[Sci-Fi EXO] The exoplanet war : แผนปฏิรูปกองทัพ (ChanKris) - นิยาย [Sci-Fi EXO] The exoplanet war : แผนปฏิรูปกองทัพ (ChanKris) : Dek-D.com - Writer
×

    [Sci-Fi EXO] The exoplanet war : แผนปฏิรูปกองทัพ (ChanKris)

    โดย bishota

    รักระหว่างรบของหนุ่มๆเอกโซไทป์ ที่มีทั้งหวาน ซึ้ง สติฟั่นเฟือน S&M สมการจับคู่ในเรื่องนี้จะไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านในแง่คู่และตำแหน่งค่ะ แต่งเพื่อแกล้งหนุ่มๆ สนองneedคนแต่ง ปล.ฟิคนี้ชานxคริส คู่หลักค่ะ 55

    ผู้เข้าชมรวม

    2,060

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    2.06K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ย. 56 / 23:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ










    คำเตือน: ใครไม่ชอบเนื้อหาความรักระหว่างชายรักชาย  หญิงรักหญิง  ชายรักหญิง  (2 อันหลังเนี่ยอาจจะน้อยหรือไม่มีในเนื้อเรื่องก็ได้ค่ะ เผื่อไว้ก่อน ฮ่าฮ่า) กรุณากดปิดนะคะ



    แต่ถ้าใครชอบ และอยากอ่านว่าเด็กๆจะถูกกลั่นแกล้งในฟิคนี้ยังไง   สมการใครจะคู่ใครดี ใครตำแหน่งไหน ใครถูกใครกด กรุณาอย่าดูหน้าและอ้างอิงจากแฟนจิ้นท่านอื่นนะคะ เพราะดิชั้นแต่งจากคู่จิ้นของตัวเอง และจุดกำเนิดของเรื่องนี้คือแต่งให้เพื่อนรักค่ะ  คุณเธอบ่นว่าคู่เมนของตัวเองตำแหน่งที่ต้องการแรร์เหลือเกินในแฟนฟิค ดิฉันก็จัดไปค่ะ


    ฟิคนี้
    ชานคริส คู่หลักนะคะ(เพื่อเพื่อน) ส่วนคนอื่นเอาไว้ให้ลุ้นค่ะ เพราะคนแต่งก็อยากสลับไปสลับมาเหมือนกัน ฮ่าฮ่า โมเม้นท์ของเรื่องทุกคนจะออกแนวผู้ชายๆหน่อยค่ะ แต่เป็นผู้ชายที่หวั่นไหวกับคนที่เป็นเพศชายได้ ฮ่าฮ่า  ดังนั้นอาจจะไม่ได้เป็นฟีลลิ่งแบบสาวน้อยอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ค่ะ ประมาณซึนเดเระๆ แล้วโดนจับกด (แต่ก็ยอม)ฮ่าฮ่า


    ในฟิคนี้อยากแต่ง
    - ความรักในกองทัพที่มีแต่หนุ่มๆอร๊ายยยยย >0<
    - โหมดหวานเลี่ยน มีเคลิ้มๆเล็กน้อย แต่คนอ่านจะจิ้นกันไปเองอิชั้นไม่ว่านะคะ
    - SM ฮ่าฮ่า  เน้นแค่เพลย์
    ค่ะ ให้กระดากอับอายเล่นพอ (จะใช่เรอะ)
    - โชตะ  อันนี้คนเขียน need เอง
    - สุดท้ายสติฟั่นเฟือน ออกแนวรั่วๆ ไม่เต็มบาท อันนี้เป็นแนวการเขียนฟิคของดิชั้นค่ะ เวลาที่คนหล่อทำอะไรทุเรศๆมันรู้สึกสะใจดีค่ะ 55

    โดยทุกสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจะค่อยๆเพิ่มระดับความแรงขึ้นเรื่อยๆค่ะ หึหึหึ


    อีกประการหนึ่งเรื่องนี้อาจจะเน้นหลายเรื่องค่ะ ไม่ได้เน้นความรักอย่างเดียวเพราะคนเขียนอยากเขียนในแนวอื่นด้วย โดยเฉพาะไซไฟหรือ scientific fiction ซึ่งเป็นแนววิทยาศาสตร์ หลักการรวมทั้งเนื้อหาหลายอย่างอาจถูกนำมาเปลี่ยนแปลงค่ะ ดังนั้นไม่สามารถใช้อ้างอิงทางวิทยาศาสตร์ได้นะคะ  ถ้าจะแย้งเพื่อแลกเปลี่ยนได้ค่ะ




    ส่วนชื่อและหน้าตาคงไม่ต้องแนะนำกันแล้วเนอะเมนใครก็น่าจะจำกันได้นะ อิอิ
    ส่วนดิชั้นเมนโด้ค่ะ



    รูปนี้โด้ยั่ว>///<



    เดากันนะคะว่าฟิคนี้โด้จะเมะหรือเคะ  มีในใจแล้วค่ะ  อิอร๊างงงงงง





    ท่านใดจะอวยเมนตัวเองหรือแนะนำพฤติกรรมหรือนิสัยของเมนท่านได้ เหตุเพราะคนเขียนอาจจะไม่ได้ตามน้องๆเท่าไหร่ บางครั้งอาจจะมองคาแรกเตอร์ไม่ครบถ้วน หรืออยากจะให้ใครทำอะไรในฟิคนี้บอกได้ค่ะ ตามใจคนอ่าน เพราะอิเจ๊ไม่ค่อยมีไอเดียเท่าไหร่ จะมีก็แต่มุกจิกกัดโบราณๆ ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ^_^  ส่วนคอมเม้นท์เจ๊ไม่ได้ซีเรียสค่ะ แค่มีคนมาดูมาอ่านบ้าง ส่วนใหญ่จะดูจากยอดวิวค่ะแค่นี้ก็ดีใจแล้ว จะได้รู้สึกว่ามีคนอ่านนะ อย่าขี้เกียจแต่งต่อสิ เพราะเคยมีเหมือนกันที่หายไปเป็นปีเพราะนึกว่าไม่มีใครอ่าน กลับมาอีกครั้งคนอ่านบ่นเลย แต่ก็แต่งต่อนะเพราะคนอ่านคิดถึงนี่แหละ ฮ่าฮ่า





    ภายในเนื้อเรื่องอาจจะมีภาพประกอบฝีมือห่วยๆแบบนี้ออกมาบ้างค่ะ 555


    Theme song:  Protectors of the Earth (Two Steps From Hell ) (กว่าจะหาโค้ดได้ T_T)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น