ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #20 : เชอร์ล็อคและเหล่าพี่ชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      26 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

     


     1  2  3  4

     

    ลักษณะโดยรวม : สาวน้อยร่างเล็กกะทัดรัด ง่ายต่อการพกพาเหมือนซองมาม่า(?) เรือนผมสีบลอนด์ทอง ตัดหน้าม้าปรกคิ้ว ปล่อยส่วนที่เหลือยาวถึงข้อพับขา ซึ่งเจ้าตัวมักจะรวบเป็นสองแกละเอาไว้หลวมๆ ใบหน้าน่ารักรูปหัวใจประกอบด้วยคิ้วโก่งบาง แพขนตางอนโดยธรรมชาติ ดวงตากลมโตสีน้ำตาลสว่างที่มักจะเปล่งประกายอยู่เสมอ จมูกเล็กปลายเชิดขึ้นรับกับใบหน้า ริมฝีปากบางสีพีชจิ้มลิ้มน่ารัก ผิวเนียนนุ่มมือของเด็กสาวซีดขาวจนเห็นเลือดฝาดชัดเจนบนผิวแก้มยุ้ยๆ ร่างเล็กเจือด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของวนิลาซึ่งเป็นโลชันกลิ่นโปรดของเจ้าตัว

     

    ชื่อ : คาซาคาวะ  ชิเรกิ II Kasakawa  Chireki

     

    ชื่อเล่น : เรกิ II Reki , เร II Re (มักจะแทนตัวเองว่าเรอยู่เสมอ)

     

    อายุ : 15  ปี

     

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น (ลูกครึ่งไอริช)

     

    ส่วนสูง : 152 เซนติเมตร

     

    กรุ๊ปเลือด : A

     

    อาชีพ : นักเรียนชั้นมอต้นปีสามโรงเรียนฮิโดเนะ สังกัดชมรมเบรกแดนซ์ / นักเต้นอิสระ

     

    อุปนิสัย : หลายคนกล่าวถึง คาซาคาวะ  ชิเรกิว่าเป็นเหมือนกับลูกแมวน้อย ด้วยรูปร่างเล็กน่ารักและท่าทางขี้อ้อนของเจ้าตัว เอกลักษณ์คือรอยยิ้มอ้อนๆที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก ชิเรกิมีนิสัยเหมือนแมวทุกประการ เธอขี้อ้อนและชอบที่จะได้รับการเอาใจใส่ แต่ไม่ชอบให้คนอื่นมาอ้อนเธอ (ประมาณว่าเธออ้อนคนอื่นได้คนเดียว) เรกิจะนอยด์ทันทีหากไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ซึ่งเมื่อเป็นแบบนั้นเธอจะกลายร่างเป็นเด็กน้อยขี้งอนที่รอให้คนมาง้อ ซึ่งเวลาเธองอนก็ไม่ค่อยมีใครอยากจะง้อเท่าไหร่ เพราะตอนเรกิงอนมันเป็นอะไรที่น่ารักมาก! แก้มป่องๆ กับท่าทางเหมือนแมวโกรธเป็นอะไรที่ดาเมจอยู่เหมือนกันนะ เรกิเป็นคนหวงของมาก เหมือนกับแมวที่เมื่อเจออะไรที่ถูกใจก็จะไม่ยอมยกให้คนอื่น ซึ่งนอกจากจะหวงของแล้วถ้าเธอเจอคนที่ถูกใจเธอก็จะหวงคนๆนั้นด้วยเหมือนกัน ถ้าเรกิเกิดสนใจใครขึ้นมาเธอก็จะตามติดคนนั้นไม่ยอมห่าง แถมยังชอบไปนัวเนียใกล้ๆอีกด้วย เรกิมักจะแสดงท่าทีสนใจนู่นนี่อยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเห็นอะไรก็ตื่นเต้น แต่ถ้าไม่สนใจขึ้นมาเธอก็จะเมินสิ่งนั้นไปเลย แต่เมื่อเรกิเจอเรื่องที่เธอสนใจจริงๆสมาธิก็จะบังเกิด จนทำให้ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นและจะโกรธเอามากๆถ้าถูกรบกวน เรกิเป็นคนขี้เซาชนิดเยียวยายาก แค่หัวถึงหมอนก็หลับเป็นตาย หลับลึกแถมยังปลุกยาก เกลียดมากเมื่อถูกใครสักคนมาปลุกให้ตื่น ถ้าใครมารบกวนตอนนอนก็เตรียมตัวโดนฝ่ามือพิฆาตได้เลย!  เห็นเรกิดูง่วงๆ ไม่จริงจังแต่ถ้าถึงเวลาจะจริงจังขึ้นมา เรกิก็จริงจังได้จนน่าตกใจ ทำเอาคนรอบข้างปรับตัวไม่ทันเลยทีเดียว เป็นคนประเภทนิ่งเป็นหลับขยับเป็นไฮเปอร์

