ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #12 : Vampires'secret(2/2) [hoya x myungsoo] [gyujong]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      12 มี.ค. 59

    I dream about vampires

    อะ อื้อร่างบางนอนสั่นสะท้านไปทั้งร่าง ความรู้สึกหนาวเย็นเมื่อครู่ถูกแทนที่ด้วยความอุ่นร้อนที่ทาบทับร่างกายเขาอยู่

    คะ คุณ อ้ะหอบครางสะท้านเมื่อร่างกายแกร่งขยับร่างกายเข้าใส่

    นายเป็นของฉัน ของฉันคนเดียวเสียงแหบพร่ากับลมหายใจอุ่นร้อนเปาลดที่ข้างใบหูนิ่ม

    ฮะ โฮ อ๊ายิ่งร่างกายแกร่งทาบทับร่างกายลงมาแรงเท่าไหร่ ร่างบางยิ่งรู้สึกทรมานเหมือนถูกไฟเผาทั้งเป็น

    พูดสิ นายเป็นของฉันริมฝีปากร้ายกาจ กดจูบไปทั่วกายบางเพื่อให้ร่างบางใจสั่นมากกว่าเดิม

    ผะ ผม เป็นของคุณ อ้ะไม่ว่าเวลาจะเนินนานแค่ไหนก็ไม่มีทีท่าว่าร่างหนาจะตักตวงความหอมหวานจากร่างบางคนนี้หมด ก่อนที่เขาจะหมดเวลาลงขอแค่เขาได้อยู่กับผู้ชายคนนี้

    นายเป็นของฉัน ฉันจะกักขังนาย

     

    อะ เฮื่อกร่างบางของมยองซูสะดุ้งตื่นในกลางดึกจนทำให้คนที่กำลังโอบกอดตนอยู่สะดุ้งตาม

    มยองซูเป็นอะไรโฮวอนลุกขึ้นนั่งแล้วยกมือเช็ดเหงือบนหน้าผากเนียนออกแต่ก็ถูกสะบัดออกอย่างไม่ใยดี

    อะ อย่ามาใกล้มยองซูกระเถิบหนีร่างหนาด้วยความหวาดกลัว เขาฝันอีกแล้วฝันเหมือนเดิมแต่ในฝันวันนี้มันกลับมีประโยคที่ทำให้เขาตื่นกลัว

    นายเป็นของฉัน ฉันจะกักขังนาย

    ทำไมล่ะโฮวอนมองร่างบางที่กำลังถ่อยหนีเขาอย่างไม่เข้าใจ มยองซูตอนนี้ดูมีอาการตื่นกลัว ร่างบอบบางค่อยๆขยับหนีร่างกายสั่นเทาจนโฮวอนตกใจ

    อย่า ว้ายมยองซูขยับหนีจนเกือบตกเตียงแต่ดีที่เขาไวรีบคว้าตัวร่างบางไว้

    อึก ปล่อย อย่ามาใกล้ ผมกลัวแล้ว อึกแล้วบางที่อยู่ในอ้อมกอดตอนนี้มีอาการสั่นเทา มือบางทุบลงบนอกเขาเบาๆเหมือนไม่มีแรง โฮวอนกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้นแล้วลูบหัวร่างบางเบาๆอย่างปลอบโยน

    ไม่เป็นไรๆพี่อยู่ตรงนี้โฮวอนกระซิบข้างหูแล้วจัดท่าให้ร่างบางนอนดีๆ

    ผมขอล่ะ อย่ามาใกล้ผม ฮึกมยองซูยกมือไหว้ร่างหนาอย่างขอร้องทำเอาคนที่มองตนอยู่นั้นเจ็บปวด

    ทำไมล่ะโฮวอนถามอย่างไม่เข้าใจ

    ผมไม่รู้ ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงฝันถึงพี่มันเป็นแบบนี้มาเกือบ 2 ปีแล้ว ผมกลัว ผมขอล่ะมือเล็กที่สั่นเทายกขึ้นไหว้ร่างหนาตรงหน้าอย่างอ้อนวอนแต่การกระทำและคำพูดเมื่อครู่กลับทำให้ร่างหนายิ้มไม่หุบ

    เราฝันถึงพี่งั้นหรอโฮวอนจับมือเล็กนั้นไว้แล้วมองดวงตากลมอย่างสื่อความหมาย

    ชะ ใช่มยองซูพยักหน้ารับแล้วมองร่างหนาอย่างไม่เข้าใจ เขากลัวคนตรงหน้าหนักขนาดนี้แต่เจ้าตัวกลับมายิ้มหวานอีก บ้าไปแล้วหรือไง

    หึ เราเป็นโซลเมทพี่สินะโฮวอนลูบหัวร่างบางเบาๆอย่างเอ็นดูแต่คนใต้ร่างกลับสันเทาจนเขาต้องโอบกอดไว้

    ไม่ต้องกลัวนะ พี่ไม่ได้จะทำอะไรเราหรอกโฮวอนว่าแล้วกระชับอ้อมกอดแน่น

    แล้วทำไมผมถึงฝันแบบนั้นมยองซูถามแล้วเงยหน้ามองคนที่กอดตนอยู่อย่างไม่เข้าใจ

    เราฝันว่าอะไร หืมโฮวอนถาม

    กะ ก็มยองซูไม่รู้ว่าเขาจะบอกร่างหนายังไงจะให้บอกว่าเขาฝันแปลกๆแบบนั้นอะเหรอ

    ว่าไงโฮวอนยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนร่างบางหดคอหนี บอกมาเถอะน้า

    ฝันว่า เรา...มีอะไรกันสุดท้ายมยองซูก็ต้องกลั้นใจพูดคำนั้นออกไป พูดจบก็ซุกหน้าลงบนอกแกร่งอย่างไม่รู้จัวด้วยความเขินอาย

    ฮ่าๆเรานี้นะ ฝันอะไรแบบนั้น ทำไมหื่นจังครับโฮวอนขำอย่างออกนอกหนาพรางกระชับอ้อมแขนแน่นกว่าเดิม

    ไม่ได้หื่นสักหน่อยมยองซูทุบอกแกร่งแล้วมองโฮวอนด้วยความไม่พอใจ ใบหน้าน่ารักบูดบึ้งจนโฮวอนหมั่นเขี้ยวก้มลงไปหอมแก้มนิ่มฟอดใหญ่

    เอ้ะ คนฉวยโอกาสมยองซูโวยวายแล้วพยายามดันโฮวอนออกแต่ยิ่งขยับร่างกายเขายิ่งถูกกอดรัดแน่นขึ้น

    นิดๆหน่อยๆหน่าโฮวอนว่าแล้วแกล้งร่างบางเพิ่มด้วยการซุกไซ้ซอกคอขาว จนร่างบางดิ้นกระสับกระส่าย

    พะ พี่โฮวอน อ้ะ ไม่เล่นมยองซูสะอื้นร้องเพราะหายใจไม่ทัน

    บ้าจี้หรอเราโฮวอนผละออกจากซอกคอขาวแล้วถามร่างบางอย่างหยอกล้อ มยองซูพยักหน้ารับทันที

