ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #42 : Just One Night s27 (2/4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 698
      4
      6 ก.ค. 56

      Just One Night…   s27 (2/4)

     

     ปล.เรื่องนี้อาจเรทนิดหน่อยและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตอนที่แล้วเลย

    ………………………………………………………………………………………………………………

        ประเทศอิตาลี, S.S club (Superbia Super club)

    “คุณสควอโล่ค่ะ คุณสเตฟานีขอพบค่ะ” สิ้นเสียงเลขาคนสนิทของ สเปลบี สควอโล่ เจ้าของ

    Superbia Super club หรือ S.S club ที่เป็นคลับของเหล่าดารานักร้อง เซเล็บคนดังมาเมาหัวราน้ำโดย

    ไม่ต้องกลัวว่าจะมีข่าวแพร่งพรายออกไปเพราะมีระบบป้องกันแน่นหนาขนาดหนัก หญิงสาวรูปร่างสม

    ส่วนในชุดเดรสสั้นกุดรัดรูปสีแดงเพลิงผ่าทั้งหน้าและหลังเดินนวดนาดมานั่งที่โซฟาข้างๆสควอโล่จนแทบ

    จะเกยกันอยู่ร่อมร่อ

    Honey~ เป็นไงบ้าง คิดถึงไอบ้างไหม รุ้ไหมไอคิดถึงยูมากเลย~” ท่าทางของหญิงสาวที่จบมาจาก

    อเมริกาทำเอาเลขาสาวแอบเบะปากและสะใจลึกๆที่เห็นเจ้านายของเธอไม่มีท่าทีสนใจหญิงสาว

    หุ่มสะบึมข้างตัวเลยสักนิด เอาแต่จิบไวน์ชั้นดีมองไปยังด้านล่างที่มีแต่พวกผู้ดีเต้นเหมือนคนบ้า

    อยู่กลางเวที สลัดคราบผู้ดีตอนกลางวันไปซะสิ้น

                 ร่างสูงโปร่งเจ้าของผมยาวสลวยกวาดตามองไปรอบผับสุดหรูของตัวเองภายในห้องชั้นบนที่มี

    กระจกบานใหญ่มองเห็นชั้นล่างได้หมดโดยไม่สนใจหญิงสาวข้างตัว สะดุดตาเข้ากับร่างเล็กที่ดูไม่ออก

    ว่าเป็นเพศใดกันแน่ ผมสีน้ำตาลอ่อนฟูฟ่องน่าจับ ดวงตากลมโตสีเดียวกับเรือนผมดูปรือๆ เหม่อๆ

     มือเล็กข้างหนึ่งจับแก้วแชมเปญไว้ ส่วนอีกข้างวางราบไปกับเคาร์เตอร์ ท่าทางจะเมาไปนิดหน่อย

    ทั้งที่ในคลับมีสาวสวยมีฐานะในคลับตั้งเยอะแต่ดวงตาเรียวรีสีอความารีนของสควอโล่

    กลับจ้องไปยังร่างเล็กนั้นโดยไม่มองไปทางอื่น

    เรียบง่ายแต่…โดดเด่น

    ธรรมดาแต่…มีเสน่ห์

    เป็นผู้ชายแต่…กลับทำให้หัวใจเต้นตึกตักได้

    อ่า เจอเหยื่อดีๆเข้าแล้ว~

    ริมฝีปากหนาเหยียดยิ้มนิดๆ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วสั่งการกับเลขาอย่างคล่องแคล่ว ทึ้งหญิงสาวเอาไว้

    “พายัยผู้หญิงนี่ออกไปจากห้องฉันและจัดการให้เรียบร้อย” สั่งเสร็จก็ไม่รอช้าก้าวเท้าลงไปข้างล่างเพื่อ

    ไปหาเป้าหมายของตัวเองทันที

    “ทำไมมานั่งคนเดียวล่ะ สาวน้อย” ใบหน้าหวานหันมามองช้าๆทำเอาลมหายใจของสควอโล่สะดุด

    ดวงตากลมโตของ ซาวาดะ สึนะโยชิ หลุบมองตัวเอง ทำให้สควอโล่มองตามแล้วก็เข้าใจว่าร่างบาง

    พยายามจะบอกว่าตัวเองเป็นผู้ชายเพราะใส่สูทดำทั้งตัว ร่างโปร่งยกนิ้วเรียวยาวของตนเองไปลูบไล้

    แก้มขาวๆที่ออกแดงหน่อยๆเพราะแชมเปญ สึนะเหลือบมองนิ้วมือที่ลูบแก้มตัวเองก่อนจะกลับไปสบตา

    กับดวงตาสีอความารีนของคนตรงหน้า ไม่รู้ทำไมสควอโล่ถึงคิดว่าดวงตาสีลาเต้สวยนี้ถึงดูเหวี่ยงๆ หยิ่งๆ

    สมเพศเค้ายังไงไม่รู้...

