ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #11 : reven

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      15 ก.ย. 57

    Register -


    VintageGirl 50's Png by SweetAle1
    ชื่อ : { ไทย ll อังกฤษ } ลิลีแอนน์ เลอ ดันเต้ ll Lilianne Ler Durantan
    อายุ : 20
    สัญชาติ :ฝรั่งเศส

    หน่วย : * Nightmare
    ความสามารถ : ** ร่างกาย
    โค้ดเนม : *** MOONLORD

    ประวัติความเป็นมา : ลิลีแอนน์เติบโตในย่านสลัม เป็นเด็กจรจัดในนครปารีสที่มีอยู่มากมาย เธอเกลียดดอกลิลลี่ที่ยู่ในชื่อของเธอแต่ตลอดวัยเด็เธอไม่มีปัญญาจะได้จับมัน เด็กหญิงวัย 7 ขวบไร้ญาติและเร่ร่อนชอบไปเมี่ยงมองจัตุรัสชาร์ล เดอ โกลที่หรูหราเฝ้าลูกผู้ดีที่เกิดมาพร้อมโชคดีมีครอบครัวอบอุ่น ชีวิตสุขสบายได้แต่งตัวสวยด้วยเสื้อคลุมและหมวกขนเฟอร์สวมถุงเท้าไหมและรองเท้าหนังอย่างดี ความต้องการและอิจฉาที่เอ่อล้นเป็นเหตุให้เธอขโมยเสื้อผ้าจากห้องเสื้อไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของลูกผู้ดีที่อายุเท่าเธอ โชคดีร้ายเจ้าของห้องรู้และแจ้งความ ตำรวจตามจับแม้ว่าเธอจะหนีก็ไม่พ้น เธอถูกส่งสู่สถากักกัน ใช้ชีวิตทรมารอยู่สองปี ทันทีที่มีอิสรภาพ ลิลีแอนน์ก็ตัดสินใจที่จะทุ่มเทเต็มทีเพื่อชีวิตของชนชั้นสูง เธอเรียนรู้ว่าการจะเป็นส่วนหนึ่งในนั้นจำเป็นต้องมีบัตรเชิญและที่ว่างที่สร้างไว้เฉพาะกัน แต่จะหาได้จากไหน...ตลาดมืดคือคำตอบ...สถาที่ซึ่งเป็นเสมือนไม้กวาดกำจัดที่ชนชั้นสูงไม่ต้องการเด็กหญิงรับงานแรกที่นั้น ลูกค้าคือนายลีออน เลอ ดันเต้ เศรษฐีม้ายแก่ผู้ร่ำรวยเจ้าของห้องเสื้อและห้างเพชรพลอย ตอนนี้ธุรกิจเขามีปัญหา วิธีสร้างทางออกไม่ยากแค่ต้องมีใครบางคนไม่ทำลายสัญญาอีกฉบับหนึ่งของคู่ค้าที่จะสร้างปัญหา ลิลีแอนน์รับงานหนึ่งพร้อมสัญญาหนึ่งฉบับนั่นคือการขอให้ชายแก่รับเธอเป็นลูสาวในสมรสตามกฎหมาย สัญญาหลอกเด็ก ตาเฒ่าไม่เคยคิดว่าเด็กหญิงจะทำสำเร็จแต่เขาเซ็นต์สัญญาเสียเปรียบนั้นเพื่อท้าทายโชคชะตา ลิลีแอนน์ทำสำเร็จ เหยื่อรายแรกของเธอเกิดขึ้นระหว่างการขโมยสัญญา แต่เงินแก้ปัญหาได้ ไม่มีหลักฐาน ไม่มีพยาน ไม่มีศพ ไม่มีใครรู้ เงินแก้ไขทุกปัณหา ธุรกิจลีออนยังดำเนินไปอย่างดีและดีมาก ส่วนเธอ ลิลีแอนน์ ก็ได้ชีวิตที่เธอต้องการและครอบครัวแบบที่เธอปราถนา
    ลักษณะนิสัย : ทะเยอทะยานและขี้อิจฉาเป็นคำบอกตัวตนได้ดีที่สุด ความพยายามเพื่อบางสิ่งที่เธอต้องการของลิลีแอนน์มันมากกว่าสิ่งใด เธอไม่อยากอิจฉาแต่ต้องการเป็นที่อิจฉาสำหรับทุกคน ดังนั้นเธอจึงพยายามวางตัวดี มีใบหน้าน้ำแข้งแฝงแว่วตายโสและรอยยิ้มสูงศักดิ์ คำพูดคำจาต้องสุภาพเน้นสำเนียงดั้งเดิม แต่พูดอังฤษก็ต้องสำเนียงบริททริช พูดฝั่งเศสก็ต้องสำเนียงปารีสเท่านั้น การแต่งตัวต้องดูดี หลังตรง หน้าเชิ่ด กิริยาต้องมีจริดเล็กๆแบบชนชั้นสูงฝรั่งเศส มนุษยสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี แลดูเป็นคนมีการศึกษาสูง นิสัยวางตุัวเหนือคนอื่นและทำตัวสูงศักดิ์ที่ชวนให้มั่นไส้ตามประสาลูกเศรษฐีคาบช้อนทองมาเกิดทุกระเบียบทำให้ไม่มีใครติดใจสงสัยในตัวเธอ
    อื่นๆ : เกียดดอกลิลลี่ เพราะเป็นดอกไม้ของชนชั้นสูงที่ดูบริสุทธิ์และดันมาอยู่ในชื่อของเธอ แม้ว่าเธอจะชอบชื่อของเธอมากแต่ก็ทำใจชอบดอกไม้ไม่ได้ ยามเช้าสายและบ่ายลิลีแอนน์ต้องทานน้ำชา ต้องเป็นชาซีลอน(ชาโปรดของเธอ)เท่านั้น เสริฟพร้อมขนมถ้าเป็นมาการอนของโปรดยิ่งดีโดยเฉพาะรสชาเขียว แต่ขนมอย่างอื่นก็ได้ยกเว้นเอแครล์ เพราะมันหวานเกินไป รองเท้าที่เธอใส่ต้องลูบูแตงด์เท่านั้น เธอชอบใส่ถุงน่องผ้าไหมและสวมคาดิแกนขนเฟอร์ ชอบสีฟ้าเขียว เกลียดสีชมพูและแดง ชอบงานปาร์ตี้ เวลากลางคืนของนครปารีสคือที่ๆสวยที่สุด แน่นอนว่าเธอชอบกลางคืนมากกว่ากลวานวันเพราะมันไม่ร้อน แต่ต้องไม่เป็นค่ำคืนที่มืดมิดเพราะเธอไม่ชอบความมืดและความเงียบ ลิลีแอนน์เลี้ยงแมวแต่ไม่ชอบแมว เธอชอบหมามากกว่าแต่หมาตัวใหม่เกินไปและตัวเล็กก็มักไม่มีประโยชน์ การเลี้ยงแมวจึงเป็นประโยชน์มากกว่า
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×