    นอนได้แล้วนะ ง่วงมยองซูที่เริ่มกลับมาหายใจปกติดันร่างหนาออกห่าง

    นอนก็นอนครับ ฟอดหอมแก้มร่างบางฟอดใหญ่ก่อนจะล้มตัวนอน เอาแขนแกร่งให้ร่างบางหนุนไว้มืออีกข้างก็จับแขนร่างบางให้กอดเอวตน มยองซูขยับเข้ามาใกล้ร่างแกร่งก่อนจะเผลอหลับไปการเผลอสะดุ้งตื่นมากลางดึกแบบนี้บางทีมันก็ทำเขานอนไม่พอ โฮวอนมองหน้าร่างบางอย่างเครียดๆเขาควรจะดีใจที่ได้รู้ว่ามยองซูเป็นเนื้อคู่ของตนแต่อีกใจก็หวั่นว่าซองกยูจะไม่ยอม

    โฮวอนตื่นเร็วร่างสูงที่ถูกรบกวนด้วยมือบางขยับตัวนอนหัวหลังไปอีกทางทันที

    พี่โฮวอน เช้าแล้วนะมยองซูยกมือตีตามร่างกายหนาไม่เต็มแรงด้วยความหมั่นใส่

    อื่อ นอนต่อเถอะมือแกร่งเอื้อมมือมาดึงตัวมยองซูให้ลงไปนอน จนร่างบางเอนทับกายแกร่งด้วยความไม่ตั้งใจ

    ตื่นสิมยองซูแยกเขี้ยวใส่ร่างหนาแล้วเอามือไปคลี่ตาคมขึ้น จนโฮวอนทนไม่ไหวเอานิ้วคลี่ตาขึ้นมามอง

    ลงไปได้แล้ว ซองจงมาเรียกแล้วมยองซูว่าแล้วกระโดดจากเตียงไปยืนข้างเตียง

    งั้นเราลงไปก่อนเลยพี่ขออาบน้ำก่อนโฮวอนว่าแล้วลงจากเตียงนุม มยองซูที่อาบน้ำเรียบร้อยแล้วเลยพยักหน้ารับแล้วเดินออกจากห้องไป

    นี่ เมื่อคืนไปกับพี่ชายฉันแล้วไม่ยอมกลับห้องเลยนะซองจงตะโกนทักอย่างจิกกัดมยองซู

    เอ่อ..มยองซูเอ่อออไม่รู้จะตอบเพื่อนยังไงก่อนจะเดินอ้อมไปนั่งเกาอี้ฝั่งตรงข้ามซองจง

    รู้หรอกน่าซองจงหยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    รู้อะไรเล่ามยองซูเอื้อมมือไปตีไหล่เพื่อน

    รู้ว่านายกับพี่ชายฉัน...ซองจงทำสายตาล้อเลียนจนมยองซูก้มหน้าหงุดไม่รู้จะตอบยังไง

    เลิกแกล้งเพื่อนได้แล้วซองจงโฮวอนที่เดินถือแจ็กเก็ตเข้ามาในห้องอาหารเอ่ยขึ้นแล้วนั่งลงข้างๆมยองซู

    หวงจังนะคนนี้ซองจงว่าแล้วทำปากขมุบขมิบ

    พ่อแม่ล่ะโฮวอนทำเป็นไม่ใส่ใจแล้วถามน้องชายที่ตักอาหารเช้าเข้าปาก

    ออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว ส่วนคุณปู่บอกว่าไม่อยากลงมาซองจงว่าแล้วหันไปหั่นอาหารตรงหน้าตนต่อ

    หรอโฮวอนตอบรับเบาๆอย่างเบื่อหน่ายแต่ก็ต้องอุ่นใจขึ้นเมื่อมือบางๆเอื้อมมาจับมือเขาไว้ เขาเงยหน้ามองร่างบางแล้วส่งยิ้มกลับไปให้

    หวานจังนะซองจงที่เห็นท่าทางหน้ามั่นใส้เอ่ยขึ้น จนทั้งสองต้องเอามือออกจากกัน

    แกอิ่มยัง ฉันจะไปส่งป่านนี้พี่ชายนายคงนั่งตาตี๋รอแล้วซองจงว่าหลังจากยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม

    อิ่มแล้วมยองซูชะงักมือที่กำลังหั่นเบคอนแล้ววางมีดกับช้อนลงก่อนจะยกน้ำขึ้นดื่ม

    กินให้อิ่มก่อนสิโฮวอนว่าดุๆ

    ไม่เอา ปะมยองซูส่ายหัวไปมาก่อนจะหันไปบอกซองจง

    เดี๋ยวพี่ไปส่งเมื่อห้ามไม่ฟัง ร่างหนาจึงวางของตนลงบ้าง ลุกขึ้นใส่แจ็กเก็ตก่อนจะเดินมาจับมือมยองซูออกไปโดยมีซองจงมองตามไปด้วยท่าทีมึนงง

    ซองจงอยู่ที่นี้แหละ ดูแลตัวเองด้วยโฮวอนว่าแล้วใส่หมวกกันน็อคก่อนจะยื่นอีกใบให้มยองซู

    ใส่ไว้บอกมยองซูจบก็ขึ้นคร่อมบนรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่สุดเท่ของตนทันที

    จะดีหรอฮะมยองซูที่ใส่หมวกเรียบร้อยถามโฮวอนขึ้น

    ขึ้นมาเถอะโฮวอนบอกเสียงเรียบมยองซูจึงหันไปโบกมือให้ซองจงก่อนจะขึ้นซ้อนท้ายร่างหนา โฮวอนดึงแขนมยองซูให้กอดเอวตนไว้ก่อนจะบิดรถออกจากบ้านด้วยความเร็วสูง

    หวังว่าจะไม่มีอะไรซองจงยื่นมองรถพี่ชายที่เคลื่อนออกไปด้วยความกังวลใจ การที่จะให้โฮวอนไปส่งมยองซูที่บ้านไม่ใช่เรื่องดีในเมื่อใครๆก็รู้ว่าสองคนนี้ไม่ถูกกันแต่ไม่มีใครรู้ว่าไม่ถูกกันเรื่องอะไร

     

     

    บ้านตระกูลคิม

    เมื่อไรจะกลับซองกยูยื่นภวังค์พะวนอยู่ที่สวนหน้าบ้านหลังใหญ่ที่มีเขาอยู่แค่คนเดียวเพราะเหล่าคนใช้ต่างแยกย้ายกันไปทำตามหน้าที สวนเขาก็ออกมายื่นรอน้องชาย วันนี้เป็นวันหยุดซองจงบอกเขาว่าจะมาส่งมยองซูตอนบ่าย ตอนนี้ก็เที่ยงกว่าๆแล้วหรทอว่าเขากังวลมากไปมันยังไม่ถึงเวลาด้วยซ้ำ

    คุณซองกยูเข้าไปรอในบ้านเถอะครับคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานเอ่ยบอก ทำให้ร่างสูงหันไปมองด้วยความไม่พอใจ เขาไม่เห็นจะร้อนเลยก็เขานั่งอยู่ศาลาแถมชุดที่เขาใส่ยังรัดกุมขนาดนี้ยากแล้วที่แดดจะเข้ามาโดนตัวเขา

    ผมกลัวว่าคุณจะเป็นลมไปซะก่อน ชุดที่คุณใส่ดูจะหายใจยากนะครับเมื่อเห็นสายตามึนงงของเจ้านายคนสวนเยพูดขึ้นอีกครั้ง

    ฉันจะรออยู่ตรงนี้ นายจะทำอะไรก็ไปทำโบกมือไล่ด้วยความรำคาญคนสวนจึงเลิกสนใจแล้วเดินเข้าไปเตรียมตัวมาทำสวนบ้าง

