ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #8 : SF สองหนุ่มต่างขั้วกับยัยสาวสุดซึน2 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 494
      2
      24 ธ.ค. 55

      

    สองหนุ่มต่างขั้วกับยัยสาวสุดซึน 2

    ความเดิมตอนที่แล้ว สองหนุ่มนักเรียนใหม่ต้องมานั่งโต๊ะข้างๆแบมบี้นั้นเอง

    ไง ยัยเตี้ยแคระเท็นคุโตะ

    สวัสดีครับ คุณที่เพิ่งเจอกันเมื่อวานอาร์มเมอร์

    อ่ะอืม^^;;;”แบมบี้พยายามยิ้มสู้

    เธอชื่ออะไรยัยเตี้ย คุณชื่ออะไรครับเท็นคุโตะกับอาร์มเมอร์พูดพร้อมกัน

    อย่ามาฉันเตี้ยนะ!!!-*- ฉันชื่อ โอโตนะ แบมบีโกะ เรียกแบมบี้ก็ได้แบมบี้ตอบ

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับอาร์มเมอร์บอก

    ซันโจคุง ไม่ต้องพูดครับก็ได้ เพื่อนกันนะ^^”แบมบี้บอก

    เรียก อาร์มเมอร์ ก็พอนะอาร์มเมอร์บอก

    เห้ เธอก็พูดดีเป็นนี่เท็นคุโตะพูดกวนๆ

    นี่นาย ฟูจิซากิ ฉันไม่ได้เป็นอย่างนายนะแบมบี้ตอกกลับ

    เรียกฉัน เท็นคุโตะก็พอเท็นคุโตะบอก

    อื้มๆแบมบี้ตอบลวกๆ

    วันนี้เป็นคาบโฮมรูมนะ เพราะฉะนั้นช่วงเช้าไม่มีเรียน คุณโอโตนะคุณครู

    ค่ะแบมบี้ลุกขึ้นตามมารยาททันที

    ในฐานะที่เธอ เป็นประธานนักเรียน แถมยังนั่งโต๊ะเดียวกับนักเรียนใหม่ทั้งสอง ฉันมอบหมายให้เธอพานักเรียนใหม่ทั้งสองทัวร์โรงเรียนนะคุณครูบอก

    เอ๋ หนูเนี่ยนะแบมบี้ชี้หน้าตัวเองพลางทำหน้าสงัย

    ครูข๊า  ให้ยัยนี่พาทัวร์คงได้หลงทางแน่เลยค่ะ ให้หนูพาทัวร์ดีกว่านะค่ะ*0*ไอซี่พูด

    ไม่ต้องห่วงค่ะครูหนูพาทัวร์ได้ค่ะ^^ส่วนคนที่ครูไม่ได้เรียกกรุณาอย่าสาระแนนะค่ะแบมบี้ตอกกลับแบบเจ็บ  ทำเอา คุโระ เดธ ฟีเล่ แทบจะกระโดดมากระทืบไลท์

    เอาล่ะๆ ให้แบมบี้ทำนั้นแหละ ไอซี่เธอโดนเรียกไปห้องปกครองไม่ใช่หรอ เธอก็ไปสิครูรีบห้ามทัพ

    เมื่อสงครามสงบลง แบมบี้ก็ทำหน้าที่พาทัวร์ทันที โดยพยายามขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆแก๊งค์เดียวกันแต่ทุกคนพากันส่ายหน้าอย่างเดียว จึงต้องจำใจ

    ตึกนี้คือ ตึก B เป็นตึกของ ม.1ถึงม.2 มีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้นละ 5 ห้อง ชั้น 1 มี ม.1ตั้งแต่ ห้อง 6-10 ชั้น 2 มี ม.1 ตั้งแต่ห้อง 1-5  ชั้น 3 ม.2 ห้อง 6-10 ชั้น 4 ม.2 ห้อง 1-5แบมบี้อธิบายอย่าละเอียด

    ส่วนตึกตรงข้าม คือตึก C เป็นตึกของม.4และม.3 ด้านนู้น คือตึก D เป็นตึกของ ม.5และม.6แบมบี้อธิบายต่อสองหนุ่มพยักหน้าเข้าใจ

    ก่อนเธอจะเดินพาไปที่ตึกๆหนึ่ง

    ตึกนี้ คือตึก A เป็นตึกหอประชุม ชั้น 1 ม.1 ชั้น2 ม.2 ชั้น3 ม.3 ชั้น4 ม.4 ชั้น5 ม.5 ชั้น 6 ม.6แบมบี้พูด ก่อนจะพาเดินไปต่อ

