[FIC LOVELYZ GOT7 BTS] : RedFairy_Pt1 End... - นิยาย [FIC LOVELYZ GOT7 BTS] : RedFairy_Pt1 End... : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC LOVELYZ GOT7 BTS] : RedFairy_Pt1 End...

    ผู้เข้าชมรวม

    13,221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    13.22K

    ความคิดเห็น


    349

    คนติดตาม


    256
    จำนวนตอน : 28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 59 / 11:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    REDFAIRY

    RedFairy:  เป็นเรื่องราวความรักของกลุ่มเด็กสาวกลุ่มหนึ่ง

    ที่ต้องมาพาลพบกับหนุ่มหล่อ น่ารัก สวย รวย เท่ห์ มีเสน่ห์ คาริสม่า สุภาพบุรุษ 
    โหด หื่น ดิบ เถื่อน ซาดิส จิตไม่ปกติ (ฮ่าา หลังๆ ไม่ใช่แระๆ)
    เป็นเรื่องราวความรักและความเจ็บปวดในหลากหลายรูปแบบ

    เกิดความเข้าใจผิด และความสับสนมากมาย สมหวังบ้างผิดหวังบ้าง

     

    LOVELYZ


     

    เบบี้โซล

     

    พี่สาวคนโตของกลุ่ม สาวสวย ตัวเล็ก น่ารัก เธอมีจิตใจที่เข้มแข็ง เก่ง และเป็นคนขยันมากๆ  เรียนเอกบัญชีและ ทำงานพิเศษส่งตัวเองเรียน เธอเป็นคนที่ใจเย็น รับฟังและคอยแก้ปัญหาให้น้องๆเสมอ น้องจึงเคารพและรักเธอมากๆ

      จีเอ

    พี่สาวคนรองของกลุ่ม เป็นพี่สาวของซูจอง เรียนการท่องเที่ยว เธอเป็นคนที่หน้าตาสะสวยน่ารักเหมือนเด็ก นิสัยดูอึนๆมึนๆ เหมือนไม่มีความรู้สึกอะไร สมองช้าไม่ทันคนอื่น แต่เป็นคนฉลาดและเก็บความรู้สึกเก่งมาก ไม่ชอบแสดงออกว่าคิดยังไงหรือความรู้สึกที่แท้จริงเป็นยังไง คาดเดาความคิดได้ยาก

     

    จีซู

    พี่น้องคนที่สาม ลูกสาวคนกลางของเจ้าสัวใหญ่ พี่สาวจียอนและจองกุก เรียนเอกดนตรี เธอมีพรสวรรค์ด้านการเล่นดนตรี เมื่อฟังเสียงดนตรีที่เธอบรรเลงแล้วจะอารมณ์ดีขึ้นไปเสียทุกคน มีเสน่ห์ที่ดวงตาคมสวยเหมือนจิ้งจอกสาว เป็นคนมองโลกในแง่ดี รักธรรมชาติ รักสัตว์ อ่อนโยนอ่อนหวานแต่ก็มีจิตใจที่เข้มแข็ง อดทน ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ

     

     

    มีจู

     

    พี่น้องคนที่สี่ เรียนสถาปัตย์ ตกแต่งภายใน สาวสวยทรงเสน่ห์ ทั้งผิวพรรณ รูปร่างและหน้าตาที่คมสวย ทำให้เธอเป็นที่สนใจมากที่สุดในกลุ่ม ใครได้พบเจอเป็นอันต้องมนต์เสน่ห์ของเธอไปเสียทุกราย เก่ง ฉลาด ทันคน รักการเต้นและชอบเที่ยวคลับเป็นชีวิตจิตใจ

    จียอน

     

    พี่น้องลำดับที่ห้า เธอเรียนพยาบาล เป็นลูกสาวคนที่สี่ของเจ้าสัวใหญ่ น้องสาวจีซูพี่สาวจองกุก สาวน้อยตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก นิสัยเรียบร้อย อ่อนหวาน หัวอ่อน ไม่ทันคน เชื่อคนง่าย มองโลกในแง่ดีมากๆๆๆๆ โกรธใครไม่เป็น พูดจาไพเราะ น้ำเสียงน่ารัก ขี้อ้อน แบ๊วเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะทำอะไรเธอจะมีท่าทางที่น่ารักน่าเอ็นดูเสมอ