     

    ชอบ : ตุ๊กตาน่ารักๆ (เข้าไปฟัดเล่นแบบไม่แคร์สื่อ) / หมอนนุ่มๆ (จับเล่นจนหมอนช้ำ(?) ถ้าง่วงก็จะใช้มันหนุนนอนทันที) / ขนมหวานทุกชนิด (แต่ชอบอมยิ้มมากที่สุด) / หนังสือนิทาน (มักจะอ้อนให้ใครสักคนอ่านให้ฟัง เวลาฟังนิทานก็ชอบนอนหนุนตักด้วย) / เพลงแนวอิเลคทรอนิคแดนซ์ / อากาศช่วงฝนตกปรอยๆไปจนถึงอากาศอุ่นเล็กน้อย (หลับกำลังสบาย) / บาสเกตบอล (แต่สูงไม่ถึง #อาเมน) / ของกลมๆ (ไล่จับเหมือนแมว)

     

    ไม่ชอบ : ผัก (ทำหน้าแหยะๆ ประมาณว่าไม่อยากกิน) / หมอนแข็งเกินไป / อากาศร้อน (มักจะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นในวันที่อากาศร้อน) / ยุง (ไล่ตบประหนึ่งตัวเองเป็นนักฆ่า)

     

    เกลียด : คนที่มายุ่งกับของ(และคน)ของตัวเอง (แสดงความเป็นเจ้าของแบบไม่ลังเล) / ของเผ็ด / คนที่มารบกวนเวลานอน

     

    แพ้ : ทูน่า (ผื่นจะขึ้นและหายใจไม่ค่อยออก)

     

    ความสามารถพิเศษ : คิดท่าเต้นได้ในเวลาอันสั้น / ถนัดงานเย็บปักถักร้อย / เก่งในเรื่องการใช้สมอง / กระโดดสูง / เขมือบทุกอย่างที่อยากกิน (ไม่น่าใช่ความสามารถนะ)

     

    ฐานะทางบ้าน : เศรษฐี

     

    ผู้ชายในฝัน : ไม่มีสเปคตายตัว ถูกใจชาวบ้านเขาไปทั่ว แต่ชอบผู้ชายตัวสูงและทำอาหารเก่ง

     

    คู่กับ : อาซาฮินะ  สึบากิ / อาซาฮินะ  รุย / อาซาฮินะ  สุบารุ

     

    คำพูดติดปาก : เมี้ยว~~ / เรจะเอาอ่า~

     

    ของที่มักจะพกติดตัวเสมอ : ตุ๊กตากระต่าย (แบบในรูปเลยค่ะ) / อมยิ้ม / หมอนนิ่มๆ / ยางรัดผม

     

