ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #11 : Vampire'Secert (1/2) [hoya x myungsoo] [gyujong]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      5 มี.ค. 59

    I dream about vampires

    อะ อื้อร่างบางนอนสั่นสะท้านไปทั้งร่าง ความรู้หนาวเมื่อครู่ถูกแทนที่ด้วยความอุ่นร้อนที่ทาบทับร่างกายเขาอยู่

    คะ คุณ อ้ะหอบครางสะท้านเมื่อร่างกายแกร่งขยับร่างกายเข้าใส่

    นายเป็นของฉัน ของฉันคนเดียวเสียงแหบพร่ากับลมหายใจอุ่นร้อนเปาลดที่ข้างใบหูนิ่ม

    ฮะ โฮ อ๊ายิ่งร่างกายแกร่งทาบทับร่างกายลงมาแรงเท่าไหร่ ร่างบางยิ่งรู้สึกทรมานเหมือนถูกไฟเผาทั้งเป็น

    พูดสิ นายเป็นของฉันริมฝีปากร้ายกาจ กดจูบไปทั่วกายบางเพื่อให้ร่างบางใจสั่นมากกว่าเดิม

    ผะ ผม เป็นของคุณ อ้ะไม่ว่าเวลาจะเนินนานแค่ไหนก็ไม่มีทีท่าว่าร่างหนาจะตักต่วงความหอมหวานจากร่างบางคนนี้หมด ก่อนที่เขาจะหมดเวลาลงขอแค่เขาได้อยู่กับผู้ชายคนนี้

     

    เฮือก ฝันอีกแล้วหรอร่างบอบบางที่นอนหลับอยู่บนเตียงสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อเขาฝันถึงเหตุการณ์ที่ไม่หน้าฝันถึง

    บ้าไปแล้วมยองซู นั้นมันศัตรูพี่ชายนายนะยกมือเสยผมม้าที่ปรกหน้าผากตัวเองแล้วหนวดกระหมับเบาๆ

    นอนไม่หลับเลย เฮ้อร่างบางที่เพิ่งผ่านการฝันร้ายถึงแม้จะล้มตัวนอนเท่าไรก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลับ เอาเป็นว่านี้อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาฝันอะไรแบบนี้ มันก็ปกติของผู้ชายที่จะฝันอะไรอุบาทๆบ้างแต่ทำไมเวลาที่เขาฝันเขาถึงได้ฝันถึงแต่ผู้ชายคนนี้ และเขาก็ฝันแบบนี้มาเกือบ 2 ปีแล้ว

     

    ก๊อก ก๊อก

    มีอะไรน้ำเสียงหงุดหงิดของพี่ชายเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นร่างบางของผู้เป็นน้องยืนกอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่มาเคาะประตูห้องเขา

    ขอนอนด้วยสิฮะมยองซูว่า ผู้เป็นพี่จะขยับตัวออกห่างจากประตูเพื่อให้ร่างบสงแทรกตัวเข้ามาได้ พอร่าบางเข้ามาในห้องแล้วซองกยูจึงปิดประตูแล้วมองหน้าน้องชายอย่างมีคำถาม

    เราเป็นอะไร ตอนเด็กยังน้องที่ห้องคนเดียวได้แต่ทำไมตอนนี้ถึงนอนไม่ได้ซองกยูยืนเท้าเอวถามน้องชายที่นั่งกอดตุ๊กตาหมีทำหน้าหงอยๆอยู่บนเตียงของเขา

    ก็มันฝันร้ายหนิบ่นพร้อมทำหน้าเบะจะร้องไห้

    ไม่ต้องเบะ ฝันเรื่องอะไรซองกยูล้มตัวนอนอีกฝั่งของเตียวก่อนจะดึงร่างน้องชายลงมานอนข้างๆ

    ก็..ฝันร้ายธรรมดาทั่วไปอะมยองซูว่าแล้วนอนหงายมองเพดานห้องพี่ชาย

    ถ้าธรรมดาทำไมถึงไม่นอนคนเดียวซองกยูยังไม่หมดคำถามทั้งๆที่เวลานี้มันก็ควรจะหลับได้แล้ว

    นี่ พี่จะถามอะไรนักหนา บอกว่านอนไม่หลับอะ ถ้าไม่ให้นอนก็บอกกันมาตรงๆจะมาถามอะไรเยอะแยะเมื่อเจอคำถามที่ตอบไม่ได้มยองซูจึงต้องกลบเกลือนด้วยการโวยวายก่อนจะลุกออกจากเตียงแต่ก็ถูกมือหนาของพี่ชายคว้ามานอนที่เดิม