    มยองอึน

    พี่น้องลำดับที่หก อยู่ม.ปลายปีสามและจะเรียนต่อเอกประพันธ์และการขับร้อง เป็นลูกสาวคนเดียวของนายตำรวจใหญ่ เป็นคนที่สวยน่ารักมีเสน่ห์ที่ความดื้อๆซนๆของเธอ หัวแข็ง ไม่เชื่อใครง่ายๆ เป็นคนไม่ยอมคน และชอบพูดอะไรตรงไปตรงมาตามความคิดของเธอ สวย เก่ง ฉลาด แต่ก็งอแงในบางเรื่องเหมือนเด็กทั่วไป มีทักษะด้านการต่อสู้ที่ดีเยี่ยม พรสวรรค์ของเธอคือมีน้ำเสียงที่นุ่มหวานไพเราะ ถ้าเธอร้องเพลงทุกคนที่ได้ฟังจะเหมือนต้องมนต์สะกด

     

     

    ซูจอง

     

    พี่น้องคนที่เจ็ด เธอเป็นน้องสาวของจีเอ อยู่ชั้นม.ปลายปีสอง ห้องเดียวกับเยอิน เป็นคนร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี ชอบเพ้อฝัน เข้ากับคนอื่นง่าย ใครคุยด้วยเป็นอันต้องหลงเสน่ห์ในความน่ารักสดใสของเธอ มีเสน่ห์ที่รอยยิ้มแสนหวานของเด็กสาว

    เยอิน

    น้องเล็กผู้มีตายิ้มที่แสนน่ารัก อยู่ชั้นม.ปลายปีสอง เธอมีดวงตาสวยใสบริสุทธิ์เหมือนกระต่ายตัวน้อยๆ เป็นเด็กที่น่ารักสดใส แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากๆ แต่บางมุมก็ขี้น้อยใจและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด  เธอเป็นที่รักของพี่ๆทุกคนและพี่สาวต่างก็รักและเป็นห่วงเธอมาก

     

     

    GOT7&BTS

    เจบี : หนุ่มตี๋สุดหล่อ ลูกชายคนเดียวของนายพลทหารใหญ่ ผู้มีความมั่นคงในความรักจากอดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นคนมีเหตุผล ไม่พูดมาก นิ่งๆ เข้าใจคนอื่นเสมอ เป็นคนอบอุ่น สุภาพ ซื่อตรง ใจดี อ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่

    มาร์ค : หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ รวย เก่ง ฉลาด เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วราชอาณาจักร ดูเป็นหนุ่มผู้แสนดีแต่แอบแฝงความเจ้าเล่ห์ไว้ภายใน ชอบความท้าทาย พูดจริงทำจริง รักใครรักจริง ขี้หวงมากๆ  บางมุมก็อบอุ่นขี้อ้อน ช่างเอาใจ

     แทฮยอง : หนุ่มหล่อทะเล้น น่ารัก เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกับจองกุก เรียนคณะเกษตร มีไร่แอปเปิ้ลเป็นพันๆ ไร่ เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ เข้ากับคนง่าย ชอบพูดชอบคุย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่อีกอารมณ์กลับเป็นคนนิ่งเงียบเก็บความรู้สึก คาดเดาอารมณ์ได้ยาก 

    จองกุก : เด็กหนุ่มผู้มีหน้าตาอันหล่อเหลา ลูกชายคนเล็กของเจ้าสัวใหญ่ ว่าที่นักศึกษาแพทย์ ผู้มีมันสมองอันชาญฉลาด และความสามารถรอบด้าน ทั้งทักษะการต่อสู้ ดนตรี กีฬา ทักษะการเต้น ทั้งยังมีเสียงที่นุ่มหวานไพเราะเมื่อเขาได้ร้องเพลง เป็นคนดื้อรื้อ หัวแข็ง เชื่อคนยาก ไม่ค่อยยอมฟังหรือทำตามที่คนอื่นพูด เชื่อมั่นในตัวเองสูง มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบยุ่งกับใคร เงียบๆนิ่งๆ บางครั้งดูเหมือนคนเย็นชาไร้ความรู้สึก แต่บางอารมณ์ก็ใจร้อน ขี้หึง ขี้โมโห แต่ก็มีด้านที่อบอุ่นน่ารักและห่วงใยคนอื่นเสมอ


    :)  Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น