ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #14 : เชอร์ล็อค ver.หลุดโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      18 ก.พ. 58

    ประวัติออริ


    1  2  3  4  5

    ชื่อ – เอธาเลียห์  ฟลินน์ (Athaliah  Flynn)

    อายุ –  13 ปี

    วัน/เดือน เกิด – 14 กุมภาพันธ์

    สัญชาติ – ไอริช

    สถานที่เกิด – อิตาลี

    นิสัย ถ้าพูดถึงฟลินน์ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเด็กสาวอายุสิบสามปีคนนี้คงไม่พ้นความน่ารัก ขี้อ้อนเหมือนลูกแมวตัวน้อย ไม่ว่าใครต่างก็เอ็นดูเธอกันทั้งนั้น รอยยิ้มสดใสราวกับดวงตะวันของเธอเมื่อนำมารวมกับดวงตากลมโตนั้นแล้วต่อให้โกรธแค่ไหนก็ใจอ่อนกันทั้งนั้น รอยยิ้มของเธอจึงเป็นสิ่งที่ฟลินน์ใช้มาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ฟลินน์เป็นคนเฟรนด์ลี อัธยาศัยดี แถมยังไม่ถือตัว สำหรับเธอแล้วแค่คุยไม่กี่ครั้งก็นับว่าสนิทกันแล้วล่ะ เธอจึงมีเพื่อนมากไม่ว่าจะต่างเพศหรือเพศเดียวกัน เธอไม่ค่อยใส่ใจมากนักกับการใกล้ชิดเพศตรงข้ามแถมยังชอบเข้าไปกอดไปหอม(กับเพื่อนผู้หญิงนางก็ทำค่ะ)เป็นเหตุให้อีกฝ่ายใจสั่นอยู่บ่อยๆ ฟลินน์ไม่ใช่คนคิดมาก ไม่ชอบคิดซับซ้อนให้หนักสมอง เธอจึงไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่เวลามีคนมานินทา หรือว่าแกล้งเธอ(ส่วนใหญ่แกล้งเพราะหมั่นไส้ที่เห็นเธอสนิทกับผู้ชาย) ฟลินน์เป็นคนโกหกไม่เก่ง คิดอะไรเธอก็จะพูดออกมาตรงๆจนเผลอแทงใจดำคนฟังบ่อยๆ เวลาโกหกจึงมักจะแสดงพิรุธออกมาให้จับได้อยู่เสมอ แล้วสิ่งที่เธอทำได้ก็มีเพียงยิ้มแห้งๆใส่เท่านั้น เพราะไม่อยากถูกจับได้ฟลินน์เลยเลิกโกหกไปโดยปริยาย เด็กสาวคนนี้บ่อน้ำตาแตกง่ายมาก สะดุดล้มนิดหน่อยก็ร้องไห้แล้ว แถมพอร้องแล้วก็หยุดร้องยากเสียด้วย วิธีทำให้หยุดร้องง่ายๆเลยคือ กอด ค่ะ แค่กอดแล้วลูบหัวเธอเบาๆฟลินน์ก็หยุดร้องแล้ว เห็นฟลินน์เริงร่าท้าลมแดด(?)แบบนี้ฟลินน์อ่อนไหวง่ายนะจ๊ะ แค่ฟังเรื่องเศร้าก็ร้องไห้ขี้มูกโป่งแล้ว       แต่ฟลินน์ก็เป็นคนที่เพอร์เฟคคนหนึ่งเลยนะ เรียนดีกีฬาเด่น แถมยังชอบไปศึกษาหาความรู้นอกรอบอยู่บ่อยๆด้วย อย่างที่บอกไปว่าฟลินน์ไม่ใช่คนคิดมากเธอเลยไม่ค่อยคิดแค้นใครเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งเพราะเธอเป็นพวกโกรธยากด้วยล่ะมั้ง แต่ถ้าโกรธขึ้นมาก็น่ากลัวเสียจนแซนซัสยังกลัวเลยล่ะ…..

    ชอบ – ตุ๊กตาหรือของน่ารักๆ (พอเห็นแล้วดวงตาจะเป็นประกายพร้อมจะเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงทุกเมื่อ ถ้าซื้อได้เธอก็จะซื้อแบบไม่ลังเลแต่ถ้าไม่ได้เธอก็จะอ้อนจนกว่าจะได้นั่นแหละ) , ขนมหวาน (มองตาเป็นประกายแล้วจัดการสวาปามทันที ถ้าอยู่ในตู้ก็จะไปเกาะตู้อยู่ในกล่องก็เกาะกล่อง ซื้อได้นางก็ซื้อซื้อไม่ได้ก็อ้อนจนกว่าจะได้) , หนังสือ (เปิดอ่านทันทีต่อให้มันไม่สนุกเธอก็ยังอ่านมันจนจบอยู่ดี) , ที่กว้างๆหรือลานโล่งๆ เช่น ทุ่งหญ้า (กางแขนออกกว้างๆพร้อมกับสูดลมหายใจเข้าแล้วพึมพำว่า ที่กว้างนี่ดีจังเลยน้า) , การเต้นและเพลงสนุกๆ (ถ้าร้องได้ก็จะร้องออกมาพร้อมกับเต้นตามไปด้วย)