    บ้านนี้จะดีเกินไปแล้ว ให้เข้างานเมื่อไหร่ก็ได้ เหอะร่างสูงแค่นหัวเราะขำๆก็บ้านของเขาน่ะ คนงานสามารถเข้างานเมื่อไรก็ได้ยกเว้นแม่บ้านที่ต้องเข้ามาทำอาหารแต่เช้า แต่คนสวน คนทำความสะอาดที่จะมาทำงานเมื่อไรก็ได้ขอแค่มาทำกันทุกวันและบ้านต้องเรียบร้อย ส่วนคนขับรถก็รอแค่เจ้านายเรียกใช้เท่านั้น

    บรื้นนน บรื้นนน

    อะไรว่ะร่างสูงพึมพำก่อนจะมองไปทางประตูเลือนหน้าบ้านที่ถูกเปิดออกโดยง่าย

    กลับมาแล้วสินะซองกยูว่าแล้วเดินกางร่มออกจากศาลาเดินไปทางถนนที่ทอดยาวไปถึงตัวบ้าน เขายืนชะโงกหน้าออกไปมองสักพักก็เห็นว่ามีรถบิ๊กไบค์คันใหญ่กำลังมุ่งตรงเข้ามา

    พี่โฮวอน หยุดเสียงตะโกนดังขึ้นพร้อมกับรถที่หยุดลงตรงหน้าเขาพอดีอย่างกับว่าคนขับตั้งใจ

    พี่กยูมาทำอะไรตรงนี้ แดดแรงมากนะมยองซูกระโดดลงจากรถแล้วเข้ามาหาพี่ชายที่ยืนกางร่มอยู่ เขารู้ดีกว่าใครว่าซองกยูน่ะแพ้แดด

    มารอเราไงซองกยูว่าแล้วยกมือขยี้หัวน้องชาย

    พี่โฮวอนส่งผมตรงนี้แหละครับมยองซูหันไปบอกคนที่นั่งอยู่บนรถ

    พี่มีเรื่องจะคุยกับพี่ชายเราโฮวอนที่มองสองพี่น้องอยู่ก่อนแล้วเอ่ยขึ้นน้ำเสียงเงียบๆแล้วมองซองกยูตาขวางเช่นเดียวกับซองกยูที่มองตนด้วยสายตาเดียวกัน

    เอ่อ ผมว่า..บรรยากาศมาคุรอบตัวทำให้คนกลางอย่างมยองซูรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก

    เราเข้าบ้านไปก่อนนะซองกยูบอกน้องชาย มยองซูจึงมองทั้งสองคนสลับกันก่อนจะถอนหายใจแล้วเดินเข้าไปในบ้านทันที

    เข้าไปคุยกันตรงนู้นดีไหมโฮวอนว่าพรางชี้ไปทางศาลาริมน้ำที่ซองกยูเพิ่งลุกมา

    ทำไม แกร้อน?ซองกยูแสยะยิ้มขำ

    แกไม่ร้อน?โฮวอนถามกลับ ซองกยูจึงทำแค่หยักไหลแล้วหันหลังเดินไปศาลา นั่งรอสักพักโฮวอนก็ตามเข้ามานั่งอีกฝาก

    มีอะไรถามเสียงนิ่งแล้วจ้องปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอย่างจับผิด

    อีกไม่กี่วันก็จะวันเกิดมยองซูแล้ว เราควรจะมาทำสัญญากันสักอย่างโฮวอนพูดขึ้นแล้วหยิบหินเฟวี้ยงลงน้ำระบายอารมรณ์ขุ่นมัวของตน

    สัญญา?ซองกยูจ้องอีกฝ่ายอย่างไม่ไว้ใจ

    อืม ฉันคิดว่าเรื่องนี้มันควรจบโฮวอนพยักหน้ารับ

    หึ ง่ายไปไหมซองกยูแสยะยิ้มขำๆต่างจากใจตนที่รู้สึกกังวล

    ฉันรู้ว่ายากที่คนอย่างแกจะยอมโฮวอนแสยะยิ้มกลับแล้วพูดต่อ มยองซูเป็นโซลเมทของฉันเพราะฉะนั้นแกควรถ่อย โฮวอนว่าต่อแล้วจ้องซองกยูที่กำลังเบิกตากว้างอย่างตกใจก่อนอีกฝ่ายจะกลบเกลื่อนด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    แกรู้ได้ไงซองกยูกำหมัดแน่นอย่างโกรธเคืองแต่เขายังไม่อยากจะวู่วามตอนนี้อย่างน้อยก็แค่รู้ว่าอีกฝ่ายไปเอาที่ไหนมาพูด

    ฉันไม่จำเป็นต้องบอกแก แต่แค่ให้แกจำไว้ว่ามยองซูน่ะของฉัน ถ้าไม่อยากให้น้องตายแกอย่าคิดจะทำอะไรน้องเด็ดขาด แล้วฉันจะช่วยแกหาโซลเมทของแกโฮวอนว่าแล้วหันหลังจะเดินออกจากศาลา

    ฉันรอมยองซูมา 18 ปี แกจะบอกให้ฉันถ่อยง่ายๆแบบนี้อะเหรอ ฉันไม่รู้หรอกนะว่าอะไรทำให้แกหมั่นใจว่ามยองซูเป็นของแก แต่ฉันไม่ยอมแน่ มยองซูต้องเป็นของฉันซองกยูตะโกนตามหลังอีกฝ่ายที่ทำเป็นไม่สนใจคำพูดของเขา แต่เขารู้ดีว่าโฮวอนอะได้ยินแล้วอีกฝ่ายคงกำลังจิตตก

    โถ่เว๊ยเมื่อการตะโกนใส่อีกฝ่ายเมื่อครู่มันไม่ได้ช่วยระบายอารมณ์โกรธเลย ซองกยูจึงอาระวาดด้วยการพังข้าวของในศาลาริมน้ำที่ถูกตกแต่งอย่างดีจนเสียหาย

    ทำไมต้องซีเรียสกันขนาดนั้นมยองซูที่ยื่นมองทั้งสองคนจากระเบียงห้องที่ทอดยาวออกมา ถึงแม้ว่าศาลาจะอยู่ห่างจากห้องของเขาเกือบเมตรแต่เขาก็มองเห็นว่าพี่ซองกยูดูหงุดหงิดมากแค่ไหนกับการคุยกับพี่โฮวอน มยองซูยื่นมองจนโฮวอนขับรถออกไปแล้วเขาก็เดินกลับเข้ามาในห้องทันทีเลยไม่รู้ว่าพี่ชายของตนทำอะไรต่อ

    ก๊อก ก๊อก

    คุณหนูกินข้าวค่ะเมื่อตกเย็นมยองซูก็ต้องลงมาทานข้าวเพราะแม่บ้านขึ้นไปตาม พอเดินมาถึงห้องอาหารก็เห็นว่าซองกยูกำลังนั่งอยู่

    มาแล้วหรอซองกยูที่เห็นน้องชายก็เงยหน้าจากหนังสือพิมพ์ขึ้นมามอง

    ฮะ ทำไมวันนี้พี่ไม่ไปทำงานมยองซูนั่งลงประจำที่ของตนแล้วถามพี่ชายขึ้น

    วันนี้วันหยุดน่ะซองกยูว่าแล้วเลี่ยงการสบตากับมยองซู

    บริษัทเราไม่มีวันหยุดหนิฮะมยองซูค้าน ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นแค่เด็กม.ปลายและไม่เคยเข้าไปยุ่งกับบริษัทของคุณพ่อแต่เขาก็พอรู้ว่าที่บริษัทไม่มีวัยหยุดนอกจากผู้บริหารจะสั่งหยุดเองและยิ่งช่วงขาออกแบบนี้ก็เป็นไปได้ยากที่บริษัทจะหยุด

