KOOKV | The Air Force #theairforceKV (Omegaverse) - นิยาย KOOKV | The Air Force #theairforceKV (Omegaverse) : Dek-D.com - Writer
×

    KOOKV | The Air Force #theairforceKV (Omegaverse)

    โดย BAMATTY_

    พลอากาศเอกโรเจอร์ อัลฟ่าหนุ่มผู้ถูกจัดอันดับว่าหน้าดีที่สุดในกองทัพถูกฤทธิ์สุรามอมเมา เผลอไปไข่ทิ้งไว้ในท้องของโอเมก้านิรนาม จนให้กำเนิดลูกแฝดออกมา แต่ทำไมเด็กนั่นดันหน้าเหมือนลูกชายท่านพลขนาดนั้นกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    21,319

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    21.31K

    ความคิดเห็น


    623

    คนติดตาม


    2.27K
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 65 / 16:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    Song : Halsey - Honesty



    Couple : Jungkook X Taehyung
    Type : Omegaverse 
    Writer (tw) : @BAMATTY_ 
    Hang tag : #theairforceKV




    WARNING
    R17+
    อัพช้าพอสมควร




    นาวาอากาศเอกโรเจอร์ อัลฟ่าหนุ่มผู้ถูกจัดอันดับว่าหน้าดีที่สุดในกองทัพถูกฤทธิ์สุรามอมเมา เผลอไปไข่ทิ้งไว้ในท้องของโอเมก้านิรนาม จนให้กำเนิดลูกแฝดออกมา คนหนึ่งที่หน้าตาเหมือนกับเขาราวกับแกะ และอีกคนหนึ่งหน้าเหมือนลูกชายของผู้บังคับบัญชากองทัพราวกับพิมพ์เดียวกัน ทำให้อัลฟ่าหนุ่มไม่อาจนิ่งนอนใจ ยามที่เห็นเด็กทั้งสองอยู่กับเวดดี้ แต่หนุ่มน้อยเวดดี้ ลูกบอสของเขาคนนั้นไม่ได้เป็นอัลฟ่าหรอกเหรอ แล้วอัลฟ่าที่ไหนจะตั้งท้องกันได้เล่า??



    เว้นเสียแต่ว่าเวดดี้จะเล่นละครตบตาคนอื่นเพื่อปกปิดสถานะที่แท้จริงเอาไว้ ...



    ด้วย DNA ที่ฉายออยู่บนใบหน้าของเด็กน้อย ทำให้โรเจอร์ไม่อาจนิ่งนอนใจ แม้ว่าคืนนั้นเขาจะจำรายละเอียดอะไรไม่ได้มาก แต่ทว่าจิตใต้สำนึกของเขารู้ดีว่าคืนนั้นเขาได้ตีตราผูกพันธะโอเมก้าตนนั้นไปเรียบร้อยแล้ว และเขาจะต้องหาคำตอบให้ได้ว่าเวดดี้เกี่ยวข้องอะไรกับเด็กแฝดที่ DNA บนหน้าบอกชัดเจนว่าเขาเป็นพ่อ


    Character




    นาวาอากาศเอกโรเจอร์ แมคฮิวตัน

    กัปตันหนุ่มรูปหล่อผู้ครองตำแหน่งหนุ่มหน้าตาดีที่สุดในกองทัพ นอกจากจะรูปร่างหน้าดีสมกับชาติกำเนิดที่เป็นถึงอัลฟ่าแล้ว อัลฟ่าหนุ่มคนนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นจอมอินทรีย์แห่งน่านฟ้าอเมริกาผู้ควบคุมเครื่องบินรบโจมตีอย่าง Lockheed Martin หรือ Boeing F-22 Raptor แม้จะหล่อเหล่าและเก่งกาจ แต่ทว่าหากบอกไปคงไม่มีใครเชื่อว่ากัปตันหนุ่มคนนี้คออ่อนอย่างกับอะไรดี




