ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #56 : สาวใช้และเชอร์ล็อค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      2 ต.ค. 58

    Application

     

     

    "ท่านซินดี้อย่าไปทางนั้นนะคะ! …..แง้! ท่านซินดี้อย่าแกล้งฉันสิคะ T^T"

     

    บทที่ต้องการ :: คนรับใช้คนสนิทของซินดี้

    ชื่อ - นามสกุล :: คุเรฮะ  ชิรากิ II Kureha  Shiraki

    ชื่อเล่น :: ชิระ II Shira

    เพศ :: หญิงแท้เจ้าค่ะ!

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    อายุ :: 17 ปี

    รูปร่างลักษณะ :: สาวน้อยร่างเล็กเจ้าของส่วนสูงเพียง 152 เซนติเมตร ใบหน้ารูปไข่ล้อมกรอบด้วยเรือนผมซอยสั้นสีฟ้าสว่าง ซึ่งในอดีตเคยเป็นสีน้ำตาลอ่อน ตัดหน้าม้าอย่างเป็นระเบียบปิดหน้าผากมน ดวงตากลมโตสีเดียวกับเรือนผมถูกซ่อนอยู่ภายใต้คอนแทคเลนส์สีฟ้า จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากจิ้มลิ้มสีซากุระ พวงแก้มนุ่มนิ่มติดจะยุ้ยเล็กน้อยอมสีเลือดฝาดตามอย่างคนสุขภาพดี เด็กสาวมีผิวขาวเหลืองตามอย่างคนเอเชียทั่วไปแต่ติดจะคล้ำเล็กน้อยเนื่องจากต้องทำงานตากแดดตากลมตามประสาสาวใช้

    มัธยมปลายปีที่ :: 2

    นิสัย :: ชิรากิ คือเด็กสาวที่เปี่ยมด้วยความร่าเริงสดใส และความฉลาดหลักแหลม แต่น่าแปลกที่เจ้าตัวกลับใสซื่อเกินกว่าจะตามชาวบ้านเขาทัน สรุปแล้วก็คือเธอฉลาดแต่เรื่องในตำราเรียนนั่นเอง เรื่องไหนที่ไม่ได้ไว้เพื่อเรียนหรือเพื่อสอบเธอจะไม่รู้อะไรเลย จึงเป็นเหตุให้โดนแกล้งอยู่บ่อยๆ จุดอ่อนของชิรากิคือ เป็นคนที่พยายามทำตัวให้ดูดุแค่ไหนก็ไม่น่าเกรงขาม สาเหตุก็เนื่องมาจากส่วนสูงที่มีน้อยนิดและใบหน้าที่มองยังไงก็ทำใจกลัวไม่ลง ดังนั้นไม่ว่าเจ้าตัวจะพยายามทำตัวน่ากลัวแค่ไหนมันก็ดูไม่น่ากลัวอยู่ดี ฟฟฟฟฟฟ แถมยังเป็นคนโกหกไม่เก่งและเล่นละครได้ไม่มีความเนียนเลยแม้แต่นิด แต่เห็นแบบนี้เจ้าตัวมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูงมากเลยนะ! ออร่าพี่สาวที่แสนดีนี่มาเต็มเลยล่ะ งานบ้านงานเรือนนี่ทำได้หมด (ก็เป็นสาวใช้นี่เนอะ) แถมยังมีออร่าบางประการมาคอยดึงดูดเด็กๆให้มาเข้าหา เรียกว่าเป็นตัวดึงดูดเด็กๆเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่ดูเหมือนพี่สาวนี่แหละ ที่ทำให้เจ้าตัวติดนิสัยชอบดูแลเทคแคร์คนอื่น และมักจะคอยเป็นห่วงคนอื่นๆอยู่เสมอ จนบางครั้งก็ห่วงมากเกินไปจนไม่ยอมดูแลตัวเองก็มี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นคนที่มากด้วยความเป็นปาปารัซซี่ เรื่องชาวบ้านนี่ขอให้บอกนางรู้หมด เรียกอย่างสุภาพก็สอดรู้สอดเห็น แต่สรุปง่ายๆก็เป็นตัวเสือ--------ตื้ด (นึกไม่ออกก็แอชลีย์ until dawn) แต่ทุกเรื่องที่เธอรู้เธอจะไม่เอาไปบอกใครหรอกค่ะ นอกจากท่านซินดี้ผู้เป็นเจ้านายของเธอ ฟฟฟฟฟ สิ่งหนึ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับชิรากิเลยคือ เธอรักและเคารพซินดี้มาก ไม่ว่าเธอจะถูกซินดี้กระทำหรือกลั่นแกล้งเธอก็ยังรักและภักดีต่อซินดี้แบบสุดๆเลยล่ะ เรียกได้ว่าไม่ยอมให้ใครมารังแกซินดี้เด็ดขาด ต่อให้ต้องบุกน้ำลุยไฟแต่เพื่อนายท่านซินดี้ชิรากิทำได้!!

    ชอบ :: การทำงานบ้าน / ผ้าที่ซักสะอาดแล้ว / ความสะอาดของข้าวของทั้งหลายแหล่ / ซินดี้ (?) / การทำอาหารและสูตรอาหารใหม่ๆ / เรื่องของชาวบ้าน (??)

    ไม่ชอบ :: ความสกปรก / วันที่ฝนตก (เพราะทำให้ตากผ้าไม้ได้) / สองพี่น้องที่คอยกดขี่ซินดี้ / ช่วงที่ใบไม้ร่วง (ต้องออกไปกวาดหน้าบ้านบ่อยขึ้น) / การปล่อยให้ซินดี้ไปเสี่ยงอันตราย

    เกลียด :: คนที่มาทำร้ายซินดี้ / แม่เลี้ยง / ยุง

    แพ้ :: ไม่มี (เจ้าตัวถึกทนทุกสภาพอากาศ)

    งานอดิเรก :: ทำความสะอาด / เผือกเรื่องชาวบ้าน / เดินทัวร์รอบบ้าน (?) / โดดงานไปเล่นกับเด็กๆ

    เพิ่มเติม :: ชิรากิว่ายน้ำไม่เป็น / ชิรากิบ้าจี้ / ชิรากิกินของเผ็ดๆไม่ได้ / ชิรากิชอบเล่นวอลเลย์บอล / สีที่ชอบคือสีคราม ฟฟฟฟฟฟฟ

     

    _________________________________________________________________________________________________

     

    คุยกับไรท์เตอร์ :3

    สวัสดีค่ะ เค้าชื่อ โชแปง ยินดีที่ได้รู้จักน้าาา

    :: อันยอง~~ หนูเชอร์ล็อคแหละ พันกับซึมนีดา~~~

    เนื้อเรื่องเป็นไงบ้าง? คงจะเบสิกมากๆเลยใช่มะ TT

    :: เนื้อเรื่องโอเคนะคะ เบสิกไม่เบสิกก็เป็นนิยายเหมือนกัน ไม่มีแบ่งแยกว่าดีหรือไม่ดีนะหนูว่า

    อย่าลืมกดแอดแฟนและติดตามด้วยนะ :3

    :: แอดแฟนแล้วฮับ และจะติดตามแน่นอนถ้าพี่ไม่ดอง ฟฟฟฟฟ

    เพิ่งแต่งเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ถ้าแต่งไม่ถูกใจยังไงขออภัย (_ _  )

    :: ไม่ต้องกลัวเราไม่ถูกใจนะเราไม่เรื่องมากอยู่แล้ว ><

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×