    นอนไปเถอะพอพูดจบก็หันหลังให้คนเป็นนอน มยองซูได้แต่หันไปมองแผ่นหลังกว้างของพี่ชายอย่างงงๆไม่นานความง่วงก็ครอบงำจนเผลอหลับไป พอรุ่งเช้าเขาก็ถูกซองกยูปลุกให้ไปอาบน้ำแต่งตัวที่ห้องเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน

    นานจังพอวิ่งมาถึงรถ น้ำเสียงหงุดหงิดของซองกยูที่ยื่นสูบบุหรี่พิงรถด้วยท่าทางแบดๆก็เอ่ยขึ้น

    ก็หิวหนิมยองซูว่าซองกยูเลยร้องอ่อในใจเมื่อเห็นขนมปังที่ถูกคาบด้วยปากเรียวสวย ก็คงจะหิวจนไปปิ้งขนมปังกินอยู่น่ะสิเลยช้า เขาพยักหน้ารับแล้วเดินไปนั่งประจำที มยองซูจึงต้องวิ่งตามไปนั่งที่ของตน

    เลิกแล้วโทรบอก อย่านั่งรถกลับมาเองมันอันตรายพูดน้ำเสียงนิ่งขณะเลี้ยวรถไปจอดหน้าโรงเรียนของน้องชาย

    ก็ผมกลัวพี่ทำงานอยู่หนิมยองซูก้มหน้างุดทำท่าจะร้องไห้จนถูกเขกหัวไปที

    ไม่ต้องเบะ ต่อให้พี่อยู่ไกลแค่ไหนพี่ก็จะรีบมารับเรา อย่านั่งรถกลับเอง เข้าใจไหมกำชับน้องชายเสียงเข้ม

    ครับมยองซูพยักหน้ารับ

    ลงไปได้แล้วจัดปกเสื้อให้ร่างบางเรียบร้อยก็เอ่ยไลทันที

    ทำมาเป็นไล่ ผมไปเรียนแล้วนะ จุ๊บมยองซูที่เห็นพี่ชายใจดีช่วยจัดปกเสื้อให้ก็รู้สึกว่าพี่คงไม่โกรธอะไรเลยทำพูดดีแล้วหอมแก้มของพี่ชายอย่างออดอ้อน

    ไปเลยนะซองกยูเอ่ยไล่ขำ มยองซูจึงกระชับสายกระเป๋าสะพายไปเก่งแล้วก้าวลงจากรถ ยืนรอจนรถของซองกยูขับห่างออกไปก็เดินเข้าไปในประตูโรงเรียน

    หมิงซูเสียงตะโกนแปดหลอนของเพื่อนสนิทที่วิ่งตามมาด้านหลังทำให้มยองซูต้องหันไปมองแล้วยิ้มขำ

    ไง ซองจงทักเพื่อนเสียงหวาน ซองจงที่วิ่งมาถึงก็หอบหนัก จนมยองซูต้องเข้าไปคล้องแขนพาเดินเข้าไปในโรงเรียน

    นี่ หมิงวันนี้ที่บ้านฉันมีงานฉลองวันเกิดคุณปู่นายไปไหมซองจงที่พอว่างกระเป๋าลงบนโต๊ะของตนก็หันมาถามมยองซูที่นั่งด้านหลัง

    ที่บ้านนายหรอมยองซูหยิบหนังสือขึ้นมาวางบนโต๊ะแล้วเลิกคิ้วถามเพื่อน

    อะห้ะซองจงพยักหน้ารับแล้วทำตาแป๋วเหมือนแมวกำลังอ้อน

    ฉันคงไปไม่ได้หรอกมยองซูว่า ซองจงจึงทำหน้าหงอยก่อนจะถามออกไป

    ทำไมล่ะถามทั้งๆที่ก็รู้คำตอบดี

    พี่ชายฉัน..ยังไม่ทันได้พูดจบเพื่อนร่างเล็กก็ขัดขึ้น

    พี่ชายนายอีกแล้วสิ ฉันรู้นะว่านายอยู่กับพี่สองคนแต่หมอนั้นจะมากไปไหมไม่ให้นายออกไปไหนเลยหรอ ตั้งแต่ที่พ่อแม่นายไปอเมริกานายก็เอาแต่อยู่บ้านซองจงบ่นยาวแล้วกอดอกเชิดหน้าอย่างไม่พอใจ

    ก็พี่ซองกยูไม่ให้ไปหนิ ฉันไม่อยากมีปัญหากับพี่นะมยองซูก็ก้มหน้างุดมันก็จริงอย่างี่ซองจงพูดแต่จะให้เขาทำยังไงล่ะก็พี่ชายไม่ให้ไปหนิ

    แต่วันนี้นายต้องไป เอามือถือมาสิซองจงว่าแล้วแบมือตรงหน้ามยองซู ร่างบางเลยเลิกคิ้วมองอย่างงงๆ