    “พา…ไปสิ”

    “?”

    “รีบๆมาไปที่ห้องของนายได้แล้ว อยากมีอะไรกับฉันไม่ใช่หรอ?” สิ้นเสียงเล็กๆนั่นแล้วสควอโล่ถึงกับอึ้ง

    แต่ไม่นานนักเขาก็ยิ้มที่มุมปาก  ก็ดีเขาไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก

    “หืม จะง่ายแบบนี้เลยหรอ~

    “ฉันไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายเกินไปเราต้องคุ้นเคยกันก่อนใช่ไหมJ” ร่างโปร่งยิ้มน้อยๆก่อนจะยก

    แก้วแชมเปญทรงสูงที่บาร์เทนเดอร์เอามาเสริฟให้ ขยับซ้ายไปขวาเล็กน้อยแต่ยังไม่ทันจะพูดอะไรต่อ

    เขาก็ต้องค้างเมื่อร่างบางตรงหน้าพุ่งเข้ามาเอาปากเล็กๆนั่นมาประกบปากเค้าเข้าอย่างรวดเร็ว

    สควอโล่ค่อยๆลดม่านตาที่เบิกกว้างลงก่อนจะจับใบหน้าเล็กให้แน่นและจูบตอบไป ริมฝีปากหนา

    ของสควอโล่บดขยี้ริมฝีปากเล็กอย่างไม่ปราณี ส่วนลิ้นก็ล้วงเข้าไปในโพรงปากเพื่อหาความหวาน

    อย่างชำนาญ มือหยาบกร้านค่อยๆลดลงไปจับเอวและแผ่นหลังเพื่อตรึงให้อยู่ในอ้อมอกแกร่ง

     มือของสึนะก็ขยุ้มไปบนกลุ่มเรือนผมสีเงินยาวสลวยของคนตรงหน้าทันที อ่า หวานดีแฮะ

    “อื้อ~” สึนะท้วงเบาๆเมื่อเริ่มไม่มีอากาศหายใจแค่สควอโล่ก็ไม่หยุดแถมยังจูบแรงกว่าเดิม

    ปึก

    เมื่อรับรู้สัมผัสที่แรงกว่าเดิม มือเล็กๆจึงออกแรงทุบแรงๆที่หน้าอกกว้างของคนตรงหน้าซึ่งได้ผล สควอโล่

    ปล่อยจูบอย่างอ้อยอิ่งและรู้สึกเสียดายเล็กๆที่ไม่ได้รับสัมผัสหวานๆนั่นอีก

    ช่างเถอะ ยังไงคืนนี้ก็ต้องได้อยู่แล้ว..เผลอๆอาจดีกว่าด้วยซ้ำ

     คิดแล้วก็เผลออมยิ้มบางๆจนร่างเล็กเอียงหัวเบาๆด้วยความสงสัย

    “?”

    “แล้ว…จะไปกันยัง?” เขาว่า สึนะทำหน้าสงสัยเล็กน้อยก่อนจะค่อยเข้าใจในสิ่งที่คนตรงหน้าพูด ท่า

    ทางน่ารักๆของสึนะทำเอาสควอโล่รู้สึกผ่อนคลายอย่างที่ไม่ได้เป็นมาหลายวัน เขาค่อยๆเท้าแขนกับบาร์

    และยกขาขึ้นไขว้ห้าง สึนะจ้องมองที่ขาของสควอโล่อย่างเหม่อลอยเหมือนกำลังใช้ความคิด

    “พอ…ได้ผมแล้วคุณก็จะทิ้งผมใช่ไหม?” น้ำเสียงแผ่วเบาแต่สควอโล่ก็ยังได้ยินแม้ในคลับจะเสียงดัง

    ขนาดไหน ร่างสูงเงียบไปสักพักก่อนจะตอบออกมาพร้อมรอยยิ้ม

    “แน่นอนอยู่แล้ว J” ทั้งที่ตอบไปแบบนี้นแต่ในใจกลับรู้สึกโหวงๆแปลกๆ

    ?”