    เฮ้อ พี่ก็อยู่รอเราไงครับเมื่อไม่รู้ว่าจะโกหกน้องยังไงซองกยูจึงจำใจบอกความจริงมยองซู เขาเป็นห่วงมยองซูซะจนไม่กล้าไปไหนได้แต่อยู่รออีกฝ่ายที่บ้าน

    ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะครับที่พี่จะต้องมานั่งรอให้กลับบ้านจนไม่ได้ไปทำงานแบบนี้ อีกอย่างผมก็แค่ไปนอนบ้านซองจงเองมยองซูขึ้นเสียใส่อย่างเหลืออด ถ้าเป็นเมื่อก่อนมันก็ไม่แปลกที่พี่ซองกยูจะอยูรอเขาแต่นี้อีกฝ่ายมีการมีงานทำแล้วจะมาทำตามใจตัวเองเหมือนเดิมไม่ได้

    เพราะเป็นบ้านหมอนั้นไงพี่ถึงต้องรอซองกยูที่ไม่ชอบให้ใครมาตะคอกใส่ตนก็ตะคอกกลับทันทีที่มยองซูพูดจบ

    บ้านซองจงมันมีอะไร มีพี่โฮวอนหรอ พวกพี่มีปัญหาอะไรกันมยองซูลุกขึ้นยืนมองพี่ชายด้วยความโกรธ

    เราไม่จำเป็นต้องรู้ รู้แค่ว่าพี่เกลียดมันแล้วเราต้องเลิกยุ่งกับมันด้วยซองกยูว่าแล้วมองมยองซูอย่างคาดโทษ

    ไม่มยองซูตอบเสียงแข็งก่อนจะปัดอาหารบนโต๊ะลงจนตกแตกกระจาย การกระทำของมยองซูทำให้ซองกยูโกรธจนเลือดขึ้นหน้าเข้ามากระชากร่างบางอย่างแรง

    ยิ่งโตยิ่งดื้อนะมยองซูอยากลองดีกับพี่ใช่ไหมซองกยูกัดฟันพูดแล้วกระชากมยองซูขึ้นไปข้านบนบ้านอย่างแรง

    พี่จะทำอะไร ปล่อยผมนะมยองซูพยายามสะบัดข้อมือออกจากการเกาะกุมแต่ยิ่งเขาดิ้นมือเรียวที่กำรอบข้อมือเขายิ่งกระชับแน่นขึ้น

    ทำในสิ่งที่เราไม่คิดว่าพี่จะทำซองกยูกระชากมยองซูเข้าไปในห้องแล้วผลักเต็มแรง

    อึก พี่บ้าไปแล้ว ฮื่อมยองซูมองหน้าพี่ชายทั้งน้ำตาด้วยความไม่เข้าใจ

    อย่าคิดว่าพี่ไม่กล้าทำอะไรเรา พี่ขอยื่นคำขาด ห้ามให้เรายุ่งกับมัน ปังพอพูดจบก็ปิดประตู้เสียงดัง มยองซูจึงรีบวิ่งจะตามออกไปแต่ก็ไม่ทันร่างสูงเพราะซองกยูล้อคประตูจากข้างนอก

    ปัง ปัง

    พี่จะทำแบบนี้ไม่ได้นะ ผมไม่ใช่นักโทษมยองซูทุบประตูเต็มแรงด้วยความโมโห

    จนกว่าจะนายจะเลิกบ้า เราค่อยมาคุยกันพอพูดจบซองกยูก็เดินออกห่างจากประตูไปทันที ร่างสูงเดินออกจากบ้านท่ามกลางความมึนงงของเหล่าแม่บ้านแต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดอะไร

    พี่สิต้องบอกให้ตัวเองเลิกบ้ามยองซูตะโกนตามหลังก่อนจะถ่อยออกมาเมื่อรู้ว่าต่อให้เขาทุบประตูเท่าไรซองกยูก็ไม่มีทางปล่อยเขาแน่ และมันมีแค่ทางเดียวที่เขาจะออกไปจากห้องนี้ก็คือตัดสัมพันธ์กับ ลี โฮวอน

     

    ติ้ด ติ้ดๆๆ

    โอ๊ย ใครโทรมานักหนาว่ะซองจงที่กำลังงวงอยู่กับการทำอาหารโดยมีคุณแม่คนสวยที่เพิ่งกลับจากทำงานมาช่วยสอน

    ไปรับก่อนไปคุณนายของบ้านบอกทำให้ซองจงต้องไปรับล้างมือแล้วสะบัดๆก่อนจ้ะวงเอามือถือในเสื้อคลุมมาดู

    ซองกยู

    เขาต้องถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายเมื่อเห็นว่าใครโทรมา ความจริงเราก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นมาโทรเล่นหากันเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายไปเอาเบอร์เขามาจากไหนอาจะจะเอามาจากมยองซู ที่เขาเมมเบอร์อีกฝ่ายไว้ก็เพราะคิดว่าหนย้าจะมีเรื่องให้ติดต่อกันบ่อยๆอย่างน้อยก็เรื่องเพื่อนตัวดีของเขา

    ว่าซองจงเดินออกมาจากรัศมีของคุณแม่ แล้วกดรับโทรศัพท์ที่สั่นอย่างต่อเนื่อง

    ออกมาคุยกันหน่อยอีกฝ่ายว่า ทำเอาซองจงต้องกรอกตาขึ้นอย่างเบื่อหน่าย

    ผมไม่มีเวลาว่างพอจะไปหาคุณเพราะเรื่องไร้สาระหรอกนะครับซองจงพูดสุภาพกับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    ฉันบอกให้มาก็มา ที่เดิม ติ้ดพูดจบก็วางสายไปทันที ซองจงนี่แทบจะเขวี้ยงมือถือทิ้งเพราะความเอาแต่ใจของอีกฝ่าย ความจรองเขาจะไม่ไปหาอีกฝ่ายก็ได้แต่ครั้งนี้มีอะไรดลใจให้เขามาก็ไม่รู้ เขารู้สึกเหมือนจะได้รู้เรื่องอะไรสักอย่าง

    แฮ่กๆนายนี้มันบ้าจริงๆเมื่อปั่นจักรยานมาถึงเขาก็เห็นแผ่นหลังกว้างที่นั่งพิงโต๊ะทรงยาวอยู่เลยวิ่งเข้ามาหาทันที

    อะน้ำซองกยูยื่นน้ำให้ซองจง ซองจงมองอย่างไม่ไหวใจอีกฝ่ายเลยทำท่าจะเอาคืน

    เอามา หวังว่าจะไม่ใช่เบียร์อีกนะซองจงว่าแล้วเปิดฝาขวดรีบกระดกน้ำเข้าปากทันที

    ฉันไม่ใช่พวกมานั่งกินเบียร์ในตอนหัวค่ำที่มีเด็กๆวิ่งเต็มสวนอยู่หรอกนะซองกยูหยักไหล่พูดติดตลก

    แล้วเมื่อคืนที่เอามากินนี้เพราะไม่มีเด็กซองจงถามขึ้น

    หึ ฉันไม่ได้เรียกให้นายมากวนประสาทนะซองกยูว่าแล้วมองหน้าซองจงตรงๆจนซองจงผงะ

    นะ นายมีอะไรถามอีกฝ่ายกลับไปด้วยความตื่นเต้น เขารู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง รู้สึกตื่นกลัวไปหมด