    ตึกนี้เป็นตึกบันเทิง มีทั้งหมด 5 ชั้น ชั้น1เทคโนโลยี มีอุปกรณ์เทคโนโลยีอยู่มากมาย ถ้าอยากได้อะไรต้องมาเซ็นชื่อพร้อมยื่นบัตรประจำตัวนักเรียนถึงจะยืมไปได้ และต้องส่งคืนตามกำหนด หากเกินกำหนดจะต้องเสียค่าปรับ

    ชั้น 2 ดนตรี มีห้องสำหรับซ้อมดนตรีมากมาย  ชั้น 3 ศิลปะ ห้องสำหรับทำงานศิลปะ ชั้น4 ห้องสมุด ชั้น 5 ห้องชมรมแล้วพาไปต่อ

    ส่วนโซนนี้ คือ โรงอาหาร ส่วนใหญ่ก็แนะนำสำคัญหมดแล้ว ต้องการอะไรอีกไหมแบมบี้ถามสองหนุ่ม

    พอจะมีมุมสงบๆร่มๆไหมอาร์มเมอร์ถาม

    มี ตามมาสิแบมบี้พูดจะพาเดินไป

    ที่นี้ คือศาลาริมน้ำ ที่ศาลาหลายหลังสำหรับนักเรียนที่ต้องการพักผ่อน ใกล้มีสวนย่อมอยู่ แต่ที่เนี่ยไม่ค่อยมีคนมาเท่าไหร่หรอก ที่มาก็มีแต่กลุ่มของพวกฉันเนี่ยแหละแบมบี้พูด

    ฉันนึกว่าเธอชอบอยู่กับพวกส่วนรวมซะอีกเท็นคุโตะบอก

    ไม่หรอก ฉันชอบที่อยู่ที่สงบๆมันไม่วุ่นวายดี^^”แบมบี้ยิ้มอย่างชื่นใจ

    ตึ้ง!!!!!

    เสียงบีบีเข้า

    อ่ะแป๊บนะแบมบี้บอก

     

    Kuromi^_^:เป็นไงบ้างอ่ะ

    Bambie*0*:ก็ดีนะ ทุกอย่างราบรื่น

    Deblonche-_-:อั่ยย่ะ เหมือนพาเดตกันเลย

    Bambie*0*:ปล่าวซักหน่อย ก็พาทัวร์โรงเรียนเฉยๆ

    Filana^o^:จริงรึปล่าวค่ะ

    Bambie*0*:จริงสิ

    แล้วก็มาสนใจสองหนุ่มต่อ

    เอ่อ ขอพิณบ้างได้ไหมอาร์มเมอร์ถาม

    ได้สิแบมบี้ตอบ

    ขอด้วยเท็นคุโตะบอก พอทั้งสามแลกพิณกันเสร็จ ก็พากันกลับไปบนห้องเรียนอีกครั้ง

    ณ ห้องเรียน

    สภาพที่เห็นตอนนี้มันไม่ใช้ห้องเรียนเลยสักนิด  นักเรียนแต่ละคนอยู่ในสภาพที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ย  ผมก็ยุ่งเยิง นักเรียนส่วนใหญ่มีรอยแผลเป็นที่หน้า ช้ำ เขียว

    นี่..มัน..เกิด..อะไร..ขึ้นแบมบี้ค่อยๆถามทีละพยางค์

    เอ่อคือ.......เพื่อนๆในห้องพากันเงียบ

    ทุกคนฉันมาแล้ว ว๊าย ทำไมสภาพแบบนี้ล่ะจ๊ะ น่าสมเพชจังไอซี่พูดอย่างกระแหนะ

    เธอน่ะเงียบปากไป  ฉันต้องการคำอธิบายเป็นรายบุคคลแบมบี้ ที่เปลี่ยนโหมด ไปเป็น โอโตนะ แบมบูริ โหมด เย็นชา ดาร์ก โหด

    อึก....เพื่อนๆพากันกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก สมแล้วที่ได้ฉายา ประธานสาวหลากบุคลิก

    30 นาที ผ่านไป~

    สรุป ยัยไอซี่เป็นตัวต้นเหตุทั้งหมดแบมบี้ โหมด แบมบูพูด  หลังจากสรุปใจความได้ว่า  หลังจากยัยไอซี่ไปพบฝ่ายปกครองเสร็จ ก็เดินเข้ามาในห้องอย่างอารมณ์เสีย แล้วก็ค่อยๆไปทำให้เพื่อนๆแตกกัน โดยวาจาแบบสตอเบอแหล ก่อนจะแอบชิ่งหนีออกมาจากห้องปล่อยให้คนในห้องทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย  ถามว่าทำไม ยัย คุโระ เดธ ฟีเล่ ถึงไม่ห้าม เพราะยัยพวกนั้นพา ฟีเล่ ไปห้องพยาบาลหลังจากโดน ไอซี่ตบ

