ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #9 : GHD

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      8 ก.ย. 57

     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    GOD FORM

    ใบสมัคร







     

    หญิงสาว ร่างผอมบาง ผมสีชมพูอ่อน พลิ้วสยายตามสายลม ดวงตาสีฟ้าอ่อนราวกับท้องฟ้าเจิดจ้า ผิวขาวอ่อนราวกับมุก แต่บางหน้ากับมีความเศร้าแฝงอยู่แม้จะมีรอยยิ้ม หรือน้ำตา มันก็ยังดูเศร้าสร้อยเสมอ

     

    ชื่อ ; อาร์ไพน์ เนริส (Arpine Neris)

    ความหมาย ; อาร์ไพน์ แปลว่า ดวงอาทิตย์  เนริส แปลว่า ท้องทะเล รวมกันแปลว่า ดวงอาทิตย์โผล่พ้นผืนทะเล (สัญลักษณ์ของเช้าวันใหม่ หรือการเริ่มต้นนั่นเอง)

    ชื่อเล่น ; อาร์ (Ar)

    อายุ ; 228 ปี

    เพศ  หญิง

    คติประจำใจ ; โชคชะตาคือการเลือกสรรค์

    ฝั่ง ; บูรพา ประจิม ทักษิณ อุดร

    นิสัย ; อาร์ไพน์ เนริส เป็นหญิงที่สวยแต่รูปจูบไม่หอม อาจเป็นเพราะเธอเป็นเทพธิดาผู้มีรอยยิ้มละมุมสุดแสนเป็นมิตรที่ประดับอยู่บนใบหน้าดูไม่เข้ากับนัยน์ตาเย้ยหยันสรรพสิ่งและวาจาถากถางสุดสุภาพแต่ร้ายกาจเหลือใจ อาร์มักจะปรากฎใตัวนที่ๆมีสีสัน เต็มไปด้วยความหรูหรา แน่นอนว่าเธอชอบเข้าสังคม เวลาส่วนใหญ่จึงเทไปกับปาร์ตี้ งานกาล่า และการประทินโฉม อาร์รักความงดงามเกินสิ่งอื่นใด เธอใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับการเสริมความงาม ทั้งนี้เป็นเพราะเธอรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง อาร์ชอบแสดงออกตรงกันข้ามกับความคิด นอกจากนี้ยังเป็นคนคิดมาก ขี้กังวล อาร์พยายามทำทุกสิ่งให้เป็นตามความคิดกล่าวได้เป็น จอมบงการที่นิยมความสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างต้องเป็นแผน กฎและระเบียบ ดังนั้นเธอจึงเชื่อในโชคชะตา (นั่นเพราะคิดว่า โชคชะตาก็เป็นกฎของสรวงสวรรค์) ดังนั้นหากใครก็ตามคิดที่พยายามทำลายกฎระเบียบ (รวมทั้งโชคชะตา) มันผู้นั้นก็อย่าหวังว่าจะได้รับการอภัย เรื่องสุดท้ายที่คุณควรรู้เกี่ยวกับอาร์นั่นคือ เธอคือจอมเสแสร้ง การโกหกเป็นเสมือนงานอดิเรก เพราะค่อยวนเวียนในสังคมหลากชนชั้นดังนั้นการตบตาจึงเป็นอาวุธสำคัญของเธอ อีกทั้งประสบการณ์ในอดีตก็สอนให้เธอเชื่อว่า ความจริงใจไม่มีบนโลก

    ประวัติ ; ครั้งหนึ่งนั่นอาร์เคยเป็นมนุษย์เวลากว่า 18 ชาติ ที่เธอถูกคนรัก ครอบครัวและเพื่อนสนิทหลอกใช้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน แต่มีบทสรุปเดียวกันคือ เธอยอมให้เขาหลอกแล้วพวกเขาก็ทิ้งเธอไว้ตราบจนลมหายใจสุดท้ายก็ยังไม่ได้ยิ้มคำว่าขอบคุณ ไม่ว่าตอนนั้นเธอจะเกิดเป็นขอทาน ยาจก ขุนนาง หรือ เจ้าหญิง ตอนจบในแต่ชาติก้จะเหมือนเดิม จนกระทั่งชาติที่ 19 เธอได้ตัดสินปฎิเสธขอร้องจากน้องสาวของเธอในชาตินั้นเป็นครั้งแรก (ที่เธอจู่ๆก็เกิดอยากปฎิเสธขึ้นมาเพราะได้บังเอิญดื่มน้ำจากบ่อความทรงจำทำให้จำชาติก่อนๆได้บางส่วน) แทนที่ชีวิตเธอจะมีขึ้น มันกลับเลวร้าย เพราะการปฎิเสธที่ช่วยน้องสาวของเธอขโมยของ นำมาซึ่งความใน 2 ปีให้หลัง ความท้อแท้ของเธอ ประกอบปณิธานแรงกล้าที่หวังรู้ความจริง ทำให้ชาติที 20 ของเธอกลายเป็นเทพ ในชาตินี้สามารถรู้เรื่องราวทุกชาติอย่างกระจ่างชัดและพบว่าสาเหตุความขื่นขมนั่นทำให้เธอกลายเป็นเทพได้ มันเป็นโชคชะตา เธอจึงเริ่มเชื่อในโชคราง แต่ว่าประสบการณ์ชาติก่อนๆทำให้เธอเกิดความไว้ใจในตัวคน และเริ่มเสพติดการเสแสร้งและโกหกเพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่า เธอมีอำนาจเหนือคนอื่น และจะไม่มีใครมาหลอกใช้เธออีก