    ไม่ชอบ – ผัก (ทำหน้าแหยๆพร้อมกับส่ายหน้า ถ้าเป็นผักสดก็ได้อยู่นะ แต่ถ้าอยู่ในจานเธอจะเขี่ยออกแบบไม่ต้องคิดเลยล่ะ) , กาแฟ (ทำจมูกฟุดฟิดเมื่อได้กลิ่นจากนั้นก็ทำหน้าแหยๆแล้วออกไปในที่ที่ไม่ได้กลิ่น) , ของไม่น่ารัก (ส่ายหน้าแรงๆพร้อมกับยู่ปากแล้วพึมพำว่า ไม่เอาอ่ะไม่น่ารักเลย)

    เกลียด – คนที่มาดูถูกครอบครัวและเพื่อนของตัวเอง (โกรธมากพร้อมกับแผ่รังสีอำมหิต หากควบคุมอารมณ์ไม่ได้จะเผลอลงไม้มือไป)

    กลัว – การสูญเสีย , เรื่องเศร้าๆ (น้ำตาคลอเบ้า ถ้าเศร้ามากจะเริ่มเบะปากแล้วร้องไห้ออกมา)

    ประวัติ ฟลินน์เป็นลูกสาวของตระกูลดังในประเทศไอริช ต้นตระกูลของเธอเป็นถึงขุนนาง ทำให้ทางบ้านของเธอค่อนข้างเจ้าระเบียบ เบื้องหน้าอาจจะเป็นตระกูลดังที่น่านับถือแต่เบื้องหลังเป็นถึงมาเฟียแฟมิลี่ใหญ่ แฟมิลี่ของเธอขึ้นตรงกับวองโกเล่แฟมิลีมาตั้งแต่รุ่นที่ 1 ฟลินน์เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลทำให้ทุกคนคอยประคบประหงมดูแลเธอราวกับไข่ในหิน แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็คิดว่าฟลินน์ควรจะมีทักษะติดตัวเอาไว้บ้าง เธอจึงได้รับการฝึกโดยไม่รู้ตัว เช่น พี่ชายเบอร์หนึ่งจะแอบเอาที่ถ่วงน้ำหนักไปใส่ในกระเป๋านักเรียนของเธอ พี่ชายเบอร์สองพาเธอไปวิ่งโดยบอกว่าเป็นการไปวิ่งเล่น แถมคุณแม่ยังแอบติดที่ถ่วงน้ำหนักไว้ตามเครื่องประดับอีก! เมื่ออายุได้ 8 ปี พ่อและแม่ก็พาไปฝากฝังไว้กับรุ่นที่ 9  เพื่อให้ท่านคอยสอนเรื่องต่างๆให้กับฟลินน์ ด้วยความฉลาดเป็นกรดของเธอรุ่นที่ 9 จึงมักไหว้วานให้สืบข้อมูลเกี่ยวกับแฟมิลีอื่นอยู่บ่อยๆ แถมยังให้คอยรับหน้าแฟมิลีพันธมิตรอื่นๆอีกด้วย เมื่ออายุได้ 10 ปีก็ไปเป็นลูกศิษย์ของรีบอร์น ถูกฝึกอย่างหนักเพื่อเพิ่มทักษะนักฆ่า ผลจากการฝึกนั้นเพิ่มทักษะให้ฟลินน์ขึ้นมาก เธอสามารถใช้อาวุธได้หลายประเภทแถมยังวิเคราะห์ทักษะของคู่ต่อสู้ได้อย่างเฉียบขาด เมื่อการฝึกสำเร็จเธอก็ได้ปืนสั้นคู่จากรีบอร์น แล้วก็เป็นกำลังเสริมให้กับวองโกเล่นับแต่นั้นมาในฐานะผู้ช่วยของรีบอร์น..