    เอามาซองจงเริ่มเสียงแข็ง มยองซูถอนหายใจแล้วล้วงหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูของตนส่งไปให้ร่างเล็ก ซองจงรับไปกดหาอะไรสักอย่างแล้วเองแนบหู

    ซองจงมยองซูเรียกเสียงแผ่ว ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าซองจงเอาโทรศัพท์เขาไปทำไม

    ฮัลโหล ซองกยูวันนี้น้องนายจะไปนอนบ้านฉัน ใช่ เราจะทำรายงานเป็นงานคู่ต้องทำด้วยกัน ไม่ต้องมามยองซูจะกลับพร้อมฉัน พุ่งนี้ตอนบ่าย ไม่ต้องห่วงถ้าเกิดน้องนายเป็นอะไรไปฉันจะยอมเป็นทาสนายหนึ่งเดือน เออซองจงกรอกเสียงลงไปในเครื่องมือสื่อสารไม่หยุดจนพอใจแล้วกดวางสายทันที

    อะพี่ชายนายอนุญาตแล้วซองจงยื่นมือถือกลับมาให้มยองซู

    ทำไมพี่ซองกยูถึงยอมมยองซูถาม ซองจงจึงทำแค่หยักไหล่แล้วหันหน้ากลับไปนั่งดีๆเมื่ออาจาร์ยเข้ามาแล้ว มยองซูจึงเลิกสนใจแล้วหันไปสนใจสิ่งที่อยู่บนกระดานแล้วเสียงของอาจาร์ย

    มาแล้วคร้าบบบบเรียนได้เกือบครึ่งชั่วโมงก็ได้ยินเสียงแสบแก้วหูดังขึ้น ร่างสูงของซองยอลที่มาเรียนช้าทำเป็นไม่สนใจสายตาอาจาร์ยเดินเข้ามาในห้องแล้วนั่งลงข้างมยองซู

    ไงเอ่ยทักมยองซูที่กำลังตั้งใจเรียน ส่วนร่างบางก็แค่เหลือบตามองก่อนจะหันไปเรียนต่อ

    เหอะร่างสูงแค่นหัวเราะในลำคอแล้วฟุบหน้าลงบนโต๊ะ หันหน้าไปมองร่างบางข้างๆที่กำลังตั้งใจเรียน

    น่ารักชะมัดบ่นพึมพำกับตัวเองแล้วยิ้มออกมา

    นายว่าไรนะมยองซูที่ได้ยินไม่ชัดแต่ได้ยินเหมือนคนข้างๆพูดอะไรจึวหันมาถาม

    คุณครูซนน่ะ น่ารักเนอะซองยอลว่าพยักเพยิดหน้าไปทางหน้าห้อง มยองซุจึงพยักหน้ารับ

    ครูมีการบ้านให้ทำ ให้นักเรียนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเองมาหนึ่งข้อ ทั้งเรื่องที่เป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ งานนี้ส่งวันที่14 เป็นวันจันทร์นะ เลิกเรียนค่ะพอถึงเวลาเลิกเรียนเหล่าเพื่อนในห้องก็ต่างพากันลุกขึ้นยื่นบิดขี้เกียจแล้วทยอยออกจากห้อง มยองซูที่กำลังก้มเก็บของต้องชะงักเมื่อรู้สึกว่ามีใครมาสะกิด

    นี่ๆนายว่างปะพอหันไปด้านหลังก็เห็นว่าเป็นซองยอลที่เข้ามาสะกิดตน

    หืม นายมีไรงั้นหรอมยองซูถามแล้วยกกระเป๋าสะพายพาดบ่าไว้

    อืม ฉันจะชวนนายไปทำงานที่ครูสั่งเมื่อกี้น่ะซองยอลว่าแล้วชี้ไปที่กนะดานที่ครูจดงานไว้ให้

    อ่อ วันนี้ฉันไม่ว่างหรอก นายรีบไหมมยองซูว่า

    ก็รีบอะแต่ฉันรอได้ ฉันแค่อยากหาคนช่วยทำน่ะซองยอลว่าแล้วเดินออกจากห้อง

    หึ อยากหาคนช่วยทำหรืออยากหาคนช่วยใจเป็นซองจงที่ทำเป็นไม่สนใจมานานพูดขึ้นมา

    นายว่าไรนะมยองซูหันไปถามเพื่อน

    ป่าวๆเราไปกันเถอะซองจงว่าแล้วเดินมาลากเพื่อนไปหน้าโรงเรียนทันที

    พี่ชายฉันมาล่ะ ปะทั้งสองยืนรอที่หน้าโรงเรียนสักพักก็มีรถคันหรูเคลื่อนตัวมาใกล้ที่ๆมยองซูกับซองจงยื่นอยู่พอรถจอดเรียบข้างทางซองจงก็จูงมยองซูไปที่รถแล้วจับยัดให้นั่งตรงเบาะหลังแล้วตนก็เข้าไปนั่งข้างคนขับ

