My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ - นิยาย My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ : Dek-D.com - Writer
×

    My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ

    สายไหม นางเอกสาวสายลาเวนเดอร์ เมื่อได้มาเจอกับพี่จอมศึกตัวร้ายสายอ่อยจะเป็นยังไงน้า~ (ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส วางแผงในงานหนังสือเดือนมีนา 2017)

    ผู้เข้าชมรวม

    60,522

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    60.52K

    ความคิดเห็น


    659

    คนติดตาม


    1.36K
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 60 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ...แล้ว...” พี่จอมพูดเสียงเบาจนเกือบเป็นเสียงกระซิบ...หลังจากที่เขาจ้องตาฉันด้วยสายตาที่ชวนให้รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ บอกไม่ถูกอยู่นานสองนาน “...ถ้าพี่บอกว่ายังไม่อยากหายกันตอนนี้ล่ะ?”



    ...คะ?”



    ฉันตอบกลับไปด้วยเสียงที่สั่นและแผ่วเบาจนฟังแทบไม่เป็นคำ รู้สึกแพ้สายตาของเขาจนอยากจะหลบสายตาหนีไป แต่ก็ทำไม่ได้...



    เขาไม่ตอบอะไรกลับมาแล้วก็ไม่ได้ขยายความคำพูดน่ากังขาของตัวเอง เพียงแต่มองตาฉันด้วยแววตาแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่เคยสัมผัสมาก่อนไม่ว่าจะกับใครที่ไหน...



    และสายตานั้นก็ทำให้ทั้งตัวฉันร้อนผ่าวเหมือนถูกไฟเผา ทั้งๆ ที่ลมทะเลเย็นๆ พัดมาจนตัวสั่น แต่กลับรู้สึกร้อนแบบนี้ฉันไข้ขึ้นแล้วหรือไงกันนะ



    ฉันไม่รู้จะเอาสายตาไปวางไว้ตรงไหน จะขยับหนีไปไหนก็ไม่ได้เพราะมือใหญ่ของเขายังค้างอยู่ที่ท้ายทอยฉัน และถึงจะหนีได้...ตอนนี้ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าตัวเองจะหนีมั้ย ราวกับตกอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์ แม้แต่น้ำตาที่หยุดไปแล้วเมื่อกี้ก็ยังรื้นขึ้นมาที่ขอบตาทำท่าจะร่วงลงมาอีกรอบ ทั้งที่ตอนนี้ไม่ได้เศร้าแล้ว ไม่ได้เศร้าอะไรเลย มีแต่ความรู้สึกเต็มตื้นไม่มีที่มาที่ไปแถมยังไร้ซึ่งคำอธิบายที่แน่นอยู่เต็มอกนี่...



    ลมหายใจร้อนจัดของพี่จอมที่อยู่ใกล้จนแทบจะชิดทำให้สติสตังฉันแทบไม่เหลือ สมองตื้อไปหมดคิดอะไรไม่ออกเลย ทว่าในความขัดเขินมึนงง...ก็ยังมีความอ่อนหวานที่ยากจะบรรยายแฝงอยู่ด้วย



    และอาจเป็นสัญชาตญาณหรืออะไรสักอย่างในตัวฉันที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามีอยู่...ที่ทำให้ฉันหลับตาลงทันทีที่ใบหน้าหล่อเหลาของพี่จอมเลื่อนเข้ามาใกล้ แล้วสัมผัสแผ่วเบานุ่มนิ่มที่ริมฝีปากก็ทำให้ฉันรู้สึกคล้ายกับจะเป็นลม หัวใจเต้นเร็วจนไม่น่าเชื่อว่าฉันยังมีชีวิตอยู่ ในช่องท้องก็รู้สึกเบาหวิวเหมือนมีบางอย่างมาบินอยู่ข้างใน แล้วทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักสัมผัสที่แสนจะอ่อนโยนทว่าวามหวามขนาดนี้มาก่อน...ฉันกลับรู้สึกเหมือนทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามธรรมชาติ ถึงแม้จะเขินจนแทบระเบิด...แต่บางอย่างในใจกลับยอมรับทุกอย่างโดยไม่มีความคิดจะปฏิเสธเลยสักเสี้ยววินาทีเดียว



    ราวกับตกลงไปใปห้วงอวกาศที่ไม่มีทั้งเหตุและผล...มีแค่สัมผัสน่าพิศวงที่ทำให้หัวใจเต้นแรงทว่าแสนหวานได้ขนาดนี้...



    เต้นแรงจนแทบจะระเบิด...ตอนที่มือเรียวสวยของพี่จอมเลื่อนลงมาประคองใบหน้าฉันไว้อย่างอ่อนโยน และสัมผัสที่ริมฝีปากก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย ราวกับจะมีบางอย่างเกิดขึ้น บางอย่างที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเมื่อกี้...






    สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วกับพวกเราสามคน เจ้าหญิงผู้เลอโฉม Hideko_Sunshine และเมอร์ลินเจ้าเก่าาาาาาาาา ไม่ได้ทำโปรเจกต์ด้วยกันนานแล้วเลยขอจัดซะหน่อยค่ะ จัดทั้งทีต้องเอาให้เต็ม เลยขนกันมาทั้งสามหนุ่มพี่น้องตระกูลยุทธหัตถี!


    ถามว่า Mr. J คืออะไร คือย่อมาจากชื่อเต็มของนางซึ่งก็คือ จอมศึกนั่นเองค่ะ ส่วน Mr. K ก็ขุนศึก และ Mr. M ก็คือม้าศึกนั่นเอง ชื่อยังเกรียงไกรขนาดนี้ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาาาา


    ต้องไปจัดให้ครบนะคะ ตามลิ้งไปเล้ยยยยยย~



    นิยายในโปรเจ็กต์ MY LOVER






    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น