ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KOOKV | The Air Force #theairforceKV (Omegaverse)

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 | Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 63


    The Air Force | kookv

     

    Prologue

     

    ในยุคโลกาภิวัตน์ที่หลายสิ่งหลายอย่างถูกพัฒนาขึ้นจากมันสมองของมนุษย์ หล่อหลอมให้เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนหนึ่งของผู้คน เทคโนโลยีได้เข้ามาบทบาทในทุกๆ ด้านไม่เว้นแม้แต่ด้านวงการแพทย์ที่มีเหล่าอัจฉริยะค่อยพัฒนาเทคโนโลยีเหล่านี้ให้การรักษาทางการแพทย์มีความเจริญก้าวหน้าอยู่เสมอ ดังนั้นผู้คนจึงมีความจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป



    เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน ความคิดเปลี่ยน ผู้คนก็เปลี่ยนเช่นเดียวกัน ลำดับชั้นบนห่วงโซ่อาหารมีการปรับเพื่อความอยู่รอด ผู้ที่เคยอยู่ชนชั้นฐานล่างของพีระมิดเพียรพยายามที่จะยกตนให้เปรียบเท่าชนกลาง หรือบางส่วนก็มีโอกาสก้าวล้ำแซงหน้าขึ้นไปอยู่บนยอดพีระมิดเปรียบเท่าผู้ที่เป็นเจ้าของจุดนั้นมาตั้งแต่กาลก่อน แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนแต่ทว่าการที่มีโอเมก้าบางส่วนมีความรู้ ความสามารถ ร่วมถึงความกล้าหาญ จนสามารถปีกกล้าขาแข็งขึ้นมาทัดเทียมกับเหล่าเจ้าของพื้นที่บนยอดพีระมิดอย่างอัลฟ่า ก็ยังเห็นเป็นที่ประจักษ์ในสังคมปัจจุบันไม่น้อยเลยทีเดียว



    เพราะธรรมชาติได้เล่นตลกกับชีวิตของผู้คนด้วยการกำหนดสถานะที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดเอาไว้แล้วว่าผู้ที่อยู่บนยอดพีระมิด อย่างอัลฟ่าย่อมเป็นผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นผู้นำ ด้วยความสามารถที่เพียบพร้อมและเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกายและจิตใจ รวมทั้งรูปร่างหน้าตาที่ราวกับเป็นลูกรักของพระเจ้าที่คัดสรรแต่สิ่งดีๆ มาให้จนกำเนิดเป็นอัลฟ่า แต่ถึงอย่างไรธรรมชาติก็ไม่ได้เห็นดีเห็นงามกับพระเจ้าไปเสียทุกอย่าง จึงได้กำหนดโชคชะตาแห่งความเป็นคู่ชีวิตระหว่างอัลฟ่ากับผู้คนในชนชั้นต่างๆ เอาไว้ เพื่อคงไว้ซึ่งสมดุลแห่งธรรมชาติ และจุดอ่อนของอัลฟ่าก็คือกลิ่นกายอันแสนหอมหวานของโอเมก้า ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอเมก้าที่โชคชะตากำหนดมาให้เป็นคู่ชีวิตของกันและกัน



    เบต้าถือว่าเป็นประชากรที่มีจำนวนไม่มากไม่น้อย เพราะเป็นประชากรที่ครอบครองพื้นตรงส่วนกลางของพีระมิดแห่งชนชั้น สำหรับเบต้านั้นถือว่าไม่ต่างอะไรกับบุคคลธรรมดาที่ใช้ชีวิตประจำวันไปตามวัฏจักรกาลเวลาแห่งชีวิต เบต้าไม่ได้มีจุดเด่นที่ถูกสร้างมาเพื่อเป็นผู้นำเหมือนกับอัลฟ่า และก็ไม่ได้จุดอ่อนเฉกเช่นอัลฟ่าเหมือนกัน



