ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #21 : เชอร์ล็อคเช็คอินที่ร้านขายของ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      27 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

    ชื่อ :: คิม  ซองมิน II Kim  Songmin

    อายุ :: 14 ปี

    นิสัย :: ‘คิม ซองมินเด็กสาวร่างเล็กเมื่อเทียบกับเด็กในวัยเดียวกัน เธอเป็นเด็กสาวที่มักจะปรากฏตัวพร้อมกับร่มหนึ่งคัน แม้ว่าวันนั้นจะไม่มีแดดเลยแม้แต่น้อย ซองมินนั้นจะเรียกว่าลึกลับก็ลึกลับ เธอมักจะพูดในสิ่งที่เป็นปริศนา หรือคำพูดแปลกๆให้คนอื่นแปลกใจ แต่บางครั้งก็ใส่ซื่อสมกับเป็นเด็ก กับคนที่ไม่สนิทด้วยซองมินจะไม่ค่อยพูด แต่ถ้าสนิทด้วยเมื่อไหร่ทั้งถ้อยคำกวนประสาท คำจิกกัด หรือประชดประชันจะลอยถึงหูทันที  รอยยิ้มของซองมินจะว่าจริงใจก็จริงใจ แต่จะว่าเจ้าเล่ห์ก็เจ้าเล่ห์อยู่นะ ซึ่งซองมินก็มักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้าอยู่ตลอด จึงยากต่อการคาดเดาว่าเธออยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่ คนที่รู้จักกับซองมินนั้นมักจะเรียกซองมินว่า วิญญาณน้อย เพราะซองมินมักจะไปนู่นมานี่แบบไม่ให้คนอื่นรู้ตัว นึกอยากจะไปโผล่ที่ไหนก็ไป เหมือนกับวิญญาณที่สามารถไปที่ไหนก็ได้ สิ่งที่ขัดกับใบหน้าน่ารักของซองมินก็คือเธอชอบ เรื่องลึกลับ ชอบชนิดที่ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องลึกลับเลยทีเดียวล่ะ ซองมินชอบสะสมของที่เกี่ยวข้องกับเรื่องลึกลับ ไปจนถึงของเก่าด้วยเหตุผลที่ว่า มันคลาสสิกดี

    เพิ่มเติม :: ซองมินชอบวันที่ฝนตกเพราะมันทำให้เธอรู้สึกสดชื่น / ร่มที่เธอพกไปไหนมาไหนเป็นร่มสีใสที่แขวนตุ๊กตาไล่ฝนเอาไว้ด้วย (สรุปก็ร่มแบบในรูปแหละค่ะ) / ไม่มีใครทราบฐานะทางบ้านของซองมิน แต่ไม่ว่าของที่ซื้อจะราคาแพงแค่ไหนเธอก็ยังมีเงินจ่ายจึงเดาว่าฐานะทางบ้านดีพอสมควร / ซองมินไม่ชอบอาหารรสจัดและไม่ดื่มกาแฟ

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×