    พี่ฮะ โฮวอนหวัดดีครับมยองซูโค้งให้พี่ชายซองจง โฮวอนพยักหน้าก่อนจะมองร่างบางผ่านกระจกหลังรถยิ้มๆมยองซูที่เห็นแบบนั้นก็รีบหลบตาหันหน้ามองวิวข้างทางทันที

    ไม่เจอกันนานเลยนะโฮวอนว่า ซองจงจึงหันมาหาเพื่อนแล้วยิ้มให้

    พี่ชายเขาห่วงนะสิซองจงเป็นคนตอบแทน

    อ่อ ไอ้ซองกยูอะนะ ก็คงเป็นธรรมดาที่มันจะห่วงน้องโฮวอนว่าแล้วหันไปสนใจขับรถต่อแต่เป็นมยองซูที่หันมามองอย่างไม่เข้าใจ

    แล้วทำไมพี่ไม่เห็นห่วงผมเลยล่ะซองจงว่าแล้วทำหน้ามู่ทู่ใส่

    ก็เราดูแลตัวเองได้หนิโฮวอนว่าแล้วลูบหัวน้องชายอย่างเอ็นดู

    หมิงซูก็ดูแลตัวเองได้นะซองจงเถียง

    มันไม่เหมือนกัน อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดของมยองซูแล้วหนิเด็กอายุใกล้ 18 นี้ต้องระวังตัวนะโฮวแอนอธิบายแล้วหักเลี้ยวรถเข้าไปในซอยบ้านตน

    ทำไมหรอฮะเป็นมยองซูที่นั่งเงียบแต่ก็แอบฟังมานานถามขึ้น

    เคยได้ยินคำว่าเมื่อเราอายุครบ 18 จะถูกพรากความบริสุทธ์ไหมโฮวอนว่ายิ้มๆแล้วมองมยองซูผ่านกระจกหลังรถ

    พรากความบริสุทธ์?มยองซูทวนคำแล้วมองโฮวอนผ่านกระจกเช่นกัน แวบนึงเขาก็รู้สึกว่า

     ทำไมดวงตาพี่โฮวอนถึงเป็นสีแดงมยองซูถามคนเดียวในใจโดยไม่ได้พูดออกไป

    ใช่ แต่เราอย่ากลัวไปเลย วันเกิดเราเราต้องมีความสุขที่สุดสิ ถูกไหมโฮวอนว่าจบก็ดับเครื่องรถลง

    ปะ หมิงซูซองจงหันมาหาเพื่อนแล้วเปิดประตูลงรถไปก่อน มยองซูพยักหน้ารับแล้วยื่นมือจะไปเปิดประตูแต่ก็ถูกคว้าไว้ก่อน

    พะ พี่โฮวอนเขามองร่างหนาตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจแค่แวบเดียวทำไมโฮวอนถึงมานั่งซ้อนข้างหลังเขาได้

    หืม ว่าไงโฮวอนเอาคางมาวางไว้ที่ไหล่บางแล้วถาม มยองซูนั่งตัวแข็งท่อไม่กล้าขยับ

    มะ มีอะไรครับถามเสียงสั่นแต่ก็ไม่กล้าหันไปมองได้แต่นั่งนิ่งๆแล้วกำมือตัวเองแน่นอย่างรู้สึกประหม่า

    ป่าว ก็แค่..อยู่แบบนี้สักพักได้ไหมเสียงกระซิบข้างหูพร้อมกับลมหายใจที่เขารู้สึกคุ้นเคยทั้งๆที่ไม่เคยใกล้กันขนาดนี้ แต่ทำไมพอร่างข้างหลังมาทำแบบนี้แถมยังเป็นครั้งแรกเขากลับรู้สึกว่ามันไม่ใช่ครั้งแรก ลมหายใจนี้ ร่างกายนี้เขาคุ้นเคยดี

    เราเป็นอะไร เกร็งขนาดนั้นน่ะกลัวเหรอจับร่างบางให้หันมาเผชิญหน้าแล้วถามออกไป

    กะก็ นิดหน่อยเสียงที่คิดว่าจะไม่สั่นแล้วก็ยังคงสั่นเมื่อได้สบเข้ากับดวงตาคมที่มีเสน่ห์

    ทำไม พี่ชายเรามันบอกอะไรงั้นหรอมือที่จับไหล่บางไว้เริ่มบีบเข้ากันแน่นจนมยองซูนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด

    ปะ ป่าว ผมเจ็บฮะมยองซูบอกแล้วพยายามดึงมือแกร่งออกแต่ก็ไม่เป็นผล

    อยู่ใกล้พี่แล้วเป็นอะไร อยู่ใกล้ไอ้ซองกยูน่ะ หน้ากลัวกว่าอีกโฮวอนว่าแล้วค่อยๆปล่อยมือเมื่อน้ำตาของร่างบางร่วง

