายตา ก็ในเมื่อสิ่งที่หล่อนเห็นภายใต้เสื้อแจ็คเก็ตนั่น
     

    ดูยังไงก็สรีระของเด็กผู้หญิง!!!!
     


    มือของหญิงสาวยังกำอยู่ที่ริมเสื้อนอกมีหยดน้ำใสๆหล่นลงมา ทำให้ต้องเงยหน้าขึ้นดู
     
    เจ้าหนูที่มีฝันยิ่งใหญ่ของเธอกำลังร้องไห้ เสียน้ำตา..........

    ฮึก ฮึก ป้า...ซึนาเดะ..ฮืออออ 

    นารุโตะ อย่าร้องสิ เด็กดี ใจเย็นแล้วเล่าซิ ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง 

    คุโนะอิจิหญิงปรับเสียงและสีหน้าให้อ่อนลง แล้วดึงเด็กน้อยในสายตาของเธอมากอดเอาไว้
    ลูบหลังเบาๆ หญิงสาวคุกเข่าลงเจ้าหนูน้อยกอดเธอแน่นเช่นกัน


    นี่คงอดทนเก็บไว้คนเดียวมานานแล้วแน่ๆ มือเรียวยกขึ้นปาดน้ำตาออกจากดวงหน้าใสของอีกฝ่าย 

    วันงาน..ฮึก...ครบรอบหมู่บ้าน..ฮะ..ฮึก 

    ซึนาเดะนึกออกทันที วันนั้นเธออยู่ในเหตุการณ์ด้วย เห็นเจ้าหนูดันคว้าสาเกของคาคาชิมาดื่มแล้วเดินไปทั่วงาน 
    เธอมองจากชั้นบนท่าทางตอนนั้นดูนารุโตะสนุกมาก เลยไม่อยากจะบ่นว่าอะไร 

    หลังจากนั้นหล่อนหลบเข้าไปคุยกับนินจาหน่วยลับสักครู่ก่อนออกมาร่วมงานอีกที
     
    ตอนนั้นเจ้าเด็กอุจิวะเต้นรำอยู่กับเจ้าหนูของเธอที่อยู่ในร่างเด็กสาวซะแล้ว ท่าทางจะเมาทั้งคู่อีกต่างหาก
    เห็นสีหน้ามีความสุขของทั้งคู่ก็ไม่อยากขัด
     ตอนแรกคาคาชิจะเข้าไปห้าม
    แต่เธอเองล่ะ ที่บอกว่าไม่เป็นไร ปล่อยเด็กๆบ้างก็ได้
     

    แล้วพองานเลิกเธอยังจำได้ว่าบอกคาคาชิให้พานารุโตะกับซาสึเกะไปส่งที่บ้านแต่ 
    เด็กหนุ่มอุจิวะนั่นไม่ยอม จะกลับเองและยืนยันว่าจะไปส่งนารุโตะท่าเดียว
    ทั้งที่หน้าแดงเพราะฤทธิ์เหล้าสาเกไม่พอยังเดินเซหน่อยๆอีกต่างหาก
     
    แต่ก็เก่งที่ยังอุตส่าห์แบกเจ้าหนูนารุโตะที่หลับไม่รู่เรื่องไว้ได้โดยไม่ล้ม 

    ตอนนั้นเธอเองก็ไม่ได้คิดอะไรเลยปล่อยไป
     เพราะถึงอย่างไรทั้งคู่ก็อยู่ทีมเดียวกันคงจะไม่มีปัญหา 
    หลังจากทวนความจำแล้วแต่เธอก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าตัวยุ่งของเธอถึงได้มาอยู่ในสภาพนี้ได้

    ซาสึเกะได้ไปส่งเธอที่บ้านรึเปล่า 

    คำตอบดั่งคาด
     นารุโตะส่ายหัวพลางเช็ดน้ำตาที่ไหลบังการมองเห็นจนมองอะไรเบลอไปทุกอย่าง

    ผม...กับ ฮึก ซาสึเกะ...ฮึก ...ร่าง ฮึก ผู้หญิงอยู่... แรงสะอื้นทำให้เริ่มพูดเป็นประโยคได้ยากลำบาก 
    แต่ไม่จำเป็นต้องพูดหญิงสาวก็รู้