    เรื่องมยองซูกับโฮวอนซองกยูเข้าเรื่องตรงๆซองจงจึงหันไปมองเสี้ยวหน้าหล่ออย่างไม่เข้าใจ

    ทำไม จะขัดขวางพวกเขา? นายเป็นพี่หนิไม่อยากเห็นน้องมีความสุขหรอซองจงว่าแล้วหันไปมองข้างหน้าตามเดิม

    มีพี่ที่ไหนไม่อยากเห็นน้องมีความสุขล่ะซองกยูว่าขำๆ

    นายไงซองจงหันไปค้อนใส่

    ฉันอยากเห็นมยองซูมีความสุขแต่ความสุขนั้นฉันอยากให้เป็นฉันที่ทำให้น้องมีความสุข ไม่ใช่คนอื่นซองกยูพูดเสียงเข้มแล้วหันไปมองซองจงก็เห็นว่าซองจงกำลังขมวดคิ้วมองตนอย่างไม่เข้าใจ ซองกยูหันหน้ากลับไปทางเดิมแล้วพูดต่อ

    ฉันน่ะรักมยองซูมาก รักตั้งแต่ยังไม่ได้มาอยู่บนโลกใบนี้ ตั้งแต่เราอยู่คนละโลกกันซองกยูพูดเสียงเรียบ ซองจงจึงหัยขวับไปมองทันที ระหว่างที่หันเขาเหมือนเห็นว่าดวงตาของซองกยูมันเป็นสีแดงทอประกายกับดวงอาทิตย์ที่กำลังตกดินสวยงามแต่สักพักมันก็กลับเป็นดวงตาสีรัจติกาลที่ยากจะมองเข้าใจ

    นายพูดเรื่องอะไรซองจงถามขึ้นแล้วจับจ้องซองกยู เขาคิดว่าซองกยูคงบ้าไปแล้วที่มาพูดอะไรแบบนี้

    มันอาจจะเหลือเชื่อนะแต่ฉันกับไอ้โฮวอนไม่ใช้มนุษย์ซองกยูว่าแล้วหันไปมองซองจงก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือซองจงมากุมไว้ นายฟังฉันนะร่างสูงจ้องเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลกลมที่สั่นไหวด้วยความไม่เข้าใจ

    ฉันกับพี่ชายนายเป็นแวมไพร์ซองกยูว่า ซองจงถึงกับส่ายหน้าไปมาอย่างไม่เชื่อ

    ไม่จริงซองจงสะบัดมือที่ถูกกุมออกแล้วทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ช้ากว่าคนอายุมากกว่าที่คว้าร่างบางเข้ามากอด

    ฟังฉันเถอะนะซองกยูที่รู้สึกอ่อนไหวเขาแค่อยากมีที่ระบายอยากให้ใครซักคนรับฟังเขาแล้วเขาก็เลือกซองจง คนที่จะมารับรู้เรื่องของเขา

    ปล่อยก่อนซองจงดันไหล่ซองกยูออก ว่ามาสิ ซองจงพูดนิ่งๆแล้วหันไปมองดวงจันทร์ที่กำลังขึ้นมาจากขอบฟ้า เด็กๆในสนามก็เริ่มทยอยกลับบ้านจนเหลือแค่พวกเขาสองคน

    ฉันกับโฮวอนเคยอาศัยอยู่ที่อีกโลกหนึ่งที่เป็นโลกของพวกแวมไพร์ เราเป็นเพื่อนรักกัน เรารักกันมากจนวันหนึ่งเราได้รับคำสั่งจากท่านผู้นำให้ตามหาและดูแลลูกของท่านที่จะเกิด เด็กคนนั้นเป็นลูกที่ท่านส่งมาเกิดในโลกมนุษย์เพราะไม่ต้องการให้ชีวิตของเขามีแต่อันตรายและเด็กคนนั้นจะเป็นโซลเมทของฉันไม่ก็โฮวอนถ้าเกิดว่าภายในหนึ่งปีเรายังหาไม่พอเราก็จะถูกสาป เรารับคำสั่งด้วยความเคารพนับถือก่อนจะมายังโลกมนุษย์เบาะแสที่ได้มาคือเป็นเด็กผู้ชาย เกิดเป็นลูกของมนุษย์ที่ชื่อคิม ยูคยอมกับอิม นายอน เราตามหาเด็กคนนั้นกันแรมปีแล้วสุดท้ายฉันกับโฮวอนก็ถูกสาปร่างเป็นเด็กชายวัยสามขวบถูกทอดทิ้งที่ข้างทางจนมีคนไปพบเจอเราสองคนเราเลยถูกส่งไปที่สถานรับเลี้ยงเด็กในตอนนั้นพ่อแม่ของนายอยากมีลูกมากแต่ก็ไม่มีสักทีท่านจึงไปขอรับเลี้ยงเด็กจนได้ไอ้โฮวอนไป ฉันเสียใจมากที่ใม่ได้อยู่กับเพื่อน คุณแม่(เจ้าของสถานรับเด็ก)ก็โทรไปหาพ่อแม่ของนายเพื่อขอให้รับฉันไปเลี้ยงอีกคนแต่พวกท่านให้เหตุผลว่าคงรับอีกคนไม่ไหวแล้วให้เพื่อนพวกท่านมารับไปเลี้ยงก็คือพ่อแม่ของมยองซูตอนนั้นขอมูลมันผิดพลาดจากเด็กที่คิดว่าเกิดไปแล้วกลับเพิ่งมาเกิดตอนที่พวกฉันอายุห้าขวบแม่ของพวกนายก็ตั้งท้องจนมีพวกนายมาถึงวันนี้ ฉันกับโฮวอนโตมาเหมือนคนปกติถูกเลี้ยงมาอย่างดีจนวันหนึ่งเราได้รู้ว่าลูกของท่านผู้นำคือมยองซู เราต่างก็ไม่ไว้ใจให้อีกฝ่ายดูแลจนเกิดความบาดหมาง ฉันที่มีหน้าที่เป็นผู้ชายรู้สึกรักและหวงน้องตั้งแต่มยองซูยังไม่ลืมตาดูโลกด้วยซ้ำ ส่วนโฮวอนที่ถูกเลี้ยงกับอีกครอบครัวที่เพิ่งมารู้ก็หวังจะมาแย่งน้องไป เราต่อสู้กันอย่างหนักจนต่างฝ่ายต่างก็เจ็บหนัก หลังจากนั้นคำว่าเพื่อนของเราก็หมดลงและกลายเป็นศัตรูกันซองกยูพูดจบน้ำตาของร่างสูงก็ไหลออกมาเงียบๆซองจงที่หันไปมองซองกยูตั้งแต่ร่างหนาเริ่มเล่าก็เอื้อมมือไปกุมมือซองกยูด้วยความเห็นใจ

    โซลเมทที่พวกนายพูดถึงนี้คือ เนื้อคู่ ใช่ไหมซองจงถามแล้วบีบมือซองกยูแน่น

    อะห้ะซองกยูดึงมืออกจากการเกาะกุมแล้วยกขึ้นเช็ดน้ำตาตัวเอง

    แล้วทำไมพวกนายต้องทะเลาะกัน ทั้งที่ก็สามารถดูแลมยองซูได้ทั้งสองคนซองจงถามขึ้นอีกครั้ง