    ในส่วนของประชากรที่ถูกจัดเป็นฐานของพีระมิดตั้งแต่กำเนิดอย่างโอเมก้า พวกเขาต่างนึกน้อยใจในพระเจ้าและธรรมชาติมาตั้งแต่อดีตกาล ด้วยเหตุเพราะโอเมก้านั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ให้กำเนิด ไม่ต่างโอเมก้าตนนั้นจะเกิดมามีเพศสภาพเป็นหญิงหรือชาย พวกเขาก็ต่างมีความสามารถในการให้กำเนิดด้วยกันทั้งสิ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ลักษณะทางกายวิภาคของเหล่าโอเมก้านั้นแลดูจะอ่อนแอ และน่ารังแก รวมถึงน่าเหยียดหยามไปเสียหมดในสายตาผู้ที่อยู่ในชนชั้นสูงกว่าของพีระมิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายตาของอัลฟ่า



    ผู้คนต่างรู้ดีว่าในอดีตกาลโอเมก้านั้นถูกเหยียดยามศักดิ์ศรีมากถึงเพียงไหน มิเช่นนั้นคงไม่มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์ปรากฏตราหน้าอยู่หรอกว่าโอเมก้าคือแหล่งสนองตัณหาให้กับเหล่าอัลฟ่า และเบต้ารักสนุกบางส่วน โดยในทุกๆ เดือนเมื่อรอบฤดูฮีทเวียนมาบรรจบ กลิ่นฟีโรโมนเฉพาะตัวของโอเมก้าจะส่งกลิ่นหอมหวานชวนปลุกเร้าสัญชาตญาณดิบในตัวอัลฟ่าให้แตกกระเจิงออกมาจากม่านศีลธรรม ไม่ว่าอัลฟ่าคนนั้นจะเป็นคนดีอยู่ในศีลในธรรมประหนึ่งนักบวชมากขนาดไหน ก็ไม่อาจทนฝืนกฎธรรมชาติข้อนี้ได้ เช่นเดียวกันกับโอเมก้าที่จะโหยหาการได้รับการตอบสนองจากอัลฟ่าเป็นพิเศษ หากแต่มีโอเมก้าจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ถูกเหล่าอัลฟ่าตีตราจองบนร่างกายโดยไม่ใช่คู่ชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่เหล่าโอเมก้าหวาดกลัวกันมากที่สุดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง



    เพราะการถูกตีตราหมายถึงการผูกชีวิตของตัวเองไว้กับอัลฟ่าตัวนั้น และจะไม่สามารถมีใครใหม่ได้อีกแล้วแม้ว่าจะไม่ได้รับการดูดำดูดีหรือถูกอัลฟ่าตนนั้นทอดทิ้งไปก็ตาม เหมือนเป็นโซ่ตรวนที่มองไม่เห็นพันธนาการชีวิตเอาไว้ตราบเท่าที่ลมหายใจสุดท้ายจะหมดไป



    ดังนั้นในเมื่อยุคสมัยแปรเปลี่ยนไป เทคโนโลยีมีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น มนุษยชาติเริ่มคำนึงถึงความเท่าเทียมกันมากขึ้น โอเมก้าหลายคนจึงหันหน้าเข้าหาตัวช่วยทางการแพทย์ที่ทำให้เก็บซ่อนจุดอ่อนของโอเมก้าได้อย่างแยบยล ด้วยการฉีดเซรุ่มกดความเป็นโอเมก้าเอาไว้ โดยเซรุ่มนี้จะกดกลิ่นกายของโอเมก้าไม่ให้แสดงออกมา และนอกจากนี้ยังทำให้โอเมก้าไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับอากาศฮีทอีกด้วย



    แต่ทว่าไม่มีสิ่งใดที่ฝ่าฝืนกฎของธรรมชาติแล้วจะไม่ได้รับผลเสีย ...



