{ hunhan } 커피 .สภากาแฟ - นิยาย { hunhan } 커피 .สภากาแฟ : Dek-D.com - Writer
×

    { hunhan } 커피 .สภากาแฟ

    โดย chiffon_cake

    กาแฟหนึ่งแก้ว กับคนสองคน . .

    ผู้เข้าชมรวม

    81,084

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    81.08K

    ความคิดเห็น


    2.62K

    คนติดตาม


    5.17K
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 58 / 21:39 น.

    แท็กนิยาย

    hunhan sehun luhan

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    { HUNHAN } 커피 .สภากาแฟ 














    กาแฟหนึ่งแก้ว

    กับคนสองคน . . 








     

      번이고 반하고
    โอ! นัน มยอช บอน นี โก พัน นา โก
    ผมตกหลุมรักคุณไปตั้งหลายครั้ง

     

     

    사랑은 이렇게 나도 모르게
    ซา รัง งึน อี รอ เค นา โด โม รือ เก
    ไม่รู้เลยว่าความรักจะเป็นเช่นนี้





    예고도 없이 불시에 찾아와
    เย โก โด ออบ ชี บุล ชี เอ ชัจ จา วา
    มาโดยไม่คาดคิดเลย ไม่มีแม้การเตือน






























     





    Writer : chiffon_cake
    Twitter : @chif_cake 
    Trailer : @onyeonn
    HashTag : #ฟิคสภากาแฟ


    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ความฟินของสภากาแฟ>"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกที่คิดว่าฟิคสภากาแฟคงประมาณมีฮุนเป็นเด็กเสิร์ฟมาเสิร์ฟกาแฟและจีบพี่ลู่ไรงี้พอเข้ามมาอ่านและอ่านไปเรื่อยๆถึงรู้ว่ามันน่ารักและมุ้งมิ้ง ขั้นตอนการจีบของเซฮุนคือมัน T////[]///T มันฟินมากชอบตอนเขียนเสี่ยวๆลงบนกระดาษแล้วให้ชานยอลเอาไปเสิร์ฟ พี่ลู่ตอนแรกนี่คิดว่าจะไม่เล่นกับน้องพอหลังๆพี่ลู่เริ่มมุ้งมิ้งน่ารักน่าเอ็นดู สนุกมากๆฟินมากๆ ฮุนน่ารักจีบล ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกที่คิดว่าฟิคสภากาแฟคงประมาณมีฮุนเป็นเด็กเสิร์ฟมาเสิร์ฟกาแฟและจีบพี่ลู่ไรงี้พอเข้ามมาอ่านและอ่านไปเรื่อยๆถึงรู้ว่ามันน่ารักและมุ้งมิ้ง ขั้นตอนการจีบของเซฮุนคือมัน T////[]///T มันฟินมากชอบตอนเขียนเสี่ยวๆลงบนกระดาษแล้วให้ชานยอลเอาไปเสิร์ฟ พี่ลู่ตอนแรกนี่คิดว่าจะไม่เล่นกับน้องพอหลังๆพี่ลู่เริ่มมุ้งมิ้งน่ารักน่าเอ็นดู สนุกมากๆฟินมากๆ ฮุนน่ารักจีบลู่แบบเด็กๆนี่ชอบมากกกกก อยากจะกระโดดกอดไรท์เตอร์ที่แต่งฟิคน่ารักๆฮาๆนิดๆมาให้อ่าน สู้ๆนะพี่เค้กเราจิเป็นกำลังใจให้ฟิคสภากาแฟ♡   อ่านน้อยลง

    เด็กแว่นกลม | 16 ม.ค. 57

    • 26

    • 0

    "รักฟิคเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    กรี้ดดดดดดดด ไรท์คะ เพิ่งได้เข้ามาอ่าน ขอเปิดซิงด้วยการวิจารณ์!!! อยากจิบอกว่าเราอ่านฟิคมานาน เรื่องแรกที่วิจารณ์คือผู้จัดการ แล้วก้เรื่องนี้เรื่องที่สอง ไม่รุทำไมว่าอยากจะเขียนแค่เรื่องของไรท์ คือมันโดนใจเราสุดๆ เริ่มจากการเริ่มเรื่องที่สุดจะฟินบรม ก้แบบตกหลุมรักเสี่ยวลู่บนรถเม แถมยังจะตามนางมาดูหนัง มันคดจะน่ารักกกกกกกกกกกกก อบอารมตอนฮุนเพ ... อ่านเพิ่มเติม