    เพราะความอยากได้ ใครๆก็อยากเป็นผู้นำใครๆก็อยากได้รับความรักกันทั้งนั้นแหละซองกยูว่าแล้วหันมามองซองจง

    นายหมายถึงจะมีใครสักคนที่จะได้มยองซูแล้วกลับโลกแวมไพร์หรอซองจงมองซองกยูอย่างไม่เข้าใจ ทั้งๆที่เมื่อกี้เพิ่งร้องไห้แต่ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงดูเข้มแข็ง

    ใช่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับมยองซูว่าจะกลับไหมซองกยูพยักหน้ารับ

    แล้วนายรู้หรือยังว่าใครคือเนื้อคู่มยองซูซองจงถามแล้วรู้สึกว่าหัวใจกำลังบีบรัด เขากลัว กลัวว่าใครคนนั้นจะเป็นซองกยู เขาจะบาปไหมที่หวงซองกยูกับเพื่อนรักตัวเอง

    ยัง เราต้องรอให้มยองซูอายุ 18 ปี ถ้าใครมีอะไรกับมยองซูแล้วมยองซูไม่ตายคนๆนั้นคือโซลเมทซองกยูว่า

    แล้วถ้าตายซองจงถามอีกครั้ง

    ก็ไม่ใช่โซลเมทกัน มยองซูจะตายแล้วพวกฉันก็จะต้องกลับไปโลกแวมไพร์เพื่อรับโทษจากการกระทำเพราะเราไม่สามารถดูแลมยองซูให้ตายตามอายุขัยได้ซองกยูพูดขึ้นแล้วยิ้มให้ซองจงนิดๆ

    แล้วจะเอาไงต่อซองจงพูดขึ้นแล้วมองซองกยูกลับ

    ก็คงต้องรอให้ถึงวันเกิดของมยองซูอะ แต่ไอ้โฮวอนมันบอกว่ามยองซูคือโซลเมทของมันซองกยูว่าแล้วมองซองจงด้วยสายตาอ่อนแรงซองจงจึงยกมือตบไหล่แกร่งเบาๆ

    ฉันคิดนะ ฉันว่าที่พี่โฮกับมยองซูรักกันอาจจะเพราะเขาเป็นเนื้อคู่กัน ต่อให้นายพยายามพรากเขาออกจากกันมันก็ไม่เป็นผลหรอก ฉันว่านายควรถ่อยซองจงว่าแต่ครั้งนี้ซองกยูกับนั่งนิ่งไม่โวยวาย

    ถ้ามยองซูตายล่ะ?คราวนี้เป็นซองกยูที่เป็นฝ่ายถามเขาก็แค่อยากรู้ว่าซองจงจะมีความคิดยังไงถ้าเกิดมยองซูต้องตาย

    ก็คงต้องปล่อยให้ตาย ในเมื่อพี่โฮวอนเขาเลือกแบบนั้นและมยองซูเองก็อาจจะยอม ทั้งสองคนก็ต้องฝ่าฝันอุปสรรค์ไปด้วยกัน นายเชื่อฉันเถอะล้มเลิกความคิดที่จะขัดขวางพวกเขา ยอมให้พวกเขาสักครั้งอะไรจะเกิดมันก็เป็นสิ่งที่พวกเขาเลือกเองซองจงว่าแล้วส่งยิ้มให้ซองกยูเพื่อเป็นกำลังใจให้

    เห้อ ฉันจะลองทำตามที่นายว่าแต่ถ้าไอ้นั้นมันไม่ใช่โซลเมทของมยองซูแล้วเพื่อนนายตายจะมาโทษใครไม่ได้นะ ถ้าจะโทษก็โทษพี่ชายนายเองซองกยูหยักไหล่ใส่ซองจงเมื่อรู้สึกดีขึ้น

    ได้ไงล่ะ มยองซูต้องอยู่กับฉันสิซองจงว่าแล้วตีไหล่ซองกยูเบาๆ

    หึ มยองซูต้องเป็นของฉันต่างหากซองกยูว่าแล้วลุกขึ้นวิ่งหนีฝ่ามือของซองจง

    ไอ้บ้าที่พูดไปนี้ไม่เข้าใจหรือไงแล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่กันอยู่ในสนามจนเหน็ดเหนื่อยแล้วก็แยกย้ายกัน ซองกยูขับรถตามมาส่งซองจงที่ปันจักรยานอยู่ข้างหน้าพอถึงที่หมายร่างสูงก็เรี้ยวลดกลับเพื่อไปบ้านของตน

    เอี้อดดดด

    ไอ้เหี้ยร่างสูงสบทเบาๆเมื่อมีรถมอเจอร์ไซค์ขับตัดหน้าพอลองเพ่งดีๆก็เห็นว่าเป็นโฮวอน ซองกยูไม่รอช้ารีบเปิดประตูออกไปหาอีกฝ่ายทันที

    ไอ้งั่ง ทำอะไรของมึงซองกยูถามแล้วเดินเข้าไปใกล้

    ผลัก

    กูต้องถามมึงมากกว่าว่าทำแบบนี้ทำไม พาน้องกูไปไหนมาโฮวอนที่ตอนแรกนั่งอยู่บนหลังรถตนอยู่ดีๆก็พุ่งเข้าใส่ซองกยูด้วยหมัดหนักๆจนซองกยูเสียหลังล้มไปกองกับพื้นอย่างไม่เป็นท่า

    ไอ้บ้า กูแค่พาซองจงไปนั่งเล่นที่สานสาธารณะ มึงเป็นอะไร กูไม่ใช่มึงนะที่พาน้องกูไปนอนด้วยทั้งคืนซองกยูถุยน้ำลายที่มีเลือดติดมาด้วยออกแล้วมองโฮวอนด้วยความโกรธ

    น้องมึงยอมเองโฮวอนแสยะยิ้มนิดๆจนซองกยูทนใม่ไหวพุ่งเข้าใส่อีกฝ่ายทันที

    ผลัก ผลัก

    ยอมงั้นหรอ มึงว่ามยองซูง่ายหรอซองกยูต่อยเข้าที่ใบหน้าหล่อคมเต็มแรง

    ผลัก ผลัก

    มึงกล้าว่าโซลเมทของตัวเองว่าง่าย จิตใจมึงทำด้วยอะไรห้ะซองกยูอัดหมัดใส่โฮวอนจนพอใจก่อนจะผละออกมาแล้วมองหน้าโฮวอนที่ตอนนี้เละด้วยฝีมือเขา

    หึ ยอมรับแล้วเหรอว่ามยองซูน่ะของกูโฮวอนแสยะยิ้มแล้วชี้นิ้วเข้าหาตัวเอง

    เออ แต่กูจะบอกไว้ก่อนเลยนะ ว่าห้ามแตะต้องมยองซูก่อนถึงวันนั้นหรือจะให้ดีมึงควรปล่อยวันนั้นให้เป็นแค่วันธรรมดา ให้น้องกูนอนตายไปเลยซองกยูชี้หน้าด่า ความจริงแล้วยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เขาไม่ได้บอกซองจงก็คือ ถ้ายังไม่รู้ว่ามยองซูเป็นโซลเมทของใครแล้วทำลายความบริสุทธ์ของมยองซูในวันที่เจ้าตัวอายุครบ 18 ปี หลังจากผ่านคืนนั้นสามวันมยองซูจะเป็นโรคร้ายแรงที่รักษายากแล้วตายไปทันที

