ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #10 : Danganronpa

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      15 ก.ย. 57

    รูป:

    ชื่อ:จิอากิ

    นามสกุล :คุุโรซาวา

    ชื่อเล่น :จิอากิ

    อายุ(ประมาณ ม.ปลาย) :16

    รูปร่าง :รูปร่างสูง บาง (ราวๆ 167 cm หนัก 49 kg) จัดได้ว่าเป็นเด็กสาวที่สวยและหุ่นดีคนหนึ่ง มีเส้นผมสีน้ำตาลที่เจิดจรัด นัยน์ตาสีม่วงที่ดูเด่นสะดุดตา และผิวค่อนข้างขาวที่ใส เนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

    นิสัย : คำพูดที่สุภาพราวกับคุณหนูสกุลสูง กิริยามารยาทที่วางตัวมาเป็อย่างดี เดินตัวตรง นั่งหลังตรง สง่าทุกกิริยาบท เสื้อผ้าที่สวมใส่เรียบสนิทไร้รอยยับ เส้นผมต้องเป็นระเบียบเรียงตัวไม่ชี้ฟู ดูดีต่อหน้าสาธารณชนตลอดเวลา สรุปก็คือเป็นเนี้ยบ ระเบียบจัดมากกกก... ทุกอย่างต้องเป๊ะ! วาจาเถรตรงอย่างกับไม้บรรทัด(เพียงแต่มันดูสุภาพมากๆ) การเรียนจัดว่าอยู่ระดับหัวกะทิแนวหน้าเลยทีเดียว แม้ภายนอกจะดูน่ารักใสซื่อแต่จริงแล้วมีเล่หเลี่ยมแพรวพราว ถึงจะดูแล้วบอบบางแต่ตจริงๆแล้ว...นักกีฬายูโดเหรียญทอง!!

    สุดยอด นักเรียน : สุดยอดนักเรียนสมบูรณ์แบบ

    ประวัติ :มีข่าวลือในโรงเรียนว่าลูกคนรวยอภิมหารวย มีบ้านอย่างกับปราสาทแต่ชอบทำตัวติดดิน แต่นั้นเป็นข่าวลือ เรื่องจริงคือบ้านของเธอก็ฐานะธรรมดาติดไปทางจนอาศัยอยู่ที่บ้านนอก ได้เรียนหนงสือจากทุนการศึกษาของโรงเรียน อาศัยอยู่ตัวคนเดียวที่เพนท์เฮ้าหรูในกลางเมือง(นั่นคือสิ่งที่ทำให้คนอื่นคิดว่ารวย แต่จริงๆแล้วเป็นที่อยู่ของลูกเศรษฐีที่โดยตัวเองแบล็กเมย์เอามา!?) ได้เงินประจำวันจากมูลนิธิผู้ยากไร้(ที่เองไปดราม่าตบตราและแอบโกงหลายอย่างจนเขาเชื่อว่ายากจน)มาใช้จ่าย และได้เงินรายเดือนจากครอบครัวที่ส่งมาให้

    ชอบ :ความเป็นระเบียบ สมบูรณ์แบบ เวลาที่ทุกอย่างเป็นไปตามต้องการ

    เกลียด :ความยุ้งเหยิน เวลาีคนรู้ทัน

    กลัว : ความผิดพลาด

    ความสามารถพิเศษ :คาดเดาความคิด บงการคนอื่น!? เล่นเปียโน

    ::สัมภาษณ์ผู้ปกครอง::

    1.ชีส !สวัสดีจ้า ! ไรท์ชื่อ คาราเมลนะ !

    :ชิมม่อนจ้า

    2.ทำไมคุณถึงมาสมัครค่ะ ?
    :เป็นเนื้อเรื่องแนวโรงเรียนอ่ะ ชอบมากกกก

    3.ถ้าลูกของคุณได้เป็นผู้ตายฆาตกรหรือผู้บงการจะว่าไงค่ะ ?

    :ได้แน่นอน (ชบอยู่แล้ว 555++)

    4. ในเรื่องมีผู้รอด มากกว่า 3 คนแน่นอนค่ะ

    :ตัวละครเราไม่รอดก็ไม่เป้นไรน่ะ

    5.ถ้าไรท์อัพช้า หรือดองก็ขอโทษนะ !

    :ไม่เป็นไร เข้าใจค่ะ

    6. โชคดีจ้า ! แล้วเจอกันในนิยายน้า !!!!

    :
    ขอบคุณล่วงหน้าน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×