    ทำไมผมต้องกลัว ฮึก พี่กยู เขาเป็นพี่ชายผมนะ อึกมยองซูก้มหน้าร้องไห้จนไหล่สั่น โฮวอนเมื่อเห็อย่างนั้นก็จับปลายคางร่างบางให้เงยหน้ามองตนเบาๆ

    ฟังนะ คิม ซองกยูไม่ใช่พี่ชายเรา พ่อแม่ของมยองซูน่ะ มีลูกแค่คนเดียวโฮวอนว่าแวมองดวงตาที่ดูเศร้าสรอยนั้นอย่างสงสาร

    ไม่จริง ฮึก พี่กยู คือพี่ชายผม อึก พี่พูดเรื่องอะไรฮื่อเมื่อได้ยินแบบนั้นมยองซูก็ยกมือปิดหูตัวเองแล้วสะบัดหน้าไปมา

    เอาเถอะ เราอย่าเพิ่งคิดมาก ไว้วันเกิดเราเดี๋ยวก็รู้เองโฮวอนจับใบหน้าใส่ประคองไว้ด้วยสองมือของตน เลือนหน้าเข้าไปจูบซับน้ำตาอย่างอ้อยอิงก่อนจะค่อยๆลดระดับเข้าไปใกล้ริมฝีปากสวย กดจูบเบาลงเบาๆเนินนานจน ได้ยินเสียงเคาะประตูรถ

    นี่ ทำไมนานจัง พี่แกล้งอะไรเพื่อนผมเป็นซองจงที่เปิดประตูเข้ามาแล้วมองพี่ชายด้วยสายตาไม่พอใจ

    ไม่ได้แกล้ง ฝุ่นมันเข้าตามยองซูพี่เลยช่วยเอาออกน่ะโฮวอนว่ายิ้มๆ

    งั้นหรอ ไปเข้าบ้านกันซองจงว่าแล้วจับมือมยองซูเข้าบ้าน โฮวอนมองตามน้องทั้งสองไปจนลับตาก่อนจะถอนหายใจ

    พี่จะทำร้ายเราได้ยังไงบ่นพึมพำกับเองเบาๆแล้วเดินตามน้องเข้าไปในบ้าน

     

    ว่าไงมยอง ซองจงเหรอ ทำไมต้องนอน เดี๋ยวฉันไปรับ กลับกี่โมง ฉันจะไว้ใจนายได้ยังไง โอเคเมื่อวางสายจากอีกฝ่ายซองกยูก็ต้องยกมือขึ้นกุมหัวอย่างคิดไม่ตก

    บ้านลี ซองจงก็บ้านไอ้โฮวอนสิบ่นกับตัวเองเบาๆแล้วเดินไปคว้ากระปุกยา ร่างสูงเทยาออกจากกระปุกจำนวนหลายเม็ดแล้วกรอเข้าปากทันทีเมื่อรู้สึกอาการไม่ดี

    พี่ไม่ปล่อยให้เราเป็นอะไรหรอกซองกยูว่าแล้วนั่งลงบนโต๊ะเหมือนเดิมและทำเหมือนไม่มีอะไรเมื่อเลขานำเอกสารงานมาให้ ร่างสูงมองเส้นเลือดบนลำคอของหญิงสาวแล้วต้องกลืนน้ายลงคอ

    เลือดดวงตาคมเป็นประกายและเปลี่ยนสีทันที ไวกว่าความคิดมือหนาคว้าเอวเลขามานั่งบนตักแล้วซุกไซ้ซอกคออย่างหื่นกระหาย

    อะ คุณซองกยูจะทำอะไรค่ะเลขาสาวตกใจจึงดีดดิ้น แต่เมือ่ได้สบตาเข้ากับซองกยูเธอกับสงบนิ่ง

    ฉันอ่อยคุณมาตั้งนานโอบรอบคอแกร่งแล้วโน้มหน้าร่างสูงมากดจูบอย่างดูดดื่ม

    เป็นของฉันนะซองกยูเอ่ยเสียบแหบพร่าแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าบนร่างกายสวยออก เมื่อไม่มีปราการใดๆมาขว้างกันร่างสูงก็ลงมือทันที การที่ได้ทั้งผู้หญิงได้ทั้งเลือดมันก็ดีแต่สิ่งที่ไม่ดีต่อตัวเขาคือ เขาอาจจะถูกกล่าวหาเรื่องลักลอบฆ่าเพราะผู้หญิงที่สูญหายไปหลังจากเข้ามาในห้องของลูกเจ้าของบริษัทที่กำลังทำงานหนักเพื่อขึ้นแท่นเป็นประธานแทนพ่อ ละครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาต้องหาทางทำให้ผู้หญิงคนนี้สูญหายไปโดยไม่มีใครสงสัยในตัวเขา