    เวดดี้ ล็อควูด

    เด็กหนุ่มผู้ถือครองสัญชาติบริดิช – อเมริกัน ที่ทำเอาทหารทั้งกองทัพปั่นป่วน พากันใจระหวยเพราะใบหน้าที่แสนงดงามแม้ว่าเจ้าบอกจะบอกว่าตนนั้นถือครองสายอัลฟ่าอยู่ แต่เหตุใดถึงได้เป็นอัลฟ่าที่อ้อนแอ้นอรชรเช่นนี้ก็ไม่รู้ ซึ่งขณะเดียวกันก็เป็นผู้ที่ทำให้ทหารทั้งกองทัพขวัญผวา เนื่องด้วยสายตาพิฆาตของพญาอินทรีย์ยักษ์แห่งกองทัพอากาศผู้เป็นพ่อที่แทบจะกินเลือดกินเนื้อใครก็ตามที่มายุ่งย่ามกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน




    พลอากาศเอกสตีเฟน ล็อควูด

    พญาอินทรีย์ยักษ์แห่งกองทัพอเมริกา อัลฟ่าหนุ่มผู้เป็นคนพ่อเลี้ยงเดี่ยวหลังจากที่เลิกรากับภรรยาเก่ามา 20 ปี ซึ่งแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมทางสังคม หาใช่การเป็นคู่ชีวิตกันตามโชคชะตา ชายหนุ่มที่ขึ้นมาครอบครองเก้าอี้สูงสุดในกองทัพอากาศ และห้องทำงานปีกซ้ายทั้งหมดของเดอะแพนตากอน ศูนย์บัญชาการเหล่าทัพของอเมริกา ด้วยฝีมือการรบที่เก่งกาจจนใครก็อ้าปากค้าง ต้องจำยอมให้อัลฟ่าหนุ่มขึ้นมาเป็นผู้บัญชาการ

    PS. ในเรื่องนี้เวดดี้และคุณพ่อสตีเฟน (สตีฟ) เป็นญาติกับวีไมล่า ล็อควูด จากเรื่อง You are my babe — kookvparadise season 1 นะคะ อาจมีน้องไมล่ามาแจมด้วยบ้าง




    นาวาอากาศโทจูเลียส วิลสัน

    แพทย์ทหารที่เพิ่งย้ายมาประจำการในกองทัพอากาศของเดอะเพนตากอนที่ครองตัวเป็นโสดอยู่ตั้งนานจนคิดว่าจะต้องใช้ชีวิตบนคานไปจนแก่เฒ่าแน่ๆ แต่ทว่าใครจะคาดคิดว่าทำสั่งย้ายที่ทำงานจากผู้บังคับบัญชาการจะทำให้เขาได้พบกับคู่ชีวิต แต่เหตุใดอิตานั่นถึงได้ขยันเจ็บตัวมาหาหมออย่างเขาบ่อยนักกันเล่า?




    เจเรมี่ ดับเบิ้ลยู. ล็อควูด /  แจสเปอร์ อาร์. ล็อควูด

    เด็กแฝดปริศนาวัยขวบเศษที่ตีหัวกัปตันคนหล่อของกองทัพจนสมองเบลอ มึนงงไปชั่วขณะ ด้วยใบหน้าของเจเรมี่ แฝดผู้พี่ที่ถอดแบบใบหน้าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของท่านนายพลสตีฟมา และแจสเปอร์แฝดผู้น้องที่มีใบหน้าเหมือนกับกัปตันโรเจอร์ราวกับแกะ มิหนำซ้ำเด็กสองคนนี้ยังตามติดกัปตันรูปหล่อคนนี้แจ – ถ้าไม่ติดว่ากัปตันโรเจอร์ยังโสด และคุณหนูเวดดี้คนนั้นเป็นอัลฟ่า ทหารทั้งกองทัพคงจะคิดว่าเด็กสองคนนี้เป็นโซ่คล้องใจกัปตันโรเจอร์กับคุณหนูเวดดี้ไปแล้ว




    เปิดเรื่อง 08/03/63





    SNAP

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น