    กรี้ดดดดดดดด ไรท์คะ เพิ่งได้เข้ามาอ่าน ขอเปิดซิงด้วยการวิจารณ์!!! อยากจิบอกว่าเราอ่านฟิคมานาน เรื่องแรกที่วิจารณ์คือผู้จัดการ แล้วก้เรื่องนี้เรื่องที่สอง ไม่รุทำไมว่าอยากจะเขียนแค่เรื่องของไรท์ คือมันโดนใจเราสุดๆ เริ่มจากการเริ่มเรื่องที่สุดจะฟินบรม ก้แบบตกหลุมรักเสี่ยวลู่บนรถเม แถมยังจะตามนางมาดูหนัง มันคดจะน่ารักกกกกกกกกกกกก อบอารมตอนฮุนเพ้อๆพี่ลู่ทุกฉาก ฉากช่วยแมว ฉากจ้องหนัา ฉากดูหนัง ฟิคของไรท์เปนอะไรที่เก็บรายละเอียดและบรรยายอารมณ์ได้ "ฟินมาก!!!!" เขินมุขจีบผ่านแก้วกรีนลาเต้ของฮุนมาก อ้ากกกกกก แบบบคิดได้ไง ฟิน!! แล้วแบบพี่ลู่นางน่ารักมาก กรี้ดดดดดดดดด ชอบคาแรกเตอแบบนี้มากกกกก เรารูัสึกเหมือนตัวเองโดนฮุนจีบ 55555555 มโนเว่อ แล้วฉากที่นางขอเบอร์ฮุนแบบบ กรี้ดดดดดดดดดดด เรากรี้ดดออกเสียงเลย แบบน่ารักเว่ออออออ ฟินแทนโอเซฮุนนนนะฮ้าบบบบบบ มันแบบค่อยๆจีบ ต่างคนต่างชอบกัน คดจะน่ารักเลยย ชอบตอนฮุนแบบจ้องพี่ลู่มาก มันเคลิมๆอะ อารมแบบตัวเองจ้อง 5555 ชอบตอนจูบด้วย แบบอ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ฟินนนนนนนน ชอบทุกฉาก ชอบฟิคแบบนี้มาก ที่สำคัญในหนึ่งตอนเนื้อหาไม่น้อยเกินไป อ่านแบบเรื่อยๆฟืนยาวๆๆๆๆๆๆๆๆ สรุปแล้วฟิคเรื่องนี้มันดี มันมีแต่ฟินกับฟิน !!!!!! เปนกำลังใจให้น้า จะติดตามทุกเรื่องเลย จุ้บบๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    Luhanislove | 1 ก.พ. 57

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Cutie Fic >"

    (แจ้งลบ)

    รักฟิคเรื่องนี้มากกกกก ชอบหนักๆเลยยยย ~~~~ ตามตั้งแต่ไอ้คุณชายรัชทายาทเลยยยย ตามอ่านฟิคของไรท์เกือบครบละมาเรื่องนี้ถึงกับอ่านสองสามรอบ เสียดายมาไม่ทันเล่มมมม T^T จะทันสักเรื่องบ่หนิ 555 เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ ขอให้ไรท์ปั่นผลงานดีๆน่ารักๆฟินๆแบบนี้ต่อไปเรื่อย ซัปพอร์ทไรท์ค่าาาาาา // ชูแบรนเนอร์ ไรท์ ชู่ๆๆ > 3 อ่านเพิ่มเติม

