ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #43 : My Love My Lie b27 (3/4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 685
      4
      1 ต.ค. 56

    B

     

    My Love My Lie b27 (3/4)

     

     ปล.เรื่องนี้อาจเรทนิดหน่อยและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตอนที่แล้วเลย

    ……………………………………………………………………………………………………….
    .

    ประเทศอิตาลี,เวนิส

    กริ๊ง~

        เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงโปร่งเดินเข้ามา ในมือมีช่อดอกกุหลาบสีสันสดใส ร่างสูง

    กวาดตามองรอบๆร้านก่อนจะหยุดลงที่แผ่นหลังบางของร่างเล็กที่กำลังจดบิลให้ลูกค้าของร้านนี้

    ร่างสูงยิ้มมุมปากน้อยๆแล้วค่อยๆเดินเข้าไปหาเจ้าของแผ่นหลังบางนั่น เดินเข้าไปชิดจนได้ยินเสียง

    ลมหายใจเบาๆ

    “อ๊ะ!ซาวาดะ สึนะโยชิ ร้องตกใจเมื่อหันกลับมาและเจอกับแผ่นอกของร่างสูง

    “ไง~เบลเฟกอร์ หรือ เบล ทักทายพลางยิ้มเล็กๆกับท่าทีแสนน่ารักของคนตรงหน้า

    อรุณสวัสดิ์ เบล^^” สึนะยิ้มให้กับแฟนหนุ่มของตนเบาๆก่อนจะยื่นมือไปรับช่อดอกไม้จากคนตรงหน้า

    ดวงตากลมโตมองช่อดอกไม้แป๊ปนึงแล้วเอื้อมไปหยิบการ์ดที่ห้อยไว้มาอ่าน

    วันนี้ไปบ้านนายน่ะ…’

    ร่างเล็กอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะตอบรับ

    “อืม~” สึนะพาร่างสูงเดินไปยังโต๊ะประจำที่อยู่ข้างในสุดเพื่อความส่วนตัว

    “เอาเหมือนเดิมใช่ไหมว่าแต่มาม่อนไม่มาด้วยหรอ?” พอคนตรงหน้าพยักหน้าตอบรับสึนะก็ถามถึง

    เพื่อนสนิทของแฟนหนุ่มที่มักจะมาด้วยกันเสมอ เบลส่ายหน้าเบาๆให้พอรู้ว่าไม่ได้มาด้วยกัน สึนะ

    ยิ้มให้ก่อนจะหันหลังกลับไปเพื่อไปสั่งให้คนทำกาแฟทำคาปูชิโน่ของโปรดของเบลเฟกอร์ ใบหน้า

    หวานที่มักจะยิ้มอยู่เสมอได้หุบรอยยิ้มลงเป็นหน้าเศร้าสร้อยทันทีเมื่อหันหลังให้กับร่างสูง

    8.00 . เวลาเลิกงาน

              ร่างทั้งสองร่างเดินเคียงกันไปตามทางถนนเล็กๆ ข้างทางเป็นแม่น้ำสายเล็ก อากาศที่เริ่มหนาว

    ขึ้นทำให้แขนยาวกระชับอ้อมกอดร่างเล็กให้มากขึ้น ทั้งคู่เดินเข้าไปในบ้านหลังเล็กของสึนะที่ซึ่งเอา

    ไว้พลอดรักด้วยกันทุกวันจนเหมือนเป็นกิจกรรมของชีวิตประจำวันไปแล้ว….

    “อึก~

    “อื้อ..เบล~

    ได้แต่กัดริมฝีปากไม่ให้เรียกชื่อของใครอีกคนออกไป

    ต้องเรียกชื่อของคนที่ไม่ได้รัก

    มันเจ็บชะมัดเลย

    …………………………………………………….