    กูไม่ยอมปล่อยให้ว่าที่เมียกูตายหรอกโฮวอนเดินเข้าไปใกล้ซองกยู

    ขอบใจมึงที่เข้าใจกูกับมยองซู กูสัญญาว่าจะดูแลมยองซูอย่างดี เราจะกลับไปใช้ชีวิตที่โลกของเราหลังจากคืนนั้นโฮวอนบอกแล้วมองซองกยูด้วยสายตาจริงจัง

    กลับหรอ มึงควรถามมยองซูก่อนไหมซองกยูพูดขึ้น

    มยองซูต้องอยากกลับบ้านตัวเองสิโฮวอนว่า

    หึ บ้านที่มีแต่อันตรายมึงจะพามยองซูไปเหรอซองกยูแสยะยิ้มแล้วผลักโฮวอนให้ไปยืนไกลๆ

    มันอาจจะไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดโฮวอนพูดขึ้นอีกครั้ง

    มึงอยากได้บังลังค์งั้นหรอซองกยูขมวดคิ้วมองเพื่อนอย่างไม่เข้าใจ

    ป่าว กูแค่อยากพามยองซูไปจากโลกใบนี้ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ นี้ก็ผ่านมาหลายปีแล้วที่นั้นคงไม่มีอะไรอันตรายหรอกโฮวอนขึ้นไปนั่งบนรถแล้วจุดบุหรี่สูบ

    มึงควรนึกถึงจิตใจคนเป็นพ่อเป็นแม่ของมยองซูซองกยูพูด ถึงมยองซูจะเป็นลูกของท่านผู้นำแต่ก็เป็นลูกที่ท่านส่งให้มาเกิด ไม่ได้เป็นคนที่ทำให้มยองซูเกิดเหมื่อนคนที่คลอดออกมา

    โอ๊ย จะเอาไงว่ะโฮวอนดูมีท่าทีหงุดหงิด

    มึงก็แค่ปล่อยให้เรื่องเป็นปกติ หลังจากคืนนั้นก็สู่ขอหมั้นมยองซูตามพิธีของมนุษย์ไว้ก่อนรอให้น้องเรียนจบก็แต่ง ส่วนพวกเราก็ถวายร่างกายให้ท่าน มอบร่างกายให้เป็นมนุษย์และตายตามอายุขัยซองกยูพูดแล้วหันหลังเดินกลับไปที่รถ

    หวังว่ามึงจะเข้าใจแล้วล้มเลิกความคิดที่จะกลับไปที่นั่นซะพอพูดจบก็เข้าไปนั่งในรถขับออกไปทันทีไม่สนใจโฮวอนที่นั่งงง

    ยอมฟังมึงสักเรื่องคงไม่เสียหายพึมพำกับตัวเองเบาๆแล้วขึ้นรถขับเข้าบ้านทันที

     

     

    13 มีนาคม

    มยองซู ลูกอยากจัดงานวันเกิดแบบไหนคุณนายอิม นายอมเอ่ยถามลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่กำลังเดินลงมาจากบันได

    แม่เพิ่งกลับผมว่าไปพักผ่อนก่อนเถอะมยองซูบอกคนเป็นแม่ก่อนจะเดินผ่านหน้าไปนั่งที่ห้องรับแขก อิม นายอมกับคิม ยูคยอมจึงหันมามองหน้ากันด้วยความไม่เข้าใจ

    ก๊อก ก๊อก

    กยูน้องเป็นอะไรลูกพอขึ้นมาบนบ้านก็เดินเลยไปที่ห้องลูกชายคนโตทันที

    เมื่อคืนถูกผมขังไว้น่ะครับซองกยูพูดแฃ้วโค้งให้ผู้เป็นแม่

    เรานี้ยังไง ไปขังน้องทำไมอิม นายอนดุลูกชายแล้วตีไหล่แกร่งเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว

    แกล้งน้องเฉยๆน่ะครับ ผมว่าแม่ควรไปพักผ่อนนะซองกยูเข้าไปกอดออดอ้อนแล้วดันหลังผู้เป็นแม่ให้เดินไปที่ห้อง

    เรานี้ไม่รู้จักโต อ้อ ฝากจัดงานให้น้องด้วยนะจะจัดแบบไหนเราเลือกเลยพอพูดจบก็ปิดประตู่ใส่หน้าซองกยูทันที ร่างสูงจึงทำได้แค่ส่ายหน้าอย่างระอาของคุณแม่คนสวย ซองกยูเดินลงจากบันไดแล้วมุ่งตรงไปที่ห้องรับแขกที่มีร่างบางของมยองซูกำลังนั่งดูทีวี แต่พอเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นว่าดวงตาของมยองซูดูเหม่อลอยไม่ได้มองทีวีด้วยซ้ำ

    มยอง มยองซูเมื่อเรียกรอบแรกเจ้าตัวไม่สนใจซองกยูจึงต้องเข้าไปสะกิดจนมยองซูสะดุ้งตัวโหย่ง

    นี่พี่เล่นอะไรมยองซูหันมาแวดใส่พี่ชายอย่างอารมณ์เสีย เรื่องเมื่อวานเขายังงอนไม่หายถึงแม้ว่าเมื่อคืนตอนดึกๆพี่ชายจะเข้ามาเปิดประตูแล้วขอโทษเขาแล้วก็เถอะ แต่เขาคนจริงเรื่องนี้ยอมไม่ได้

    หืม พี่ขอโทษนะครับ นี้สัญญาเลยว่าจะไม่ทำอีกซองกยูยกนิ้วก้อยขึ้นต่อหน้ามยองซู

    ไม่มยองซูมองพี่ชายตาขวาง

    หน่า ถ้าไม่ยอม พี่จะไม่ให้เราเจอกับมันอีกเลยนะซองกยูว่าทำให้มยองซูหันขวับมามองทันที

    หึ พี่รู้หรอกว่าเราคิดอะไรกับมันน่ะซองกยูแกล้วแหย่น้องชายด้วยความเอ็นดู

    ผม ป่าวสักหน่อยมยองซูว่าแต่แก้มทั้งสองข้างนี้ขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด

    ป่าวอะไร แก้มแดงขนาดนี้ซองกยูเอานิ้วไปจิ้มแก้มนิ่มๆของน้องชายเล่น จนมยองซูต้องปัดออก

    พี่กยู อย่าแกล่งสิ ฮ่าๆๆๆมยองซูดีดดิ้นไปมาเมื่อพี่ชายเปลี่ยนจากจิ้มแก้มมาจิ้มเอวเขา จนร่างบางหัวเราะเกือบตกโซฟาแต่ดีที่ซองกยูคว้าเอวไว้ก่อน

    เฮ้ย ทำไรกันว่ะทั้งสองคนสะดุ้งตกใจหันไปมองทางหน้าประตูบ้านก็เห็นว่าเป็นโฮวอนที่ยื่นทะลึงตาใส่พวกเขาอยู่

    มยองซูเมื่อกี้เราทำอะไรกันครับซองกยูที่รู้สึกอยากแกล้งโฮวอนขึ้นมาเลยเอาหน้าเข้าไปใกล้มยองซูแล้วกดจมูกลงที่แก้มเนียนเบาๆ

    พี่กยู เล่นอะไรบ้าๆ ฮ่าๆมยองซูดันอกแกร่งออกแต่ไม่วายขำออกมาเมื่อซองกยูส่ายหน้าไปมาจนจมูกโด่งมันสัมผัสโดนแก้มเขาไปมา จนเขาจักกระจี้ไปหมด