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่ของตัวเอง : ทุกคนน่ะเป็นของเรนะ เมี้ยว~ อย่ามายุ่งกับคนของเรนะ! ให้ตอบเหรอก็ได้ สึบากิอ่ะน่ารักล่ะมั้ง เสียงของสึบากิเวลาอ่านนิทานให้เรฟังน่ะสุดยอดเลยล่ะ! แต่บางทีก็ชอบแกล้งเรด้วย -3- นิสัยไม่ดีเลยอ่ะ ส่วนรุยก็ใจดีมากเลยน้า~ อยากให้มาทำผมให้เรทุกวันเลยล่ะเมี้ยว~ สุดท้ายก็….ใครหว่า อ๋อ! สุบารุสินะ สุบารุตัวสู๊งสูงเลยแหละ เล่นบาสเกตบอลด้วย อืมเป็นพี่ชายตัวสูงก็แล้วกันน้า ^__^~

     

    พบเจอคู่ของตัวเอง(ครั้งแรก)ได้ยังไง :

    สึบากิ เจอกันโดยบังเอิญตอนชิเรกิไปประกวดเต้น ตอนนั้นชิเรกิออกไปซื้อน้ำให้เพื่อนที่มาด้วยกัน แต่เพราะออกมาคนเดียวและดันกดน้ำกระป๋องออกมาเยอะก็เลยถือไม่ไหว ตอนแรกสึบากิตั้งใจจะเข้าไปแกล้งแต่สุดท้ายก็แกล้งไม่ลง เลยเข้าไปช่วยถือน้ำและพามาส่งถึงห้องเตรียมตัวผู้เข้าแข่งขัน

    รุย รุยที่มาเดินเล่นที่สวนสาธารณะ เห็นชิเรกินั่งเล่นไหมพรม(?)อยู่แถวนั้น เล่นไปเล่นมาชิเรกิก็บังเอิญสะดุดก้อนไหมพรมที่เล่นทิ้งไว้จนล้มหน้าคว่ำ รุยที่เป็นพระเอกสุดๆก็เลยเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล แต่เลือดดันไหลเยอะมากเลยยกผ้าเช็ดหน้าไว้ให้ซับเลือด น้ำเน่ายิ่งกว่าแจ่มใสเลิฟซีรีส์

    สุบารุ เจอชิเรกิที่เล่นบาสจนเหนื่อยแล้วนอนหลับอยู่กลางสนาม (หาที่นอนที่ดีกว่านี้ไม่ได้ใช่มั้ย!) ปลุกก็ไม่ตื่น เลยต้องนั่งรอให้แม่นางตื่นขึ้นมา สุดท้ายชิเรกิก็ไม่ตื่นเลยไปเล่นที่บาสที่อื่นแทน….

     

    สาเหตุที่ต้องมาพักอยู่ที่แมนชั่นอาซาฮินะ : พ่อกับแม่ส่งมาอยู่แมนชั่นเพราะหน้าที่การงาน ตอนแรกก็ว่าจะพาเธอไปด้วยแต่เธอขี้เกียจไป (อ้าว!) เลยให้ย้ายมาอยู่แมนชั่นพร้อมทิ้งแผนที่ไว้ให้ แต่ก็ดันหลงทางเพราะมองแผนที่ผิด ในขณะที่ดราม่าน้ำตาแตกเพราะหลงทางอยู่กลางเมืองนั้น มาซาโอมิก็มาเจอเข้าพอดี พอถามว่าพักอยู่ที่ไหนนางก็ยื่นแผนที่ให้ดูเลยพามาส่ง ก่อนจะพบว่าพักอยู่ที่เดียวกัน

     

    เพิ่มเติม : ชิเรกิบ่อน้ำตาแตกง่ายมาก / ชุดที่ใส่เป็นประจำคือ เสื้อยืดตัวโคร่งๆกับกางเกงขาสั้น บางที่ก็ใส่เสื้อยืดตัวยาวเพียงตัวเดียว ซึ่งมักจะทำให้ผู้พบเห็นกำเดาแตกอยู่บ่อยๆ / ในรูปอาจจะดูแบนแต่ความจริงแล้วคัพ C เลยนะคะ!! / ชิเรกิเล่นเกมเก่งมากแต่นานๆจะเล่นสักที

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×