    พลัง ; กริชสลักลายเป็นอาวุธประจำกายของเธอไว้ปกป้องตัวในระยะ สำหรับเวทมน์ของอาร์ คือ เวทย์แห่งการเปลี่ยนแปลง เธอสามารถสรรพสิ่งที่เธอรับรู้ถึงตัวตนหรือการมีอยู่ให้เป็นไปตามสิ่งที่เธอต้องการได้

    ความสามารถพิเศษ ; การล่อหลอกให้ผู้คนตายใข หลงเชื่อ การเดาใจคน

    ชอบ /เกลียด / กลัว ; ความสวยงาม หรูหรา คนที่จริงใจ/คนกลับกรอกเสแสร้ง(ส่วนหนึ่งในใจของอาร์ก็มีความรู้สึกเกลียดตัวเองเช่นกัน) ความเรียบง่าย สิ่งที่ไม่สวยงาม/ คำโกหก (บางครั้งอาร์ก็รู้สึกหวาดกลัวคำพูดของเอง) ความเงียบ ความเหงา

    ลักษณะการพู ด : อาร์จะพูดโดยยกตนเองอยู่เหนือผู้อื่นเสมอ มักแทนตัวเองว่าเรา และเรียกผู้ว่าเจ้า คำทักทายติดปาก คือ สวัสดีที่รัก เช่น "สวัสดีที่รัก เราและเพิ่งพบกันเป็นครั้งแรก..." "สวัสดีที่รัก ไม่พบกันนานเลยน่ะ..." บ่อยครั้งที่อาร์จะกล่าววาจาเหน็บผู้อื่น และมักกว่าเป้นระยะๆตลอดการสนทนา "...เจ้าทำให้เราผิดหวังเสียจริง เราไม่คิดเลยว่า...เจ้าน่ะจะไร้ซึ่งความสามารถเช่นนี้" "เราว่าเรื่องนี้หากเจ้ายังไม่รู้ เจ้าไม่สมควรจะมีชีวิตแล้วกระมั้ง" เป็นต้น

    เพิ่มเติม ; อาร์เป็นที่สับสนในตัวเองหน่อยๆ(ไม่หรอก เยอะเลย) นั่นเพราะเธอพยายามทำตัวให้ต่างไปจากเดิม(ชาติก่อนๆ)แต่ตัวตนใหม่ของเธอก้มีสิ่งที่เธอเกลียดเป็นกลัวผสมปนเปมาด้วย

    อาร์ไพน์ เนริส เป็นชื่อในชาติสุดท้ายของเธอ
     

    สัมภาษณ์

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย ?

    :เค้ามีนามว่า ซิมม่อน 

    ถ้าไม่ติดให้เป็นตัวประกอบได้มั๊ยคะหรือจะเอากลับ ?

    :ยัดๆไปเถอะค่ะ ไรท์

    ถ้าไม่ติดไม่ว่านะคะ T=T

    :โอเคค่า

    ติดแล้วก็อย่าทิ้งลูกๆของคุณไว้กับกิ่งนะมาดูแล มาอ่านมาเม้นด้วย ถ้าหายไปเราจะเอาลูกคุณไปปู้ยี่ปู้ยำนะ รับทราบมั๊ยเอ่ย ?

    :แน่นอนค่า รับทราบ

    จับจิ้นได้มั๊ยคะ ?

    :ได้เลยค่ะ ตามใจไรทื

    ทำไมถึงเลือกมาสมัครเรื่องนี้ ?

    :ดูแล้วพล็อตดูน่าสนใจดี อีกอย่างชอบแนวโรงเรียนอยากให้แนวนี้กลับมาฮิตในเด็กดีอีกครั้ง

    คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไงคะ ?

    :หักมุม??? 

    ขอบคุณมากๆนะคะที่มาสมัคร T^T

    :ขอบคุณเช่นกันคร้าบ~~~~ ที่เปิดรับสมัคร 555

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×