    ความสามารถพิเศษ – วิเคราะห์ทักษะของคู่ต่อสู้ได้อย่างเฉียบขาด , ใช้อาวุธได้หลายประเภท(แต่ที่ถนัดที่สุดคือปืน) , เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว , เก่งในเรื่องปีนป่าย , มือเบาเท้าเบาเวลาเคลื่อนไหวไม่ค่อยมีใครรู้สึกตัว

    อาวุธ ปืนสั้นคู่ (ใช้บ่อยที่สุดและมักจะพกติดตัวอยู่ตลอด) , เข็มพิษ (ซ่อนอยู่ในตุ๊กตาชื่อแฟร์รี ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ใช้) , สนับมือ (เก็บไว้ในรูปของกำไล)

    ธาตุ – เมฆา

    บทบาท – กำลังเสริมของวองโกเล่ , ผู้ช่วยของรีบอร์น , นักเต้นอิสระ

    รหัส – 24

    คู่กับ ฮิบาริ  เคียวยะ

    เรียกคู่ว่า เคียวเคียว (เรียกตามปกติ) , เคียวจัง (เวลาอ้อนหรือเวลาทำผิด) , เคียวดี้ (แกล้งเล่นหรืออยากทำให้อารมณ์ดี) , ฮิบาริน (โกรธหรืองอน) , เคียวยะ (กลัวหรือต้องการให้ปลอบ)

    คู่เรียกว่า – คุณ (เรียกตามปกติ) , เอธาเลียห์ (โกรธหรือไม่ชอบใจ เช่น เวลาที่ฟลินน์สนิทสนมกับผู้ชาย) , ฟลินน์ (พูดปลอบ)

    เพิ่มเติม – ฟลินน์มีตุ๊กตาตัวโปรดที่มักจะพกติดตัวอยู่ตลอดชื่อว่า แฟร์รี่(ตุ๊กตากระต่ายแบบในรูปเลยค่ะ) , นอกจากแฟร์รี่แล้วฟลินน์ยังเก็บตุ๊กตาตัวอื่นๆไว้อีกเยอะแยะเลยล่ะ , ฟลินน์สามารถพูดได้ทั้งหมด 6 ภาษาด้วยกัน คือ จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี และ ไอริช , เสียงของเธอใสมากๆเลยล่ะ! , ของไม่น่ารักสำหรับฟลินน์คือของที่ดูมืดมน สีทึมเทาหรือน่าตาน่ากลัว , เธอมักจะแทนตัวเองว่าฟลินน์

    คุยกับออริ

    เด็กสาวผมยาวสีน้ำตาลทองสั้นประมาณบ่าที่แทบจะไม่ได้จัดทรงเลยสักนิด ดวงตากลมโตสีเขียวน้ำทะเลภายใต้กรอบแว่นหน้าทรงครึ่งวงกลมตวัดมองคุณที่พึ่งเข้ามาภายในห้องเรียน พร้อมกับนึกสงสัยว่านักเรียนใหม่คนนี้จะชื่ออะไรน้า~ เมดิสันคิดไปพลางๆพร้อมกับมองตั้งแต่หัวจรดเท้าของคุณอย่างสนใจ

    “เธอคนนี้จะต้องเป็นเพื่อนกับฉันได้แน่เลยค่ะท่านสึนะโยชิ”

    หล่อนหันไปพูดกับบอสวองโกเล่รุ่นที่10ที่นั่งอยู่ข้างหลังหล่อนก่อนจะยิ้ม เอาล่ะเริ่มแนะนำตัวสิจ๊ะ เด็กใหม่...

    ตอบ “Hi guys!” เด็กสาวพูดพร้อมฉีกยิ้มกว้าง มือเล็กๆยกขึ้นโบกไปมาอย่างร่าเริง ก่อนริมฝีปากจะขยับพูดต่อ ฟลินน์ชื่อ เอธาเลียห์  ฟลินน์ ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคนพูดจบก็แย้มยิ้มอีกครั้ง เด็กสาวกระชับกระเป๋านักเรียนที่สะพายอยู่ ที่นี่น่าสนุกจังเลยแฟร์รี่ ฟลินน์ชอบ!’ เธอคิดอย่างตื่นเต้น

                และก็จบการแนะนำตัวในที่สุด... เมดิสันสบตากับคุณแล้วดูเหมือนคุณจะแสดงท่าที...

    ตอบ ท่าทีของเธอดูตื่นเต้นเมื่อสบตากับเด็กสาวผมทอง ดวงตาสีไพลินของเธอเบิกกว้างขึ้นเหมือนทุกครั้งที่ตื่นเต้นตกใจ

                “งั้นเธอ ไปนั่งด้านหน้าเมดินสันแล้วกันนะ เอธาเลียห์” อาจารย์สาวพูด พร้อมกับชี้ไปที่นั่งด้านหน้าของเมดิสันที่พึ่งยิ้มให้เธอไปแหมบๆ มันจะต้องเป็นพรมลิขิตแน่! คุณเดินไปนั่งตามที่อาจารย์บอกอย่างรวดเร็ว ก่อนที่อาจารย์จะเริ่มพล่ามเกี่ยวกับเรื่องสับเพเหระ(?)