     

    มยองซูกินนี้สิโฮวอนตักอาหารบนโต๊ะให้มยองซูที่นั่งข้างๆแล้วยิ้มให้

    ขอบคุณครับมยองซูก้มหน้างุดแล้วเอ่ยขอบคุณอย่างหวดกลัวเขาไม่รู้ว่าพี่ชายของเพื่อนคนนี้ต้องการอะไรแต่ทำไมต้องใส่ร้ายพี่ชายเขาด้วย

    หนูมยองซูค่ะ ลูกชายน้าดูแลเราดีแบบนี้สนใจมาเป็นลูกสะไภ้น้าไหมคุณนายซูจองที่เป็นแม่ของโฮวอนและซองจงเอ่ยถามมยองซูด้วยท่างเอ็นดู ทำเอาร่างบางก้มหน้าด้วยท่าทีเขินอาย

    แม่ก็ แซวเพื่อนผมแต่จะบอกอะไรให้น่ะเมื่อกี้น่ะ พี่โฮวอนเขาทำอะไรมยองซูในรถก็ไม่รู้ มีหน้าแดง ตาเหมือนคนร้องไห้ด้วยนะครับซองจงที่พอผู้เป็นแม่เปิดประเด็นขึ้นมาก็เอาใหญ่

    โฮวอนทำอะไรน้องลูกคุณชายอีหันมาถามลูกชาย

    ป่าวครับพ่อ ผมก็บอกซองจงแล้วว่าฝุ่นเข้าตามยองซูผมก็แค่ช่วยเอาออกโฮวอนว่าแล้วตักข้าวเข้าปาก

    งั้นหรอฮะซองจงยิ้มกรุ่มกริ่มมองพี่ชายกับเพื่อนแล้วหันไปพยักหน้ากับแม่

    เหอะ ไอ้เด็กนอกคอก ไม่ใช่หลานฉันแล้วยังจะทำเรื่องเสียมเสียอีก ตระกลูฉันไม่ต้องการไอ้คนวิปริตแบบนี้ ถ้าจะทำให้เสียหายก็พากันออกไปประมุขของบ้านพูดน้ำเสียงเลือดเย็นแล้วมองโฮวอนด้วยสายตาเกลียดชังก่อนจะเดินขึ้นบันได้ไปโดยมีสาวใช้ช่วยประคอง

    อย่าคิดมากผู้เป็นพ่อตบบ่าแกร่งอย่างให้กำลังใจ โฮวอนจึงพยักหน้ารับ

    งานเลี้ยงของเรา จบฮะซองจงหยักไหล่แล้วทำหน้าไม่พอใจ ทั้งๆที่เขากับแม่ตั้งใจทำให้อาหารมือนี้ดูพิเศษแต่ทำไมปู่ของเขาต้องทำเสียเรื่อง

    พี่โฮวอนเป็นอะไรหรือเปล่าฮะคนที่นั่งข้างโฮวอน(ซองจงให้นั่ง)เอ่ยถามแล้วมองร่างหนาอย่างเป็นห่วง โฮวอนหันมายิ้มให้แล้วเลือนมือไปกุมมือมยองซูไว้

    พี่โอเค เราอยากไปเดินเล่นกับพี่หน่อยไหมโฮวอนว่า มยองซูมองร่างหนาแล้วทำท่าครุ่นคิดอย่างไม่เข้าใจแต่เมื่อเห็นสายตาอ้อนวอนเขาจึงจำใจพยักหน้ารับแล้วเดินตามแรงจูงของร่างสูงออกไปทางข้างหลังบ้าน

    นั่งสิเมื่อเดินมาถึงชิงชาแถวๆสระน้ำก็บอกร่างบางนั่งพอมยองซูนั่งเสร็จก็เดินไปข้างหลังแกว่งชิงชาให้

    พี่โฮวอนทำอะไรฮะมยองซูหันไปถามสองมือก็คว้าโซ่ของชิงชามาจับแน่น

    ทำแบบนี้จะช่วยให้สบายใจนะโฮวอนว่าแล้วแกว่งชิ่งชาต่อ เขาแกว่งเบาๆให้มยองซูรู้สึกปลอดภัย

    แล้วเรื่องเทื้อกี้พี่โอเคไหม ทำไมพี่ไม่บอกคุณปู่ไปล่ะว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันมยองซูว่า คำพูดของร่างบางทำให้โฮวอนหยุดแกว่งแล้วเดินมานั่งยองๆข้างหน้า คว้ามือบางมาจับไว้จนมยองซูผงะด้วยความตกใจ

