ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #13 : สาวน้อยสายหมอกของเชอร์ล็อค~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      15 ก.พ. 58

    ใบสมัคร

     

    รูป: 1  2  3  4  5

     

    ชื่อ: ปาร์ค  อึนพา (Park  Eunpha)

     

    ชื่อเล่น: อึนพา (Eunpha) , ยัยอึน (เพื่อนๆมักจะเรียกแบบนี้เวลาเธอเพิ่งตื่นน่ะค่ะ)

     

    ความหมาย: คลื่นแสงสีเงินจากดวงจันทร์

     

    อายุ: 14 ปี

     

    นิสัย: อึนพาเป็นเด็กสาวร่าเริง สดใส สิ่งที่ทุกคนหลงใหลคือ นัยน์ตาสีน้ำทะเลปนมรกตและรอยยิ้มจริงใจราวกับดอกทานตะวัน อึนพาเป็นเด็กสาวที่รู้เกินเด็กและมีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัวขัดกับภาพลักษณ์เด็กน้อยและดูเป็นลูกคุณหนู บ่อยครั้งที่เธอมักจะพูดแทงใจดำคนอื่นทั้งๆที่ใบหน้ายังคงยิ้มแย้ม มันฟังดูน่าโมโหแต่เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มแสนน่ารักและดวงตาเป็นประกายคู่นั้นใจมันก็อ่อนยวบไปเสียดื้อๆ ด้วยเหตุนี้จึงมักไม่ค่อยมีใครโกรธเธอได้นาน อึนพาเป็นคนฉลาด รู้จักเอาตัวรอด และมีไหวพริบดีมากกว่าผู้ใหญ่บางคนเสียอีก อีกทั้งยังชอบอ่านหนังสือและค้นคว้าหาความรู้เป็นทุนเดิมเธอจึงมีความรู้มากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ด้วยสมองอันเฉียบแหลมของเธอ อึนพาจึงมักจะเป็นมันสมองของกลุ่มเวลาจะทำอะไรเสมอ แต่เวลาอึนพาตื่นนอนเธอจะเบลอแถมยังเอ๋อสุดชีวิตเลยล่ะ ใครให้ทำอะไรก็ทำ ไม่ค่อยคิดเท่าไหร่ แถมยังมีทีท่าจะกลับไปนอนทุกครั้งเลยด้วย อาการเหล่านี้จะหายไปถ้าให้เธอนั่งนิ่งๆประมาณสิบนาทีไม่ก็ให้เธอสูดกลิ่นโกโก้อุ่นๆ (ฟังดูแปลกแต่ได้ผลจริงๆนะ!)  ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มและท่าทางสดใสอึนพาเป็นคนอ่อนไหวง่ายพอสมควรเลยนะ เรื่องเศร้าๆน่ะแค่ฟังนิดเดียวอึนพาก็อินจนน้ำตาคลอเสียแล้ว แถมยังอ่อนไหวกับคำพูดของคนอื่นอยู่บ่อยๆด้วย บางครั้งแม้คนพูดจะไม่ได้คิดอะไรแต่อึนพามักจะเก็บคำพูดเหล่านั้นไปคิดมากอยู่คนเดียวเสมอ  ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของอึนพาคือเธอมักจะคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ แม้ร่างกายตัวเองจะถึงขีดจำกัดแต่ถ้าเพื่อช่วยคนอื่นล่ะก็อึนพาจะฝืนตัวเองเต็มที่เลยล่ะ แต่พอถึงคราวตัวเองกลับไม่ชอบให้คนอื่นช่วยเหลือเท่าไหร่ เรียกได้ว่าคิดถึงแต่คนอื่นอย่างเดียวจนน่าโมโหเลยล่ะ เห็นอึนพาดูเอาตัวรอดเก่งขนาดนั้นแต่ถ้าเป็นกับเพศตรงข้าม(ที่น่าตาดี)ล่ะก็เธอจะเขินจนทำอะไรไม่ถูก เป็นอีกด้านเอ๋อๆนอกจากตอนตื่นนอนเลยล่ะนะ

     

    ธาตุ: สายหมอก

     

    ของที่ชอบ: กลิ่นโกโก้ , โกโก้อร่อยๆ , หนังสือทุกประเภท(แน่นอนว่าไม่รวมหนังสือโป๊) , การได้ทำให้ทุกๆคนสบายใจ , จิ๊กซอว์

     

    ของที่เกลียด: ไม่สามารถช่วยเหลือคนอื่นหรือเป็นต้นเหตุให้คนอื่นเดือดร้อน , ของขมๆ , ที่แคบ

     

    ความสามารถพิเศษ: จิตวิทยาในการหว่านล้อมและเดาใจผู้อื่น , แยกแยะกลิ่นได้แม้จะได้กลิ่นเพียงจางๆ , ประสาทสัมผัสและเซนส์ในการต่อสู้ดีเยี่ยม , วิเคราะห์จุดอ่อนได้อย่างรวดเร็ว , สามารถเรียกหมอกมาพรางตัวได้ , สร้างภาพลวงตา

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×