    รักฟิคเรื่องนี้มากกกกก ชอบหนักๆเลยยยย ~~~~ ตามตั้งแต่ไอ้คุณชายรัชทายาทเลยยยย ตามอ่านฟิคของไรท์เกือบครบละมาเรื่องนี้ถึงกับอ่านสองสามรอบ เสียดายมาไม่ทันเล่มมมม T^T จะทันสักเรื่องบ่หนิ 555 เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ ขอให้ไรท์ปั่นผลงานดีๆน่ารักๆฟินๆแบบนี้ต่อไปเรื่อย ซัปพอร์ทไรท์ค่าาาาาา // ชูแบรนเนอร์ ไรท์ ชู่ๆๆ > 3  

    Baby Sangnamja | 16 พ.ย. 57

    • 0

    • 2

    "且_(゚◇゚;)ノ゙ Green Tea Latte"

    (แจ้งลบ)

    ถึงไรท์ที่น่ารัก ข้าน้อยกราบงามๆสิบครั้งเพื่อขอบคุณสำหรับฟิคเรื่องนี้ ヽ(*≧ω≦)ノ "อบอุ่น ละมุนละไม" คิอนิยามที่เราให้ เราอ่านแล้วยิ้มหน้าบานให้คอมเลยละไรท์ทั้งเรื่องอะ ชอบภาษาที่ไรท์ใช่มากๆคะมันอ่านง่ายและเรียบเรียงได้สวยคำผิดไม่มีเลย ฟิคของไรท์ส่วนใหญ่เป็นไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่ายจากมุมมองของผู้อ่านแล้วเราชอบ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงไรท์ที่น่ารัก ข้าน้อยกราบงามๆสิบครั้งเพื่อขอบคุณสำหรับฟิคเรื่องนี้ ヽ(*≧ω≦)ノ "อบอุ่น ละมุนละไม" คิอนิยามที่เราให้ เราอ่านแล้วยิ้มหน้าบานให้คอมเลยละไรท์ทั้งเรื่องอะ ชอบภาษาที่ไรท์ใช่มากๆคะมันอ่านง่ายและเรียบเรียงได้สวยคำผิดไม่มีเลย ฟิคของไรท์ส่วนใหญ่เป็นไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่ายจากมุมมองของผู้อ่านแล้วเราชอบๆที่เรื่องนี่เรียบง่ายไม่น่าเบื่อไม่หวานเว่อร์ไม่ดราม่าเว่อร์และอยู่บนหลักความเป็นจริง ถ้าเป็นฟิคอื่นบอกตามตรงว่าเราคงเลิกอ่านเพราะเดาพล็อตออก จริงๆนะถ้าเราเดาพล็อตออกเราจะลิกอ่านทันที555(เลวมากกกกก)แต่ฟิคของไรท์น่าติดตามมากๆ ตัวละครค่อยๆเพิ่มมาทีละตัวและสานสัมพันธ์คู่หลักก่อนที่จะไปคู่รอง แถมมันมีอะไรที่เราไม่คิดว่าจะโผ่ลเข้ามาเยอะเหมือนกัน แถมมาแบบเรารู้สึก "ฮันแหนะ, แอบมาตอนไหนหว่า,เขียนให้ด้วยอะ" อะไรประมาณนี้ ประโยคที่เราอ่านและติดตามากคือ "อู๋ฟาน/คริส คัมแบค" แม่เจ้าโว้ยยย ตอนอ่านเจอนี่เราขำแทบตายแต่พอวินาทีต่อมาก็ซึมเลย, อยากให้เฮียโผล่มาคัมแบคจัง หลายคนคิดถึงและรักเฮียนะคะ ไม่ใช่เมนก็รัก และจะรักทั้ง12คนตลอดไป ฮึ่กกกกก สุดท้ายของให้ไรท์สร้างสรรค์ผลงานดีๆแบบนี้ต่อไปนะคะ จะติดตามผลงานตลอด เราเป็นผู้อ่านคนนึงที่ไม่มีเวลามากเพราะใกล้สอบ ม ปลายปีสุดท้าย แต่เราก็จะแอบมาเม้น//หลบส้นสูงครูในห้องเรียน 555   อ่านน้อยลง

    UnCC | 1 ส.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น