    ถ้าพี่อยากให้เราเป็นอะไรกัน เราจะโอเคไหมละครับถามเสียงนุ่มแล้วมองเงยหน้ามองร่างบางตรงหน้าด้วยแววตาขอร้อง

    ผะ ผมมยองซูไม่รู้ว่าเขาควรตอบอย่างไร จะให้เขาทำยังไงในเมื่อคนตรงหน้าเป็นศัตรูของพี่ชายเขา

    พี่รู้ว่าเราคิดมากเรื่องพี่กับซองกยู แต่จะให้พี่ถ่อยเรื่องเราพี่ไม่ทำหรอกนะโฮวอนว่าแล้วมองตากลมโตด้วยสายตาแน่วแน่

    พี่ไม่มีทางยอมให้ซองกยูได้เราไป ขอร้องนะครับเชื่อใจพี่เถอะ อยู่ห่างจากซองกยูพอจบคำพูดมยองซูก็สะบัดมือออกจากการเกาะกุมของร่างสูง

    ไม่ ผมเป็นน้องพี่กยูนะ พี่อย่าคิดจะทำอะไรบ้าๆพี่ทำไม่สำเร็จหรอกมยองซูยื่นขึ้นตะคอกใส่ร่างหนาเสียงดังแล้วเดินออกจากตรงนั้นแต่ยังไม่ถึงตัวบ้าน โฮวอนก็เข้ามาคว้ามยองซูเต็มแรงจนหน้ามยองซูชนเขากับอกแกร่ง

    ชอบนักใช่ไหมไอ้ความรุนแรงน่ะพูดจบก็ช้อนตัวมยองซูขึ้นและเข้ามาอยู่ในห้องเลยทันทีจนมยองซูงงทั้งๆที่เมื่อกี้เขาและร่างหนาอยู่ที่สวนหลังบ้านแต่แค่แวบเดียวเรากับอยู่ในห้องเขายังไม่ทันได้เห็นว่าเราจะเดินขึ้นมาบันได้ตอนไหนแต่งงได้ไม่นานร่างกายก็ถูกปล่อยลงบนเตียงและมีร่างสูงมาทาบทับ

    อะ อื้อมยองซูร้องเสียงดังแล้วสะบัดหน้าหนีการรุกล้ำของร่างหนา แต่ทำยังไงก็ไม่มีทีท่าว่าโฮวอนจะหยุด มยองซูจึงเลิกผลักไสนอนนิ่งให้ร่างหนาสัมผัสร่างกายของตนจนพอใจ

    อย่าทำให้พี่หมดความอดทนกับเรา เพราะถ้าเราจะตายเราจะต้องตายด้วยน้ำมือพี่ ไม่ใช่มันพูดจบก็ผละออกจากร่างบางแล้วล้มตัวนอนข้างๆดึงมยองซูที่นอนนิ่งร้องไห้เข้ามากอด

    คนบ้า พูดเรื่องอะไรมยองซูทุบอกแกร่งอย่างไม่เข้าใจ

    เดี๋ยวถึงวันนั้นเราก็รู้เองกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้น มยองซูที่เหนื่อยมาทั้งวันพอเจอเหตุการณ์ที่เกือบเหมือนในฝันก็ทำให้ร่างกายอ้อนล้าจนเผลอหลับไป

    อย่ากลัวไปเลย คนดีโฮวอนเอาผมที่ปลกหน้าร่างบางมาทัดหูให้แล้วก้มจูบหน้าผากเนียน

     

     

    ฮัลไหล ซองจงออกมาเจอกันหน่อยที่สวนสาธารณะ ติ้ดพอพูดจบก็กดตัดสายทันที ก่อนจะขับรถมุงหน้าไปสถานที่ที่ตัวเองต้องการ ซองกยูเดินถือกระป๋องเบียร์เดินเข้าไปในสวนสาธารณะด้วยความมืดและมีแค่แสงไฟจากถนน ผู้คนเลยไม่ค่อยพากันมาเดินขวักไขว่ที่นี้ในต้อนนี้ ซองกยูเดินไปหามุมนั่งแล้วเตะเท้าเล่นรอคนที่เขาต้องการเจอ

    แฮ่กๆไอ้บ้า ไปเอาเบอร์ฉันมาจากไหนแล้วนี้ไม่รอฟังคำตอบฉันเลย ฉันหน้าจะปล่อยให้นายรอจนกลับไปเองไม่หน้าเป็นห่วงเลยซองจงที่วิ่งมาจากทิศทางข้างหลังด้านสูงบนขึ้นแล้วนั่งลงข้างๆคว้ากระป๋องที่อยู่ในมือร่างสูงไปยกดื่มอย่างไม่สนใจว่าของเหลวที่อยู่ในนั้นคืออะไร

    แฮ่กๆเบียร์หนิ นายเอาเบียร์ให้ฉันกินหรอโบยกระป่องน้ำขมคอออกจากมือแล้วชี้หน้าร่างสูงอย่าเอาเรื่อง