    “มันก็เหมือนกันหมดพวกผู้ชายเลวๆ”

    “พอได้แล้ว…ก็ทิ้งอย่างกับขยะ” สึนะเลื่อนสายตาจากขาของสควอโล่ไปมองแก้วแชมเปญที่วางบน

    บาร์ น้ำสีอำพันสะท้อนใบหน้าหวานออกมา สควอโล่เหลือบไปมองแก้วแชมเปญด้วยเช่นกันแล้วพูด

    ออกมา

    “อย่างนี้…แปลว่านายไม่ซิงแล้วสิ” สิ้นคำพูดสึนะก็เหลือบตามามองอย่างรวดเร็วทำให้สควอโล่

    หัวเราะออกมาเบาๆ น่ารักจัง

    “ทำไม…จะไม่เอาผมแล้วหรอ?” ถามพร้อมยิ้มมุมปากแบบแค่นๆ เจ้าของเรือนผมสีเงินยาวชะงักนิด

    หน่อยก่อนจะยิ้มมุมปากแล้วถามกลับ

    “ถ้าไม่เอา...เธอจะทำยังไงล่ะ?” สึนะขมวดคิ้วหงุดหงิดเล็กน้อยที่ไม่ได้คำตอบแถมยังโดนถามกลับอีก

    “คงจะ…ไปหาคนนั้นล่ะมั้ง?” สึนะชี้ไปยังชายร่างอวบอ้วนที่ถูกล้อมรอบไปด้วยสาวสวยที่มองมายัง

    สึนะด้วยความหื่นกระหายเต็มทนสควอโล่ขมวดคิ้วเล็กน้อยด้วยความหงุดหงิดที่เจ้าตัวก็ไม่เข้าใจ

         ร่างสูงลุกขึ้นวางแก้วแชมเปญลงบนโต๊ะแล้ววางมือไปยังคนตรงหน้า สึนะมองมือข้างหน้าด้วย

    ความงุนงงแล้วเลื่อนไปสบตากับดวงตาสีอความารีน

    “ไปสนุกกัน J

    ....

    …..

    “อ๊า~

    ….

    ………

    โรงแรมs.s. (เครือเดียวกับคลับs.s.)

         เจ้าของเรือนกลุ่มผมสีเงินยาวสลวยที่ออกแนวยุ่งหน่อยๆเพราะกิจกรรมเมื่อคืนนั่งมองร่างบาง

    ข้างตัวในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน เสียดายชะมัดที่ไม่ได้เป็นคนแรก สควอโล่คิดพลางถอนหายใจออกมา

    “อื้อ~” เสียงผ้าเสียดสีกันเรียกความสนใจจากคนตื่นอยู่ทำให้หันไปมองก็ต้องแทบจะหัวใจวายเมื่อ

    สบตากับดวงตากลมโตสีลาเต้ที่มองเขาตาแป๋ว ผมสีน้ำตาลอ่อนที่ฟู่นิดหน่อยดูยุ่งเหยิง ปากบวมเจ่อ

    จากพิษจูบเมื่อคืน อ่า สควอโล่อยากจะบ้าตายกับความเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจของคนตรงหน้าซะจริง

    เดี๋ยวอดใจไม่ไหวกดอีกรอบต้อนรับวันใหม่จะทำไงเขานึกพลางอมยิ้ม

    อรุณสวัสดิ์…ที่รัก”

    [END of 2/4]

    กรี๊ดดดดดดดด ในที่สุดก็จบสักที!!!

    เฮ้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ทำตอนหนึ่งออกมายาวขนาดนี้

    เอ่อ คงไม่โกรธใช่ไหมค่ะที่หายไปนานการบ้านเยอะมว๊ากกกกก(ข้อแก้ตัว-.,-)

    เรื่องตัดจบสุดๆ(เพราะขี้เกียจแต่งต่อ-0-/โดนตบ)

    เอ่อ…ชอบไหมค่ะ? หวังว่าจะชอบน่ะ ตั้งใจแต่งมากเลยตอนนี้T^T

    ส่วนที่ขอมาคู่อื่นๆ(ที่ไม่ใช่วาเรีย)คงจะแต่งให้ได้ช้าหน่อยน่ะค่ะเป็นเพราะความผิดไรต์

    เองค่ะที่แยกวาเรีย27เป็นคู่ๆทำให้ชักช้าไปมาก อย่าโกรธกันน่ะ…~

    เม้นต์กันหน่อยน้า…เวลาไม่เห็นเม้นต์กระดึ๊บขึ้นเลยนี้ก็ไม่มีกระจิตกระใจจะแต่งเลยง่า~~

    อืมงั้นเจอกันตอนหน้าน่ะ!

    บ่องตงรักนักอ่านจุงเบย~’

     

     

     
    Sweet Kind
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×