    วันรุ่งขึ้น

    กริ๊ง

    “ยินดีต้อนรับครับ!...” ร่างบางหันไปยิ้มให้กับคนที่อยู่ตรงประตูก่อนจะชะงักเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าเป็นใคร

    ร่างสูงโปร่งของเบลเฟกอร์เดินเข้ามาเป็นคนแรกเบลหยุดรอใครอีกคนที่กำลังเดินเข้ามาผมสีม่วง

    เข้มจนเห็นเป็นสีน้ำเงินโผล่มาให้สะดุดตาเป็นอย่างแรก ใบหน้าเรียวได้รูปที่ประดับไปด้วยดวงตา

    ที่ออกแนวกลมกว่าผู้ชายด้วยกันเองหน่อย ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูแดงธรรมชาติ ทุกสิ่งทุกอย่าง

    มันลงตัวได้อย่างผิดธรรมชาตินั่นคือมาม่อน’…คนที่สึนะหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น

    ใช่แล้วซาวาดะ สึนะโยชิคนนี้แหละแอบหลงรักเพื่อนสนิทของแฟนตัวเอง

    “อ้าว อรุณสวัสดิ์เบลมาม่อน” ร่างเล็กยิ้มกว้างทักทายแฟนหนุ่มและเพื่อนสนิทของแฟนตัวเอง..

    “อรุณสวัสดิ์” มาม่อนกล่าวอรุณสวัสดิ์ เบลยิ้มตอบรับแต่ไม่พูดอะไร

    สึนะยิ้มค้างไปสักพักหนึ่งก่อนจะเดินนำไปยังโต๊ะประจำเหมือนทุกครั้ง...เหมือนเดิมจนหัวใจที่มัน

    เคยเจ็บมันกลับชาชินไปแล้ว

    “เอาเหมือนเดิมทั้ง2คนใช่ไหม?” สึนะถามและเดินกลับไปยังเคาร์เตอร์เพื่อสั่งออเดอร์เมื่อได้รับคำตอบ

    8.00 . เวลาเลิกงาน

                          ทุกอย่างเหมือนเดิมเดินเคียงข้างกันไปตามถนนสายเดิมมีแม่น้ำเล็กๆไหลผ่าน..

    มีจุดหมายเหมือนเดิมเพียงแต่คนที่เดินมากับสึนะไม่ใช่เบลแต่เป็นมาม่อน

    …………….

    “อ๊า~

    ……………..

    {…ทุกวันผ่านไปอย่างรวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อ

    ทุกวันๆของสึนะเต็มไปด้วยความน่าเบื่อ

    ทุกสิ่งทุกอย่างมันเหมือนเดิม…}

    “นี่” สึนะเรียกคนข้างกายให้หันมามอง

    “มีอะไรหรอ?..” เบลเฟกอร์หันมามองคนตัวเล็กข้างตัวก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นสีหน้าของสึนะ

    “ไม่มีอะไร” สึนะตัดบทแล้วหลบสายตา

    “สึนะมีอะไรบอกฉันได้น่ะ” เบลเอื้อมมือไปจับมือเล็กของสึนะความอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย

    ของสึนะความอบอุ่นนั่นทำให้ขอบตาร้อนผ่าว

    “ฮึก..ขอโทษ” น้ำตาสีใสไหลลงอาบใบหน้าหวานนั่นทำให้คนตัวสูงตกใจทำอะไรไม่ถูกทันที

    ...สึนะ..เป็นอะไรไป…!?!” เบลเฟกอร์ลนลาน เอื้อมมือเข้าไปกอดปลอบ ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังเล็ก

    “ฮือ..ฮือ

    “หยุดร้องน่ะเป็นอะไร..

    “ฮึกเบล”

    “?”

    “เราเลิกกันเถอะ”

    ……………

    “ผม..รักมาม่อนน่ะ

    ……………

    “เบลขอโทษน่ะ”

    ……………

    “เบล…?

    หยุดหยุดพูดซะ..

    “เบล?”

    “อย่าเรียกชื่อฉัน

    “เบล…!

    “หุบปาก!!!!

    !!!” สึนะสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงตวาดของเบลเฟกอร์ น้ำตาที่เริ่มแห้งไปกลับมาเอ่อล้นดวงตาอีกครั้ง

    ” เบลหอบหายใจเล็กน้อยจากแรงตวาด

    “ฮึก” สึนะสะอื้นเบาๆ เบลเหลือบตามองสึนะอารมณ์ความรู้สึกต่างๆนาๆรุมเร้าเข้ามาในสมอง

    ทั้งโกรธ.

    ทั้งเศร้า….

    ทั้งผิดหวัง….