    ป้า....ผม..ฮึก ฮึก...ท้อง.กับหมอนั่น..ฮึก ..โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ 

    ครั้งนี้เด็กสาวเป็นฝ่ายโผเข้าหาอ้อมกอด หวังจะได้แบ่งเบา
     ทั้งที่สัญญากับตัวเองจะเข้มแข็งแต่เรื่องนี้หนัก.....
    หนักหนาเกินไปสำหรับเขาเสียแล้ว


    ซึนาเดะจับไหล่บอบบางแน่น พยายามอย่างที่สุดที่ถ่ายทอดความเข้มแข็งและความเป็นห่วงไปให้อีกฝ่ายได้รับรู้ 
    ก่อนเอ่ยเรียบนิ่ง น้ำเสียงเปี่ยมเหตุผล

    เธอต้องบอกซาสึเกะ 

    ไม่ !!ไม่ต้อง!!! หมอนั่นจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยทำอะไรไว้น่ะ!! ฮึก 

    คนที่ได้ยินขึ้นเสียงแทบจะทันที ตอนนี้เด็กสาวนัยน์ตาสีฟ้าสดสุดจะทนแล้ว
     
    น้ำตาที่พยายามเก็บกลืนเอาไว้ข้างในเริ่มจะทะลักจนหยุดไม่ได้ เหมือนกับเขื่อนที่แตกพัง 
    ไม่อาจกั้นน้ำที่เอ่อท้นเชี่ยวกรากกระนั้น

    นารุโตะทิ้งตัวลงพิงข้างฝาห้อง กอดเข่าตัวเองให้แน่น แล้วขดตัวเองให้เล็กลงหรือถ้าหายไปได้ยิ่งดี
    ซึนาเดะพยายามพูด
     แต่อีกฝ่ายเงียบลงเก็บเสียงสะอื้นหากน้ำตายิ่งไหลหนัก 
    มือเกาะกุมอยู่ที่มือของคุโนะอิจิหญิง พร่ำแต่คำเดิมซ้ำๆว่า

    อย่าบอก ฮึก ซาสึเกะ ฮึก อย่าบอก อย่าบอก..... 

    หญิงสาวทรุดตัวลงข้างๆแล้วกอดนารุโตะเอาไว้อีกครั้งให้คลายกังวลแม้จะรู้ดีไม่ได้ช่วยอะไรมากเลยก็ตาม 
    มืออุ่นลูบหัวเบาๆ 

    ไม่รู้ว่าทำไมเด็กหนุ่มที่เข้มแข็งและกล้าบ้าบิ่นจะกลับกลายมาเป็นเด็กสาวที่เอาแต่ร้องไห้อยู่เพียงลำพังได้อย่างไร
     
    นี่ถ้าหล่อนไม่มารู้ เด็กคนนี้จะแบกรับมันไหวล่ะหรือเพียงลำพัง 
    เด็กที่ตั้งแต่เกิดไม่เคยคิดว่าจะต้องมารับภาระของการเป็น ผู้หญิง..... เป็นแม่……….

    หรือแม้แต่การอุ้มท้อง.... คลอดลูก ..........
     

    เธอตั้งใจจะทำยังไงต่อไป อย่าลืมสิเธอเพิ่งจะ 14 เท่านั้น แล้วไหนจะค่าเลี้ยงดูเด็กอีก คนเดียวจะไหวแน่รึ 
    และประโยคที่ไม่คิดว่าตนเองจะพูดก็หลุดออกมา   
    เอาออกไหม

    และประโยคนั้นทำให้หล่อนตระหนักถึงความเข้มแข็งที่ยังซุกซ่อนอยู่กับคนตรงหน้า
    ร่างที่กำลังสะอื้นหยุดนิ่งฟังทันที และตอบอย่างเด็ดเดี่ยว ไร้ความลังเลใจใดๆ!!!!!