    คุณ มาซึกะ ไอซึชื่อเต็มของไอซี่

    เอ่อ....^^;;;;;”ไอซี่เหงื่อตก

    หล่อนก่อเรื่องอีกแล้วนะ ไปตายซร้าแบมบี้ไล่ฆ่าอย่างเมามันส์

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดไอซี่กรีดร้อง

    นี่ๆ คุณคิริ ครับอาร์มเมอร์เรียก คุโรมิ

    จ๊ะ? มีอะไรหรอจ๊ะคุโรมิพูด

    ทำไม แบมบี้ เขาถึงดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนล่ะครับ

    ยัยนั่น ได้รับ สมญานามว่า สาวซึนหลายบุคลิก  ที่กำลังเห็นอยู่ คือ โอโตนะ แบมแบม สาว ร้าย ปากแรง  ไม่ยอมใคร ขี้วีนเดธเป็นคนตอบแทนคุโระ

    แล้ว  ตอนที่ สอบปากคำพวกเพื่อนๆล่ะคราวนี้เท็นคุโตะถาม

    โหมด โอโตนะ  แบมบูริ คือสาวเย็นชา ดร์ก โหด และน่ากลัวที่สุดในทุกๆโหมด นานๆทีแบมบี้เขาจะเป็นแบบนั้นค่ะฟีเล่ตอบ

    และที่เห็นกันปกติ โอโตนะ แบมบีโกะ คือสาวน่ารัก ขี้เล่น เป็นมิตรกับทุกคน แอบปากร้ายนิดหน่อย แต่ก็ดีที่สุดในทั้งหมดสามโหมดคุโระตอบ

    น่าสนใจ/น่าสนใจเท็นคุโตะกับอาร์มเมอร์พูดพร้อมกัน

     พักกลางวัน

    อะไรกันเนี่ย TAT ยัยคุโระ ก็ไปทานข้าวกับพี่เอนวี่  ยัยเดธกับฟีเล่ก็ต้องไปทำงานด่วน  ยัยชิสะ ก็ขอไปกินกับสองหนุ่ม เซ็ตสึนะ และ อาโออิ  แล้วทำไมฉันต้องมานั่งกินข้าวคนเดียวนะแบมบี้โอดอวยทันที  แต่ก็ลงมือนั่งกับศาลาริมน้ำที่ร่มสงบ  พร้อมเปิดข้าวกล่องที่วันนี้ลงมือทำมาเองจากที่บ้าน 

    เฮ้ ยัยแบมบี้เท็นคุโตะเรียก แบมบี้หันไปตามเสียงพบเจ้าของเสียง

    มีอะไรหรอ เท็นคุโตะ อาร์มเมอร์เธอหันไปถามพลางคีบกุ้งเข้าปาก

    ไม่มีอะไรหรอกครับ ขอนั่งด้วยคนนะครับอาร์มเมอร์พูด

    เชิญเลย ^0)^”แมบี้พูดในขณะที่ยังเคี้ยวกุ้ง

    อย่าพูดไปกินไปสิเธอ น่าเกียจเท็นคุโตะพูด แล้วก็เอากระดาษทิชชู่เช็ดปากให้แบมบี้

    ขอบใจในคามหวังดียะ _///_”แบมบี้พูดพลางซ่อนหน้าแดงๆ แล้วก็ดื่มน้ำ

    ดื่มน้ำดีๆสิครับ^^”อาร์มเมอร์พูด แล้วก็ใช้มือปาดน้ำออกจากมุมปากแบมบี้

    เอ่อ......0////////////0 เจ้าตัวหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก

     

    ทางพวกที่แอบดูคนอื่น

    อร๊ายๆๆๆดูๆๆอาร์มเมอร์คุงรุกแล้วชิสะพูด

    กรี๊ดดดๆๆ โรแมนติกมากนะเนี่ย เท็นคุโตะคุงฟีเล่พูด

    แหม่ๆยัยนี่เสน่ห์แรงใช่ย่อยคุโระมอง

    หุหุ เพื่อนฉันจะมีแฟนแล้ว แถมมีตั้ง2คน >////<”เดธกระดี้กระด้า

     

    อีกด้านหนึ่ง

    หน๊อยยยย ฉันไม่ยอมให้แกแย่งฉันไปหรอกยัยแบมบี้หญิงสาวพูดอย่างเคียดแค้น

    แกแย่งทุกสิ่งที่ฉันต้องการไปหมด คราวนี้แหละฉันจะแย่งบ้างเธอพูดแค้นๆต่อไป

    ครบแล้วนะ ห้ามว่ากันนะค่ะ วันนี้แบมบี้อารมณ์ดีเพราะมีความสุข >//////////<

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×