    กินเข้าไปเอง แล้วนี้มายังไงซองกยูถาม

    จักรยาน นายมีอะไรซองจงชี้ไปที่จักรยานของตนที่จอดอยู่หน้าสวนสาธารณะแล้วถามร่างสูง

    มยองซูเป็นยังไงบ้างถามเสียงนิ่งแล้วทอดมองออกไปข้างหน้า

    อ่อ ก็ดีนะ ป่านนี้คงนอนแล้วล่ะซองจงว่ายิ้มๆ

    นอน?ซองกยูหันมามองหน้าซองจงด้วยเครื่องหมายคำถาม

    ใช่ พอกินข้าวเสร็จก็ไปเดินเล่นกับพี่โฮวอน ตอนนี้พี่โฮวอนคงพาไปนอนแล้วแหละซองจงว่าแล้วหยักคิ้วให้ร่างสูงแต่ก็ต้องหงอยเมื่อวองกยูมองตนอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ

    นอนกับใครถามเสียงนิ่งแล้วจ้องมองกิริยาของร่างเล็ก

    กับฉันสิซองจงว่า

    แล้วทำไมโฮวอนต้องพาไปนอนซองกยูยังคงมีคำถามออกมาเรื่อยๆ

    ก็บอกแล้วไงว่ามยองซูไปเดินเล่นกับพี่โฮวอน ฉันก็ยังไม่ขึ้นห้องแต่คาดว่าตอนนี้พี่โฮวอนคงพาไปส่งที่ห้องฉันแล้วซองจงร่ายยาวอย่างหงุดหงิดก็เข้าใจว่าเป็นห่วงน้องแต่นี้ก็เยอะเกิน ถ้าจะขนาดนี้ทำไมไม่โทรหากันเองจะโทรตามเขาออกมาทำไมกกัน

    เมื่อกี้นายพูดแค่ว่าโฮวอนคงพาไปนอนแล้วซองกยูมองร่างบางอย่างจับผิด

    โอ๊ย ฉันไม่รู้โว๊ย แต่รู้ไว้นะพี่ชายฉันไม่ใช่นายไม่ทำอะไรอุบาทๆหรอกซองจงตะคอกเสียงดังแล้วลุกขึ้นเดินหนีแต่ก็ถูกมือหนาคว้าไว้

    ถ้าฉันอุบาทพี่ชายนายก็โครตๆเลยแหละ จำไว้ถ้ามยองซูเป็นอะไรไปทั้งครอบครัวนายไม่มีความสุขแน่กัดฟันพูดอย่างสุดทนแล้วชี้หน้าบอกร่างเล็ก

    เพื่อนฉัน ฉันดูแลได้และมันไม่เกี่ยวกับครอบครัว มยองซูจะเป็นอะไรแค่มานอนบ้านฉันซองจงก็ตะคอกกลับอย่างสุดทน นี้ไม่ไว้ใจกันเลยหรอไง ถึงพี่ชายของเขากับมยองซูจะไม่ถูกกันตั้งแต่ที่พวกเขาจำความได้แต่ซองจงและมยองซูก็สนิทกันมานานแล้วเค้าจะกล้าทำอะไรเพื่อน

    เออ ก็ดีซองกยูสะบัดข้อมือเล็กที่ตนกำแน่นเมื่อครู่ออกอย่างไม่ใยดีแล้วเดินจากไปโดยทิ้งให้ร่างเล็กยื่นมองอย่างไม่รู้จะทำอะไร ตอนนี้ในหัวของซองจงไม่มีอะไรเลย เขาคิดไม่ตกว่ามยองซูจะเป็นอะไร พี่ชายเขาน่ะไม่ใจร้ายถึงขนาดทำอะไรมยองซูที่ไม่รู้เรื่อง

    ถ้าเกลียดกันนักก็ไปจัดการกันเองสิ พวกฉันไปเกี่ยวอะไรด้วย ฮึกซองจงฟุบหน้าร้องให้บนพื้นหญ้าอย่างไม่อายใครและไม่มีใครให้อาย ซองกยูทำเหมือนรังเกียจเขาทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด แค่มยองซูมาอยู่กับเขาทำไมมันถึงปัญหาเยอะจัง มยองซูกับพี่โฮวอนก็ดูจะเข้ากันได้ เขาไม่เห็นว่าพี่ชายเขาจะเอาความบาดหมางกับซองกยูมาทำร้ายมยองซูเลย แต่ทำไมกับผู้ชายเลือดเย็นคนนี้ถึงได้พูดไม่ไว้หน่เขาเลย เกลียดอะไรพวกเขานักหนา ก่อนที่เขากับมยองซูจะเกิดมันมีอะไรงั้นหรอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×