    ไม่ว่ายังไง ผมจะคลอดเด็กคนนี้ และจะเลี้ยงเด็กคนนี้แน่นอน ถึงแม้ว่า
    .......เด็กคนนี้....จะไม่มีพ่อก็ตาม


    ซึนาเดะยิ้มออกมาหลังจากได้ฟังประโยคนั้น


    ค่อยดูเข้มแข็งสมจะเป็นโฮคาเงะในอนาคตหน่อย…….แต่ฉันว่า....
    สักวันเจ้าหนูซาสึเกะนั่นก็ต้องรู้
     ท้องเธอจะโตขึ้นทุกวัน แล้วจะปิดยังไง และอีกอย่าง 
    เธอทำภารกิจเหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ เพราะอันตรายเกินไปกับเด็ก เรื่องนี้ยังไงก็ต้องบอกคาคาชิ

    ครูคาคาชิผมบอกแน่แต่...ไม่ว่ายังไงซาสึเกะก็รู้ไม่ได้!!

    หญิงสาวทอดถอนใจนึกถึงเด็กหนุ่มตระกูลอุจิวะ หล่อนมั่นใจเด็กคนนั้นมีความรับผิดชอบมากพอ
    และดูเป็นห่วงนารุโตะอยู่มากทีเดียว
     จะเพราะอะไรถ้าไม่ใช่เพราะรักนั้นได้บังเกิดมีขึ้นแล้วในใจ
    เพียงแต่จะรับเรื่องนี้ได้รึเปล่า ขนาดนารุโตะเองยังดูเหมือนจะรับไม่ได้เลย
     

    คุโนะอิจิหญิงนึกอะไรขึ้นได้จึงลองถามหยั่งเชิงร่างที่นั่งเช็ดน้ำตาอยู่ดู


    ตระกูลอุจิวะ ไม่สิ ซาสึเกะต้องการฟื้นฟูตระกูล ไม่คิดหรือว่านี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับเขา เรื่องลูกน่ะ
    นารุโตะมีปฏิกิริยาทันที 

    ทำไมหมอนั่นจะต้องดีใจด้วย ในเมื่อซาสึเกะออกจะ…”

    ไม่ชอบเธอ ซึนาเดะต่อท้ายประโยคให้ฉับพลัน 

    นารุโตะได้แต่พยักหน้าน้ำตาเริ่มไหลอีกครั้ง มันทรมานนะกับที่ต้องอดทนเก็บงำในสิ่งที่เรียกว่า รัก
    ทั้งที่อยากจะให้รู้
     อยากให้ซาสึเกะรู้ รู้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องความรู้สึกที่เขามี เรื่องความสัมพันธ์ที่หมอนั่นลืม
    และ ที่สำคัญเรื่องลูก!! ลูกของเขากับซาสึเกะ!!
     
    แต่ทุกครั้งที่เจอหน้ากันก็ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น มันจะเจ็บปวดสักแค่ไหน!!! 

    ซึนาเดะเองก็รู้ว่าเจ้าหนูของเธอมีใจให้ฝ่ายนั้นมานานแล้วแต่ไม่ยอมรับใจตัวเอง
     
    ที่วิ่งวุ่นมาหาเราให้ช่วยรักษาซาสึเกะคุงครั้งนั้นก็เพราะเหตุผลนี้สินะ

    และสุดท้ายที่ฉันอยากจะถาม………..”  
    นารุโตะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาว ดวงตารื้นน้ำไม่ขาดสาย


    เธอแน่ใจได้ยังไงว่าซาสึเกะลืมเรื่องเมื่อคืนนั้น......คืนที่อยู่กับเธอ

    “..............................” นารุโตะมองค้างนิ่งงัน

    ซึนาเดะถอนใจอีกหน ก่อนที่จะบีบหัวไหล่เด็กสาวเบาๆเพื่อคลายกังวล แล้วยิ้มให้

    ดูสิ นี่เหรอจะเป็นแม่คน อุ้มเด็กยังไม่เป็นเลยมั้งเนี่ย แล้วชุดนี่อีก ใส่ทำไมหนาๆรัดๆ ฉันขอสั่งห้ามเลยนะ
    ถอดเสื้อออกๆ เดี๋ยวฉันจะหาชุดมาให้ใหม่
     แล้วผ้ารัดอกน่ะไม่ต้องใช้แล้ว
    มันจะทำให้น้ำนมไหลไม่สะดวกหลังคลอด
     

    หญิงสาวบ่นพลางกุลีกุจอจัดนู่นจัดนี่ให้กับนารุโตะที่เริ่มจะยิ้มได้
     ซึนาเดะถือโอกาสตรวจร่างกายให้ด้วยเลย 