    “นี้! ฉันชื่อเมดิสัน เจเดน นะ เรียกแค่เมก็ได้ ยินดีที่รู้จักนะเจ้าคะ!

                เมดิสันสะกิดคุณจากด้านหลังแล้วก็แนะนำตัว คุณจึงตอบไปว่า....

    ตอบ . ฟลินน์ชื่อฟลินน์นะ! เอธาเลียห์  ฟลินน์ จะเรียกว่าฟลินน์ก็ได้นะเมเมเด็กสาวส่งยิ้มสดใสให้กับคนด้านหลัง มือเล็กล้วงเข้าไปในกระเป๋านักเรียนแล้วหยิบบางสิ่งออกมา…..มันคือตุ๊กตากระต่ายสีครามอมม่วง เจ้านี่ชื่อว่าแฟร์รี่นะเมเม น่ารักใช่มั้ยล่า^o^~” ฟลินน์หัวเราะคิกคักพร้อมใช้นิ้วเรียวขยับแขนป้อมของตุ๊กตากระต่ายไปมา ฟลินน์กับแฟร์รีฝากตัวด้วยนะเมเม!”

                เมดิสันยิ้มอย่างอารมณ์ดี ดูเหมือนหล่อนจะได้เพื่อใหม่อีกคนแล้วสิ

    “เดี๋ยววันนี้ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย ฉันจะได้แนะนำคนอื่นๆให้กับเธอด้วย”

                หล่อนเอ่ยปากชวน ก็นะคุณเป็นนักเรียนใหม่นี้นา ยังไม่รู้จักใครด้วย คุณก็เลย...

    ตอบ คนอื่นเหรอ!” คนถูกชวนพึมพำอย่างตื่นเต้น เพียงแค่คิดว่าจะได้พบเพื่อนใหม่ความดีใจมันก็คับแน่นจนเต็มอก ฟลินน์ส่งยิ้มหวานๆให้กับเมดิสันหนึ่งทีก่อนจะพยักหน้าเบาๆ ตกลง! ฟลินน์กับแฟร์รีจะไปกินข้าวกับเมเม^^”

    “ดีล่ะ!!!

    “เมดิสัน นี้ไม่ใช่เวลาคุยนะ!!ออกไปยืนหน้าห้องเลย”

                ท่านอาจารย์ที่ยืนอยู่หน้าห้องพูดขึ้นมาทำให้คนอื่นหัวเราะกันหมด เจ้าของชื่อยืนขึ้นอย่างเซ็งๆ ก่อนจะเดินออกไปตามคำสั่ง โดยที่ไม่ลืมขยับปากบอกคุณ

    ไว้เจอกันนะ!’

                แล้วประตูก็ถูกปิดลง หลังจากที่คุณเห็นเช่นนั้นคุณจึง...

    ตอบ อื้อ!” ฟลินน์ขานตอบอีกฝ่ายเบาๆ เธอส่งยิ้มให้เมดิสันอีกครั้ง ก่อนจะหันไปสนใจเหตุการณ์ในห้องเรียน

    คุยกับผู้ปกครอง

    ชื่อไรเอ่ย

    ตอบ เชอร์ล็อคจ้า><

    คิดยังไงถึงมาสมัครเจ้าคะ ;w;

    ตอบ เห็นมันขึ้นประกาศรับสมัคร ก็เลยเอาวะ!ลองหน่อยแล้วกัน (ฮา)

    คิดว่าจะติดมั้ย

    ตอบ ยังไม่รู้เลยงับ ;__; คงต้องแล้วแต่ไรท์

    ชอบเรื่องที่เราแต่งรึปล่าวอ่ะ >3<

    ตอบ สนุกดีฮับ! บทที 1 อ่านสนุกมากเลย

    อยากติชมอะไรมั้ยเอ่ย

    ตอบ ตอนนี้ยังงับ!!

    ถ้าไม่ติดจะยังจะติดตามนิยายเรามั้ย

    ตอบ ติดตามจ้า

    ถ้าติดจะทำยังไงเอ่ย >3<

    ตอบ ดีใจมาก จะชวนลูกสาวเต้นกาโว#ผิดบาป

    สมมุติว่าติดแต่ไม่ได้คู่กับตัวที่ต้องการ อยากจะให้ลูกคู่กับใครแทน

    ตอบ อืม…..ไม่รู้สิเอาเป็นมุคุโร่แล้วกันจ้า

    อย่าลืมแอดfav.แล้วก็voteนะจ๊ะ

    ตอบ แอด fav. เรียบร้อยแล้วครับป๋ม

    งั้นบ๊ายบายน้า ขอให้โชคดี!!

    ตอบ อาริกาโตะครัชชชช!

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×