3 คน 3 หัวใจ (3 American's hearts) - นิยาย 3 คน 3 หัวใจ (3 American's hearts) : Dek-D.com - Writer
×

    3 คน 3 หัวใจ (3 American's hearts)

    เด็กชายไทยที่ย้ายไปอยู่อเมริกาจะเป็นอย่างไรเมื่อจะต้องเจอเพื่อนใหม่โรงเรียนใหม่ความรักครั้งใหม่กับหนุ่มฮฮตของโรงเรียนและความรักของเพื่อนรวมถึงการไม่เป็นที่ยอมรับผจญภัยกับเพื่อนต่างแดนจะเป็นอย่างไรรอดู

    ผู้เข้าชมรวม

    155

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    155

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 57 / 13:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    3 คน 3 หัวใจ (3 American’s hearts)

    จากผู้เขียน

    นิยายเรื่องนี้ มีการนำเอาระบบการศึกษา และ นิสัยประเพณี ของอเมริกา ที่ผู้เขียนได้เจอมา มาเขียน และ ประกอบกับจินตนาการ เกี่ยวกับเรื่องความรัก และ เนื้อเรื่อง มาจากเรื่องสมมุติ แต่จะบอกว่าสมมุติ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ไม่ได้ เพราะ ว่า บางอย่างเราก็ผ่านมาจริงๆ นะ ในนิยายเรื่องนี้  เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ความรักของรักร่วมเพศและ ความรักของผองเพื่อน  รวมถึงปัญหาทางด้านครอบครัว และ วิธีแก้ไข และการทำผิดพลาดของผู้มีพระคุณรวมถึงตัวละครเอง และ สอดแทรกคำพูดให้คิด เพื่อเป็นกำลังใจ ให้เราในวันที่เราท้อ เมื่อพูดถึงตัวละคร หลายคนคงอาจจะนึกภาพไม่ออก

     

    แนะนำเรื่องย่อ

    3 คน 3 หัวใจเป็นเรื่องของเด็กไทย ที่บ้านมีปัญหา และต้องย้ายไปอยู่อเมริกา ตอนอายุ 16 ปี ต้องจากเพื่อน ที่รักที่เมืองไทย และเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ อยู่กับแม่ที่ตนเองไม่ได้เจอมากว่า 7 ปีจนกระทั่ง เค้าได้พบกับ เพื่อนที่รักเค้า และ พร้อมจะลุยกันไปทุกที่ จากคำว่าเพื่อน ก็แปรมาเป็นความรัก เมื่อ โจ้ กับ ไมค์ เด็กอเมริกันที่ ฮอตมากในโรงเรียน และไม่อาจจะเปิดความจริงได้ ทั้งคู่รักกัน แต่ในความรักนี้ ก็มีอุปสรรค มากมาย ทั้งทางบ้าน ของทั้งคู่ เพื่อนที่ โรงเรียน หรือแม้แต่ทีมกีฬา แต่ เบ็ท เด็กสาวอเมริกันอีกคนก็คอยช่วยเหลือไมค์ซึ่งเป็นพี่ชาย อยู่ตลอดๆ และช่วยให้ทั้งคู่รักกัน อย่างเปิดเผยและไม่อายใคร ฝ่าฝันอุปสรรค ไปพร้อมๆกัน

     

     

    ตัวละคร (หลัก)

    โจ้  จักรชัย   บริรักษ์(แมคเมอเรย์)

     เด็กไทย มีปัญหาครอบครัว เป็นคนดูเงียบๆ แต่พอได้รู้จักสนิทแล้วเป็นคนเฮฮาและจริงใจมาก มีเพื่อนเยอะ เป็นคนค่อนข้างกล้า และ มีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง

    ไมค์ ไมเคิล  เดอโทโร

    เด็กหนุ่มอเมริกัน กล้าแสดงออกหน้าตาดี เป็นสเปคของสาวๆหลายๆคนใน ไฮสคูล มีนิสัยเอาแต่ใจ แต่มองโลกในแง่ดี และ รับฟังปัญหา เป้นคนรักน้อง เป็นนักกีฬาโรงเรียน

    เบ็ท เดอโทโร

    น้องสาวของไมค์ เรียนเก่ง จึงทำให้ได้เรียนวิชาเดียวกับ ไมค์ หลายตัว ทั้งที่ เบ็ทเด็กกว่าปีนึง  เป็นคนรักสนุก เต็มที่กับชีวิต ชอบการผจญภัย และใจดีมาก มีเรื่องอะไรก็จะคอยปรึกษาไมค์

    มาเรีย    ฟูลตัน

    ครูแนะเนว ของโจ้ และ เบ็ท เป็นคนรักเด็กพร้อมจะช่วยแก้ปัญหาให้เด็ก แต่เป็นคนเจ้าระเบียบ

    อิ่ม อารี  บริรักษ์

    แม่ของโจ้

    ไดอาน่า  มัวร์

    ครู ESL ของโจ้ รักเด็ก และพร้อมให้คำปรึกษากับเด็กๆตลอด 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น