    เกือบจะเดือนแล้วนี่ มีอาการแพ้ท้องบ้างรึยัง 

    อือ แต่ไม่รู้ว่าใช่เปล่า ได้กลิ่นกับข้าวแล้วจะแหวะ แล้วก็อยากกินอะไรเปรี้ยวๆยิ่งเปรี้ยวยิ่งชอบ 
    หญิงสาวหัวเราะพรืด เจ้าเด็กอวดดีคนเก่าทำหน้าไร้เดียงสาก็เป็น

    นี่ขนาดท้องเกือบเดือนนี่ยังไม่ค่อยรู้อะไรเลยเหรอเนี่ย 
    นารุโตะทำหน้างง

    มันต้องเป็นทุกคนเลยรึเปล่า

    ไม่หรอก แต่ส่วนมากจะเป็นนะ

    ถ้าอย่างงั้นก็ไปปฏิบัติภารกิจลำบากน่ะสิ

    ยังจะห่วงภารกิจอีก เธอทำได้แค่ช่วง 2-3 เดือนแรกเท่านั้นแหละและต้องเป็นภารกิจระดับ c
    ลงมาเท่านั้นหลังจากนั้นน่ะห้ามเด็ดขาด 

    หญิงสาวสังเกตเห็นว่านารุโตะสีหน้าหม่นลง นี่คงจะนึกถึงซาสึเกะล่ะสิ
    แน่ใจจริงๆน่ะเหรอว่าจะไม่บอกซาสึเกะ

    อือ

    ช่วงที่ยังต้องไปปฏิบัติภารกิจก็อดทนหน่อยแล้วกัน เพราะยังไงก็คงเลี่ยงการพบปะกันไม่ได้หรอก

    ผมรู้แล้ว ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงหรอกฮะ


    ก๊อก ก๊อก
     ~~


    ใครมากัน ซึนาเดะมองหน้าเด็กสาวที่ส่ายหัวช้าปฎิเสธ แล้วลุกขึ้นไปดู

    แกร๊ก แอ๊ด~~~

    นารุโตะ ว่างรึอยู่รึปะ....

    ปัง!!!

    ร่างที่เปิดประตูชักมือปิดแทบไม่ทัน คนที่ยืนอยู่หน้าประตูคือคนที่นึกถึงและพูดถึงกันเมื่อสักครู่

    ซาสึเกะมา!!!! 


    นารุโตะตะโกนตอบซึนาเดะที่ทำหน้าสงสัย แล้วรีบรูดซิบที่เสื้อ
     
    ขืนออกไปทั้งแบบนั้นได้รู้แน่ว่าเขาไม่ใช่เด็กชายอีกแล้ว 

    เด็กหนุ่มที่ยืนรอแปลกใจที่อยู่ๆพอนารุโตะเห็นเขาก็ปิดประตูใส่หน้าซะนี่
    เฮ้ อะไรของนาย เจ้าคนไร้มารยาท คนอุตส่าห์มาหานะ 
    ซาสึเกะตะโกนว่าทั้งที่คำพูดที่อยู่ในหัวน่ะไม่ได้คิดจะว่าด้วยซ้ำ จะถามว่าเป็นอะไรรึเปล่าต่างหาก
    แล้วก็ฉันเอาส้มมาฝาก แต่สักพักใบหน้าขาวก็โผล่ออกมาจากหลังประตู
     

    โทษที เออ คือ ฉันลืมอะไรนิดหน่อยน่ะ เอ้า เข้ามาสิ ท่านโฮคาเงะอยู่ด้วยนะ 

    ช่างเหอะ นี่ส้ม เห็นหมู่นี้ชอบกินนักนี่ เจ้าตะกละเอ๊ย

    นายจะรู้ไหมความหวังดีของนายทำฉันเจ็บปวด

    ซาสึเกะเดินเข้าไปเห็นหญิงสาวนั่งอยู่บนโซฟาก็ค้อมตัวแสดงความเคารพก่อนที่จะเข้าไปนั่งอีกฝั่ง
     เจ้าบ้านเดินเข้ามาแล้วเลยเข้าครัวไปพร้อมกับถุงส้มในมือ พอเด็กหนุ่มเห็นก็ลุกขึ้นเดินตามเข้าไป 
    แต่ก็โดนเสียงหญิงสาวห้ามไว้