    พอเลยๆโฮวอนที่โกรธจนหน้าแดงหูแดงเดินเข้ามาดึงตัวซองกยูออกห่างจากมยองซูแล้วดึงมยองซูมาไว้ในอ้อมแขนตน แขนแกร่งยกโอบเอวบางไว้แน่น

    เอ้า ไอ้นี้พี่น้องเล่นกันซองกยูว่าแล้วหยักคิ้วอย่างเหนือกว่า จนโฮวอนกัดฟันกรอด มยองซูจึงหันไปลูบแขนแกร่งเบาๆเพื่อให้โฮวอนสบายใจ

    พี่โฮวอนมาทำอะไรครับมยองซูเรียกความสนใจจากคนที่กอดตนอยู่ด้วยการถามเรื่องอื่น โฮวอนจึงหันมามองร่างบางแล้วอมยิ้ม

    พี่จะชวนเราไปทะเลน่ะ อยากไปไหมโฮวอนหันมาถามมยองซู

    จริงหรอครับ ไปๆมยองซูรีบพยักหน้ารับมันทีด้วยความดีใจ

    อะแฮ่ม ไปไม่ได้นะครับวันเกิดเรา เราก็ต้องอยู่กับครอบครัวสิซองกยูที่มองทั้งสองคนอยู่นานพูดขึ้นบ้าง

    แหมพี่กยู เดี๋ยวกลับมาฉลองด้วยน้ามยองซูผละจากโฮวอนเข้าไปครองแขนพี่ชายอย่างออดอ้อน

    พี่กลัวว่าเราจะกลับมาไม่ได้อะสิซองกยูแล้วพยักหน้าไปทางโฮวอน

    หืม ทำไมครับมยองซูว่าแล้วมองทั้งสองคนสลับกัน

    ก็ลองไปสิซองกยูว่าแล้วยกมื้อขึ้นขยี้หัวน้องเล่น จนมยองซูย่นจมูกใส่

    อะไรของพี่เนี่ยมยองซุโวยวายขึ้นอย่างไม่เข้าใจพี่ชายเมื่อกี้ยังบอกไม่ให้เขาไปอยู่แท้ๆ

    ก็บอกให้ลองไปไงถ้าอยากรู้ว่าทำไมเราจะกลับมาไม่ได้ซองกยูว่า

    ไปเถอะ อย่าไปฟังมันโฮวอนที่เห็นว่ามยองซูลังเลจึงคว้าต้นแขนบางไว้

    กูขอยืมรถมึงนะ รถกูขี่ไปตอนนี้หน้าไหม้แน่โฮวอนว่า

    รถยนต์มึงก็มีซองกยูพูดแต่ก็ยื่นกุญแจรถให้โฮวอน

    ก็อยากขับรถเพื่อนบ้างไงครับโฮวอนว่าแล้วโอบเอวมยองซูออกจากบ้านทันที

    เพื่อน?มยองซูมองหน้าโฮวอนอย่างไม่เข้าใจ

    ไม่บอกหรอก ไปครับหยักไหล่ใส่ร่างเล็กลแวยัดมยองซูเข้าไปนั่งในรถก่อนตัวเองจะรีบเดินอ้อมไปทางฝั่งคนขัย แล้วขับออกไปทันที

    เราจะไปที่ไหนกันมยองซูหันมาถามแล้วหันไปมองสองข้างทางอย่างตื่นเต้น

    ปูซานครับโฮวอนว่า มยองซูจึงพยักหน้ารับ การเดินทางที่แสนยาวไกลทำให้มยองซูเผลอหลับมารู้ตัวอีกทีก็เห็นว่าตัวเองนอนอยู่บนตียงนุ่มซะแล้ว

    ตื่นแล้วหรอโฮวอนเดินเข้ามานั่งบนเตียงที่มยองซูนอนอยู่แล้วมองร่างบางที่นอนกระพริบตาอย่างหมั้นเขี้ยวเลยเอามือไปบีบจมูกสวยนั้นเล่น

    เอ้ะ พี่โฮมยองซูปัดมือหนาออกแล้วดันตัวเองลุกขึ้นนั่ง

    เราอยู่ที่ไหนมยองซูถามขึ้นแล้วมองไปรอบๆห้อง

    คอนโดพี่น่ะ มองออกไปเห็นทะเลด้วยนะเดี๋ยวตอนเย็นๆพาไปเล่น ตอนนี้ร้อนโฮวอนว่ามยองซูจึงหันไปมองตามนิ้วก็เห็นว่าผ่านหน้าต่างกระจกใส่นั้นสามารถมองเห็นทะเลที่ทอดยาวอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

    นี้ มากอดทำไมมยองซูตีแขนแกร่งที่อยู่ก็รั้งร่างเขาเข้าไปกอดแน่น

    รักนะคำบอกรักสั้นจากปากของโฮวอนทำให้มยองซูหันไปมองอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง

    รักมากเลยคนนี้ รักมาตั้งนานแล้ว ไม่รู้ว่ารู้ตัวบ้างไหมโฮวอนจ้องมองเข้าไปในดวงตากลมที่มองเขาอยู่ก่อนแล้วไปหน้าคมเลือนเข้าไปใกล้ใบหน้าหวาน จนริมฝีปากของทั้งคู่แตะกันเบาๆแล้วร่างหนาก็ผละออกมา

    ขอนะไม่รอฟังคำตอบของร่างบาง ร่างหนาก็รีบฉกชิมริมฝีปากสวยอย่างเร่าร้อนค่อยจูบตามลาดไหล่เนียนลงมาถึงหน้าท้องแบนราบ แล้วอ้าปากครอบร่างกายของร่างบางไว้ในปากของตน มยองซูที่อ่อนไหวเพราะจูบของร่างหนาไม่รู้เลยว่าเสื้อผ้าของตนนั้นหลุดออกไปตอนไหนมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่โฮวอนมอบความเสี่ยวซ่านและความเจ็บแสบให้อย่างทรมาน ทรมานกับความสุขที่ได้รับมากเกินไป ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งโฮวอนก็ทำตามใจตัวเองไปซะหมด จนร่างในอ้อมแขนอ้อนระทวย

    เราเป็นของพี่ พี่จะไม่ปล่อยให้เราไปไหน

    กดจูบลงบนหน้าผากเนียนก่อนจะปล่อยให้ร่างบางบอบช้ำให้หลับอย่างสบาย ตัวเองก็ลุกไปเตรียมอาหารวันนี้เขาคาดว่ามยองซูคงไม่มีแรงลุกไปเล่นน้ำแล้วก็ได้รู้แล้วว่าทำไมพี่ชายตนถึงบอกว่าจะกลับบ้านไม่ได้ มยองซูน่ะจะตื่นอีกทีก็พุ่งนี้ตอนสายๆนู้นแหละ ให้ซองกยูรอจัดงานเลี้ยงให้จนลากงอกก็ไม่เห็นวี่แววน้องชายตัวเองหรอก

    โทษทีนะมึง มยองซูสลบไปแล้ว เดี๋ยวพุ่งนี้ตอนเย็นพากลับ ฝากบอกพ่อตาแม่ยายด้วยว่า ว่าที่ลูกเขยพาลูกชายมาจัดปาร์ตี้ที่ทะเลสองต่อสองแล้ว

    ไอ้โฮวอนนนนนนนเสียงแสบหูของปลายสาบทำเอาโฮวอนต้องยกมือถือออกห่างจากหูแล้วกดทิ้งทันที

    End.

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×