    ริมฝีปากบางเม้มปากแน่น นัยน์ตาสีเดียวกับน้ำทะเลสั่นไหวและเคล้าคลอไปด้วยหยาดน้ำใส มือที่ถือแถบพลาสติกสีขาวสั่นเทาเช่นเดียวกับหัวใจดวงน้อยที่สั่นรัวจากถูกแรงกระตุ้นเพียงเพราะขีดสีแดงสองขีดที่ปรากฏขึ้น ราวกับศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนมึนเบลอไปชั่วขณะ ร่างบางทรุดตัวลงไปกับผนังที่ปูด้วยกระเบื้องลามิเนจของห้องน้ำในคฤหาสน์หรูพร้อมกับกอบกุมสิ่งที่อยู่ในมือแน่น



    “... ปะ เป็นไปได้ยังไง”



    ฟันขาวขบกัดริมฝีปากเล็กมากขึ้น พลางหวนนึกถึงเหตุการณ์ที่นำพามาสู่เหตุการณ์ตอนนี้ พลันหยาดน้ำตาก็ไหลรินออกมาอย่างห้ามไม่ได้ สาบเสื้อคลุมอาบน้ำที่สวมอยู่ถูกแหวกออก ฝ่ามือเรียวแตะสัมผัสไปตามร่องรอยที่ถูกฝากฝังเอาไว้บนหลังคอ – รอยแผลเป็นที่แสดงเอาไว้ว่าชีวิตของเขาได้ถูกอัลฟ่าพันธนาการเอาไว้เรียบร้อยแล้ว



    ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะความดื้อดึงของเขาเอง ทั้งๆ ที่หมอก็เตือนว่าหากเขาดันรุรังใช้เซรุ่มกดความเป็นโอเมก้าตัวเองอีกต่อไป ธรรมชาติจะลงโทษเขาด้วยการทำให้ร่างกายดื้อยา แล้วเหตุการ์ณเช่นนี้ก็อาจจะเกิดขึ้น เพราะร่างกายของคนที่เกิดมาเป็นโอเมก้าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ให้กำเนิด แม้จะถูกเซรุ่มกดความเป็นโอเมก้าเอาไว้แต่ทว่ายังไงเสียร่างกายก็ไม่ยินยอมให้วิวัฒนาการทางการแพทย์มาฝ่าฝืนกฏแห่งธรรมชาติได้นานนักหรอก



    เพราะเมื่อเริ่มใช้เซรุ่ม ร่างกายก็จะค่อยๆ ปรับตัวทำให้เกิดการดื้อยาอย่างช้าๆ ดังนั้นเมื่อใช้เซรุ่มไปนานๆ จึงแพทย์จึงจำเป็นต้องปรับขนาดยาให้เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ยาคงความสามารถในการกดความโอเมก้าเอาไว้ และเมื่อถึงจุดที่ร่างกายมีการดื้อยาสูงสุด การฉีดเซรุ่มกดความเป็นโอเมก้าก็จะไม่ได้ผลอีกต่อไป และในทางกลับกันมันจะยิ่งกระตุ้นให้ความเป็นโอเมก้าที่ถูกกดเอาไว้มานานหลายปีระเบิดฟุ้งออกมา



    เป็นผลทำให้สมองส่วนหน้าถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง เมื่อรอบฤดูฮีทมาถึงอาการฮีทที่เกิดขึ้นจะแสดงออกมาอย่างรุนแรงเสียจนแต่เดิมทีที่โอเมก้าในช่วงฤดูฮีทที่ควบคุมตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว ก็ยิ่งควบคุมตัวเองไม่ได้ไปจนถึงขั้นร่างกายไม่รับรู้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองบ้างในระหว่างนั้น แม้แต่ยาระงับฮีทที่ออกฤทธิ์แรงที่สุดก็ไม่อาจยับยั้งความโหยหาสัมผัสจากอัลฟ่าได้ เว้นเสียแต่ว่าโอเมก้าตนนั้นจะได้รับการเติมเต็มจากอัลฟ่าที่เป็นคู่ชีวิตกัน



    และเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับผลเสียของการใช้เซรุ่มนั้นเพราะความดื้อดึงของตัวเองที่คิดเข้าข้างตัวเองว่าร่างกายยังสามารถรับไหว จนกระทั่งงานเลี้ยงคืนนั้น – คืนที่เขายินยอมมอบกายและใจให้กับคนเป็นคู่ชีวิตอย่างสมบูรณ์ เมื่อไม่อาจต้านทานฝืนกฎของธรรมชาติได้อีกต่อไป เขาจึงที่จะปลดปล่อยกายและใจไปตามสัญชาตญาณ ยอมถูกคู่ชีวิตตีตราพันธนาการแม้ว่าคนๆ จะจดจำอะไรในคืนนั้นไม่ได้เลยก็ตาม …