    เดี๋ยวก่อนสิ เธอ..ซาสึเกะคุงใช่ไหม 

    ครับ

    มานั่งคุยเป็นเพื่อนกันหน่อยสิ ระหว่างเจ้าหนูไปเอาน้ำน่ะ 

    ความจริงหล่อนตั้งใจจะให้นารุโตะได้มีเวลาปรับสภาพจิตใจที่จะต้องมาเผชิญหน้ากับเด็กหนุ่มอุจิวะ
    หลังจากที่นั่งร้องไห้คร่ำครวญมาหมาดๆ
     หน้าตาท่าทางดี แต่ปากหนัก ทิฐิสูง 

    ด้วยที่ผ่านอะไรมามากทำให้หญิงสาวมองนิสัยเด็กหนุ่มได้ไม่ยากเย็นนัก


    เธอ เอ่อ ฉันเรียกซาสึเกะคุงแล้วกัน เป็นเพื่อนกับเจ้าหนูมานานแค่ไหนแล้ว 
    ซาสึเกะรู้สึกไม่พอใจนิดๆที่โฮคาเงะสาวคนนี้เรียกนารุโตะแบบสนิทสนมคุ้นเคย แต่ก็เก็บสีหน้าให้เฉยเอาไว้
    แต่มีรึอย่างซึนาเดะ
     ฮิเมะคนนี้จะไม่รู้

    ก็นานกว่าที่คุณรู้จักนารุโตะก็แล้วกัน

    นี่ขนาดว่าเก็บสีหน้าแล้ว ยังพูดแสดงความไม่พอใจได้นิ่งมากเลยนะเนี่ย โฮคาเงะสาวคิด 

    เธอนี่ปากร้ายกว่าที่คิดอีกนะ แต่คนตรงแบบนี้แหละดี ฉันชอบ 

    ตรงไปตรงมาแบบนารุโตะแต่แสดงออกต่างกันเท่านั้นสินะ
     
    ยังไม่ทันได้คุยอะไรมากก็มีเสียงดังมาจากในครัว

    เพล้ง ~~ โครม!!! 

    คนที่ลุกวิ่งไปถึงตัวนารุโตะคนแรกคือเด็กหนุ่มตระกูลนินจาอัจฉริยะ 
    ซาสึเกะเข้าไปประคองร่างที่แน่นิ่งขึ้นมา
    ใบหน้าที่อิงไหล่เขาซีดจัดเหมือนครั้งก่อน เหงื่อเย็นชืดผุดพราวตามใบหน้าขาว

    เป็นอีกแล้วเหรอเนี่ย เด็กหนุ่มร่างสูงคิด คิ้วขมวดเข้าหากัน สีหน้าเคร่งเครียด ไม่นานโฮคาเงะสาวก็ตามเข้ามา

    อุ้มไปไว้ในห้องเลย เดี๋ยวฉันดูอาการเอง

    ซาสึเกะทำตาม หลังจากวางนารุโตะลงบนเตียงนุ่ม เด็กหนุ่มจะคลายเสื้อให้แต่ก็ถูกปรามไว้ 
    แต่ครั้งนี้ไม่ใช่จากร่างที่นอนอยู่แต่เป็นคุโนะอิจิหญิงผู้นำของหมู่บ้าน ซึนาเดะก้มตัวลงวัดชีพจร
    ร่างที่นอนอยู่เปิดเปลือกตาอย่างยากเย็น
     มือไขว่คว้าคล้ายกำลังทรมาน
    เสียงแผ่วโหยเล็ดลอดออกมาจากลำคอ
     ไม่ดังไปกว่าเสียงกระซิบ

    ซะ...ซาสึ...เกะ... อย่า..บอก...อย่าบอก....

    ซาสึเกะคุง ฉันว่าเธอไปรอข้างนอกก่อนดีกว่านะ

    แต่ว่า!!!! 

    พอเห็นสายตาของหญิงสาวก็เถียงไม่ขึ้นเลยต้องเดินออกไปโดยดี ทั้งที่อยากจะอยู่ใกล้ๆคอยดูแล
    ร่างที่นอนไร้เรี่ยวแรงนั้น

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×