    “นายทำแบบนี้ได้ไง” เบลกระซิบเสียงแผ่ว

    “ผม..ขอโทษผมรักมาม่อนตั้งนานแล้ว..ฮึก” คนตัวเล็กสะอื้นเสียงดังพลางยกมือขึ้นมาปิดหน้า

    ” เบลยืนนิ่งไม่พูดอะไร

    “ขอโทษน่ะขอโทษจริงๆ..เบลเฟกอร์..” เรียกชื่อเต็มยศด้วยน้ำเสียงห่างเหินก่อนจะหันหลังเตรียมเดิน

    ฟึบ

    …!!!” สึนะเบิกตากว้างเมื่อมือของเบลเอื้อมมาจับแขนไว้แล้วดึงเข้าไปจูบ

    “อึก

    “อื้อปล่อยน..อึก” เบลเฟกอร์ยกมือมาจับหน้าเล็กไว้แน่น กดริมฝีปากของตัวเองแน่นกับริมฝีปากบาง

    ไม่ปล่อยให้ร่างบางได้หายใจ

    { เลยทำได้แค่ขโมยจูบเธอไป ฉันทำได้แค่นี้

    เพราะฉันนั้นต้องการเธอ เลยขโมยจูบเธอ

    โดยไม่มีข้อแก้ตัวและคำอธิบาย…}

    เพียะ

         ใบหน้าเนียนของเบลปรากฏรอยนิ้วมือจางๆ เบลเฟกอร์ยืนนิ่งหลังจากที่สึนะผลักเขาออกและตบ

    หน้า ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนสั่นระริกน้ำตาสีใสคลออยู่รอบๆ

    “ฉัน...เกลียดนาย!!!” สิ้นเสียงตวาด คนตัวเล็กหันหลังแล้ววิ่งออกไปทึ้งให้เบลเฟกอร์ยืนนิ่งอยู่คนเดียว

    ” ร่างสูงค่อยๆทรุดตัวนั่งกับพื้นพลางยกมือขึ้นมากุมหน้าตัวเอง โดยที่ไม่มีใครเห็นน้ำสีใสค่อยๆไหล

    ลงมาเรื่อยๆอาบใบหน้าคม

    “คัต!!!!!!” สิ้นเสียงคัตจากผู้กำกับ พนักงานทุกคนถึงกับร้องเฮ

    “ทำดีมาก ทั้งสองคน!” ผู้กำกับหนุ่มชมนักแสดงชื่อดังอย่าง เบลเฟกอร์ สึนะโยชิ

               สึนะค่อยๆเดินไปหาแฟนหนุ่มในชีวิตจริงอย่างเบลแล้วยื่นขวดน้ำให้อย่างเอาอกเอาใจ

    “เมื้อกี้ตบซะเต็มแรงเลยน่ะ~” เบลเฟกอร์ล้อแฟนอย่างอารมณ์ดีพลางพูดถึงฉากที่เล่นเมื่อกี้

    “งื้อ ตามบทนี่นา” สึนะยิ้มกว้างก่อนจะโน้มลงแนบริมฝีปากของตัวเองกับริมฝีปากของอีกคนเบาๆ

    [END of 3/4]

    อ๊ากกกกกกกก ในที่สุดก็จบสักที

    กับตอนของเบลT^T

    ขอบอกว่าตอนนี้แต่งยากมาก ใช้เวลาหลายวันกับตอนนี้(ที่จริงแอบอู้-0-)

    ต้องขอโทษที่หายไปนานมาก(ย้ำว่ามาก) แฮะๆ

    ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจเขียนแบบนี้แต่ว่าทรัพฟ์ไดร์ฟหาย!

    !! เลยต้องแต่งใหม่หมดเลย><

    ตอนจบของตอนนี้หักมุมใช่ไหมล่ะ-.,- หุหุหุ (ผลัวะ//หลบรองเท้าของนักอ่านแทบไม่ทัน)

    เอ่อสำหรับคนอื่นๆที่ขอให้แต่งนี้จะมี

    1.      สึนะxฮิบาริ ของคุณภัค

    2.      ฟูตะxสึนะ ของคุณ Nakamura Yumi

    ใช่ไหมค่ะ? ถ้าไรต์ตกหล่นรายการของใครก็ช่วยบอกด้วยน่ะค่ะ(อันนี้ไรต์ดูจากcommentเอา)และเรื่องที่จะแต่งต่อ(ไม่นับของฟราน)ก็จะเป็นตามนี้เลยน่ะค่ะ^^

    ปล. เนื้อเพลงตอนฉากจูบชื่อ irresistible lips - btob 

    ขอบคุณที่คอยติดตามผลงานมาตลอดค่ะ!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×