    รอยแผลเป็นตรงหลังคอคือหลักฐานที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าชีวิตของเขาได้ถูกครอบครองเอาไว้แล้ว ขีดสองขีดสีแดงที่ปรากฏเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าตอนนี้ในร่างกายของเขาได้มีสิ่งมีชีวิตอันแสนบริสุทธิ์กำหนดขึ้นจากสายเลือดของเขาและคนเป็นคู่ชีวิตแล้ว คล้ายจะดีใจแต่ทว่ากลับดีใจไม่ออก เพราะไม่เพียงพ่อของลูกจะไม่ได้รับรู้ว่าตอนนี้เขากำลังอุ้มท้องอยู่ แต่คนๆ นั้นยังไม่รู้อีกว่าแท้จริงแล้วเขานั้นไม่อัลฟ่าอย่างที่เจ้าตัวเข้าใจ แต่กลับเป็นโอเมก้าที่เก็บซ่อนความอ่อนแอของตัวเองเอาไว้ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ … และไม่แม้แต่จะรู้ว่าพวกเราเป็นคู่ชีวิตกัน



    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในคืนนั้น มันเป็นความผิดพลาดที่เขาและคนๆ นั้นไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น – ดังนั้นในเมื่อมันเป็นความผิดพลาด เขาจะไปกล้าเรียกร้องความรับผิดชอบจากฝ่ายได้ยังไงกัน ... แล้วอีกอย่างด้วยหน้าที่การงานและหน้าตาในสังคมที่เขาอยู่ตอนนี้ เขาก็ยังไม่พร้อมกับการเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นโอเมก้า เพราะเขาไม่อยากกล้าเป็นจุดอ่อนให้พ่อของเขาต้องลำบากใจกับสังคมไม่ยอมรับการเชิดหน้าชูตาของชนชั้นต่ำสุดในพีระมิด



    ฝ่ามือสั่นเทาแตะลงบนหน้าท้องที่อยู่ภายใต้สาปเรื่องคลุมอาบน้ำ ก่อนที่รอยยิ้มบางเบาจะปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่ใครหลายคนบอกว่างดงามไม่ต่างอะไรจากตุ๊กตา ค่อยๆ แตะสัมผัสลงไปอย่างแผ่วเบาเพื่อส่งผ่านความอบอุ่นยังเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในนั้นก็จะพูดด้วยรอยยิ้ม



    ถึงเรื่องคืนนั้นจะเกิดขึ้นเพราะความผิดพลาด แต่หม่ามี๊ดีใจที่ลูกเกิดมา”

     


    To be continue

     

    Talk

     เอาบทนำเรื่องใหม่มาเปิดเจิมแล้วงับบบบ คิดพล็อตเก่ง เปิดเรื่องใหม่เก่งเหลือเกิน 55555 ;-; เอางี้ฮะมาคุยกันก่อน ต้องบอกเป้าหมายอันใกล้ของแบมไว้ก่อนเลยว่าแบมกำลังเร่งแต่งฟิคเรื่องยาวให้จบและรวมเล่ม โดยจะมีเรื่องนี้กับกุกสวอนเลคนะคะ ดังนั้นอาจจะต้องเรสเรื่องอื่นไปก่อน แต่ไม่ทิ้งไม่เทแน่นอน สำหรับนี้เรื่อง เปิดเรื่องมาอาจจะงงๆ จับต้นชนปลายไม่ถูกนิดหน่อย แต่เป็นความตั้งใจของแบมที่จะยกพาร์ทนี้เปิดเรื่อง ยังไงฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ

     

     

    ร่วมพูดคุยกันได้ที่ทวิตเตอร์ @BAMATTY_ หรือ #theairforceKV นะจ๊ะ

    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×